Du học Philippines

Trường Anh ngữ Philinter – ngôi trường tiên phong đào tạo Anh ngữ đẳng cấp tại Cebu, Philippines

  • Thứ Sáu, 13 Tháng 07 2018 00:00
  • Lượt xem: 1.400

Trong số các trường Anh ngữ tốt nhất ở Philippines, PHILINTER tự hào là trường Anh ngữ đảm bảo được mức cân bằng tỷ lệ quốc tịch học viên giữa các quốc gia. Điều đó đồng nghĩa với việc, Philinder có một môi trường học tập đa văn hóa, học viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau chứ không thiên lệch về bất kỳ quốc gia nào. Đây thực sự là một môi trường quốc tế vô cùng lý tưởng cho việc học tiếng Anh.

TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG

Philinter là ngôi trường đào tạo Anh ngữ chất lượng hàng đầu được biết đến đầu tiên tại Cebu, Philippines. Là một trường tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ tại Cebu nói riêng cũng như tại Philippines, Philinter có bề dày kinh nghiệm hoàn hảo cho việc đào tạo du học sinh nước ngoài. Thông thường, học viên quốc tế theo học Philinder có tỷ lệ:  Nhật Bản chiếm 40%, Hàn Quốc chiếm khoảng 25%, còn lại 35% là học viên đến từ các quốc gia Trung Quốc, Đài Loan, Mông Cổ, Thái Lan, Việt nam.

Philinder là trường Anh ngữ đầu tiên vinh dự trở thành thành viên của hiệp hội ALTO và INTESOL của United Kingdom

Địa điểm tọa lạc

Philinter tọa lạc tại đảo Mactan, thành phố Cebu cách sân bay quốc tế Cebu chưa đầy 10 phút taxi.

Cơ sở vật chất của trường

Hệ thóng phòng học thông minh và tiện lợi để phục vụ các lớp học khác nhau như lớp học 1:1 (1 giáo viên dạy kèm cho 1 học viên), lớp học nhóm, phòng truyền thông, phòng hội thảo, phòng thuyết trình, phòng y tế và đại sảnh… Các phòng học viên học tập hiện nay đều mới được xây dựng lại năm 2009 do đó rất tiện nghi, đầy đủ trang thiết bị cao cấp.

Kí túc xá cho sinh viên có đầy đủ phòng đơn, đôi và ba đồng thời có kí túc xá loại thường và loại Azon cao cấp cho sinh viên tự do lựa chọn. Trong mỗi phòng đều có tivi, máy lạnh, tủ lạnh. Bên cạnh đó, sinh viên được hưởng tất cả các dịch vụ tiện ích khác như hồ bơi lớn, khu nghỉ ngơi ngoài trời, dịch vụ giặt giũ, dọn phòng…

NHỮNG LÝ DO NÊN HỌC TIẾNG ANH TẠI PHILINTER

  • Philinder áp dụng khung đo lường trình độ chuẩn châu Âu. Trường là một trong những trường top đầu về chất lượng đào tạo tiếng Anh với việc áp dụng khung đo lường trình độ tiếng Anh chuẩn Châu Âu (CEFR)
  • Trường có thế mạnh đặc biệt về các khóa học chuyên về tiếng Anh gia tiếp. Đây cũng là khóa học được du học sinh Việt Nam lựa chọn nhiều nhất khi đến Philinder bao gồm Khóa tiếng Anh gia tiếp Intensive ESL và khóa IPS chuyên sâu nghe và nói.
  • Đào tạo Speaking tốt nhất tại Cebu. Rất nhiều trường Anh ngữ Philippines đã cử giáo viên học tập tại trường anh ngữ Philinter để nâng cao khả năng Speaking. Khóa học nói chuyên sâu của trường (ACE) được rất nhiều học viên Việt Nam lựa chọn bởi thời gian ngắn và chất lượng số 1.
  • Tỷ lệ học viên quốc tế tại trường Anh ngữ Philinter là khá cân bằng. Đây là môi trường thuận lợi cho các bạn học viên rèn luyện giao tiếp với kiểu giọng từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Trong môi trường đa văn hóa như vậy, học viên được sử dụng tiếng Anh mọi lúc mọi nơi, đồng thời khắc phục được những nhược điểm trong phát âm tiếng Anh của nhau.
  • Trường Anh ngữ Philinter có cơ sở vật chất khiến học viên hài lòng. Bể bơi tọa lạc giữa khuôn viên trường là một điểm nhấn trong cả một không gian trong lành giữa đảo Mactan.
  • Tọa lạc tại khu vực an ninh, có vị trí địa lý thuận lợi an ninh lại đảm bảoMactan là khu vực được đánh giá có mức độ an ninh cao hơn trung tâm thành phố Cebu. Việc đi lại di chuyển chủ yếu bằng xe jeepney hoặc taxi, hầu như chưa từng có sự cố nào xảy ra liên quan đến vấn đề di chuyển trong khu vực này.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ANH NGỮ TẠI PHILINTER

1.     Mô hình giảng dạy

Mô hình đào tạo 1:1 – Một giáo viên dạy kèm cho một học sinh. Một ngày học sinh có thể học 5 tiết học 1:1 với giáo viên. Mô hình này giúp tăng cường cường độ học tiếng Anh tối đa, đồng thời nâng cao hiệu quả giảng dạy giữa thầy và trò. Giờ đây, giáo viên tại Philinder “vừa là thầy vừa là bạn” cũng là người quản lý, định hướng phát triển cho học viên.

Học viên sẽ được test vao mỗi cuối tuần với bài test liên quan đến các kiến thức đã học trong tuần.

Cuối tháng, học viên phải tham gia bài test điều chỉnh level. Sẽ có phần thưởng cho những học viên hoàn thành xuất sắc. Philinder cũng rất tôn trong học viên của mình trong mọi vấn đề. Học viên có thể đăng ký đổi giáo viên nếu nhà trường thấy lí do hợp lý.

Đặc biệt, Philinter nổi bật với các khóa tiếng Anh giao tiếp ngắn hạn. Những khóa học này sẽ giúp học viên cải thiện khả năng giao tiếp trong thời gian ngắn nhất.

2.     Các khóa tiếng Anh phổ biến tại Philinter

GENERAL ESL

Khoá học tiếng Anh tổng quát này dành cho mọi đối tượng học viên từ trình độ mới bắt đầu đến trình độ Cao cấp, nhằm phát triển đồng đều các kĩ năng cơ bản Speaking, Listening, Reading, Writing, Grammar..., các giờ học sẽ được thiết kế sao cho phù hợp với mục tiêu, nguyện vọng của học viên. Chương trình nhận học viên mới vào mỗi thứ hai hàng tuần.

INTENSIVE POWER SPEAKING (IPS)

Khóa học phù hợp cho những học viên mong muốn nâng cao kỹ năng Nghe Nói, Giao tiếp. Bao gồm 9 tiết học mỗi ngày.

Lớp 1:1 (5 tiết): Listening & Chat (Listening), Reading & Talk (Vocabulary), Speak Right (Grammar), Spoken English, Express yourself. Lớp nhóm nhỏ (2 tiết, 4~6 học viên): AAT (Advanced Accent Training), Power Multi-media, BAT (Basic Accent Training). Lớp nhóm lớn (2 tiết, 8~12 học viên): Premium English, Advanced Listening & Speaking, Supplemental Vocabulary, Basic Listening & Speaking, News and Trends, Pattern English.

