Du học Singapore

Du học Singapore: Ngành quản trị khách sạn tiếp tục là ngành học lý tưởng

  • Thứ Ba, 02 Tháng 07 2019 16:58
  • Lượt xem: 12.167

Quản trị khách sạn được xác định là ngành dịch vụ mũi nhọn của Singapore, đồng nghĩa với việc công tác đào tạo nhân lực cho ngành quản trị khách sạn tại quốc gia được mệnh danh là “Con rồng Châu Á” này vô cùng được chú trọng.

1.     ĐÔI NÉT VỀ NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN TẠI SINGAPORE

Singapore luôn được đánh giá là quốc gia phát triển sôi động hàng đầu thế giới. Đặc biệt đối với học sinh sinh viên Việt Nam, Singapore không còn là quốc gia quá xa lạ. Đó thật sự là một mảnh đất màu mỡ và tài năng, mở ra những triển vọng mới cho tương lai các sinh viên.Vì vậy đây là lý do tại sao du học Singapore từ lâu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các du học sinh khi nghĩ đến 1 môi trường du học gần nhà mà luôn được cập nhật những xu hướng hiện đại nhất của Châu Á.

>>> Du học ngành quản trị du lịch khách sạn nên chọn quốc gia nào? 

>>> Học Quản trị Du lịch – Khách Sạn tại Singapore

Để có những bước chuyển mình vượt bậc so với các nước trong khu vực và hướng đến phát triển một ngành công nghiệp không khói, bên cạnh việc tập trung phát triển khoa học công nghệ, giáo dục thì việc xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn giúp đất nước này thu về hàng tỷ đô mỗi năm.

Bạn có biết, mỗi năm Singapore thu hút hàng nghìn lượt khách đến thăm quan, du lịch và mua sắm. Điều này xảy ra bởi cách người Singapore thu hút khách cũng như cách làm du lịch vô cùng bài bản. Họ đầu tư cơ sở hạ tầng với các trung tâm hội nghị – triển lãm, các công viên, trung tâm giải trí. Bên cạnh đó, chương trình giảng dạy Du lịch khách sạn tốt, góp phần cho “ra lò” những nhân lực tích cực, sáng tạo, nhiệt tình với công việc, luôn được chào đón bởi các nhà tuyển dụng trên khắp thế giới với mức lương luôn rất hấp dẫn.

Bởi vậy, thật không ngoa khi nói rằng, Singapore là cái nôi trong đào tạo nhân lực ngành du lịch, khách sạn hàng đầu trên thế giới. Đây chính là môi trường lý tưởng nhất dành cho các bạn du học sinh Việt Nam có đam mê với ngành quản trị du lịch, khách sạn – một ngành nghề thú vị và đầy triển vọng trong tương lai.

>>> Du học Singapore - Công ty du học Megastudy

2.     NHỮNG VƯỢT TRỘI VỀ ĐÀO TẠO NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN TẠI SINGAPORE

Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến

Đặt ra mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành dịch vụ mũi nhọn tại Singapore, công tác đào tạo nhân lực cho ngành này theo đố cũng được đặc biệt chú trọng. Các trường đại học đào tạo quản trị khách sạn đều được đầu tư trang bị cơ sở vật chất tối ưu cho việc giảng dạy và thực hành. Hướng tới chương trình học tập cho sinh viên ngành khách sạn mang tính chất thực tiễn nhất với hệ thống nhà hàng, nhà bếp và phòng mẫu khách sạn cũng các trang thiết bị và phần mềm ứng dụng tiên tiến

Phòng nghiên cứu được trang bị các thiết bị hiện đại như máy chiếu OHP, màn hình và hệ thống internet không dây rất thuận tiện cho sinh viên sử dụng máy tính xách tay. 

Hệ thống thư viện có hàng ngàn đầu sách, tại liệu nghiên cứu được cập nhật thường xuyên phục vụ cho nhu cầu tra cứu, học hỏi của sinh viên. Sinh viên còn có thể đăng kí sử dụng dịch vụ thư viện quốc gia miễn phí.

