Du học Anh

Thủ tục xin visa du học Anh quốc MỚI NHẤT

  • Thứ Hai, 28 Tháng 03 2022 09:27
  • Lượt xem: 29.339

Anh vẫn tiếp tục là điểm đến du học yêu thích của nhiều học sinh Việt Nam. Tham khảo những thông tin mới nhất về thị thực du học Anh dưới đây để không bỏ lỡ cơ hội tốt nhất cho kế hoạch du học của bạn!

QUY TRÌNH XIN VISA DU HỌC ANH QUỐC 

Thủ tục xin thị thực du học Anh gồm 8 bước. Trước khi nộp đơn, bạn cần đọc kỹ các bước dưới đây để hiểu rõ hơn về các quy định cũng như quá trình xét duyệt visa du học của chính phủ Anh.

* Bước 1: Bạn có thực sự cần xin thị thực Anh?

Mọi công dân Việt Nam đều phải xin thị thực để có thể nhập cảnh vào Anh.

Người không mang quốc tịch Việt Nam nếu muốn xin thị thực dài hạn cần phải có thị thực lưu trú hoặc giấy phép lao động ở Việt Nam. Nếu không, bạn sẽ phải nộp đơn ở nước sở tại.

Nếu bạn không phải là công dân Việt Nam hoặc nếu bạn không rõ về việc mình có phải xin thị thực hay không, xin mời xem chi tiết tại trang web của UKBA (UK Border Agency) : https://www.gov.uk/check-uk-visa

* Bước 2: Xem thông tin về loại visa muốn nộp

Trước khi quyết định nộp đơn xin thị thực Anh, bạn cần tìm hiểu thông tin về loại thị thực mình muốn xin. Thông tin về các loại thi thực và nhiều thông tin bổ ích khác có thể xem tại trang phân loại thị thực của trang web này. Bạn cũng nên tìm hiểu thêm về Luật nhập cư Anh vì hồ sơ xin thị thực của bạn sẽ phải thoả mãn những yêu cầu trong luật này.

Tìm hiểu thêm: https://www.gov.uk/browse/visas-immigration

* Bước 3: Điền bản khai xin thị thực trên mạng

Mỗi cá nhân xin thị thực Anh, bao gồm cả trẻ em, sẽ phải có riêng cho mình một bản khai xin thị thực trên mạng. Bạn sẽ cần có một địa chỉ email. Đây là yêu cầu vì lý do bảo mật thông tin và cũng để đại sứ quán có thể liên lạc với bạn (nếu cần) về hồ sơ xin thị thực. Bạn cần in bản khai này ra ngay sau khi hoàn thành bản khai trên mạng.

Lưu ý:

+ Bạn cần đảm bảo mình chọn đúng loại thị thực cần xin.

+ Bạn cần chắc chắn rằng các mục trong đơn xin thị thực phải được điền đúng.

+ Mục 1 và 2  là những mục quan trọng đánh giá hồ sơ của bạn. Những thông tin trong mục này cần được điền thật chính xác.

+ Bạn cần in toàn bộ các trang của bản khai xin thị thực và mang theo bản khai này khi tới nộp tại trung tâm tiếp nhận hồ sơ. Bản khai cần được in trên giấy chất lượng tốt. Các thông tin trên bản khai cần nằm trong khuôn khổ lề giấy in.

+ Bạn cần đảm bảo bản khai có mã số hồ sơ xuất hiện ở trang cuối cùng và phải ký ở trang này.

Sau khi lưu và nhấn nút "nộp" hồ sơ qua mạng, bạn sẽ nhận được một email xác nhận với mã số hồ sơ bắt đầu bằng số GWF. bạn cần lưu giữ số hồ sơ để truy cứu sau này. Nếu bạn chưa hiểu rõ về bước này, nên tìm đến sự hỗ trợ từ các trung tâm tư vấn du học úy tín, không nên khai thông tin và nộp hồ sơ một cách mơ hồ để tránh rủi ro.

* Bước 4. Chuẩn bị hồ sơ xin visa du học Anh

Hồ sơ xin thị thực du học anh gồm các loại giấy tờ sau:

+ Hộ chiếu hiện tại của bạn

+ Thư hỗ trợ xin visa được cấp bởi trường mà bạn đăng ký học. Việc này đem lại cho bạn 30 điểm trên tổng số 40 điểm cần thiết để được xét duyệt cấp visa. Trường bạn học phải thuộc Danh sách các trường đã đăng ký cấp phép với Cục Biên Giới Anh.

+ Bằng chứng về tài chính. Hoàn thành bước này bạn đạt đủ 10 điểm cần thiết còn lại để được xét duyệt visa

+ Bằng chứng về các bằng cấp của bạn mà dựa vào đó trường xem xét để chấp nhận bạn vào khóa học.

+ Chứng chỉ IELTS (tổi thiểu 4.5 hoặc 5.0 tùy trường)

+ Các giấy tờ khác có liên quan về tài chính

Lưu ý:

- Bạn cần phải trên 16 tuổi mới đủ tiêu chuẩn xin Visa sinh viên thông thường (General Student Visa)

- Hãy đảm bảo những tài liệu mà bạn gửi kèm với hồ sơ xin visa là bản gốc, kèm theo bản dịch tiếng Anh công chứng - có nghĩa là bạn không thể gửi các copy bằng tiếng Việt. Bạn có thể bị cấm nộp hồ sơ xin visa vào Anh trong 10 năm nếu bạn cung cấp những thông tin không trung thực

Giấy tờ gốc

Bạn cần phải cung cấp giấy tờ gốc cùng với bản sao của mỗi loại giấy tờ này. Việc không cung cấp giấy tờ gốc có thể dẫn tới việc bị từ chối hồ sơ. Nếu bạn không nộp bản sao hồ sơ thì bản gốc của các giấy tờ này cũng có thể sẽ không được trả lại. bạn cần chuẩn bị bản sao hồ sơ trước khi đến nộp hồ sơ.

Bản dịch các giấy tờ

Nếu bạn muốn cán bộ xét duyệt thị thực của UKBA xem xét từng giấy tờ hỗ trợ hồ sơ của mình thì phải cung cấp bản dịch của các giấy tờ không phải tiếng Anh. Tất cả các bản dịch này cần được nộp kèm bản gốc để đối chiếu. Bản dịch các giấy tờ cần ghi rõ chi tiết của người dịch và xác nhận về độ chính xác của bản dịch. Bản dịch cũng cần đề ngày và có chữ ký của người dịch

Giấy tờ hỗ trợ hồ sơ xin thị thực

bạn có thể tham khảo hướng dẫn của Cục biên phòng Anh cho từng loại thị thực tại các đường dẫn mà chúng tôi đã liên kết sẵn trong các trang hướng dẫn thị thực. bạn cần nộp các giấy tờ tốt nhất trong khả năng để chứng minh cho mục đích nhập cảnh của mình. Việc không cung cấp đầy đủ bằng chứng về việc xuất nhập cảnh trong các hộ chiếu cũ ( nếu có) và các giấy tờ cần thiết theo như hướng dẫn của Cục biên phòng Anh có thể sẽ dẫn tới việc bị từ chối đơn xin thị thực.

Ảnh chụp

Bạn cần cung cấp 1 ảnh mới nhất của mình (chụp không quá 6 tháng). Ảnh phải được chụp màu và có những điều kiện sau:

+ Ảnh nền trắng

+ Chất lượng chụp tốt

+ In trên giấy ảnh

+ Cỡ ảnh 45mm x 35mm

+ Không che mặt, không đeo kính mát, không trùm khăn trên đầu trừ khi là lý do tôn giáo hay chữa bệnh. Người chụp nên giữ trạng thái bình thường ( không cười khoe răng, cau mày hay rướn mày), ngồi thẳng người và giữ đầu thẳng.

* Bước 5. Đặt lịch hẹn nộp hồ sơ xin thị thực du học Anh

Tại Việt Nam, toàn bộ người nộp đơn, trừ những trường hợp thoả mãn điều kiện dịch vụ thị thực giới hạn tại Thành phố Hồ Chí Minh, sẽ phải trực tiếp đến nộp hồ sơ tại trung tâm tiếp nhận hồ sơ tại Hà Nội.

Người có đủ điều kiện nộp hồ sơ theo diện dịch vụ thị thực giới hạn có thể lựa chọn để nộp hồ sơ trực tiếp tại trung tâm tiếp nhận thị thực tại Thành phố Hồ Chí Minh được điều hành bởi đối tác thương mại của công ty VFS Toàn Cầu. VFS không liên quan đến quá trình xét duyệt đơn xin thị thực và cũng không có bất kỳ tác động nào cho hồ sơ của bạn. Tất cả đơn xin cấp thị thực sẽ được gửi tới trung tâm xét duyệt thị thực của Anh để xử lý.

Nếu bạn đang được cấp phép tạm trú ở Việt Nam (ví dụ là sinh viên hoặc khách viếng thăm), bạn chỉ có thể nộp đơn xin một vài loại thị thực Vương quốc Anh – xem dưới đây.

Lưu ý: 

- Bạn cần đặt cuộc hẹn trên mạng để có thể nộp hồ sơ tại trung tâm tiếp nhận thị thực của chúng tôi.

- Nếu bạn xin thị thực theo một nhóm thì mỗi thành viên của nhóm đều cần đặt một cuộc hẹn riêng. Ví dụ, nếu bạn là một gia đình gồm hai người lớn và hai trẻ em, bạn cần phải đặt tổng cộng bốn cuộc hẹn.

- Nếu bạn muốn thay đổi cuộc hẹn, xin bạn lưu ý huỷ cuộc hẹn cũ của mình. Mối người nộp đơn chỉ có thể đặt một cuộc hẹn. Nếu bạn đặt nhiều hơn một cuộc hẹn cho mỗi người hoặc tạo ra những cuộc hẹn ảo, đại sứ quán có thể sẽ huỷ tất cả các cuộc hẹn không hợp lệ này mà không cần thông báo trước. Đây là cách thức để không tạo sự quá tải và để tạo cơ hội cho những người thực sự có nhu cầu có thể đặt được cuộc hẹn cho mình.

* Bước 6. Nộp hồ sơ xin visa du học Anh tại trung tâm tiếp nhận thị thực

Khi đến nộp hồ sơ, bạn cần mang theo:

+ Hộ chiếu hoặc giấy thông hành còn ít nhất một trang trắng (cả hai mặt) để dán thị thực và phải còn giá trị ít nhất 6 tháng tại thời điểm bạn muốn nhập cảnh vào Anh.

+ Bản khai xin thị thực qua mạng in ra và đã ký

+ Một ảnh (xem lại hướng dẫn tại bước 4) dán vào trang đầu của bản khai

+ Lệ phí xin thị thực

+ Các giấy tờ cần thiết. Cán bộ xét duyệt thị thực sẽ căn cứ vào các giấy tờ này để quyết định về thị thực của bạn

Lưu ý: bạn không thể bổ sung giấy tờ sau khi đã hoàn tất việc nộp hồ sơ du học. Những giấy tờ bạn nộp ban đầu sẽ là căn cứ để quyết định việc có được cấp thị thực hay không. Đại sứ quán không chấp nhận hồ sơ gửi qua đường bưu điện.

Cung cấp dấu vân tay

Bất kỳ ai xin thị thực vào Anh (trừ một số trường hộp được miễn và trẻ em dưới 5 tuổi) đều phải đến nộp hồ sơ trực tiếp tại trung tâm tiếp nhận thị thực để cung cấp dấu vân tay. Tuy nhiên, những trường hợp được miễn dấu vân tay hay trẻ em dưới 5 tuổi dù không phải đến nộp hồ sơ trực tiếp vẫn cần khai bản khai trên mạng.

Nếu bạn từ chối không cung cấp dấu vân tay thì hồ sơ của bạn cũng không thể được xét duyệt. Người nộp đơn dưới 16 tuổi cần có người giám hộ đi kèm khi cung cấp dấu vân tay nếu không chúng tôi không thể tiếp nhận hồ sơ. Hồ sơ xin thị thực chỉ có thể được bắt đầu xét duyệt sau khi đã hoàn tất các thủ tục xác định dấu vây tay.

Quá trình cung cấp dấu vân tay

Quá trình này bao gồm việc lấy dấu vân tay điện tử cho cả 10 ngón tay và chụp ảnh số. Đại sứ quán sẽ sử dụng thiết bị lấy vân tay điện tử mà không cần dùng mực, dung dịch hay hoá chất. Bạn cần đảm bảo rằng các ngón tay của mình không bị thương, trầy xước, hay nứt nẻ da tại thời điểm lấy vân tay vì nó có thể dẫn đến việc không thể lấy được vân tay với chất lượng theo yêu cầu.

Họ cũng sẽ chụp ảnh khuôn mặt bạn tại thời điểm lấy vân tay. Khi chụp ảnh bạn không đeo kính mát hay trùm khăn hay băng trên đầu trừ khi là do vấn đề tôn giáo hay trong thời gian chữa bệnh. Gương mặt của bạn phải được chụp rõ, không bị tóc che vào mắt. Nếu bạn là nữ và đeo mạng che mặt do vấn đề tôn giáo thì cũng sẽ được yêu cầu tháo mạng trước khi chụp ảnh. Những trường hợp nhạy cảm có thể yêu cầu cung cấp nhân viên nữ chụp ảnh hoặc có thể yêu cầu được chụp tại phòng riêng. Đại sứ quán sẽ không thể xét duyệt thị thực của bạn nếu không được cung cấp dấu vân tay và ảnh chụp.

* Bước 7. Thủ tục phỏng vấn visa du học Anh quốc

Bạn sẽ được yêu cầu phỏng vấn trực tiếp hoặc qua skype ngay tại văn phòng của Đại sứ quán.

Từ tháng 7/2013, UKBA (cục biên giới và di trú Anh) đã áp dụng chương trình phỏng vấn ứng viên xin visa qua video như một yếu tố bổ sung xác liệu bạn có xin visa với mục đích thực sự hay không để quyết đinh cấp visa cho các ứng viên đến từ các nước có độ rủi ro cao.

Học sinh, sinh viên sẽ được phỏng vấn qua video với nhân viên UKBA trong ngày nộp hồ sơ xin visa, ngay sau khi các bạn lấy dấu vân tay. Tóm tắt về cuộc phỏng vấn và nhận xét sẽ được gửi đến văn phòng visa, nơi hồ sơ của ứng viên được xét. Qua phỏng vấn, sẽ có các ứng viên được xác định là có ý định học tập nghiêm túc, sẽ được qua và có các ứng viên bị đề nghị phỏng vấn bổ sung.

Các ứng viên bị yêu cầu phỏng vấn bổ sung sẽ tham gia phỏng vấn trực tiếp, mặt đối mặt tại văn phòng visa hoặc phỏng vấn qua điện thoại với nhân viên văn phòng visa. Tại đây, ứng viên sẽ một lần nữa được đánh giá là có mục đích học tập đúng đắn, đáng tin cậy hay không?

Như vậy, kèm với cách xét visa theo hệ thống tính điểm (30 điểm nếu CAS duyệt và 10 điểm nếu tài chính duyệt và tổng điểm cần đạt là 40) thì:

+ Sinh viên đạt 40 điểm và đỗ phỏng vấn qua video sẽ được cấp visa nhanh chóng

+ Sinh viên đạt 40 điểm, không đỗ phỏng vấn qua video những đỗ phỏng vấn trực tiếp với văn phòng visa vẫn sẽ được cấp visa

+ Sinh viên đạt 40 điểm và không qua phỏng vấn video lẫn phỏng vấn trực tiếp, sẽ không được cấp visa

+ Sinh viên không đạt 40 điểm cũng không được cấp visa.

* Bước 8. Chờ kết quả

Mời bạn xem hướng dẫn thời gian xét duyệt trong trang web này (https://www.gov.uk/visa-processing-times) để biết thêm thông tin về tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thời hạn xét duyệt thị thực. Hồ sơ xin thị thực được xét duyệt một cách độc lập và thời gian xét duyệt có thể sẽ dao động tuy nhiên thông thường quá trình xét duyệt hố sơ xin thị thực không phải mục đích định cư là từ 7 đến 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ.

Bạn không nên điện thoại đến Đại sứ quán Anh để hỏi về tiến độ xét duyệt hồ sơ của mình nếu hồ sơ của bạn nộp chưa quá 15 ngày làm việc.

NHỮNG ĐIỀU CẦN TRÁNH KHI XIN VISA DU HỌC ANH 

1. Hồ sơ không đầy đủ, thông tin sai lệch

Một lỗi căn bản mà nhiều bạn mắc là không chuẩn bị hồ sơ xin visa sớm. Bạn cần phải chuẩn bị hồ sơ trước ngày nhập học ít nhất 3 tháng để tránh việc xét visa kéo dài hơn bình thường, gây ảnh hưởng đến việc học tập. Hơn nữa, việc chuẩn bị hồ sơ sớm cũng tạo điều kiện cho các bạn nộp đơn xin visa đợt hai nếu đợt đầu không thành công. Tuy nhiên, việc chuẩn bị hồ sơ đầy đủ cũng là một vấn đề lớn, nhất là khi học sinh, sinh viên không hề có kinh nghiệm và hiểu rõ về các quy trình, thủ tục xin visa.

Nhiều bạn trượt visa do không mang theo đầy đủ các giấy tờ học tập như: bằng cấp, bảng điểm, chứng chỉ IELTS hay đơn giản là thông tin trên thư xác nhận nhập học (CAS) không chính xác. Điều này chứng tỏ bạn không có sự chuẩn bị kỹ càng và gây mất thời gian cho các chuyên viên tiếp nhận hồ sơ thị thực Anh quốc.

2. Tài chính không đạt yêu cầu

Yếu tố quan trọng nhất để được cấp visa du học là việc chứng minh tài chính, điều này cho thấy bạn có đủ khả năng theo học tại Anh quốc trong suốt thời gian của khóa học.

Các lỗi căn bản thường thấy như sổ tiết kiệm mở chưa đủ, ít nhất 28 ngày, xác nhận số dư ngân hàng xin trước ngày nộp hồ sơ visa quá một tháng và được cấp khi tài khoản tiết kiệm chưa đủ ít nhất 28 ngày. Ngoài ra, tài khoản tiết kiệm dùng để xin visa phải do học sinh hoặc phụ huynh học sinh đứng tên mới có giá trị chứng minh tài chính. Tài khoản tiết kiệm mở bằng vàng, chứng khoán hay giá trị cổ phiếu cũng không có giá trị chứng minh tài chính.

3. Phỏng vấn không đạt yêu cầu

Các du học sinh đăng ký xin visa vào Anh phải đối mặt với yêu cầu trải qua bài kiểm tra phỏng vấn bắt buộc, thực hiện bởi Cục biên giới Vương quốc Anh (UK Border Agency – UKBA). Nếu có dấu hiệu dối trá trong khâu giấy tờ hoặc không bày tỏ được nguyện vọng du học Anh cũng như trải qua các bài kiểm tra tiếng Anh đàm thoại cơ bản, họ có thể sẽ bị từ chối thị thực. Những sinh viên không thể đến phỏng vấn cũng sẽ bị từ chối nhập cảnh vào Anh nếu họ không đưa được lý do chính đáng.

Nếu tham gia phỏng vấn khi không nắm rõ các thông tin về khóa học, trường học, nhà ở tại Anh, đưa ra thông tin sai lệch, trả lời phỏng vấn như học thuộc lòng, bạn có thể bị từ chối visa. Các câu hỏi phỏng vấn thương xoay quanh những vấn đề đơn giản như: thông tin học sinh, mục tiêu học tập và khả năng đáp ứng yêu cầu về chứng minh tài chính khi du học tại Anh. Mục tiêu của cuộc phỏng vấn nhằm kiểm tra tính trung thực của học sinh, sinh viên và khả năng tiếng Anh có đủ đáp ứng luật di trú. Muốn vượt qua cuộc phỏng vấn này, các bạn cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng, có mục tiêu và kế hoạch học tập rõ ràng, trả lời câu hỏi đầy đủ, tránh sử dụng câu trả lời đơn giản chỉ "có" hoặc "không", đặc biệt là phải trung thực khi tham gia trả lời phỏng vấn.

Để chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, tiết kiệm thời gian và tránh các lỗi nêu trên, bạn nên tìm đến những trung tâm tư vấn du học uy tín để được hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ, liên hệ đặt lịch với đại sứ quán và luyện phỏng vấn. Tại Megastudy, với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, sẽ đảm bảo hỗ trợ cho hồ sơ du học của bạn được hoàn thiện một cách tốt nhất với tