Tin tức

Trường Đại học của những ngôi sao hàng đầu tại xứ sở Kim Chi

  • Thứ Bảy, 17 Tháng 03 2012 09:47
  • Lượt xem: 3.819

Những trường đại học tại châu Âu từ trước đến nay luôn nổi tiếng là có phong cảnh, kiến trúc, lẫn cơ sở vật chất cực tốt. Nhưng các trường đại học tại Hàn Quốc cũng không thua kém.

Đặc biệt Kyung Hee được xem là ngôi trường đẳng cấp nhất tại Hàn Quốc và châu Á. Theo bảng xếp hạng của "QS World University Rankings" thì Kyung Hee vinh dự được đứng thứ 245/700 trên toàn thế giới.

Toàn cảnh ngôi trường đại học danh tiếng Kyung Hee và phía sân vận động.

Trường Kyung Hee chuyên dạy các ngành như: Hòa bình học, Dược, Thương mại quốc tế, Kinh tế, Quan hệ quốc tế,... đặc biệt không thể thiếu ngành Nghệ thuật và Âm nhạc. Chính vì chất lượng giảng dạy ở đây cực tốt cũng như danh tiếng thuộc hàng Top, nên chẳng lạ mấy khi các super star của Hàn Quốc như Changmin (DBSK), Bi Rain, KyuHyun (Super Junior), Yoon Eun Hye và hơn 30 ngôi sao khác đã từng theo học và tốt nghiệp tại ngôi trường Kyung Hee này.

Học sinh theo học tại trường không chỉ là những người tài giỏi, chăm chỉ mà còn cần phải khá về mặt tài chính vì trường Kyung Hee thu học phí khá đắt. Trung bình một năm, học sinh phải đóng hơn 5.400.000 Won (khoảng 100 triệu đồng), chưa bao gồm tiền thuê kí túc xá là 150.000 - 300.000 Won (khoảng 3 - 6 triệu đồng 1 tháng).

Đối với học sinh quốc tế, để được học tại Kyung Hee thì ngoài những điều kiện trên còn phải có được bằng tiếng Hàn cấp 5 thì mới đủ tiêu chuẩn để được duyệt. Chương trình học chiếm 70% là tiếng Hàn, dù có các chương trình tiếng Anh, nhưng giáo viên lẫn học sinh nơi đây đa số đều chuộng dùng tiếng Hàn Quốc cả trong học tập lẫn trong giao tiếp bình thường.

Để có thể nhìn thấy rõ hơn về Kyung Hee, các bạn có thể nghía qua một chút về kiến trúc cũng như môi trường học tập hiện đại tại đây nhé.

 

(Theo Kenh14)

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-trong-t-n_visa-du-hoc-uc
    Nguyễn Trọng T.N_visa du học Úc
  • chu-binh-c_visa-du-hoc-canada
    Chu Bình C_visa du học Canada
  • nguyen-t-tuyet-t_du-lich-uc
    Nguyễn T Tuyết T_du lịch Úc
  • le-nam-t_visa-du-lich-uc
    Lê Nam T_visa du lịch Úc