Tin tức

Châu Âu và chính sách thu hút người tài - những thay đổi trong quy định Visa MỚI 2016

  • Thứ Bảy, 21 Tháng 05 2016 05:28
  • Lượt xem: 1.582

Châu Âu sẽ đưa ra những chính sách thay đổi trong quy định visa nhằm hấp dẫn hơn nữa những nhân tài đến làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu và các sinh viên tài năng đến từ nước thứ ba ở lại làm việc tại EU. Các chương trình sửa đổi này khả năng sẽ được thông qua trong năm 2016.

Mục đích là để thúc đẩy EU trong cuộc cạnh tranh tổng thể toàn cầu khiến Châu Âu trở thành trung tâm toàn cầu về giáo dục và đào tạo; Cá nhân có tay nghề cao sẽ là tài sản quan trọng đối với EU trong việc tăng cường khả năng cạnh tranh, tăng cường phát triển và công việc sáng tạo trong tương lai.

Các quy định mới sẽ có những thay đổi:

Cho phép những đối tượng đi học tiến sĩ hoặc các chương trình nghiên cứu có quyền di chuyển làm việc theo nhóm ngành nhằm phát triển chung cho EU. Được ở lại thêm 9 tháng sau khi tốt nghiệp hoặc mở doanh nghiệp của họ tại EU.

Cho phép sinh viên có thể dễ dàng di chuyển học các chương trình học ngắn hạn trong các quốc gia thành viên, có quyền làm việc với thời gian tối thiểu là 15 giờ/tuần.

Cho phép các thành viên diện visa phụ thuộc được phép để đi cùng với người mang visa chính tới các quốc gia thành viên và được phéo đi làm, thời gian lưu trú là 180 ngày.

Ngoài ra, những sửa đổi này rất tiên tiến và tạo điều kiện tốt hơn cho các đối tượng trên tiếp cận tốt hơn với thị trường việc làm, giảm thiểu hoặc chấm dứt những hạn chế trong việc nộp đơn xin thị thực trong khi họ đang có giấy phép cư trú tại một trong các quốc gia trong khối cũng như giảm giảm bớt sự di chuyển giữa các quốc gia EU khác nhau.

 Xem thêm thông tin Du học Châu Âu TẠI ĐÂY

Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi. 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Văn Phòng Hà Nội
Tầng 9, tòa nhà Phan Anh, 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04.39727100
Email: info@megastudy.edu.vn


 

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-trong-l_visa-du-hoc-uc
    Nguyễn Trọng L_visa du học Úc
  • duong-ngoc-han_du-lich-uc
    Dương Ngọc Han_du lịch Úc
  • h-t-kim-hoang_du-lich-vuong-quoc-anh
    H.T. Kim Hoàng_du lịch vương quốc Anh
  • nguyen-thuy-t_du-hoc-uc
    Nguyễn Thủy T_du học Úc