PHILINTER chia trình độ học viên thành 11 cấp độ. Căn cứ để chia trình độ dựa là vào kết quả thi và sự tiếp thu nội dung bài giảng trên lớp. Từ trình độ đã được đánh giá, trường có thể giúp học viên đưa ra định hướng để đạt được mức level cao hơn hoặc đạt điểm số cao trong các kỳ thi TOEIC, IELT, Cambridge…

KHOÁ ACE (Khoá học dành cho học viên đăng ký 1~3 tuần)

Đây là khoá học ngắn hạn dành cho các đối tượng học viên có nguyện vọng học 1~3 tuần tại PHILINTER. Nhằm giúp học viên đạt được hiệu quả trong thời gian cực ngắn như vậy, chương trình học được thiết kế chú trọng tuyệt đối vào cải thiện kĩ năng Speaking. Tất cả các giờ học đều bao gồm nội dung Giao tiếp ứng dụng vào thực tế. Dựa trên các từ vựng, các mẩu hội thoại hàng ngày, giáo viên cũng sẽ chỉnh sửa phần phát âm sao cho đúng. Các môn học được lựa chọn phù hợp với trình độ của người học.

KHOÁ JUNIORS ESL

Khoá học này được thiết kế dành riêng cho các bé từ độ tuổi 7 ~ 15 tuổi với thời gian học chấp nhận từ 1 tuần ~ 24 tuần. Các bé sẽ được sắp xếp môn học và sách giáo trình học theo đúng trình độ, độ tuổi của các bé. Giáo viên sẽ biên soạn, chuẩn bị trước giáo án và tài liệu học tập theo từng tuần. Mỗi ngày bé sẽ được học 7 tiết với 4 tiết học lớp 1:1 và 3 tiết học nhóm.

KHÓA IELTS FOUNDATION

Đây là khoá học dành cho những học viên lần đầu tiên tiếp xúc, học và tiếp cận với IELTS, học những ai mà trình độ chưa cao. Nội dung khoá học này sẽ kết hợp giữa khoá ESL và khoá IELTS, giúp học viên có kiến thức nền tảng vững chắc, song song học thêm các kiến thức rèn luyện thi IELTS. Điều kiện đầu vào để tham gia khóa học là bạn cần ít nhất IELTS 2.5 hoặc TOEIC 400 trở lên. Học viên có thể nhập học mỗi tuần.

KHOÁ IELTS FULL –TIME (IELTS Guartantee)

Nhằm nâng cao điểm số IELTS, nhà trường thiết kế chương trình full-time với 10 giờ học mỗi ngày do các giáo viên giàu kinh nghiệm nhất PHILINTER phụ trách. Học viên được khuyến nghị tham gia khóa học này trong vòng 12 tuần. Vì số lượng học viên có hạn, học viên nên đăng ký nhập học trước ít nhất 2 -3 tháng.

TOEIC FOUNDATION

Khoá học này dành cho các học viên lần đầu tiên tiếp xúc với bài thi TOEIC, hay trình độ tiếng Anh vẫn còn thấp. 50% nội dung của giờ học là của chương trình ESL. Tất cả các giờ học lớp 1:1 đều sẽ được học nội dung của TOEIC. Trường cũng không quy định ngày nhập học cụ thể với học viên khoá học này, cứ mỗi thứ 2 hàng tuần, học viên sẽ được nhập học. Học viên có thể đăng ký từ 1 tuần học trở lên và đến 12 tuần.

TOEIC FULL – TIME / TOEIC Guarantee

TOEIC Fulltime là khóa học giành cho học viên có nền tảng sẵn và muốn nâng cao điểm số trong tương lai. Mỗi ngày, học viên sẽ có 8 giờ học chính thức được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên chuyên dạy TOEIC của PHILITER, áp dụng tài liệu giảng dạy mới nhất của TOEIC.

