Du học Canada

Ưu đãi từ các trường theo diện miễn chứng minh tài chính tại Canada 2017

  • Thứ Tư, 15 Tháng 03 2017 09:42
  • Lượt xem: 3.326

Với chương trình đơn giản hóa và rút ngắn thời gian xin visa (CES), cánh cửa du học Canada ngày càng rộng mở cho du học sinh Việt Nam thực hiện ước mơ của mình. Megastudy xin giới thiệu với các bạn top 4 trường Cadana miễn phí ghi danh và có những hỗ trợ hấp dẫn theo diện chương trình CES.

1. Humber College

MIỄN PHÍ 100% PHÍ GHI DANH  trị giá 75 C$ khi đăng ký trước ngày 8/4/2017

Trường Humber College được thành lập năm 1967, là trường cao đẳng bách khoa công lập tại Toronto, tỉnh Ontario, Canada. Tọa lạc tại phía Tây thành phố Toronto, Humber College là một trong những trường cao đẳng cộng đồng lớn và được đánh giá cao tại Canada.

– Hàng năm, Humber là điểm đến của 700 sinh viên quốc tế với sự đa dạng về chương trình học và dịch vụ hỗ trợ sinh viên.

– 90% sinh viên sau khi tốt nghiệp từ Humber College tìm được việc làm tốt, và 92% các nhà tuyển dụng hài lòng với năng lực của những sinh viên này.

Chương trình đào tạo

– Khóa tiếng Anh học thuật (EAP – English for Academic Purpose): Chương trình này dành cho học sinh cần có vốn Anh văn chuyên biệt để tiếp tục học trong trường cao đẳng hay đại học

– Bằng cao đẳng: Tiêu biểu là khóa học kéo dài 4 đến 6 học kỳ (xấp xỉ 2-3 năm) Các chương trình cao đẳng điển hình là: Quản trị kinh doanh, Vi tính, Kế toán, Quản trị nhà hàng – khách sạn và Kỹ sư kỹ thuật.

– Bằng Cử nhân đại học: Chương trình đại học của Humber học trong 4 năm kết hợp các ngành học truyền thống với những kỹ năng và thông tin nghề nghiệp. Tất cả các bằng cấp đều bao gồm 4 tháng thực tập: Thiết kế công nghiệp, Kinh doanh điện tử và Quản trị sản xuất.

– Bằng sau đại học: Những chương trình này rất chuyên sâu và tập trung vào nghề nghiệp tương lai được xây dựng trên nền tảng học tập của chương trình đại học hay chương trình cao đẳng 3 năm. Các chương trình sau đại học điển hình là: Quản trị tiếp thị quốc tế, Quản trị tiếp thị, Quản trị dây chuyền cung ứng và Viễn thông vô tuyến.

– Chương trình dự bị đại học: Nếu bạn đã dự định học chuyên ngành nào đó rồi nhưng bạn cần có thêm kiến thức nền tảng trước khi bắt đầu, bạn có thể ghi danh vào một trong các lớp dự bị đại học tại Humber

HỌC PHÍ: ( ước tính)

Phí xét đơn

$75 CAD

Học phí (2 học kỳ)

$12,200 ~ $15,000 CAD

Chi phí sách vở

$600/1 học kỳ

Nhà ở

$7,500 ~ $9,700/năm


YÊU CẦU ĐẦU VÀO

Cao đẳng/ Chứng chỉ

    -Tốt nghiệp THPT với điểm trung bình trên 6.0

    -TOELT pBT 550, cB 213, cB 220, iBT 80/ IELTS 6.0, CAEL 60

Cử nhân

    -Tốt nghiệp THPT với điểm trung bình trên 7.0

    -TOELT pBT 560, cB 220, iBT 84/ IELTS 6.5

Sau đại học

    -Tốt nghiệp đại học.

    -TOEFL pBT 580, cB 237, iBT 88/ IELTS 6.5


2.George Brown College  

MIỄN PHÍ 100% PHÍ GHI DANH trị giá 65C$

George Brown College là một trong những trường công lập lớn nhất tỉnh Ontario, được chính phủ công nhận từ năm 1967, tọa lạc ngay tại trung tâm Toronto sầm uất. GBC hiện có hơn 26.000 sinh viên đang theo học các chương trình toàn thời gian, trong đó có hơn 3.600 bạn trẻ quốc tế. Trường đoạt giải “Canada’s Top 100 Employers” - Top 100 đơn vị tuyển sinh hàng đầu tại Canada và được tạp chí Maclean's đánh giá cao về chất lượng dạy và học. George Brown College  gồm 4 khu học xá chính, tọa lạc tại khuôn viên Đại học danh tiếng Ryan Thompson, Casa Loma, St. James và Water Front.

Trường cung cấp hơn 142 chương trình đào tạo mang tính ứng dụng thực tiễn cao.  Được xem như một trường bách khoa, George Brown được công nhận cấp bằng Cử nhân đại học cùng các chương trình đào tạo đa dạng từ chứng chỉ ngắn hạn, cử nhân cao đẳng và các chứng chỉ sau ĐH. 

Chương trình học

- Chương trình Anh ngữ cấp tốc: là một chương trình toàn thời gian được phân ra thành 9 cấp độ, mỗi cấp độ là 8 tuần. Kỹ năng ngôn ngữ của bạn sẽ được đánh giá khi bạn nhập học và bạn bắt đầu học ở trình độ phù hợp với bạn. Đa số sinh viên học khoảng 6 tháng. Chương trình này chuẩn bị cho bạn theo học các khóa học có tính học thuật ở trường.

- Chương trình Cao đẳng (Diploma) và chứng chỉ (Certificate): là chương trình một, hai hay ba năm học. Đa số các chương trình này đều bắt đầu vào tháng Chín và/hoặc tháng Giêng.

- Chương trình Cao học (Posgraduate): dành cho những sinh viên đã tốt nghiệp từ một trường cao đẳng. Đây là các khóa học chuyên sâu kéo dài từ 8 hay 12 tháng được thiết kế để giúp sinh viên cao học phát triển kỹ năng nâng cao trong một môi trường nghề nghiệp nào đó.

- Chương trình cấp bằng (Degree): dạy về Dịch vụ Tài chính, Quản lý hoạt động khách sạn, Khoa học & Quản lý xây dựng, và Phát triển Mầm non. Đây là các chương trình Cử nhân 4 năm, kết hợp lý thuyết với cơ hội thực tập tại nơi làm việc.

- Chuyển tiếp Đại học: Bằng Diploma ở trường là giấy thông hành để tiếp tục học lên cao ở nhiều trường Đại học Canada và các đại học nước ngoài.

Điều kiện nhập học:

- Đủ 18 tuổi trở lên ở vào thời điểm ghi danh

- Tốt nghiệp THPT

- Chứng chỉ Anh ngữ hoặc vượt qua bài kiểm tra đầu vào của trường (nếu không đủ điều kiện tiếng Anh thì phải học khóa tiếng Anh trước)

- Cao đẳng/ Cao học/ Chứng chỉ: IELTS 6.0; Chương trình cấp bằng: IELTS 6.5

Chi phí học tập: (đô la Canada)

- Học phí:

* Anh ngữ (mỗi level 8 tuần): $2.227,25

* Cao đẳng/Chứng chỉ/ Cao học (2 semesters): $10.780

* Chương trình cấp bằng: (2 semesters): $13.750

- Bảo hiểm Y tế: từ $108 - $535,50 (tùy chương trình học)

- Dịch vụ:

* Nhà ở với 2 bữa ăn/ ngày: $175/ tuần

* Nhà ở với 3 bữa ăn/ ngày: $190/ tuần

* Phí sắp xếp nhà ở: $100

* Phí đón sân bay (nếu cần): $100

3. Niagara College

MIỄN PHÍ 100% PHÍ GHI DANH trị giá 100$

Trong tổng số 24 trường cao đẳng đại học tại tỉnh Ontario, Niagara College (NC) được đánh giá cao nhất về mức độ hài lòng của sinh viên. Đội ngũ lãnh đạo, giảng viên và nhân viên của trường luôn cống hiến, hỗ trợ hết mình và cam kết mang lại thành công cho từng sinh viên.

Mỗi năm, Niagara College có hơn 10.000 sinh viên toàn thời gian theo học, trong đó có khoảng 1.000 du học sinh đến từ 70 quốc gia trên thế giới nhằm thực hiện ước mơ học tập trong một môi trường giáo dục tuyệt vời.

Với quy mô các lớp học nhỏ, mục tiêu đào tạo hướng tới tính thực hành cao, sinh viên sẽ được các giáo sư giảng dạy hỗ trợ tối đa để hiện thực hóa mục tiêu nghề nghiệp tương lai ngay khi đặt chân tới Niagara và tích lũy kinh nghiệm thực tiễn nghề nghiệp trước khi ra trường!

Các ngành đào tạo thế mạnh

  • Nhà hàng - Khách sạn
  • Du lịch
  • Thương mại quốc tế
  • Ẩm thực
  • Thẩm mỹ học...


Hỗ trợ dành cho sinh viên quốc tế

  • Các dịch vụ dành cho sinh viên quốc tế được cung cấp tại NC bao gồm: định hướng hướng nghiệp, quản lý, kết nối toàn cầu, các dịch vụ nhà và homestay, các dịch vụ y tế, hỗ trợ nhập cư và visa, mở tài khoản quốc tế, các cơ hội du học, khóa định hướng, gia sư, học kèm, tư vấn cá nhân, các hoạt động cộng đồng,...
  • Làm việc tại Canada: Niagara College có tỉ lệ sinh viên ra trường có việc làm cao nhất tại Canada. Theo nghiên cứu mới nhất của chính phủ, 93% doanh nghiệp hài lòng về nguồn nhân lực được cung cấp bởi NC. Hàng nghìn sinh viên của trường hiện đang làm việc trên khắp lãnh thổ Canada.
  • Học tập tại nước ngoài: Các sinh viên NC có thể ghi danh vào chương trình giao lưu học tập quốc tế tại nhiều quốc gia khác trên thế giới: Trung Quốc, Hàn Quốc, Dominica, Ecuado và Đức. Việc kết nối và giao lưu quốc tế là phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển mang tính toàn cầu của trường.
  • Trung tâm hỗ trợ sinh viên quốc tế cung cấp các dịch vụ miễn phí như: gia sư dạy kèm, tư vấn (tài chính, học tập, áp lực, khủng hoảng), các trung tâm kiểm tra, kiểm nghiệm, dịch vụ sắp xếp nhà ở, dịch vụ thuế và y tế.
  • Các câu lạc bộ dành cho sinh viên quốc tế: câu lạc bộ tình nguyện viên, kịch nghệ, truyền thông...
  • Các hoạt động cộng đồng: Văn phòng Tuyển sinh quốc tế sẽ có nhiệm vụ xây dựng các hoạt động thường nhật và các hoạt động cồng đồng dành cho du học sinh.

Điều kiện tuyển sinh

  • Học sinh trung học: Bạn cần cung cấp học bạ cùng bằng tốt nghiệp trung học hoặc bảng điểm học kì 1 nếu bạn đang còn là học sinh năm cuối trung học.
  • Sinh viên cao đẳng/ đại học: Bạn cần cung cấp bằng tốt nghiệp cao đẳng/đại học kèm theo bảng điểm của tất cả các năm học. Đây là điều bắt buộc đối với ứng viên xin chương trình sau đại học.
  • Chứng chỉ tiếng Anh IELTS, TOEFL: Học sinh cần tối thiểu IELTS 5.0 để được xét visa ưu tiên.
  • 100 đô-la Canada lệ phí xét đơn 

Chi phí:

1. Học phí: C$10.950/năm (cao đẳng, đại học), C$11.500/năm (chứng chỉ sau đại học), C$4.200/4 tháng (khóa tiếng Anh)
2. Phí sắp xếp chỗ ở: Miễn phí
3. Phí ăn ở: C$650 - 690/tháng (homestay, 2 bữa/ ngày), C$6.260/8 tháng (ký túc xá, không bao gồm tiền ăn)

4. Sheridan College 

MIỄN PHÍ 100% PHÍ GHI DANH trị giá 100 C$

Sheridan College là học viện công lập gồm ba cơ sở tọa lạc gần thành phố Toronto (bao gồm Mississauga, Oakville, and Brampton). Trường cung cấp hơn 120 chương trình đào tạo bậc cử nhân, cao đẳng, sau đại học, chứng chỉ, Anh ngữ ESL và chương trình chuyển tiếp đại học. Phần lớn các chương trình đều được kết hợp các kỳ thực tập, sắp xếp công việc hoặc các cơ hội thực tập hưởng lương giúp sinh viên có thêm kinh nghiệm làm việc thực tế.

Trường Kinh tế Pilon cung cấp nhiều chương trình học độc đáo như: Kế toán, Tài chính, Marketing. Khi học tập tại đây, sinh viên có cơ hội giao lưu với các sinh viên đến từ các khoa khác - giống như trong thế giới công việc và giải quyết vấn đề thực tế theo phương pháp mới.

Sheridan có Khoa đào tạo Nghệ thuật lớn nhất tại Canada, cung cấp hơn 35 chương trình về các khối ngành như: Hoạt họa, Làm phim, Thiết kế game và Thiết kế nội thất. Sheridan được ví là "Havard về ngành Hoạt họa" với nhiều cựu sinh viên của trường đã từng đạt giải Oscar.

Khoa Khoa học & Công nghệ ứng dụng đào tạo về các lĩnh vực như Kỹ thuật, Tin học, Khoa học và Hóa học. Trường cũng cung cấp một loạt các chương trình phổ biến gồm Lập trình máy tính, Kỹ thuật hóa học và Công nghệ kiến trúc,

Sheridan cũng cung cấp một loạt các chương trình y khoa ứng dụng, bao gồm Điều dưỡng, Thú y, Dịch vụ cộng đồng và Giáo dục mầm non.

Chương trình đào tạo

  • Tiếng anh ES
  • Chuyển tiếp đại học
  • Cử nhân đại học
  • Chương trình dự bị Thạc sỹ
  • Đào tạo sau đại học

Điều Kiện Tuyển Sinh:

  • Yêu cầu mức điểm học thuật khác nhau tùy theo chương trình học
  • Yêu cầu tiếng Anh IELTS là 6.0 (không kỹ năm nào dưới 5.5) cho chương trình cao đẳng; IELTS 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0) cho chương trình đại học và chương trình sau đại học

Chi Phí

Học phí toàn thời gian cho mỗi kỳ

  •    Năm thứ nhất - $ 1,416.00
  •    Năm thứ hai - $ 1,416.00
  •    Năm thứ ba - $ 1,416.00
  •    Năm Bốn - $ 1,416.00

>>>Danh sách các trường Canada được xét visa ưu tiên không chứng minh tài chính

>>>Canada và các chính sách thu hút nhân tài 2017

>>> Những lí do bạn nên du học Canada ngay trong năm 2017

 Để biết thêm thông tin chi tiết và để giải đáp thắc mắc cho chương trình CES

 Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Văn Phòng Hà Nội
Tầng 9, Phan Anh Building, 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04.39727100
Email: info@megastudy.edu.vn

Hotline: 0932 36 78 42  (Ms Hà)

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • duong-ngoc-han_du-lich-uc
    Dương Ngọc Han_du lịch Úc
  • h-t-kim-hoang_du-lich-vuong-quoc-anh
    H.T. Kim Hoàng_du lịch vương quốc Anh
  • nguyen-thuy-t_du-hoc-uc
    Nguyễn Thủy T_du học Úc
  • nguyen-linh-nhi_du-hoc-uc
    Nguyễn Linh Nhi_du học Úc