Ngoài ra tại các trường đại học đào tạo ngành khách sạn ở Singapore còn có các khu ăn uống ngoài trời được trang bị điều hòa với các món ăn bản địa và các món ăn phương Tây, giúp sinh viên tiếp cận với môi trường nhà hàng khách sạn thường xuyên và sớm nhất ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế

Chương trình đào tạo chuyên ngành Quản trị DL-NH-KS tại ACE Singapore tập trung vào cả hai khía cạnh lý thuyết và thực tiễn, trang bị cho sinh viên đầy đủ kiến thức và kỹ năng để đáp ứng yêu cầu công việc một cách tốt nhất.

Tại các trường, học viện chuyên ngành, sinh viên được đào tạo chủ yếu về mặt thực tế, hạn chế lí thuyết khô khan. Các sinh viên còn được trực tiếp tham gia vào các chương trình, dự án của trường trong các sự kiện lớn để học cách tổ chức, sắp xếp, áp dụng lý thuyết đã học vào thực tiễn để đạt được kết quả cao nhất.

Bên cạnh đó, các trường cũng thường xuyên tổ chức các buổi hướng nghiệp, câu lạc bộ sinh viên và các hoạt động ngoại khóa phong phú. Có nhiều câu lạc bộ sinh viên: câu lạc bộ bóng rổ, câu lạc bộ Cricket, CLB thuyền rồng, CLB bóng đá, bóng bàn, CLB MC, CLB âm nhạc, CLB đọc sách, CLB Yoga…. Đó là một cách tuyệt vời để gặp gỡ, giao lưu, kết bạn và là thời gian nghỉ ngơi sau những áp lực về học tập. Quá trình học tập và tham gia các hoạt động cũng giúp bạn phát triển các kỹ năng hữu ích cho nghề nghiệp sau này.

Đội ngũ giáo viên tại Singapore đều là những chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn, có chuyên môn và kinh nghiệm vững vàng để truyền đạt đến cho sinh viên những kiến thức bổ ích nhất về ngành học. Sinh viên học ngành quản trị khách sạn tại Singapore còn thường xuyên được gặp gỡ với các doanh nhân thành đạt trong ngành, trực tiếp học hỏi những kĩ năng thực tế nhất và mang tính ứng dụng cao nhất.

>>> Du học quản trị du lịch khách sạn: chọn Úc, Mỹ hay Singapore?

Chương trình thực tập hưởng lương hấp dẫn

Tại Singapore, những chương trình vừa học vừa làm chủ yếu là ngành Du lịch khách sạn. Phát huy tiềm năng về cảng quan và chất lượng giáo dục được công nhận trên toàn thế giới, các trường đại học Singapore đem đến cho bạn chương trình vừa học vừa làm trong lĩnh vực Du lịch Khách sạn tốt nhất. Chương trình thực tập hưởng lương ngành Du lịch Khách sạn tại Singapore đã và đang đem lại cho sinh viên cơ hội học tập và làm việc thực tế tuyệt vời.

Có một thực tế đáng buồn ở Việt Nam hiện nay mà có lẽ ai cũng dễ dàng nhận ra đó là tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp Đại học thậm chí thạc sỹ thất nghiệp vẫn rất cao. Thậm chí có những em học sinh là thủ khoa đầu vào và thủ khoa đầu ra của một trường danh tiếng cũng vẫn loay hoay và không kiếm được việc làm. Vấn đề này không phải là vấn đề riêng của một cá nhân hay một vài gia đình mà là điều nhức nhối chung của cả xã hội. Với chường trình thực tập hưởng lương hấp dẫn ngành quản trị khách sạn tại Singapore, bài toán cử nhân thất nghiệp dường như không còn là vấn đề, nó tạo ra những cơ hội tuyệt vời về việc làm để sinh viên nắm bắt dễ dàng hơn.

Các trường, học viện giáo dục tại Singapore tạo điều kiện cho sinh viên thực tập hưởng lương dưới hình thức tổ chức rất nhiều các khóa thực tập 4 đến 6 tháng tại các tập đoàn, công ty lớn, đa quốc gia, giúp các sinh viên tự tin, chủ động trong công việc sau khi tốt nghiệp. Hầu hết các trường và học viện tại Singapore đều có mối quan hệ tốt và mạng lưới rộng với các tập đoàn du lịch trên thế giới.

