Du học Đức

Du học Đức nên chọn trường và ngành học thế nào?

  • Thứ Bảy, 16 Tháng 04 2022 09:42
  • Lượt xem: 35.715

Du học Đức ngày càng có sức hấp dẫn với sinh viên trên toàn thế giới khi Đức là quốc gia vừa có chất lượng giáo dục top đầu lại vừa có chương trình miễn học phí cho sinh viên. Trong một báo cáo gần đây của Ngân hàng HSBC (Úc) về “Giá trị Giáo dục”, Đức là 1 trong 5 nước hàng đầu thế giới có chất lượng giáo dục được đánh giá cao, sau Mỹ và Anh. Hơn 40 trường đại học của Đức nằm trong bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu thế giới nhưng lại có mức phí học tập và sinh hoạt phải chăng.

Đức là điểm đến học tập của hơn 300.000 sinh viên quốc tế với tỉ lệ tăng trung bình là 7%, dự kiến đạt 350.000 sinh viên vào 2020. (tính đến năm 2015, theo Cơ quan Trao đổi Hàn lâm Đức). Với 370 trường đại học, cung cấp hơn 17.000 chương trình đào tạo, Đức mang đến cho sinh viên đa dạng sự lựa chọn ngành nghề yêu thích. 

1. Chọn ngành học tại Đức

Mỗi sinh viên chỉ có thể gắn bó với một chuyên ngành, vì vậy việc chọn ngành học chất lượng, phù hợp cần được cân nhắc kĩ càng khi dự định du học tại bất kì đâu, Đức cũng không là ngoại lệ. Dưới đây là danh sách những khóa học sinh viên không nên bỏ qua khi quyết định tham gia học tập tại vương quốc Bia:

Khoa học xã hội và Nhân văn

Nhân văn là lĩnh vực đóng vai trò khá quan trọng đối với cuộc sống nhân loại, với trình độ chuyên môn được mài dũa tại những ngôi trường uy tín sinh viên có thể làm việc trong lĩnh vực PR, báo chí, nhân sự, tư vấn, kinh doanh, nghệ thuật, văn hóa, truyền thông, xuất bản…

Sinh viên khi du học Đức sẽ lựa chọn khóa học phù hợp trong hơn 6.000 chương trình đào tạo ngành Nhân văn tại đây. Tùy theo nhu cầu của bản thân, SV có thể chọn học chuyên ngành đơn hoặc kép, không chỉ giới hạn về nhân văn mà còn mở rộng về kinh tế, xã hội học…yếu tố sẽ gây ấn tượng khi gặp gỡ nhà tuyển dụng trên khắp thế giới. Trong quá trình học tập tại Đức, sinh viên phải chấp nhận sự khắt khe trong quá trình đào tạo, luôn theo đúng chương trình đề ra gồm lý thuyết, thực tập, trao đổi sinh viên, tham gia vào các dự án nghiên cứu thì mới đủ điều kiện để tốt nghiệp. Do đó, bằng cấp tại Đức luôn được chấp nhận trên toàn cầu, chìa khóa để các em mở được cánh cửa dẫn đến thành công.

>>>Điều kiện du học Đức 2017

Các ngành Khoa học xã hội nhân văn: 

Khảo cổ học

Nghiên cứu về văn hóa

Tiếng Anh

Nghiên cứu đại cương

Văn học

Tôn giáo học

Lịch sử

Triết học

Ngôn ngữ

Nghiên cứu vùng miền

Luật dân sự

Luật học

Luật hình sự

Luật công

Luật quốc tế

Nhân học

Báo chí

Địa nhân học

Ngôn ngữ học

Truyền thông

Chính trị

Hành chính công

Khoa học xã hội

Xã hội học

Xuất bản

Dịch thuật

 

Kĩ thuật

Kĩ thuật là chuyên ngành được lựa chọn giảng dạy và học tập khá nhiều trên thế giới vì nhu cầu nhân lực luôn ở mức cao. Nhờ vào việc đặt giáo trình giảng dạy song hành với thị trường lao động toàn cầu cùng với ưu thế vốn có về kĩ thuật khi là quê hương của những thương hiệu nổi tiếng như: Volkswagen, Audi, Porsche, BMW, Mercedes, Deutz AG, Đức đã xây dựng hơn 3.000 chương trình đào tạo chất lượng chuyên ngành này.

Các khóa học Kĩ thuật tại Đức giảng dạy đầy đủ kiến thức, kĩ năng về điện tử, cơ khí, kĩ thuật hạ tầng, kĩ sư máy tính…thông qua giáo trình liên tục được cải tiến, chương trình trao đổi sinh viên và thực tập bắt buộc tại các doanh nghiệp thực tế. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi sinh viên tốt nghiệp các trường tại Đức luôn được các nhà tuyển dụng chào đón trên toàn thế giới.

 Các chuyên ngành kỹ thuật: 

Kỹ thuật điện

Cơ khí chính xác

Các ngành công nghệ chế tạo máy

Công nghệ vật liệu kim loại

Vật lý kỹ thuật

Kỹ thuật mỏ

Kỹ thuật luyện, đúc kim

Quá trình thiết bị

Cơ khí vận hành

Kỹ thuật tàu thủy

 Kỹ thuật vận tải

Công nghệ hóa

Máy hóa, cơ khí động lực

Công nghệ in

Điện

Kỹ thuật và công nghệ

Luyện kim

Viễn thông

Cơ khí hóa chât và vật liệu

Cơ điện tử

Sản xuất

Kỹ thuật điện và năng lượng

 Xem thêm:  ngành Cơ khí - Điện tử tại đây.

Khoa học Tự nhiên

Với hơn 2.500 chương trình đa dạng cấp độ về khoa học Tự nhiên & Toán học, Đức trở thành miền đất hứa cho các sinh viên đam mê chuyên ngành này. Sinh viên khi theo học lĩnh vực này thường có thể liên kết với ngành kĩ thuật, đáp ứng được nhu cầu nghiên cứu đa ngành trong thời gian gần đây, tiền đề ra đời của các bộ môn: sinh hóa, khoa học đời sống phân tử, sinh học & nghiên cứu gen, hóa học môi trường, khoa học nano…

Bên cạnh đó, một số trường tại Đức còn cho phép sinh viên đa dạng hóa trình độ chuyên môn bằng cách kết hợp chuyên ngành này với các bộ môn về nhân văn hay khoa học xã hội. Nhờ vậy, sinh viên có thêm lợi thế cạnh tranh khi tìm kiếm việc làm, đặc biệt đối với những ai muốn đi theo con đường giảng dạy các bộ môn vật lý, sinh học, khoa học máy tính, toán học, hóa học hoặc địa lý.

Các chuyên ngành về khoa học tự nhiên:

Thiên văn học

Hóa học

Sinh học

Y sinh học

Khoa học trái đất

Khoa học môi trường

Toán học

Công nghệ thực phẩm

Khoa học về đời sống

Vật lý

Khoa học đại cương

Khoa học vật liệu

Địa vật lý

 


Kinh tế

Các trường đại học tại Đức không ngừng mở rộng quy mô của chuyên ngành Kinh tế trong những năm gần đây. Bên cạnh các lĩnh vực quen thuộc như kinh tế vĩ mô, quản trị kinh doanh, thương mại, Đức còn mang đến các khóa học về chuỗi cung ứng, dịch vụ, kinh doanh quốc tế và marketing. Tùy theo nhu cầu khóa học, sinh viên còn có thể được giảng dạy các lĩnh vực như thể thao, du lịch, y tế và truyền thông. Do đó, sau tốt nghiệp, các SV có được hiểu biết đa ngành, đủ khả năng gặt hái những thành tựu xứng đáng trong công việc.

Như những chương trình khác tại Đức, sinh viên theo học ngành Kinh tế sẽ được cung cấp cái nhìn chính xác, mang tính toàn cầu về thực tiễn ngành nghề trên toàn cầu. SV đạt được điều này thông qua việc giải quyết các vấn đề quốc tế, thực tập tập nước ngoài, tham quan nghiên cứu tại các công ty và học thêm những ngoại ngữ phổ biến bên cạnh tiếng Anh, tiếng Đức.

Các chuyên ngành Kinh tế:

Kế toán

Kinh doanh

Tài chính

Quản lý nguồn nhân lực

Quản lý 

Marketing

Hành chính văn phòng

Quản lý chất lượng

Bán lẻ

Vận tải và hậu cần


Y học

Ngành học này cho phép bạn học về tất cả những khía cạnh liên quan đến cơ thể người để phục vụ cho việc điều trị, chẩn đoán và đánh giá sức khỏe người bệnh. Trong hai lĩnh vực Y khoa và Phẫu thuật, bạn chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội thực hành trong quá trình học.

