Du học Úc

Du học Úc tại học viện SAE Institute: Cái nôi đào tạo ngành công nghiệp truyền thông sáng tạo

  • Thứ Ba, 23 Tháng 05 2017 11:41
  • Lượt xem: 3.091

Được thành lập năm 1976, học viện SAE là học viện Kỹ thuật âm thanh đầu tiên trên thế giới được thành lập tại Úc. Học viện phát triển thành công mạng lưới toàn cầu với các chương trình như kỹ thuật thu âm, làm phim, đa phương tiện, hoạt hình và luôn giữ vững cam kết cung cấp những chuyên gia hàng đầu cho lĩnh vực công nghiệp này bằng giáo trình đào tạo chất lượng cao và bám sát nhu cầu thực tế của thị trường.

1. Giới thiệu về học viện SAE

Từ một phòng học nhỏ được thành lập đầu tiên tại Sydney, đến năm 1982 học viện SAE đã phát triển nhanh chón với 5 khu học xá tại Melbourne, Sedney, Brisbane, Adelaide và Perth. Đến năm 2003, Byron Bay đã có khu học xá mang tên SAE với các thiết bị âm thanh vượt trội.

SAE có mạng lưới kết nối hơn 50 khu học xá tại 27 quốc gia trên toàn thế giới. SAE đảm bảo cho sinh viên có thời gian thực hành cá nhân nhiều hơn. SAE mang đặc thù riêng về phương pháp mang đến kiến thức cho sinh viên với hơn 30 năm kinh nghiệm. Minh chứng là một vài chương trình được đào tạo như cử nhân sản xuất thu âm, cử nhân làm phim đã có chứng chỉ III và giấy chứng nhận về công nghiệp âm nhạc.

SAE Institute còn cung cấp chương trình học “cấp tốc” với 3 học kỳ/năm học, giúp cho sinh viên có thể học lấy bằng cử nhân chỉ trong vòng 2 năm học, giảm thiểu thời gian học tập được 2 năm như chương trình cử nhân 4 năm của những trường khác. Chương trình học này không chỉ giúp học viên tiết kiệm chi phí sinh hoạt mà còn nâng cao cả kiến thức lẫn kỹ năng cho sinh viên, đảm bảo sau khi tốt nghiệp bạn đã sẵn sàng cho công việc tại bất cứ lĩnh vực nào trong nghề.

Học viện truyền thông sáng tạo SAE tự hào với 6 ngành học được chính phủ chứng nhận gồm:

  • Animation
  • Audio
  • Design
  • Film
  • Games
  • Master of Creative Industries

Năm 2004 học viện SAE đã mua lại cao đẳng Qantm, nhà giáo dục kỹ thuật số nổi tiếng chuyên về 3D, thiết kế và lập trình trò chơi, phát triển web và thiết kế đồ họa. Qantm là một trong những nhà cung cấp giáo dục đầu tiên cung cấp chương trình được cấp bằng về thiết kế games. Nhờ có SAE, Quantm đã có được uy danh toàn cầu về giáo dục kỹ thuật số.

Tháng 2 năm 2011, SAE và cao đẳng Qantm đã trở thành một phần của Navitas, nhà cung cấp giáo dục toàn cầu hàng đầu. Qua đó các chuyên gia và nguồn lực hợp nhất của Học viện SAE đảm bảo sinh viện theo học sẽ có những kỹ năng và kiến thức xuất sắc cho sự nghiệp tương lai trong ngành công nghiệp.

Trên toàn thế giới, SAE có 54 cơ sở tại 27 quốc gia bao gồm Mỹ, Anh, New Zealand, châu Âu và châu Á.Vì vậy bạn có thể lựa chọn học tại Học viện SAE ở rất nhiều quốc gia trên thế giới với chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất hoàn toàn như nhau. SAE tại Úc có các cơ sở: Sydney, Perth, Brisbane, Melbourne, Adelaide và Byron Bay.

Tại Úc SAE cung cấp đầy đủ các khóa học cho hơn 3.000 sinh viên trên 6 cơ sở:

Brisbane

Khuôn viên SAE Brisbane là tòa nhà giành giải thiết kế về kiến trúc nằm ngay khu west End của thành phố. Bạn sẽ được tiếp cận với các xưởng phim và thiết bị hiện đại, đội ngũ giảng dạy trình độ cao, đảm bảo kết quả học tập xuất sắc trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo chuyên môn.

Byron Bay

Nằm tạo một trong những bãi biển nổi tiếng nhất của Úc, khuôn viên Byron Bay tự hào với các tiện nghi hiện đại và đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp với niềm đam mê học thuật mạnh mẽ, giúp bạn giải phóng niềm đam mê sáng tạo của mình.

Sydney

Tọa lạc ngay trung tâm, SAE Sydney là một phần của cộng đồng văn hóa và nghệ thuật sôi động. Khu học xá tự hào với cộng đồng học sinh sinh viên lớn, đa dạng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu kiến thức sâu sắc, cam kết thực hiện tốt nhất công tác giảng dạy và học tập.

Melbourne

SAE Melbourne tự hào với cơ sở vật chất hiện đại với nguồn nhân lực và đội ngũ giảng viên có chuyên môn xuất sắc, sẵn sàng giúp đỡ sinh viên trở thành những người có kiến thức và kỹ năng thực sự

Adelaide

SAE Adelaide tọa lạc tại vị trí thuận tiện bên lề của khu thương mại Adelaide, chỉ cần đi bộ một quãng ngắn là tới khu chợ Trung tâm và khu quán cà phê của đường Gouger. Đội ngũ giảng viên tận tâm của SAE Adelaide có kinh nghiệm và kiến thức chuyên ngành chuyên sâu, sẵn sàng giúp bạn bắt đầu sự nghiệp truyền thông sáng tạo

Perth

Từ SAE Perth, sẽ chỉ mất vài phút là có thể đến được trung tâm thương mại, sông Swan, các quán cà phê tuyệt vời hay các khu nhà cho thuê giá cả phải chăng, đặc biệt là phương tiện giao thông công cộng. Khu học xá này luôn chào đón và hướng dẫn các sinh viên mới giúp các bạn nhanh chóng thích nghi cũng như đạt được kết quả học tập tốt nhất.

2. Thành tựu đáng tự hào của Học viện SAE 

- SAE Institute có những thành tích đạt được khá ấn tượng, khi có nhiều sinh viên tốt nghiệp ra trường đa phần đều thành công trong sự nghiệp của họ.

- SAE Institute luôn đảm bảo giới hạn sĩ số tuyển sinh để chất lượng học tập của sinh viên được tốt hơn.

- SAE Institute duy trì chương trình việc làm quốc tế dành cho sinh viên tốt nghiệp của học viện.

- SAE Institute có mạng lưới hội cựu sinh viên năng động để có thể hỗ trợ cho các sinh viên khác.

- Sinh viên tốt nghiệp của học viện đã đạt được nhiều giải thưởng quốc tế.

- SAE Institute là học viện lớn nhất thế giới trong lĩnh vực đào tạo truyền thông sáng tạo.

- Trường có thiết bị giảng dạy hiện đại và chuyên nghiệp nhất hiện nay trên thế giới.

– Là đối tác độc quyền của Đại học Middlesex – Anh quốc về âm thanh, phim, đa phương tiện và hoạt hình.

– Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

– Bằng cấp của SAE được quốc tế công nhận.

– Trường đào tạo từ các chứng chỉ lên đến bằng thạc sỹ.

3.Tại sao chọn SAE?

-Về chất lượng giáo dục:

  • Tại SAE, sinh viên sẽ nhận được một nền giáo dục xuất sắc với bằng cấp được quốc tế công nhận
  • Sinh viên tốt nghiệp có lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường lao động thế giới trong ngành
  • Được chính phủ công nhận tiêu chuẩn VET (Vocation Education and Training)
  • Là nhà cung cấp giáo dục Bậc cao được cơ quan tiêu chuẩn chất lượng giáo dục đại học Australia (TEQSA) công nhận
  • Vinh dự được chính phủ công nhận và cung cấp các khóa học cho sinh viên quốc tế theo chương trình dịch vụ giáo dục người nước ngoài của Liên bang Úc năm 2000(ESOS)
  • Học viện SAE là nhà lãnh đạo tiên phong và toàn cầu về truyền thông sáng tạo
  • Tất cả các khóa học đều tuân theo nguyên tắc của SAE về lý thuyết, sự tập trung, thực tập thực tế, giúp sinh viên đạt được thành tích tốt nhất
  • Học viện có liên kết đối tác rộng khắp cùng các giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong ngành
  • Sinh viên có thể theo học các khóa dự bị ngắn hạn được công nhận bởi chính phủ để có thể bước vào chương trình đại học hoặc mau chóng ra trường bắt tay vào làm việc với chương trình học rút gọn nhưng chất lượng chỉ với 2 năm