>>> Học quản trị du lịch khách sạn Singapore, lấy bằng Thụy Sỹ

Môi trường đào tạo Singapore – học phí Việt Nam

Với chất lượng giáo dục và môi trường sống đẳng cấp thế giới, nhưng học phí và chi phí sinh hoạt tại Singapore lại rẻ hơn nhiều so với các quốc gia như Anh, Úc, Mỹ. Chính vì vậy, học sinh, sinh viên Việt Nam có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ khi học tập tại đây. Hơn nữa, với vị trí khá gần Việt Nam, các du học sinh hẳn sẽ dễ dàng về thăm nhà mỗi dịp lễ tết.

3.     TOP CÁC TRƯỜNG ĐÀO TẠO NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN TỐT NHẤT SINGAPORE

  • Học viện quản lý Nanyang:

Là trường chuyên đào tạo về ngành quản trị du lịch khách sạn với chương trình giảng dạy, học tập và nghiên cứu nhằm nâng cao kỹ năng, kiến thức và năng lực của sinh viên. Nanyang thu hút sinh viên bởi trường có chương trình thực hưởng lương dao động từ 800 – 1,500 SGD / 1 tháng tùy vào năng lực mà bạn thể hiện tại các resort, khách sạn cao cấp của Singapore.

 >>> Học viện Nanyang, Singapore và sức hấp dẫn ngành quản trị du lịch khách sạn

  • Trường SHRM College

Là trường chuyên về ngành Quản trị du lịch khách sạn, cung cấp cho sinh viên những kỹ năng và kiến thức toàn diện nhằm đáp ứng nhu cầu của ngành công nghiệp này. Đặc biệt, chương trình Du học Singapore tại trường SHRM College luôn đáp ứng tính nghiêm ngặt và toàn diện theo tiêu chuẩn những trường dạy quản lý du lịch khách sạn hàng đầu tại Thụy Sỹ. Đến với SHRM bảo đảm 6 tháng thực tập hưởng lương (từ 800 – 1,500 SGD/tháng tùy thuộc năng lực học sinh) tại các khách sạn nhà hàng 5 sao tại Singapore.

  • Học viện quản lý EASB

Với gần 30 năm kinh nghiệm, học viên quản lý EASB thuộc top 4 Học viện được yêu thích nhất Singapore, Top 3 Học viện có chương trình đại học và sau đại học được ưa chuộng nhất tại Singapore. Đối với chương trình Quản trị du lịch khách sạn các bạn sẽ học 30 tháng trong đó có 6 tháng thực tập hưởng lương (tối thiểu 500 SGD/tháng) để có bằng cử nhân.

  • Học viện phát triển quản lý Singapore MDIS 

Được thành lập từ năm 1956, là học viện hoạt động vì mục đích phi lợi nhuận đầu tiên, lâu đời nhất vì sự nghiệp học tập suốt đời tại Singapore. Thành công của MDIS được khẳng định khi vào tháng 7 năm 2003, MDIS trở thành Học viện đầu tiên nhận được chứng nhận Singapore Quality Class dành cho các tổ chức giáo dụ tư (PEOs). Để giúp các bạn sinh viên tốt nghiệp có kiến thức thực tế về ngành nên trường có chương trình thực tập hưởng lương dành cho các bạn sinh viên với mức lương từ 800 SGD/1 tháng tùy theo khả năng của bạn.

  • Trường FTMS 

Là ngôi trường luôn mang lại cho học viên, sinh viên môi trường học tập và làm việc vui vẻ, sáng tạo, chia sẻ kiến thức và phát triển kỹ năng toàn diện. Sau thời gian học lý thuyết từ 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, sinh viên sẽ tham gia chương trình OJT kéo dài 6 tháng tại các nhà hàng, khách sạn danh tiếng tại Singapore, không chỉ đem lại cho sinh viên kinh nghiêm làm việc, mà còn sinh viên còn được hỗ trợ khoản tiền từ 450 – 900 SGD và quan trọng hơn là cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

  • Trường Kaplan Singapore 

Đây là một trong những học viện được yêu thích nhất do sinh viên bình chọn với cơ sở vật chất cao cấp. Trường luôn dành những điều tốt nhất cho các bạn sinh viên. Khi học tại Kaplan Singapore các bạn sẽ được nhận bằng cấp từ các trường đại học danh tiếng của Anh, Úc. Quản trị du lịch khách sạn cũng là một trong những chuyên ngành đào tạo của trường.

  • Học viện ERC

 một trong những trường hàng đầu tại Singapore, được sáng lập bởi những nhà quản trị doanh nghiệp danh tiếng trong khu vực châu Á, với mục tiêu đào tạo nên đội ngũ các nhà lãnh đạo trẻ xuất sắc. Theo kết quả khảo sát của Jobcentral thì có 96,4% sinh viên của trường tìm được việc làm sau 3 tháng tốt nghiệp. Một trong các chuyên ngành đào của trường là ngành Quản trị du lịch khách sạn.

  • Trường AAC (Academies Australasia Colloge)

Ngôi trường hiện nay được coi là một thương hiệu quốc tế khá quen thuộc vì là một tập đoàn giáo dục đặc thù với những hoạt động lớn, có kinh nghiệm hơn một thế kỷ và có tiêu chuẩn cao. Du học Singapore chuyên ngành du lịch khách sạn tại trường AAC bạn sẽ có cơ hội học tập đi kèm với chương trình 6 tháng thực tập hưởng lương.

  • Trường James Cook (JCUS) 

Là một trong 10 trường đại học nhiệt đới hàng đầu thế giới về các khoá học khác nhau (theo sự bình chọn của Thompson II Essential Indicators); được xếp hạng tiêu chuẩn đại học 5 sao về kinh nghiệm giảng dạy (theo sự bình chọn của World Universities Guide, 2006). Năm 2015 trường tự hào là trường đầu tiên tại Singapore nhận được chứng chỉ Edutrust Star bảo vệ quyền lợi dành cho sinh viên. JCUS đào tạo đa dạng các chuyên ngành và Quản trị du lịch khách sạn cũng thuộc 1 trong các chuyên ngành đào tạo của trường.

Chương trình khóa học được phân bổ như sau:

Thời gian học lý thuyết: 6 tháng – Thời gian thực tập hưởng lương: 6 tháng
Lương thực tập: SGD 900 đến SGD 1200 (tương đương khoảng 15,000,000VND đến 20,000,000VND)
Bằng cấp sau khi tốt nghiệp: Diploma in Hospitality Management (tương đương bằng Cao đẳng ngành Quản lý Nhà hàng Khách sạn và Du lịch tại Việt Nam) do hệ thống Trường CTH (Anh Quốc) cấp.
Yêu Cầu hồ sơ thủ tục đơn giản , không chứng minh tài chính , không chứng minh nguồn thu nhâp , visa nhận được trong vòng 30 ngày. 

>>> Du học ngành quản trị du lịch khách sạn tại trường Dimension, Singapore

Để được tư vấn chi tiết về chương trình du học ngành Quản trị Khách sạn tại Singapore

Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Hotline 24/7: 0904 683 036 

Bình luận: Du học Singapore: Ngành quản trị khách sạn tiếp tục là ngành học lý tưởng