Các chuyên ngành Y học:

Nha khoa

Sinh lý học

Y tế cộng cộng

Nghiên cứu sức khỏe

Điều dưỡng

Dinh dưỡng và sức khỏe

Vật lý trị liệu

Dược

Tâm lý học

 Y tá

 

Kiến trúc- xây dựng

Ngành học kiến trúc  xây dựng sẽ cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản và cần thiết, để trở thành một kiến trúc sư trong tương lai. Bên cạnh việc cung cấp kiến thức cho sinh viên thì việc đào tạo những kỹ năng, chiến lược, và kỹ thuật làm việc được đánh giá cực kì quan trọng. Các chuyên ngành thuộc nhóm này gồm:

Kiến trúc

Xây dựng

Kỹ thuật trắc địa

Kỹ thuật cung ứng

Nhóm ngành Nông nghiệp và thú y

Nông nghiệp là một ngành “công nghiệp” lâu đời và ngày nay đã trở nên phát triển nhờ những thay đổi về khoa học, công nghệ hiện đại. Nông nghiệp vẫn đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong cuộc sống của con người. Vì thế việc được đào tạo chuyên môn bài bản sẽ hứa hẹn mang lại những cơ hội việc làm hấp dẫn.

Các chuyên ngành: 

Nông nghiệp

Khoa học cây trông

Quản lý trang trại

Trồng trọt

Khoa học làm vườn

Nông hóa, thổ nhưỡng

Chăm sóc cây trồng

Nông học

Lâm học

Thú y

 

Nghệ thuật và thiết kế

Thiết kế và nghệ thuật luôn là ngành đòi hỏi sự sáng tạo và ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống văn hóa tinh thần của xã hội loài người. Việc phát triển năng lực bản thân qua những chương trình học thực hành sáng tạo tại Đức sẽ mang lại những trải nghiệm học tập hiệu quả và mới lạ.

Các chuyên ngành: 

Nghệ thuật

Thiết kế công nghiệp

Hành chính nghệ thuật

Âm nhạc

Thiết kế ngoài công nghiệp

Nhà hát và sân khấu

Mỹ thuật

Nghệ thuật sân khấu

Mỹ thuật tạo hình

  


Giáo dục và đào tạo

Ngành này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi làm thế nào để phát triển và học hỏi tri thức cho bản thân cũng như người học. Bạn có thể đăng ký các khóa học sư phạm ở bậc Đại học hoặc sau Đại học để được bắt tay vào những trải nghiệm "đứng lớp" thực sự. Các chuyên ngành gồm:

Sư phạm

Đào tạo giáo viên

Nghiên cứu giáo dục

Giảng dạy đặc biệt

Giáo dục đặc biệt

Du lịch và nhà hàng khách sạn

Đến với lĩnh vực này, bạn sẽ được học những kiến thức cũng như ảnh hưởng toàn cầu của ngành công nghiệp dịch vụ Khách sạn và Lữ hành. Sinh viên tốt nghiệp ngành này hoàn toàn có thể theo đuổi ngành học đầy đam mê này hoặc khởi nghiệp từ đam mê đó. Các chuyên ngành gồm:

Dịch vụ ăn uống

Du lịch lữ hành

2. Chọn trường Đại học

Bên cạnh việc lựa chọn ngành học thì việc lựa chọn loại hình trường đại học là trăn trở của nhiều bạn sinh viên. Hệ thống đại học ở Đức được chia làm ba loại chính đó là Universitat (Đại học tổng hợp – gọi tắt là Uni), Technische Universitat (Đại học kỹ thuật) hay Fachhochschule hoặc gọi là Hochschule (Đại học ứng dụng). Có thể nói ngắn gọn, các loại trường này đều “đồng giá trị” nhưng “khác hình thức”.

Sự khác nhau giữa Universitat (Đại học tổng hợp) và Fachhochschule (Đại học ứng dụng) không đươn giản như Đại học và Cao đẳng ở Việt Nam mà đây là hai mô hình trường Đại học của Đức với những định hướng khác nhau.

- FH là đại học khoa học ứng dụng với trọng tâm chuyển hóa các kết quả nghiên cứu khoa học thành các giải pháp ứng dụng cho cuộc sống. Sinh viên học FH không quá đào sâu vào lý thuyết mà được chuẩn bị nhiều hơn để làm việc trong những lĩnh vực cụ thể.

