Du học Anh

Univerity of Reading: trường nghiên cứu thuộc TOP 1% đại học hàng đầu thế giới

  • Thứ Hai, 15 Tháng 07 2019 15:26
  • Lượt xem: 3.172

Với 90 năm bề dày lịch sử, đại học Reading là ngôi trường nghiên cứu chuyên sâu của Anh nằm trong top 1 % các đại học hàng đầu thế giới. Nơi đây hiện đang là ngôi nhà của hơn 17.000 sinh viên đến từ 150 quốc gia khác nhau.

1. Giới thiệu về Đại học Reading (University of Reading)

Đại học Reading được thành lập năm 1892 bởi ngài Halford Fohn Mackinder, thuộc hoàng gia Anh. Với tiền thân là trường cao đẳng nghệ thuật Reading, vì vậy trường đã có một bề dày lịch sử về các chương trình đào tạo, nên sinh viên tại Reading nổi tiếng là hoa mỹ, đó cũng là một phần ảnh hưởng của nghề nghiệp mà họ đang theo học, ngoài sự nổi tiếng về các ngành khoa học và nghệ thuật, Reading còn là một cái nôi đào tạo về chương trình Kinh doanh và y dược. trong một cuộc khảo sát gần đây có hơn 94% sinh viên tốt nghiệp tại Reading có việc làm ngay khi ra trường.

Trường nằm tại thành phố Berkshire của Anh và hiện có khoảng 17.000 sinh viên đến từ 150 quốc gia trên thế giới. Trường hoạt động trong 3 cơ sở riêng biệt: Cơ sở Whiteknight, Cơ sở Đường Luân Đôn, và Cơ sở Bulmershe. Trường tổ chức các khóa học đại học, sau đại học, phát triển nghề nghiệp và phi chính quy. Các sáng kiến dựa trên nghiên cứu chú trọng vào các lĩnh vực Kinh doanh, Tiếng Anh học thuật bổ túc và kỹ năng học tập, Kế toán, Quản lý, Marketing, Ngân hàng, Tài chính và Quản lý bất động sản.

Với hơn 100 chuyên ngành đào tạo ở nhiều bậc ngành khác nhau, Đại học Reading là một khuôn viên đa dạng để sinh viên có thể thoải mái lựa chọn chương trình phù hợp với khả năng và sở thích của mình.Với bề dày lịch sử của mình Đại học reading đã đạt được nhiều thành tựu và giải thưởng uy tín như: Top 10 trường đại học chất lượng nhất trên thế giới theo bình chọn của Times Higher Education World University Rankings và cùng nhiều giải thưởng khác.

Cơ sở vật chất tại trường được xếp hàng hiện đại bậc nhất trong các trường Đại học tại Anh bao gồm thư viện với hơn 1 triệu đầu sách, khuôn viên với sân chơi thể thao, một trung tâm thể thao ngoài trời và quan trọng nhất là hệ thống ký túc xá với hơn 5,000 phòng.

Reading nổi tiếng trong lĩnh vực giảng dạy và nghiên cứu ở nước Anh cũng như trên toàn thế giới. Chuyên ngành đào tạo đa dạng, gắn liền với thực tế công việc. Các sáng kiến dựa trên nghiên cứu chú trọng vào các lĩnh vực Kinh doanh, Tiếng Anh học thuật bổ túc và kỹ năng học tập, Kế toán, Quản lý, Marketing, Ngân hàng, Tài chính và Quản lý bất động sản. Chương trình của Reading bao gồm các chương trình trong lĩnh vực nghệ thuật, nhân văn, khoa học và khoa học xã hội. Reading có những khóa học và nghiên cứu trong các lĩnh vực chuyên môn về nông nghiệp, quản lí xây dựng, nghề làm vườn, điều khiển học, khí tượng học, bất động sản và in ấn, cùng với một số chương trình quốc gia khác.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tiện nghi phục vụ giảng dạy và học tập:Reading cung cấp các nguồn tài nguyên phong phú từ các thư viện và máy tính, phòng thí nghiệm, ngôn ngữ và mạng không dây, cùng với hệ thống hỗ trợ thông tin của công nghệ kĩ thuật suốt 24 giờ và thư viện lớn bao gồm hàng triệu đầu sách. Các trang thiết bị trong nhà và ngoài trời bao gồm các sân bong cháy, sân chơi và một khu trung tâm thể thao được trang bị đầy đủ dụng cụ.

Đại học Reading nằm trong top 10  trường đại học có mức độ hài lòng của sinh viên cao nhất nước Anh, đặc biệt là sinh viên quốc tế luôn đánh giá cao những trải nghiệm của họ qua các bài giảng của giáo viên. Bên cạnh đó, trường đại học Reading là nơi Hiệp hội thị trường vốn quốc tế (ICMA) đặt trụ sở.

 Môi trường học tập an toàn, thuận lợi phù hợp với đời sống sinh viên:Hầu hết các khu kí túc xá tại trường đều gần với các khu tiện nghi học tập trung tâm, sinh viên có thể dễ dàng đi mua sắm, đến ngân hàng và tiếp cận với các trang thiết bị khác nhau với gần 4000 phòng. Các khu đại sảnh đa dạng về kiểu dáng giúp sinh viên có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và thời hạn cư ngụ của mình.

Ngoài số lượng chỗ ở tại khu kí túc xá của trường, còn có những chỗ cho thuê ở bên ngoài khu vực chung quanh trường. Khu học xá Whiteknights chính của Reading có diện tích 130ha bao gồm một công viên nhỏ. Đây chính là trung tâm của đời sống sinh viên, đem đến cho sinh viên một cảm giác cộng đồng thực sự. Với những khoảng không gian mượt mà cùng với các hồ nước, cây xanh và môi trường thiên nhiên gần gũi, thân thiện đem đến cho sinh viên một môi trường học tập, sinh sống và thư giãn lý tưởng.

2. Thành tích nổi bật

- Nằm trong TOP 35 trường Đại học tốt nhất tại Anh quốc và TOP 1% các trường đại học tốt nhất trên thế giới (The Guardian University Guide), với 90% các công trình nghiên cứu được đánh giá đạt tiêu chuẩn quốc tế (RAE 2008).

- Trường được xếp hạng là một trong top 10 trường Đại học nghiên cứu chuyên sâu của Anh và nằm trong top 200 trường đại học hàng đầu trên thế giới với vị trí 188 thế giới và 28 tại Anh trong bảng xếp hạng của QS WU ranking 2018, ngành Agriculture & Forestry xếp thứ 10.

- Xếp thứ 192 trong bảng xếp hạng Tiem higher education, ngành Arts & humanities xếp thứ 95 (2017)

- Vinh dự đứng thứ 27 trong bảng xếp hạng của The Complete University Guide 2018

- Xếp thứ 29 UK bảng xếp hạng The Guardian University Guide 2018

- Xếp thứ 34 tại Anh theo bảng xếp hạng US news and world report; xếp thứ 38 ngành Geosciences ; thứ 36 ngành Agricultural.

- 98% các ngiên cứu được quốc tế công nhận và 78% được xếp loại xuất sắc

- Trường Henley Business School của Đại học Reading xếp hạng 1 trên thế giới về “student quality” và “Potential to network”

- MBA: xếp hạng 5 ở Châu Âu và hạng 17 trên thế giới

- Ngành Business/ Management: xếp hạng 11 tại Anh quốc về chất lượng môn học và hạng 8 tại Anh quốc về cơ hội việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp

- Ngành Agricultural & Forestry: xếp hạng 1; Ngành Land & Property Managament, Town Planning, Building: xếp hạng 2; Art & Design: xếp hạng 6; ngành Law: xếp hạng 17 tại Anh quốc

- Vinh dự 4 lần nhận giải thưởng The Queen’s Anniversary Prize

- 87% độ hài lòng của sinh viên theo khảo sát 2016

3. Chương trình đào tạo:

Với các môn học được thiết kế tập trung cho chuyên ngành đầu tư tài chính, chương trình học tại ICMA giúp cho sinh viên tiến gần hơn với giấc mơ trở thành một nhà phân tích tài chính chuyên nghiệp, một thành viên của hiệp hội CFA. Đi kèm với danh tiếng của trường đại học Reading, không học viên nào không biết đến Henley Business School với các khóa học tài chính, kế toán, MBA nổi tiếng toàn cầu.

Trường cung cấp hơn 350 khóa học đại học và sau đại học với các chuyên ngành vô cùng đa dạng.

Các lĩnh vực đào tạo: nghệ thuật, nhân văn, khoa học và khoa học xã hội; những khóa học và nghiên cứu trong các lĩnh vực chuyên môn về nông nghiệp, quản lí xây dựng, nghề làm vườn, điều khiển học, khí tượng học, bất động sản và in ấn, cùng với một số chương trình quốc gia khác.

Chương trình đại học

Agriculture

Ancient History

Animal Science

Archaeology

Architecture

Art

Biological Sciences

Biomedical Engineering

Building and Surveying

Business and Management, Accounting and Finance

Chemistry

Classics and Classical Studies

Computer Science

Construction Management

Consumer Behaviour and Marketing

Economics

Education

Engineering

English Language and Applied Linguistics

English Literature

Environment

Film, Theatre and Television

Food and Nutritional Sciences

French

Geography

German

Graphic Communication

Healthcare

History

International Development

International Foundation Programme (IFP)

Italian

Law

Linguistics

Marketing

Mathematics

Meteorology and Climate

Modern Languages and European Studies

Museum Studies

Nutrition

Pharmacy

Philosophy

Physics

Politics and International Relations

Psychology

Real Estate and Planning

Science Foundation Programmes

Spanish

Speech and Language Therapy

Surveying and Construction

Teaching

Theatre

Zoology

 

 Chương trình sau đại học

Agriculture

Ancient History

Animal Sciences

Archaeology

Art

Biological Sciences

Biomedical Sciences

Business (Post-Experience)

Business (Pre-Experience)

Chemistry

Classics and Ancient History

Climate Science

Computer Science

Conservation of Buildings

Construction Management and Engineering

Creative Enterprise

Development

Economics

Education

Energy and Environmental Engineering

Engineering

English Language and Applied Linguistics

English Literature

Entrepreneurship

Environmental Science

Film, Theatre and Television

Finance

Food and Nutritional Sciences

Geography and Environmental Science

Graphic Design

Healthcare

History

History of Art

Informatics

Information Technology

International Business Studies

International Development and Applied Economics

Law

Linguistics

Management

Medieval Studies

Meteorology and Climate

Microbiology

Nutrition

Pharmacy

Philosophy

Physician Associate

Planning

Plant Sciences

Politics and International Relations

Project Management

Psychology

Public Policy

Real Estate and Planning

Secondary Teaching

Social Policy

Soil Science

Special Needs Teaching

Specialist Teaching

Speech and Language Therapy

Strategic Studies

Teaching

Theatre

Typography and Graphic Communication

War and Peace Studies

Zoology

 

 4. Yêu cầu đầu vào:

Đại học:

– IELTS 6.5;

Sau đại học:

– IELTS 7.0; riêng ngành khoa học đời sống, và ngành khoa học: IELTS 6.5;

Dự bị đại học:

– IELTS 5.0 (khoa học, khoa học đời sống); IELTS 5.5 (kinh doanh, khoa học xã hội, nghệ thuật, nhân văn); IELTS 6.0 (luật, diễn thuyết và ngôn ngữ.

 >>>Du hoc Anh không hề khó

>>>Những điều cần đặc biệt lưu ý khi du học Anh

>>>Khám phá những điều thú vị khi đi du học Anh quốc

Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

Xem thêm thông tin Du học Anh TẠI ĐÂY

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Hotline:  0904 683 036

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-t-tuyet-t_du-lich-uc
    Nguyễn T Tuyết T_du lịch Úc
  • le-nam-t_visa-du-lich-uc
    Lê Nam T_visa du lịch Úc
  • mai-nguyen-ta_du-hoc-new-zealand
    Mai Nguyễn TA_du học New Zealand
  • ly-q-p_-du-hoc-new-zealand
    Lý Q.P_ du học New Zealand