Du học Philippines

Du học tại Anh ngữ CG, Philippines

  • Thứ Sáu, 31 Tháng 03 2017 10:37
  • Lượt xem: 2.269

Trường Anh ngữ CG Philippines – một trong những trường Anh ngữ nổi tiếng tại Philippines, đang là sự lựa chọn của nhiều học viên châu Á nói chung và học viên Việt Nam nói riêng. CG được thành lập từ tháng 3 năm 2004, cung cấp các lớp học tiếng Anh theo phương thức đơn ngữ truyền thống, môi trường học được thiết kế như khu nghỉ dưỡng thoải mái và diễm lệ mang đến cho học viên dịch vụ chăm sóc như tại gia đình.

1. Giới thiệu về Anh ngữ CG

Với phương thức giảng dạy toàn thời gian, học tiếng Anh cường độ cao 12 tiếng/ngày giúp các học viên nhanh chóng cải thiện trình độ tiếng Anh. Hơn nữa với số lượng từ 4 đến 5 lớp học 1:1 (1 giáo viên – 1 học viên)  sẽ giúp các học viên nâng cao các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách toàn diện. Các lớp học nhóm sẽ giúp tăng khả năng giao tiếp, thuyết trình, giúp các bạn tự tin sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống cũng như công việc. Hằng ngày, CG sẽ tiến hành kiểm tra về sự tiến bộ trong tiếng Anh, sức khỏe và bài tập của cá nhân từng học viên. Dưới sự quan tâm tận tình như vậy học viên sẽ cảm thấy môi trường học và sinh hoạt không khác nào một gia đình.

Các khóa học được thiết kế đa dạng cả về thời gian lẫn nội dung, phù hợp với nhu cầu và khả năng của mỗi người. Các khóa học kéo dài trong thời gian từ vài tuần đến vài tháng. Trường có các khóa Giao tiếp, IELTS, TOEIC, Tiếng Anh thương mại, học viên có thể chọn theo học 1 hoặc kết hợp nhiều khóa tùy vào mục tiêu.

Đến với CG, bạn không chỉ được học mà còn được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng theo phong cách châu Âu cao cấp. Ký túc xá và khu giảng đường được xây dựng theo thiết kế của khu nghỉ dưỡng cao cấp, có vườn cây trái xanh mát quanh năm, hồ bơi rộng và khu nghỉ ngơi đặt dưới tán cây quanh hồ giúp học viên có không gian thư giãn tuyệt vời.

Tên trường

CG (Cebu Globalization ESL Center)

Địa chỉ

1951-A-1, Uldog, Cansojong, Talisay City, Cebu

Thành lập

Tháng 3/ 2004

Quy mô

150 học viên

Công nhận bởi

Cơ quan Giáo dục và Phát triển kỹ năng Philippines (TESDA)
Ủy quyền của Cục quản lý nhập cảnh Philippines (SSP)

Khóa học

ESL, TOEIC, IELTS, BUSINESS

Giáo viên

85 giáo viên người Philippines, 1 giáo viên Mỹ

Cơ sở trường học

Phòng học 1:1, Phòng học nhóm, Phòng tự học, Phòng Internet, Wifi

Ký túc xá

Giường, bàn, ghế, tủ, máy lạnh, tủ lạnh, máy tắm nước nóng. Phòng 3 và 4 có toilet riêng, phòng đơn và đôi dùng chung toilet.

Dịch vụ tiện ích khác

Nhà ăn, tạp hóa nhỏ, khu nghỉ giải lao ngoài trời, hồ bơi, sân bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn,..

CG được chứng nhận SSP của Cục Di trú Philippines, chứng nhận TESDA của Bộ giáo dục Philippines, chứng nhận SEC Philippines, đồng thời ký kết biên bản hợp tác (MOA) với trường đại học PAP và CG còn là thành viên Hiệp hội Trung tâm ngoại ngữ Cebu (CALA). 

2. Đặc điểm của Anh ngữ CG

Giờ học tiếng Anh theo phương thức đơn ngữ cường độ cao lên tới 12 lớp học mỗi ngày cho tất cả khóa

Chương trình học dày đặc, thời lượng học bắt buộc lên đến 12 tiếng một ngày. Từ thứ 2 đến thứ 5 học từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối, thứ 6 học đến 5 giờ chiều. Học viên được cung cấp bài học với tiêu chuẩn cao và mang tính hệ thống không có giờ trống bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm. Buổi tối học viên không được phép ra khỏi trường, trừ cuối tuần (với điều kiện không vi phạm nội quy, hoàn thành tốt các bài kiểm tra và không được vắng mặt trong các buổi học).