- Theo đúng truyền thống của Đức thì định hướng của Uni là nghiên cứu khoa học và trang bị cho sinh viên có kiến thức toàn diện, sâu rộng, phát triển bản thân, chứ không phải là để đào tạo ra làm một nghề cụ thể. Tuy nhiên khi bước vào công việc thì phải tự học thêm để đáp ứng được những yêu cầu cụ thể của công việc. Sinh viên tốt nghiệp Uni thường than phiền vì họ không có định hướng cụ thể và thiếu kiến thức thực tiễn, bù lại họ có tư duy tổng hợp và tính năng động cao, có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Xem danh sách các trường đại học hàng đầu của Đức tại đây.

 >>>Kinh nghiệm phỏng vấn du học Đức

Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Hotline: 0904 68 30 36 

Bình luận: Du học Đức nên chọn trường và ngành học thế nào?

  • hnguyen: e muốn hỏi nghành dịch thuật ở Đức phổ biến không ạ
    Vào lúc: 08/04/2022, 12:57:03 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 20:00:25
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:36:21
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:05:37
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:48:26
  • Hoàng hữu chánh: Bạn em năm nay học lớp 12 cơ giấy tờ quốc tịch séc nhưng quá trình học lại ở việt nam thì e muốn hỏi là khi đi du học đức sẽ theo điều kiện là du học sinh việt nam hay du học sinh châu âu ạ
    Vào lúc: 04/04/2019, 14:58:16 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 20:00:56
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:36:43
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:00
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:48:49
  • trần đào khánh linh: em thấy ở một số nơi có ngành kiểm soát chất lượng ở nhóm ngành kĩ thuật có phải không ạ?
    Vào lúc: 06/03/2019, 20:51:01 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 20:02:01
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:36:45
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:01
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:48:51
  • Võ Thành An: Chào ad ạ, em hiện đang học đại học ngành ngôn ngữ anh. Em có dự định đi du học đức sau khi em tốt nghiệp ạ. Ad có thể tư vấn cho em được ko ạ?
    Vào lúc: 22/02/2019, 18:47:48 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 20:01:29
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:36:46
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:02
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:48:52
  • Phạm Thị Ánh Hồng: Con gái tôi năm nay hết lớp 10, tôi có ý tưởng cho con thi đại học ở Việt Nam sau đó du học tại Đức. Vậy cho tôi hỏi điều kiện để được học 1 trường công lập tại Đức gồm những thủ tục gì và điều kiện cần thiết gì( về phía gia đình) đối với học sinh có thể trang bị trước những gì để kịp cho việc kết nối trong học tập sau khi thi đại học tại Việt Nam. Trường Đại học nào ở Việt Nam phù hợp nhất đủ điều kiện để du học. Tôi xin trân trọng cảm ơn.
    Vào lúc: 12/01/2019, 22:45:26 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 20:01:40
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:36:47
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:04
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:48:53
  • Võ Anh Hà: Chị có thể tư vấn cho em các trường nghệ thuật giỏi và nổi tiếng ở Tây Đức được không ạ ?
    Vào lúc: 31/12/2018, 12:51:15 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 20:01:32
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:36:48
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:05
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:48:54
    info@megastudy.edu.vn: Hi em, Megastudy sẽ liên hệ em nhé.
    Vào lúc: 02/01/2019, 10:20:43
  • Lê Minh Hồng: Chào ad ah, em đang học lớp 12 và em có ý định đi du học Đức. Hiện em chưa có chứng chỉ tiếng Đức, em cần ad tư vấn giúp em nên chọn ngành gì cho phù hợp với lực học của em được không ah??? Em xin cảm ơn ạ
    Vào lúc: 07/12/2018, 22:16:30 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 20:01:40
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:36:50
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:06
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:48:56
    info@megastudy.edu.vn: Hi em, về tiếng thì em nên đi học ngay từ bây giờ vì du học Đức cần có tiếng mới đi được em nhé.
    Vào lúc: 10/12/2018, 09:49:33
  • Hà Mai Liên: Dạ, em muốn hỏi về khối ngành nghệ thuật, về âm nhạc, em đã tốt nghiệp về chuyên ngành âm nhạc add tư vấn cho em với ạ
    Vào lúc: 07/12/2018, 00:10:54 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 20:02:13
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:36:51
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:08