BASIC BUSINESS (4 tuần)

Khoá học tiếng Anh cơ bản này dành cho các đối tượng mới học tiếng Anh Thương mại. Ở khoá học này, học viên sẽ biết thêm các từ vựng tiếng Anh dùng thông dụng ở chỗ làm việc, giao tiếp được với đối phương (đặc biệt là đối tác, khách hàng), hay học tiếng Anh ứng dụng vào thực tế. Khoá học này được thiết kế chương trình học để giúp học viên có kiến thức nền tảng, cơ bản mà có thể cải thiện khả năng giao tiếp cần thiết tại nơi làm việc. Yêu cầu đầu vào với các học viên khoá học này là IELTS 3.5, TOEIC 400 hoặc PHILINTER level 201 trở lên. Trường khai giảng khoá học này vào sáng thứ 2 hàng tuần.

ADVANCES BUSINESS (4 tuần)

Nội dung chương trình xoay quanh các vấn đề nâng cao khi sử dụng tiếng Anh trong công việc, thương mại. Đặc biệt, các lớp học về phỏng vấn, tiếng Anh hội họp, đàm phán… đều là những môn học hết sức thực tế, giúp người học dễ dàng sử dụng trong môi trường công sở. Khi kết thúc khóa học, học viên sẽ thực hiện bài tốt nghiệp thông qua hoạt động thuyết trình trước các giáo viên và học viên của trường. Yêu cầu đầu vào để nhập học khóa này là IELTS 4.0 hoặc TOEIC 500 điểm trở lên. Học viên có thể nhập học mỗi thứ hai hàng tuần.

PREMIUM BUSINESS (4 tuần)

Khóa Premium Business được xây dựng dựa trên nền tảng của Advanced Business nhưng phát triển ở mức độ cao hơn, phù hợp với học viên từ trung cao cấp. Khóa học này đòi hỏi học viên tính chủ động nghiên cứu, hoạch định trong học tâp, giáo viên chỉ là người hỗ trợ, bổ sung các kiến thức và đưa ra các lời khuyên… Yêu cầu đầu vào để nhập học khóa này là IELTS 5.0 hoặc TOEIC 600 điểm trở lên. Học viên có thể nhập học mỗi thứ hai hàng tuần.

FOCUS INDUSTRY (2 Tuần)

Khóa Basic và Advanced Business đều giảng dạy tổng quát các kỹ năng sử dụng trong công việc nhưng Focus Industry đúng như tên gọi sẽ tập trung vào một lĩnh vực nhất định. Bạn có thể chọn các ngành học liên quan đến Công nghệ thông tin, Y tế, kế toán, bán hàng…. Khóa học diễn ra trong vòng 2 tuần, yêu cầu đầu vào tối thiểu IELTS 3.5 hoặc TOEIC 400 trở lên. Học viên có thể nhập học vào thứ hai.

FOCUS MEDICAL (KHOA TIẾNG ANH Y KHOA, 4~8 TUẦN)

Khoá học Y khoa này dành cho những học viên có ý định làm các công việc trong lĩnh vực Y khoa như trở thành các bác sĩ chuyên nghiệp, y tá, nhà tâm lý, giáo sư y khoa, hoặc dành cho các sinh viên đang theo học các ngành Y khoa mà có trình độ tiếng Anh từ bắt đầu đến cao cấp. Khoá học này không chỉ giảng dạy về các từ vựng chuyên ngành trong các lớp học 1:1 mà học viên còn được rèn luyện kĩ năng Speaking trong các giờ học nhóm nhỏ. Khoá học khai giảng vào mỗi thứ 2 hàng tuần, yêu cầu trình độ đầu vào từ IELTS 3.5, TOEIC 400 hoặc PHILINTER level 201 trở lên.

Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi. 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Hotline 24/7: 0904 683 036 - 1900 63 66 87

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-trong-l_visa-du-hoc-uc
    Nguyễn Trọng L_visa du học Úc
  • duong-ngoc-han_du-lich-uc
    Dương Ngọc Han_du lịch Úc
  • h-t-kim-hoang_du-lich-vuong-quoc-anh
    H.T. Kim Hoàng_du lịch vương quốc Anh
  • nguyen-thuy-t_du-hoc-uc
    Nguyễn Thủy T_du học Úc