-Về các khu học xá

  • Tất cả các khi học xá trên khắp toàn cầu của SAE cung cấp chương trình giáo dục và cơ sở vật chất hoàn hảo nhất trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số
  • Sinh viên sẽ có cơ hội tự do phát triển năng lực trong môi trường hòa đồng, thân thiện giữa các giảng viên cũng như bạn bè
  • Chỗ ở dành cho sinh viên vô cùng an toàn và chi phí sinh hoạt cũng rất phải chăng
  • Cộng đồng sinh viên đa dạng, là cơ hội để khám phá văn hóa thế giới nói chung


4. Chương trình đào tạo của SAE

- Thời gian học và bằng cấp:

+ SAE đào tạo nhiều cấp bậc từ Cao đẳng, Cử nhân và chương trình Cao học.

Niên học gồm 3 học kỳ, rút ngắn thời gian hoàn tất chương trình Cử nhân trong 2 năm và Cao đẳng trong 1 năm, giúp học viên tiết kiệm chi phí sinh hoạt và nhanh chóng bắt đầu nghề nghiệp thực sự.

+ Chương trình học được thiết kế nhằm nâng cao cả kiến thức lẫn kỹ năng cho sinh viên, đảm bảo sau khi tốt nghiệp bạn đã sẵn sàng cho công việc tại bất cứ lĩnh vực nào trong nghề.

 - Những chuyên ngành học tập hấp dẫn nhất thế giới
- Học viện SAE đào tạo và cấp bằng các chuyên ngành như: Hình ảnh động, âm thanh, thiết kế, phim, phát triển Games, tương tác công nghệ, màn hình và Truyền thông, Sản xuất âm thanh, tương tác kỹ thuật số Truyền thông, Nghệ thuật ghi âm, âm thanh kỹ thuật, Âm nhạc Kinh doanh, Phát triển web.

- Các ngành nghề thiết kế đồ họa (3D), truyền thông sáng tạo, kỹ thuật âm thanh đang dần trở thành những ngành nghề quan trọng của thế giới.

- Với đặc thù riêng biệt của ngành, các trường sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và năng động trong tổ chức sẽ giúp cho học viên tiếp cận môi trường chuyên nghiệp một cách thường xuyên.

 - Các ngành đào tạo nổi bật của trường

Animation: Chương trình này sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ thành hiện thực bằng cách mang thế giới trong tưởng tượng ra ngoài thế giới thực

Hoạt hình là trí tưởng tượng thuần túy, rất ít ngành công nghiệp cho phép bạn tạo ra những điều chưa từng có. Tại học viện, bạn sẽ được trải nghiệm thực tế mô hình 3D, thiết kế, ánh sáng, cát ghép hình ảnh tất cả mọi thứ cần thiết cho sự nghiệp của bạn.

Trong suốt khóa học của bạn, bạn sẽ khám phá từng khía cạnh của hoạt hình một cách chi tiết với sự hướng dẫn của các giáo viên giỏi. Bạn sẽ làm việc với các phần mềm tiên tiến như Maya, Autodesk 3D max và Adobe Creative Suite để giúp đưa những ý tưởng của bạn vào cuộc sống, cũng như học các kỹ năng quản lý  hợp tác và quản lý dự án-tất cả đều được học trong một môi trường Studio đẳng cấp thế giới.

Audio: Con đường đến với ngành công nghiệp âm thanh tầm cỡ quốc tế

Nếu yêu thích âm nhạc, chắc chắc bạn sẽ thích ngành Audio tại học viện SAE. Khởi đầu với những kiến thức cơ bản và dần nâng cao và đi sâu vào các lĩnh vực chuyên nghiệp với các thiết bị tiên tiến như Neve, SSL, và bàn thiết bị thu âm Audient… ứng dụng các phần mềm Pro Tools, Logic pro X và Ableton Live.

Các giáo viên chuyên gia sẽ đảm bảo bạn luôn theo sát chương trình bằng cách hướng dẫn trực tiếp trong suốt khóa học . Bạn sẽ được làm các dự án thực tiễn trong môi trường studio hiện đại. Khi hoàn tất khóa học chắc chắc bạn sẽ đứng vững trong sự nghiệp trên đôi chân của chính mình

Film

Chương trình học này có thể biến bạn từ một khán giả thành một nhà sản xuất phim với kiến thức thực tế cùng kỹ thuật cần thiết cho sự nghiệp tương lai của mình

Khởi đầu là những nguyên tắc cơ bản, kế đến sẽ là những kiến thức và kỹ thuật tinh vi phức tạp được đội ngũ giảng viên chuyên gia tận tình hướng dẫn. Bạn sẽ được tiếp cận với các thiết bị đẳng cấp thế giới, sử dụng các thiết bị tiêu chuẩn như máy ảnh 4K Red và Cannon 300s, bao gồm phần mềm phân loại mày của DaVinci, Avid Media Composer, Adobe After Effects và Photoshop. Nhưng quan trọng nhất bạn sẽ thấy ý tưởng của mình trở nên sống động đằng sau ống kính.

Games

Trò chơi giải trí là một phần không thể thiếu trong ngành công nghiệp kỹ thuật số cũng như thế giới. Nhưng ngày càng có nhiều ngành công nghiệp đang sử dụng những ảnh hưởng tích cực của “Gamification” để khuyến khích thay đổi hành vi, đặc biệt trong lĩnh vực y tế. Games ngày nay không chỉ để giải trí đơn thuần và còn là cách để thông tin, hỗ trợ và dịch vụ.

Tại SAE bạn sẽ được xây dựng chuyên môn về lập trình và thiết kế, tiếp cận các phần mềm tiêu chuẩn của ngành như Unreal Engine 4, Unity 3D, Autodesk 3D Studio Max và Maya, cùng các công nghệ như Oculus Rift, HTC vive, Android và iOS

Thiết kế

Nếu bạn thích một công việc liên quan đến sự tưởng tượng sáng tạo rất có thể thiết kế đồ họa sẽ phù hợp với bạn. Chương trình thiết kế tại SAE không chỉ về mặt thẩm mỹ thị giác mà còn đào sâu và thủ công giúp bạn có những kiến thức tường tận và trải nghiệm thực hành qua typography, pre-press, thiết kế cho in ấn, tạo logo, ứng dụng kỹ thuật số và nhiều hơn nữa.

Trong khóa học 2 năm bạn sẽ nghiên cứu các khái niệm và phương pháp vẽ thông qua nhiều phương tiện truyền thông khác nhau, với trọng tâm là nghiên cứu kết cấu và phối cảnh để tạo ra đối tượng. Bạn sẽ được tiếp cận với môi trường học tập đẳng cấp thế giới bao gồm Adobe Creative Suite mới nhất, cộng tác với các sinh viên khác và các giáo viên giỏi, đồng thời được cung cấp các dự án thực tế. Tất cả nhằm đảm bảo bạn sẽ hoàn thành chương trình như một nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp được công nhận toàn cầu.

Chương trình sau đại học:

Để theo đuổi triển vọng nghề nghiệp tốt hơn, khóa học Master of Creative Industries tại Học viện SAE sẽ giúp bạn tinh chỉnh mở rộng kiến thức trong lĩnh vực này. Bạn sẽ được học hỏi từ các nhà lãnh đạo hàng đầu, được hướng dẫn lựa chọn mô đun đáp ứng được mong muốn sáng tạo và chuyên môn, cung cấp nền tảng thích hợp cho sự nghiệp đỉnh cao của mình

5. Hồ sơ nhập học:

  • Hộ chiếu
  • Học bạn hoặc bảng điểm trung học
  • Chứng chỉ tiếng Anh
  • CV+ Thư giới thiệu
  • Chứng nhận tài khoản ngân hàng

6. Học phí 2017

>>>Các ngành học có cơ hội việc làm & ưu tiên định cư tại Úc

>>>Các bước du học Úc thành công

>>>Giải đáp thắc mắc du học Úc

Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

 Xem thêm thông tin Du học Úc TẠI ĐÂY  

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY 

Văn Phòng Hà Nội

Tầng 9, tòa nhà Phan Anh, 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 04.39727100

Email: info@megastudy.edu.vn 

Hotline:  0904 68 30 36

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • duong-ngoc-han_du-lich-uc
    Dương Ngọc Han_du lịch Úc
  • h-t-kim-hoang_du-lich-vuong-quoc-anh
    H.T. Kim Hoàng_du lịch vương quốc Anh
  • nguyen-thuy-t_du-hoc-uc
    Nguyễn Thủy T_du học Úc
  • nguyen-linh-nhi_du-hoc-uc
    Nguyễn Linh Nhi_du học Úc