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:48:57
    info@megastudy.edu.vn: chào em, chị sẽ liên hệ tư vấn cho em.
    Vào lúc: 10/12/2018, 09:49:02
  • Nguyeen Khanh Ly: Ad cho em hỏi là em muốn học ngành Du lịch và khách sạn có trường đại học ứng dụng nào đào tạo chuyên ngành này k ạ. em cảm ơn ạ
    Vào lúc: 28/10/2018, 11:18:03 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:36:52
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:09
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:48:59
    info@megastudy.edu.vn: Hi em, chị sẽ liên hệ trực tiếp để tư vấn cho em.
    Vào lúc: 29/10/2018, 09:20:06
  • Pham Kim Phượng: Con tôi đang học lớp 10 chuyên tiếng Đức, muốn đi du học Đức ngay sau khi tốt nghiệp PTTH, Vậy con phải chuẩn bị những gì, lộ trình thế nào để kịp đi Đức khi vừa tốt nghiệp THPT xong? Đi du học Đức ngay sau tốt nghiệp THPT và đi du học khi đã học 1-2 học kỳ đại học tại Việt Nam, trường hợp nào thuận lợi hơn? Page cho xin lời khuyên.
    Vào lúc: 10/10/2018, 13:35:05 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 20:02:06
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:36:53
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:10
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:49:00
    info@megastudy.edu.vn: Chào chị, nếu bạn nhà mình đã có tiếng Đức thì nên đi ngay sau tốt nghiệp chị nhé. Bạn ấy cần hồ sơ học tập và chứng chỉ tiếng Đức. Ngoài ra phải vượt qua kì thi với lãnh sự (dành riêng cho sv quốc tế muốn theo học tại Đức).
    Vào lúc: 29/10/2018, 09:19:50
  • Hoàng Thị Bay: Em vừa học xong ngành công tác xã hội. Ở bên Đức có đào tạo ngành này k ạ?
    Vào lúc: 05/10/2018, 23:07:04 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 20:04:20
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:36:54
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:12
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:49:01
    info@megastudy.edu.vn: Hi em, ở Đức có ngành này em nhé.
    Vào lúc: 08/10/2018, 09:53:09
  • Maarble: Ad cho em hỏi là em muốn học Graphic Design ở Đức. Có trường nào và học có khó không ạ
    Vào lúc: 02/10/2018, 21:47:36 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 20:02:29
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:36:56
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:13
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:49:02
    info@megastudy.edu.vn: Hi em, chị sẽ liên hệ trực tiếp để tư vấn cho bạn.
    Vào lúc: 03/10/2018, 09:16:43
  • Thảo Linh: Chị cho em hỏi ngành Marketing bên Đức có phải triển không ạ? Và cơ hội làm việc như nào ạ?
    Vào lúc: 30/09/2018, 08:59:30 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 20:03:22
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:36:57
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:14
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:49:04
    info@megastudy.edu.vn: Hi em, ngành này bên Đức phát triển em nhé. Chị sẽ liên hệ để tư vấn thêm cho em.
    Vào lúc: 01/10/2018, 09:33:38
  • Quỳnh anh: Chào anh/chị ạ. E đang muốn theo học ngành F&B nhưng k rõ bên Đức ngành này có phát triển k ak?
    Vào lúc: 20/09/2018, 13:47:55 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 20:03:39
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:36:58
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:16
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:49:05
    info@megastudy.edu.vn: Hi em, ngành này nếu để so sánh cả chi phí lẫn sự phát triển thì em có thể tham khảo tây ban nha, hà lan nhé.
    Vào lúc: 24/09/2018, 09:17:38
  • luonganh: be duc co nganh cong tac xa hoi ko a
    Vào lúc: 11/08/2018, 16:06:41 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 20:02:56
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:36:59
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:17
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:49:06
    info@megastudy.edu.vn: Hi bạn, có bạn nhé.
    Vào lúc: 13/08/2018, 09:49:27
  • Duchuy: Ngành kỹ thuật y sinh tại Đức có phát triển ko ạ? Cơ hội việc làm như nào ạ
    Vào lúc: 30/07/2018, 14:18:09 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 20:03:23
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:37:01
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:18
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:49:07
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, về cơ hội thì ngành này cũng khá thiếu nhân lực tại Đức, em có thể tìm hiểu thêm 1 số thông tin các ngành nghề phát triển rồi đưa ra quyết định cho riêng mình nhé.
    Vào lúc: 31/07/2018, 09:06:13
  • Linh: Thiết kế và nghệ thuật ở bên Đức có phổ biến ko ạ?
