Tin tức

Du học New Zealand: Chứng minh tài chính có phải là điều đang khiến bạn băn khoăn?

  • Thứ Năm, 10 Tháng 11 2016 16:48
  • Lượt xem: 1.117

  Đối với du học New Zealand, chứng minh tài chính không khó như mọi người vẫn tưởng, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để tự giải quyết vấn đề này. Hãy cẩn trọng trong việc chứng minh bởi nếu "trượt Visa" trong lần đầu tiên thì cánh cửa ngoại quốc trở nên khó mở hơn bao giờ hết.

 Chứng minh tài chính là chìa khóa đảm bảo rằng bạn đủ kinh phí để chi trả cho việc học tập cũng như chứng minh bạn chỉ học tập nghiên cứu chứ không phải đến quốc gia họ vì bất cứ lí do nào khác. Tuy vấn đề này không quá khó khăn nhưng lại đòi hỏi thời gian và công sức bỏ ra.

 Thông thường thì không phải tổ chức nào cũng đủ khả năng để có thể chứng minh tài chính. Tuy nhiên vẫn có một số các tổ chứng uy tín và đủ tiềm lực trong lĩnh vực này là ngân hàng. Đối với những bạn chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này  thì các công ty tư vấn du học chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Công ty du học có thể đưa ra tư vấn hỗ trợ từ A - Z cũng như giúp các bạn chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, hồ sơ như tài khoản tiết kiệm, tài sản gia đình, thu nhập, thư mời…giúp khả năng đậu VISA là cao nhất.

 Các hình thức chứng minh tài chính cần chú ý:

  • Sổ tiết kiệm:

    Việc gia đình có sổ tiết kiệm có trong ngân hàng là điều kiện cần khi chứng minh tài chính du học tuy nhiên không phải điều kiện đủ, ưu điểm có thể thấy là sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho quá trình học trong thời gian dài, tích lũy số tiền trên dùng vào việc học của bạn. Tuy nhiên việc có sổ tiết kiệm có thể có từ việc vay vốn ngân hàng nên chứng minh thu nhập mỗi tháng là một cách để giải trình nguồn gốc của số tiền kiếm được.

  • Thu nhập mỗi tháng:

    Các bạn phải chứng minh tất cả các nguồn thu nhập của gia đình mỗi tháng, gồm bố, mẹ, các thành viên trong gia đìnhđể đảm bảo rằng nguồn thu nhập mỗi tháng đều đặn, thực sự tin cậy, hợp pháp theo quy định (có thể thông qua việc đóng thuế thu nhập). 

  • Tài sản giá trị:

    Cần chuẩn bị đày đủ giấy tờ chứng minh tài sản gia đình hợp pháp, các tài sản có thể liệt kê như sổ đỏ, cố phiếu…đảm bảo hơn về độ uy tín khi chứng minh tài chính du học, nhờ đó hồ sơ của sinh viên sẽ được xét duyệt thông qua một cách thuận lợi hơn.

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-trong-t-n_visa-du-hoc-uc
    Nguyễn Trọng T.N_visa du học Úc
  • chu-binh-c_visa-du-hoc-canada
    Chu Bình C_visa du học Canada
  • nguyen-t-tuyet-t_du-lich-uc
    Nguyễn T Tuyết T_du lịch Úc
  • le-nam-t_visa-du-lich-uc
    Lê Nam T_visa du lịch Úc
PHP warning

PHP warning

Unknown: open(/opt/lampp/temp//sess_2nh0t6fpe49g6anr6n85bvvs32, O_RDWR) failed: No space left on device (28)

Unknown(0)

Stack Trace

2024-04-25 23:38:28 Apache Yii Framework/1.1.10