Tin tức

Hội thảo VietAbroader tại Hà Nội tháng 7/2014

  • Thứ Tư, 09 Tháng 07 2014 14:29
  • Lượt xem: 2.201

Tiếp nối thành công của 8 kỳ hội thảo trước, Hội Thảo Du Học VietAbroader lần thứ 9 sẽ được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 19 tháng 7 và tại Hà Nội vào ngày 20 tháng 7 năm 2014

Hội Thảo tại Hà Nội sẽ được tổ chức tại khách sạn Hà Nội Daewoo, 360 Kim Mã, Ba Đình. Với sự tham gia tổ chức và toạ đàm của nhiều thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam đã thành công trong quá trình nộp hồ sơ du học cũng như làm đại diện tuyển sinh của nhiều trường đại học hang đầu Hoa Kỹ, Hội Thảo Du Học VietAbroader mon muốn hỗ trợ các bạn học sinh Việt Nam thực hiện hoá ước mơ du học của mình tại môi trường học tập hàng đầu thế giới này.

Hội Thảo VietAbroader 2014 sẽ định hướng và giúp các bạn tham gia trả lời câu hỏi “Tại sao lại nên chọn nước Mỹ” và “Nền giáo dục Hoa Kỳ có phù hợp với bạn không?” Với mục tiêu này, Hội Thảo Du Học VietAbroader 2014 sẽ giúp bạn hiểu thêm về những cơ hội, lợi thế cũng như những hạn chế của nền giáo dục Hoa Kỳ.

Ngoài ra, để tiếp tục phát huy thế mạnh của các hội thảo năm trước, Hội thảo Du học VietAbroader tại Hà Nội vẫn giữ mô hình Chuyển phòng luân phiên. Hội thảo năm nay tuy vẫn giữ nguyên 3 phòng nhỏ nhưng nội dung các phòng được đổi mới để phù hợp hơn với nhu cầu thông tin của các bạn học sinh hiện nay. Nội dung được chia sẻ sẽ bao gồm “Kinh nghiệm nộp hồ sơ”, “Hướng dẫn cách viết bài luận” và “Trải nghiệm cuộc sống đại học tại Mỹ”.

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-t-tuyet-t_du-lich-uc
    Nguyễn T Tuyết T_du lịch Úc
  • le-nam-t_visa-du-lich-uc
    Lê Nam T_visa du lịch Úc
  • mai-nguyen-ta_du-hoc-new-zealand
    Mai Nguyễn TA_du học New Zealand
  • ly-q-p_-du-hoc-new-zealand
    Lý Q.P_ du học New Zealand