    Vào lúc: 28/07/2018, 10:37:10 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 20:03:25
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:37:02
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:19
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:49:09
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, 2 ngành này cũng được đánh giá cao tại Đức nhé.
    Vào lúc: 31/07/2018, 09:04:59
  • Vy Nguyen: Chào MegaStudy. Em có ý nguyện muốn đi Du học Đức ngành Ngôn ngữ thì em cần tham khảo trường Đại học nào và cần chuẩn bị những gì ạ?
    Vào lúc: 24/07/2018, 22:41:10 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 20:03:50
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:37:03
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:21
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:49:10
    info@megastudy.edu.vn: Hi em, Megastudy sẽ liên hệ tư vấn cho em nhé.
    Vào lúc: 25/07/2018, 09:06:02
  • Ngô Thu Hương: Em vừa thi tốt nghiệp THPT và muốn du học Đức ngành kinh tế anh/chị có thể tư vấn giúp em được không ạ
    Vào lúc: 14/07/2018, 22:36:15 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:37:04
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:22
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:49:11
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, chị sẽ liên hệ tư vấn cho em.
    Vào lúc: 16/07/2018, 09:55:43
  • jungmagarets: Em muốn hỏi là học sư phạm có đi du học Đức được không ạ
    Vào lúc: 14/07/2018, 22:31:57 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:37:06
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:23
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:49:12
    info@megastudy.edu.vn: Hi em, được em nhé em chuyển đúng ngành là tốt nhất.
    Vào lúc: 16/07/2018, 09:55:27
  • Vũ thị nhi: Đức có thế mạnh trong ngành marketing k ạ? Và nếu theo học ngành này ở Đức thì cơ hội việc làm ntn ạ?
    Vào lúc: 13/07/2018, 21:22:08 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:37:07
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:24
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:49:14
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, Đức có thế mạnh về các ngành liên quan đến khoa học kĩ thuật, nếu nói về marketing thì ở các nước như úc, singapore, mỹ, sẽ mạnh hơn em nhé.
    Vào lúc: 14/07/2018, 10:14:13
  • Ngô Khanh LInh: Em chào anh/chị ạ. Anh/chị có thể tư vấn giúp em về việc du học ngành luật quốc tế ở Đức được không ạ. Em cảm ơn
    Vào lúc: 11/07/2018, 22:58:54 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:37:08
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:26
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:49:15
    info@megastudy.edu.vn: Hi em, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm.
    Vào lúc: 14/07/2018, 10:14:29
  • Pham Thi My Trinh: Em năm nay lên lớp 11, em muốn du học đức, em muốn học chuyên ngành về tâm lí học, học ngành này liệu có ổn, em mong được tư vấn giúp, em cảm ơn.
    Vào lúc: 08/07/2018, 21:20:35 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:37:09
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:27
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:49:16
    info@megastudy.edu.vn: Hi em, ngành này tương đối phổ biến ở các nước phát triển, cơ hội nghề nghiệp cũng rất tốt em nhé. Quan trọng học tại Đức là em phải biết tiếng Đức.
    Vào lúc: 11/07/2018, 09:00:54
  • Phan Thị Thu Huệ: Em năm nay sẽ lên lớp 12 em có ý định du học Đức mong mọi nguời huơang dẫn them ạ
    Vào lúc: 28/06/2018, 10:15:05 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:37:10
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:28
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:49:17
    info@megastudy.edu.vn: Hi em, cần tư vấn em liên hệ Hotline 0904 683 036 nhé.
    Vào lúc: 11/07/2018, 09:01:13
  • Phạm Thị Thùy Trang: Nếu em muốn học du học đức học ngành kinh tế ở đức thì thi khối gì và trường gì ở việt nam để theo ngành sang đức ạ
    Vào lúc: 27/06/2018, 23:56:17 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:37:12
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:29
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:49:19
    info@megastudy.edu.vn: Hi em, em có thể thi khối A các chuyên ngành liên quan kinh tế như kinh tế quốc tế, quản trị kinh doanh, kế toán, tài chính...
    Vào lúc: 11/07/2018, 09:01:49
  • lê thị kim tiến: xin chào. em hiện đang là học sinh lớp 10 ạ và em có dự định sẽ đi du học đức, ac có thể giúp em tìm hiểu sâu hơn được ko ạ.vd nhyw trường đại học và cấp bậc, các nghành....
    Vào lúc: 14/06/2018, 23:17:24 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:37:13
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:30
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:49:20
    info@megastudy.edu.vn: Hi em, em còn khá nhiều thời gian để tìm hiểu và 2 năm nữa cũng có thể chính sách sẽ thay đổi, em có thể liên hệ hotline 0904 683 036 để cập nhật thông tin.
    Vào lúc: 11/07/2018, 09:02:42
  • Phạm Thị Thu Hà: Con gái tôi năm nay hết lớp 10, tôi có ý tưởng cho con thi đại học ở Việt nam sau đó du học tại Đức. Vậy cho tôi hỏi điều kiện để được học 1 trường công lập tại Đức gồm những thủ tục gì và điều kiện cần thiết gì( về phía gia đình) đối với học sinh có thể trang bị trước những gì để kịp cho việc kết nối trong học tập sau khi thi đại học tại Việt Nam. Tôi xin trân trọng cảm ơn.
    Vào lúc: 28/05/2018, 17:15:36 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 10/10/2023, 04:26:23
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:37:14
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:32
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:49:21
    info@megastudy.edu.vn: Chào chị, điều kiện đầu tiên là có chứng chỉ tiếng Đức và kết quả học tập của bạn nhà chị cần đạt loại khá trở lên nhé.
    Vào lúc: 11/07/2018, 09:04:41
  • Nguyễn Thu Trang: em là sv năm 1 mà giờ muốn đi du học Đức thì cần những gì và bằng cấp gì ạ?
    Vào lúc: 05/05/2018, 16:05:51 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 10/10/2023, 04:26:38
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:37:15
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:33
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:49:23
    info@megastudy.edu.vn: Hi em, em cần chứng chỉ tiếng Đức và hồ sơ học tập cấp bậc gần nhất nhé.
    Vào lúc: 11/07/2018, 09:03:58
  • Đặng thu mai: Dạ, ở đức có ngành phụ tá vật lý trị liệu hay kĩ thuật hình ảnh y học không ạ? Và điều kiện học 2 ngành này là gì ạ? Có hó khăn cho sinhvieen VIệt NAm không ạ?
    Vào lúc: 26/04/2018, 14:01:50 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 10/10/2023, 04:26:27
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:37:17
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:34
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:49:24
    info@megastudy.edu.vn: Hi em, sr em hiện tại Megastudy ko hỗ trợ tư vấn du học Đức em nhé, nếu muốn tìm hiểu thêm về du học các nước Châu Âu khác, em liên hệ lại với Megastudy nhé!
    Vào lúc: 02/05/2018, 10:39:07
  • nguyên: điều kiện để du học ngành nhân văn là j ạ?
    Vào lúc: 18/03/2018, 21:33:06 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 10/10/2023, 04:26:28
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:37:18
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:36
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:49:25
    info@megastudy.edu.vn: chào em, Megastudy sẽ liên hệ lại tư vấn cho em nhé!
    Vào lúc: 21/03/2018, 09:20:19
  • nguyễn thị huệ: anh chị ơi , e muốn tìm hiểu về các trường đại học ở đức có ngành ' tiếng anh thương mại ạ .
    Vào lúc: 06/03/2018, 12:34:47 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 10/10/2023, 04:26:30
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:37:19
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:37
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:49:26
    info@megastudy.edu.vn: Chào Huệ, em đợi check mail thông tin tư vấn từ Megastudy em nhé!
    Vào lúc: 07/03/2018, 10:40:25
  • nguyễn thiên trâm anh: dạ ở Đức có ngành nào đạo tạo mà không cần chứng chỉ tiếng đức không ạ.. thay bằng chứng chỉ tiếng anh được ấy ạ..
    Vào lúc: 06/03/2018, 10:19:11 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 10/10/2023, 04:26:32
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:37:21
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:38
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:49:28
    info@megastudy.edu.vn: Chào Trâm Anh, em đợi check mail tư vấn từ Megastudy em nhé!
    Vào lúc: 07/03/2018, 10:43:55
  • Nguyễn Ngọc Khánh Duy: Nếu thi đại học không đủ 24 điểm thì làm sao du học ở Đức được ạ
    Vào lúc: 27/02/2018, 18:42:58 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 10/10/2023, 04:26:34
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:37:22
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:40
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:49:29
    info@megastudy.edu.vn: Chào Duy! Vậy là em đang học thpt và sắp bước sang kì thi thpt quốc gia, dự định du học Đức đúng ko em? Tư vấn du học Úc của Megastudy sẽ sớm gửi thông tin giải đáp thắc mắc cho em nhé! em đợi check mail em nhé
    Vào lúc: 28/02/2018, 09:36:00
  • Nguyễn Thùy Dung: cho em hỏi em muốn học ngành báo chí và truyền thông thì nên chọn trường nào ở Đức ạ?
    Vào lúc: 03/01/2018, 23:16:41 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 10/10/2023, 04:26:35
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:37:23
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:41
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:49:30
  • Trương Trang Nhung: Em muốn hỏi là nếu em muốn theo học ngành Marketing thì cần phải thi dự bị khối nào ạ?
    Vào lúc: 07/12/2017, 06:38:07 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 10/10/2023, 04:26:36
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:37:24
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:42
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:49:31
    info@megastudy.edu.vn: Hi em, em có thể thi khối A về kinh tế hoặc khối D cũng được nhé.
    Vào lúc: 11/07/2018, 09:03:19
  • Đào Thúy Anh: Em muốn theo học khối kỹ thuật nhưng chưa biết chọn ngành nào, AC tư vấn giúp em ngành nào học xong khả năng xin việc cao ạ! Thanks
    Vào lúc: 14/11/2017, 09:05:36 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 10/10/2023, 04:26:41
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:37:26
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:43
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:49:33
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, hầu hết các ngành trong khối ngành kĩ thuật tại Đức đều có cơ hội việc làm cao do thiếu nhân sự. Quan trọng là em yêu thích và có năng lực phù hợp với ngành nào em ạ.
    Vào lúc: 14/11/2017, 09:10:44
  • Tạ Hà Phương: Em học ngành khí tượng ở Việt Nam,sang Đức em muốn chọn khối ngành kinh tế để học có được không hay em phải học tiếp ngành Khí tượng ạ?
    Vào lúc: 13/11/2017, 10:43:59 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 10/10/2023, 04:26:43
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:37:27
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:45
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:49:34
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, nếu em muốn chuyển sang ngành khác thì em sẽ học lại từ dự bị đại học rồi mới vào khóa chính và học tiếp lên được em nhé. Còn nếu em chuyển đúng ngành em có thể vào thẳng cấp bậc học tiếp theo mà em mong muốn.
    Vào lúc: 13/11/2017, 11:09:36
  • giang pham: em học dược đại học giờ đag muốn kiếm trường tại Đức để học tiếp. vậy ad có ttin về học bổng du học ngành này k ạ
    Vào lúc: 12/11/2017, 06:36:28 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 10/10/2023, 04:26:45
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:37:28
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:46
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:49:35
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, hầu hết các trường đại học công lập và 1 số trường tư thục tại Đức có chính sách miễn học phí cho sinh viên, tuy nhiên để theo học được em cần có tiếng Đức em nhé.
    Vào lúc: 13/11/2017, 09:31:49
  • Jammy: Em học sư phạm Toán. Em muốn tìm học bổng du học về giáo dục ạ. Anh chị có thể giới thiệu và tư vấn giúp em với được không ạ
    Vào lúc: 21/09/2017, 16:36:55 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:37:29
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:47
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:49:36
    dungdtt@megastudy.edu.vn: Chào em, Đức có nhiều trường cao đẳng, đại học công lập miễn học phí nhưng em phải có chứng chỉ tiếng và qua bài test với lãnh sự nhé.
    Vào lúc: 22/09/2017, 14:00:48
  • Nguyễn trí quyết: Ở đức có đào tạo nghành thủy sản k ak
    Vào lúc: 20/09/2017, 21:49:18 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:37:30
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:49
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:49:37
    havtt@megastudy.edu.vn: Chào em, ngành học nào cũng có tại Đức tuy nhiên, Đức mạnh về khối ngành khoa học kĩ thuật hơn nhé em.
    Vào lúc: 21/09/2017, 09:20:31
  • Nguyễn Thiên Nhi: Em muốn hỏi là ở xã hội nhân văn không có ngành tâm lý học ạ?? Nếu muốn học về tâm lý thì nên chọn trường nào ạ??
    Vào lúc: 12/09/2017, 23:25:53 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 15:37:32
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 05:06:50
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 17:49:39
    dungdtt@megastudy.edu.vn: Hi em, em gọi đến Hotline 0904 683 036 để được tư vấn nhé!
    Vào lúc: 14/09/2017, 09:24:25

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-trong-l_visa-du-hoc-uc
    Nguyễn Trọng L_visa du học Úc
  • duong-ngoc-han_du-lich-uc
    Dương Ngọc Han_du lịch Úc
  • h-t-kim-hoang_du-lich-vuong-quoc-anh
    H.T. Kim Hoàng_du lịch vương quốc Anh
  • nguyen-thuy-t_du-hoc-uc
    Nguyễn Thủy T_du học Úc