  • Mã thu thảo: Em đang học lớp 12, cho e hỏi học cử nhân khách sạn ở sing thì cần những yêu cầu gì ạ? Học phí trung bình tầm bn ạ? Nhà e ko khá giả nên e muốn biết có những học bổng gì ạ? Ad tư vấn e với, em cảm ơn ạ
    Vào lúc: 13/03/2020, 11:27:12 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 01:18:20
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, để học cử nhân khách sạn tại Sing em cần tốt nghiệp GPA 6.6 trở lên, học phí tb khoảng 15.000-20.000 SGD/ năm cho bậc củ nhân. Hiện tại có một số trường có học bổng, Megastudy sẽ liên hệ tư vấn cho em nhé.
    Vào lúc: 13/03/2020, 14:12:21
  • Thanhh Thaoo: Em đang học lớp 10 và em muốn học ngành quản trị khách sạn ở Singapore, vậy em cần những điều kiện gì để được du học ạ ?
    Vào lúc: 03/03/2020, 20:45:04 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 01:18:46
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, để đi du học tại Singapore em cần có hồ sơ học tập, em học hết lớp 11 là có thể bắt đầu đi du học Singapore rồi em nhé.
    Vào lúc: 04/03/2020, 09:28:36
  • Đặng Nguyễn Vân Anh: Hiện em đang học 11, e muốn du học sing ngành quản trị khánh sạn để lấy bằng cử nhân ạ. E cần làm gì để du học đc ạ và vốn tiếng anh của e tạm nhưng cũng chưa tốt lắm thì cần làm gì?
    Vào lúc: 04/02/2020, 08:20:00 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 01:18:47
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, em có thể học khóa tiếng Anh của trường trước khi vào khóa chính nhé. Megastudy sẽ liên hệ tư vấn cho em.
    Vào lúc: 04/02/2020, 09:31:31
  • Nguyễn Thái Thảo Duyên: Hiện em đang học lớp 11 em muốn đi du học sing em muốn biết điều kiện và một số học bổng ạ? Em còn hơi yếu tiếng anh thì phải làm như thế nào ạ?
    Vào lúc: 01/02/2020, 13:48:50 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 01:18:48
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, để có được học bổng du học Singapore, em cần có hồ sơ học tập tốt, và tùy trường mà mức học bổng và điều kiện sẽ khác nhau. Megastudy sẽ liên hệ tư vấn cho em nhé.
    Vào lúc: 03/02/2020, 09:27:50
  • Võ Trần Khanh Trân: Hiện tại em không có bằng tiếng anh và em muốn qua bên Sing học luôn ạ thì chi phí với yêu cầu của mình là gì ạ
    Vào lúc: 09/01/2020, 00:40:23 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 01:18:49
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, em có thể sang Singapore học khóa tiếng Anh trước khi vào khóa chính em nhé, Megastudy sẽ liên hệ tư vấn cho em về điều kiện và thủ tục.
    Vào lúc: 09/01/2020, 09:58:18
  • Phùng Tuấn: Dạ giờ e học hết cấp 3 rồi ạ E du học sing quản lý khách sạn thì cần có những yêu cầu Hãy chứng chỉ IELTS là bao nhiêu ạ
    Vào lúc: 18/12/2019, 00:18:57 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 01:18:50
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, em cần có bằng tốt nghiệp THPT và ielts khoảng 5.0 là có thể học được nhé.
    Vào lúc: 18/12/2019, 10:09:21
  • Nguyễn Thị Thuỷ: Ad cho e xin thông tin 1 số học bổng nhập học năm 2020 với ạ
    Vào lúc: 05/12/2019, 11:08:21 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 01:18:52
    Nguyễn Thị Thuỷ: Em mong nhận được mail của c ạ
    Vào lúc: 05/12/2019, 11:48:00
    Nguyễn Thị Thuỷ: Dạ e cảm ở c!
    Vào lúc: 05/12/2019, 11:32:50
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, chị sẽ gửi thông tin qua email cho em nhé.
    Vào lúc: 05/12/2019, 11:16:29
  • Lâm Thanh: Hiện em đang là sinh viên năm nhất ngành Ngôn ngữ Anh, nhưng em lại có đam mê về ngành Du lịch và Quản trị nhà hàng khách sạn và em đang dự định dành thêm một năm nữa để lấy chứng chỉ Ielts rồi học ngành này bên Singapore. Tuy nhiên nhà em lại không có đủ điều kiên, vậy để lấy được học bổng thì đạt những yêu cầu gì ạ? Nhờ các anh chị tư vấn giúp em. Em cảm ơn!