Chương trình học được thiết kế với mục đích tăng cường kỹ năng giao tiếp cho học viên một cách chuyên sâu nhất. Mỗi ngày học viên phải thuộc 20 từ mới cộng với việc viết bài luận với mức độ khó tăng dần, chính sách tự học bắt buộc vào mỗi tối nhằm giúp học viên củng cố tất cả các kỹ năng căn bản một cách triệt để nhất. Mỗi giáo viên tại CG chịu trách nhiệm chỉnh sửa và chấm điểm hai bài viết của học viên mỗi ngày, kèm theo đó là những lời nhận xét góp ý giúp học viên nhận ra những lỗi sai và hướng dẫn học viên viết tốt hơn trong những bài tiếp theo.

Cung cấp lớp học 1:1 học từ 4~5 tiếng 1 ngày

Tăng cường hơn nữa vào lớp học 1:1 là điểm mạnh nhất ở Phillipin.

Lớp học 1:1 học 4 tiếng 1 ngày thông qua Intensive ESL Course

Lớp học 1:1 học 5 tiếng 1 ngày thông qua Premier ESL Course

Với lớp học 1:1, học viên có thể tuỳ chọn môn học sao cho phù hợp với nguyện vọng của mình. Với lớp nhóm học viên có thể đăng ký từ 3 đến 4 tiết trong 16 môn học, trong đó có một số môn được giảng dạy bởi một giáo viên đến từ Mỹ. Số lượng học viên trong mỗi lớp nhóm tối đa là 4 - 5 người, do đó sẽ ưu tiên những bạn đăng ký sớm và có trình độ phù hợp với lớp học. Môn học trong các lớp nhóm rất đa dạng, bao gồm: CNN, Business English (Giáo viên bản ngữ), American accent (Giáo viên bản ngữ), Survival English, Media, English Expresstion, và Grammar, Listening, Debate, Writing, Speech, IELTS preparation, TOEIC Speaking, TOEIC…

Ký túc xá theo kiến trúc châu Âu, toạ lạc tại khu vực ngoại ô yên tĩnh của thành phố Cebu.

CG toạ lạc tại vùng ngoại ô Talisay, cách trung tâm thành phố Cebu 15 đến 20 phút chạy xe ô tô, ít ồn ào khói bụi nên học viên có thể hoàn toàn chuyên tâm vào việc học hành.

An ninh được đảm bảo 24/24 trong 365 ngày một năm; Môi trường học tập yên bình, thanh tĩnh.

Ký túc xá được thiết kế theo kiến trúc phương tây, hiện đại, sạch sẽ và mang tính tiện ích cao. Các dãy phòng ở gồm hai tầng như những căn hộ liền kề tạo cảm giác bắt mắt, thu hút.. Mỗi phòng được trang bị bàn học, giá sách, tủ quần áo, giường, điều hòa, phòng vệ sinh và wifi miễn phí

Ký túc xá phân thành hai khu riêng biệt: Khu nằm bên trong khuôn viên trường học (gồm phòng đơn, phòng đôi và phòng ba) và Khu ký túc xá mới xây nằm bên ngoài, cách trường hai phút đi bộ (gồm phòng đôi và phòng bốn). Wifi phủ khắp khu ký túc xá.

Ký túc xá dạng khu nghỉ dưỡng của CG với cây cối xanh tốtTrường còn có những tiện ích khác như hồ bơi, phòng tập gym, bóng rổ, bóng bàn, máy chạy bộ, căn tin, thư viện, phòng thảo luận, wifi miễn phí toàn trường.

Cung cấp lớp học với các nhóm nhỏ không vượt quá 4 người

Không phải là lớp học nhóm với đông học viên, mà chúng tôi cung cấp lớp học 1:4 để học viên có thể học tập và tập trung dễ dàng hơn (Tất cả giờ học nhóm trong thời gian chính quy)

Có nhiều lớp học nhóm đa dạng để học viên có thể tự do lựa chọn giờ học mà mình mong muốn.

 Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Chỉ những giáo viên có khả năng quản lý học viên và chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm mới có thể tham gia giảng dạy. Tất cả giáo viên đều được quản lý và đánh giá bởi Manager & Supervisor, chỉ những giáo viên vượt trội trong khả năng quản lý và biết hoàn thiện bản thân mới được chọn làm giáo viên tại CG.

 Quản lý một cách có hệ thống từng cá nhân học viên 

CG quản lý học viên nghiêm ngặt bởi hệ thống tính điểm cộng dồn, nếu học viên vi phạm nội quy hoặc bỏ tiết học, không hoàn thành bài test sẽ bị phạt những mức điểm cụ thể và không thể ra ngoài vào cuối tuần. Việc quản lý như vậy nhằm mục đích duy trì bầu không khí học tập kỹ luật và nghiêm túc cho học viên.

