Tin tức

Nhanh tay nộp hồ sơ – nhận ngay chương trình ưu đãi đặc biệt tại ERC Institute

  • Thứ Năm, 09 Tháng 04 2015 16:02
  • Lượt xem: 1.459

Học viện ERC là một trong những trường tư hàng đầu Singapore thành lập năm 2003 bởi những nhà quản trị doanh nghiệp Singapore tên là ERC Holdings với mục tiêu tạo nên những thế hệ doanh nhân xuất sắc

Là một trong 9 trường đầu tiên vinh dự nhận được chứng nhận Edutrust 4 năm -  chứng nhận dành cho những Tổ chức giáo dục tư thục tại Singapore có đủ điều kiện tuyển sinh và giảng dạy cho sinh viên quốc tế. Tại đây sinh viên được hướng dẫn và cố vấn bởi những nhà doanh nghiệp tầm cỡ trong mạng lưới của ERC về kinh nghiệm thực tiễn của họ. Sinh viên theo học tại ERC luôn được trải nghiệm trong một môi trường giáo dục xuất sắc với những phương pháp giảng dạy hiện đại và sinh động; sinh viên cũng luôn được quan tâm tạo điều kiện học tập và giải trí. 

Hiện Học viện ERC đang có chương trình ưu đãi đặc biệt sau cho các bạn sinh viên

 Giảm toàn bộ S$650 lệ phí đăng kí nhập học

  1. Tặng 1 tháng nhà ở tại Singapore tối đa S$500
  2. Tặng 1 ERC-tab
  3. Giảm S$1000 cho tất cả sinh viên
  4. Giảm thêm S$1000 cho những sinh viên có GPA>=7.0
  5. Tặng thẻ Gym membership trị giá $1200-$3600

  Điều kiện:

 1. Sinh viên đóng phí đăng kí giữ chỗ S$160.5 từ ngày 12/3/2015 đến hết ngày 12/4/2015. Phí này sẽ được hoàn lại khi sinh viên nhập học.

 2. Áp dụng cho tất cả khóa chính và 4 levels English (đóng học phí 1 lần English). Nếu sinh viên học dự bị thì phải đăng kí tối thiểu 2 levels của English. Sinh viên đăng kí English 3 cấp độ trở xuống hoặc chỉ FCBA thì không được tham gia chương trình.

 3. Các trường hợp thanh toán học phí trễ hạn sau ngày khai giảng thì không được tham gia chương trình.

 Ghi chú:

 - Nếu sinh viên đã đóng phí đăng kí giữ chỗ mà không nhập học, thì số tiền đã đóng sẽ không được hoàn lại.

 - Nếu sinh viên nhập học sau đợt khai giảng tháng 5/2015 thì cần phải đóng đặt cọc học phí trước 30/04/2015.

 - Sinh viên sẽ nhận được quà tặng ERC-Tab, nhận lại S$160.5 và phí nhà ở khi hoàn thành xong học phí. Khi nhận phí hỗ trợ nhà ở sinh viên cần cung cấp hóa đơn hoặc invoice để xác nhận số tiền và số tiền hỗ trợ không cao hơn S$500.

 Chương trình ưu đãi này là món quà đầu xuân của Học viện ERC muốn gửi tặng đến sinh viên Việt Nam. Nếu bạn muốn học tiếng anh hiệu quả tiết kiệm thì đừng nên chần chứ hãy chớp cơ hội và sớm hoàn thiện mình. Bên cạnh việc tặng 650 SGD phí ghi danh và 500 SGD một tháng tiền phòng, với những bạn học các khóa cử nhân hay thạc sỹ còn có cơ hội nhận được học bổng lên đến 2,000 SGD tiền mặt.

 

 

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • mai-nguyen-ta_du-hoc-new-zealand
    Mai Nguyễn TA_du học New Zealand
  • ly-q-p_-du-hoc-new-zealand
    Lý Q.P_ du học New Zealand
  • nguyen-trong-l_visa-du-hoc-uc
    Nguyễn Trọng L_visa du học Úc
  • duong-ngoc-han_du-lich-uc
    Dương Ngọc Han_du lịch Úc