Tin tức

MegaStudy: Cung cấp Dịch vụ hỗ trợ toàn diện cho Du học sinh Úc

  • Thứ Năm, 09 Tháng 07 2015 15:10
  • Lượt xem: 2.240

Chẳng mấy mà bạn phải rời xa vòng tay cha mẹ và người thân, một mình bắt đầu một cuộc sống mới tại một đất nước lạ lẫm mà bấy lâu bạn vẫn hằng mong ước, bắt đầu cuộc sống của một Du học sinh xa nhà. Chắc hẳn điều đó sẽ chẳng mấy dễ dàng, bạn đã có kế hoạch cho mình chưa? Dù có hay chưa thì cũng đừng lo lắng, MegaStudy cung cấp Dịch vụ hỗ trợ Toàn diện cho Du học sinh Úc, giúp bạn có thể thích nghi với cuộc sống xa nhà nhanh nhất.

Những bỡ ngỡ ban đầu

Đã lên được một kế hoạch hòm hòm rồi thế nhưng không thể tránh được những sự cố ngoài ý muốn. Vậy bạn xử trí những tình huống này ra sao?

Nhà ở: Bạn đã mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm lựa chọn, loay hoay đi chuyển khoản đặt cọc tiền nhà qua ngân hàng để rồi háo hức nghĩ tới nó như một nơi chốn gắn bó với mình ít nhất 2 năm trong quá trình bạn học tập hay làm việc tại Úc. Nhưng không, khi tới ngôi nhà “mơ ước” của mình, bạn phát hiện ra nó không hề giống như những gì bạn tưởng tượng hoặc nhưng tê hơn là không tìm thấy nhà và tiền đặt cọc cũng “không cánh mà bay”. 

Phương tiện liên lạc: Rất ít bạn biết rằng để kích hoạt một sim điện thoại tại Úc không hề đơn giản như tại Việt Nam, bạn chỉ cần trả tiền lắp sim và thế là dễ dàng có thể gọi về cho gia đình hay liên lạc với tài xế đón mình tại sân bay. Nếu không biết cách, bạn sẽ phải tới cửa hàng điện thoại, mua sim, nghe hướng dẫn đăng ký rồi chờ 2 – 4 tiếng kích hoạt thành công mới có thể sử dụng được sim của mình. Hơn nữa, có rất nhiều gói cước để bạn lựa chọn và nếu không có thời gian trải nghiệm, rất có thể bạn sẽ ký hợp đồng với gói cước cực đắt mà nhu cầu bản thân không dùng đến.

Những vấn đề về ổn định cuộc sống tại đất nước mới: chính phủ Úc có rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho các sinh viên quốc tế, nhưng bạn có hiểu hết những quy định đó để bảo vệ quyền lợi của mình không? Đối với sinh viên Việt Nam những điều này còn khá mới mẻ. Du học sinh nào tại Úc cũng mong muốn đi làm để hỗ trợ trang trải cho cuộc sống tại Úc, vậy trước tiên bạn cần biết viết đơn xin việc sao cho phù hợp với văn hóa Úc và cách làm mã số thuế để nộp cho nơi làm việc. Hay đơn giản việc học lái xe, mua ô tô cũng là một điều rất khó khăn cho các bạn mới đặt chân tại nước này.

 

Tìm kiếm “bạn-đồng-hành” trong quá trình du học của mình ngay tại Việt Nam

Mong muốn trang bị cho học sinh, sinh viên những thông tin cần thiết như vật dụng nào cần mang đi, những quy định cần lưu ý của chính phủ Úc đối với du học sinh… đến những hỗ trợ toàn diện, dịch vụ hỗ trợ toàn diện đã ra đời với hệ thống mạng lưới trên tất cả các khu vực trên đất Úc. 

Ngay tại Việt Nam, thay vì việc đặt một nhà ở theo hình ảnh; sẽ có người thay bạn thực địa ngôi nhà; hỗ trợ quá trình hoàn thiện thủ tục đặt cọc và ký hợp đồng thuê nhà giúp bạn. Tuyệt vời hơn, sim điện thoại của bạn đã được kích hoạt trước khi đi, và tại sân bay, bạn chỉ cần lắp sim vào máy và liên lạc với tài xế và bố mẹ để thông báo tình hình của mình.

Đồng thời, dịch vụ sẽ hỗ trợ bạn đóng học phí trực tiếp tới trường học và tư vấn gói dịch vụ phù hợp với trường hợp của bạn mà không phải mất thời gian và phí chuyển tiền tại ngân hàng.

Tại Úc, ngoài những dịch vụ giúp đưa đón bạn từ sân bay về nhà ở, đưa bạn đi tham quan thành phố và trường học của mình, với đội ngũ là những người hiện đang sinh sống và định cư tại Úc, bạn sẽ còn được trang bị nhiều hơn một quyển cẩm nang tại Úc để bạn nhanh chóng ổn định cuộc sống trên đất nước này. Việc làm thẻ myki để đi lại các phương tiện công cộng, mở tài khoản ngân hàng, xin mã số thuế (Tax File Number) hay làm các thủ tục mua xe, thi lấy bằng lái của bạn sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Ngay sau khi ổn định cuộc sống, việc đầu tiên các bạn du học sinh hay hướng tới chính là tìm việc làm thêm, dịch vụ hỗ trợ toàn diện với trang chuyên mục Giới thiệu việc làm thêm cho sinh viên tại Úc được sự tín nhiệm của các công ty, chuỗi nhà hàng tại Úc sẽ cung cấp các công việc phù hợp với nơi ở và lịch học tập của các bạn, và đảm bảo tuân thủ những điều khoản luật đối với một sinh viên quốc tế.

Ngoài ra, MegaStudy còn hỗ trợ mua vé máy bay giá rẻ, hỗ trợ visa TR và PR sau khi tốt nghiệp, là  cầu nối giúp sinh viên hòa nhập với cộng đông sinh viên Việt Nam tại Úc và ổn định cuộc sống một cách nhanh nhất.

Bạn sắp du học Úc? Bạn mong muốn cùng MegaStudy đồng hành với kế hoạch du học của mình? Còn chần chứ gì nữa mà không đăng ký ngay. Cùng MegaStudy chắp cánh tương lai.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ  Megastudy

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

 

Văn Phòng Hà Nội
P601, Tòa nhà Nhật An, 30D Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 04.39727100
Email: info@megastudy.edu.vn


Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-trong-l_visa-du-hoc-uc
    Nguyễn Trọng L_visa du học Úc
  • duong-ngoc-han_du-lich-uc
    Dương Ngọc Han_du lịch Úc
  • h-t-kim-hoang_du-lich-vuong-quoc-anh
    H.T. Kim Hoàng_du lịch vương quốc Anh
  • nguyen-thuy-t_du-hoc-uc
    Nguyễn Thủy T_du học Úc