Mỗi học viên sẽ có người quản lý luôn theo sát và quản lý học viên từ lúc bắt đầu học cho tới khi kết thúc khóa học. Học viên sẽ được giáo viên đứng lớp hướng dẫn và giúp đỡ lựa chọn giáo trình phù hợp, đánh giá trình độ học viên theo từng tháng.

 ESL cơ sở liên kết của trường Đại học PAP

Trường Anh ngữ CG mang lại cơ hội nhận chứng chỉ chính thức đã hoàn thành khóa học tiếng anh của Đại học PAP ESL cho tất cả học viên đã hoàn thành chương trình học tại CG với vai trò là ESL CENTER phụ chính thức của trường đại học PAP.

Khóa học giao tiếp tại CG được chia ra thành 8 cấp độ:

KHÓA HỌC

LỚP HỌC THƯỜNG LỆ

LỚP HỌC TÙY CHỌN
& TỰ HỌC

Intensive ESL

4 giờ 1:1 + 4 giờ nhóm 1:4

Evening Class (1 giờ)
Vocabulary test & Essay (1 giờ)
Tự học (2 giờ)

Premier ESL

5 giờ 1:1 + 3 giờ nhóm 1:4

TOEIC

4 giờ 1:1 + 4 giờ nhóm 1:4

TOEIC Premier

5 giờ 1:1 + 3 giờ nhóm 1:4

IELTS Basic

4 giờ 1:1 + 4 giờ nhóm 1:4

IELTS 

4 giờ 1:1 + 4 giờ nhóm 1:4

IELTS Guarantee

4 giờ 1:1 + 4 giờ nhóm 1:4

Business English

4 giờ 1:1 + 4 giờ nhóm 1:4

Mỗi ngày ngoài 8 tiết học chính thức học viên buộc phải học thêm 4 tiết học vào buổi tối, tổng giờ học lên đến 12 tiết một ngày.

Mỗi tiết học kéo dài 50 phút. Lớp học nhóm tối đa 4 học viên (Lớp 1:4).

Lớp buổi tối của tất cả khoá học là như nhau. Vui lòng học đọc thêm thông tin về Lớp học thường lệ buổi tối bên dưới.

3. Các hoạt động khác của CG

GC thường phối hợp với chính quyền địa phương để tổ chức các hoạt động ngoại khóa và hoạt động tình nguyện, thăm trại trẻ mồ côi... mỗi hai tháng một lần. Học viên tham gia sẽ chính quyền địa phương trao giấy chứng nhận. Tiệc nướng BBQ cũng được tổ chức hàng tháng sau bài kiểm tra quá trình nhằm mục đích giao lưu giữa các học viên với nhau.

Vào cuối tuần, học viên thường bắt taxi đến trung tâm thành phố Cebu để vui chơi, giải trí. Thường mất từ 15 – 20 phút chạy xe và giá taxi khoảng 100 – 150 peso/ chuyến (tương đương 50.000 – 75.000 VND). Học viên có thể mua các nhu yếu phẩm hàng ngày hoặc văn phòng phẩm cơ bản tại cửa hàng tiện lợi mini trong trường. Hoặc có thể đến trung tâm thương mại Gaisano bằng xe tricyle chỉ các trường 5 phút với giá 50 peso (tương đương 25.000 VND).

Học viên muốn thay đổi lớp học có thể đến văn phòng để gửi yêu cầu vào mỗi sáng thứ Tư hàng tuần. Lớp học sẽ được thay đổi vào thứ Năm tới.

Giặt giũ: hàng ngày, quần áo sẽ được trả lại sau 2 đến 3 ngày. Dọn phòng: Hai lần một tuần (theo lịch của trường). Thay ga giường: Mỗi tuần một lần.

Hồ bơi, bóng bàn, khu tập gym đơn giản: mở cửa đến 24:00 giờ hàng ngày. Sân bóng rổ: mở cửa đến 22:00 giờ hàng ngày. Phòng tự học, phòng Internet: mở cửa đến 01:00 giờ sáng.

Bảo vệ canh gác suốt 24 giờ một ngày, đảm bảo an ninh tuyệt đối.

 >>>Làm thế nào để học tiếng Anh tại Philippines hiệu quả nhất?

>>>Có nên học tiếng Anh tại Philippines?

Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

Xem thêm thông tin Du học Philippines TẠI ĐÂY

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Văn Phòng Hà Nội
Tầng 9, tòa nhà Phan Anh, 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04.39727100
Email: info@megastudy.edu.vn

Hotline:  0904 68 30 36 

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-t-tuyet-t_du-lich-uc
    Nguyễn T Tuyết T_du lịch Úc
  • le-nam-t_visa-du-lich-uc
    Lê Nam T_visa du lịch Úc
  • mai-nguyen-ta_du-hoc-new-zealand
    Mai Nguyễn TA_du học New Zealand
  • ly-q-p_-du-hoc-new-zealand
    Lý Q.P_ du học New Zealand