    Vào lúc: 22/10/2019, 18:39:12 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 01:18:53
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, để có học bổng em cần thành tích học tập tốt, chứng chỉ tiếng Anh ở mức giỏi (khoảng 7.0) nhé. Cụ thể các mức học bổng của các trường Megastudy sẽ liên hệ tư vấn cho em.
    Vào lúc: 23/10/2019, 09:25:24
  • Lan Anh: Cho em hỏi em hiện giờ đang lớp 12 và muốn du học Sing ngành quản trị nhà hàng khách sạn thì bắt đầu từ đâu ạ ?
    Vào lúc: 29/09/2019, 09:19:09 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 01:18:54
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, để đi du học tại các trường học viện, cao đẳng tại sing thì em cần có bằng tốt nghiệp thpt, nếu có chứng chỉ tiếng Anh thì càng tốt em nhé.
    Vào lúc: 30/09/2019, 10:28:48
  • Phạm Lượng: Xin chào... Cho em hỏi, bây giờ e đang 21 tuổi, và đang đi làm, chỉ tốt nghiệp thpt thì có đc không ạ. E cam ơn.
    Vào lúc: 08/09/2019, 23:16:12 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 01:18:55
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, được em nhé. Megastudy sẽ liên hệ tư vấn thêm cho em.
    Vào lúc: 10/09/2019, 09:28:38
  • Ngoc: Cho mình hỏi du học sinh ngành quản trị khách sạn học lực trung bình, tiếng anh còn kém có đi du học được không, và có dạy tiếng trước khi theo đại học hoặc cao đẳng không ạ.
    Vào lúc: 26/07/2019, 13:17:38 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 01:18:57
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, du học Singapore không yêu cầu có ielts em nhé, các trường hầu như đều có khóa tiếng Anh dành cho sinh viên quốc tế em ạ.
    Vào lúc: 26/07/2019, 13:59:03
  • Vương Thị Xuân Mai: Học đại học ngành quản trị khách sạn bên Sing thì có chi phí là bao nhiêu một năm ạ? Để được đi du học có cần chứng chỉ Tiếng Anh gì không ạ? Ad có thể giới thiệu cho em một số học bổng du học được không ạ? Em cảm ơn ạ.
    Vào lúc: 24/07/2019, 18:10:48 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 01:18:58
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, bậc cử nhân tại singapore có mức học phí trung bình 1 năm là 15.000 - 20.000 SGD tùy trường. Em không cần có chứng chỉ tiếng Anh, hiện đang có 1 số học bổng, Megastudy sẽ liên hệ với em để tư vấn thông tin nhé.
    Vào lúc: 26/07/2019, 09:50:19
  • Mine: Cho em hỏi là chi phí mình cần chi là bao nhiêu ạ. ?? Và bằng cao đẳng đó có giá trị tương đương như bằng đại học ko ạ
    Vào lúc: 02/07/2019, 16:25:43 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 01:18:59
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, chi phí để học cao đẳng tại Singapore là từ 6.000 - 11.000 SGD. Bằng cao đẳng và đại học giá trị khác nhau chứ em? Cao đẳng tại Singapore gọi là Diploma/ Advance Diploma còn đại học là hệ cử nhân, nhận bằng bachelor nhé.
    Vào lúc: 02/07/2019, 16:57:02
  • Kim Oanh: Hiện em đang là sinh viên năm nhất ngành Quản trị nhà hàng khách sạn. Nhưng hiện giờ vốn TA của em vẫn còn kém, em định dành một năm để luyện thi lấy chứng Ielts rồi theo học tiếp ngành này bên Singapore có được không ạ? Thủ tục như thế nào, chi phí học tập và sinh hoạt ra sao ạ?Nhờ anh chị tư vẫn giúp em!
    Vào lúc: 16/12/2018, 10:51:58 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 01:19:00
    info@megastudy.edu.vn: Hi em, em có thể dành thời gian học Ielts tại Việt Nam trước, bên cạnh đó thì nhiều bạn chọn học khóa tiếng tại trường bên Singapore cũng có lợi thế em nhé. Megastudy sẽ liên hệ tư vấn thêm cho em.
    Vào lúc: 17/12/2018, 09:21:16

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-trong-t-n_visa-du-hoc-uc
    Nguyễn Trọng T.N_visa du học Úc
  • chu-binh-c_visa-du-hoc-canada
    Chu Bình C_visa du học Canada
  • nguyen-t-tuyet-t_du-lich-uc
    Nguyễn T Tuyết T_du lịch Úc
  • le-nam-t_visa-du-lich-uc
    Lê Nam T_visa du lịch Úc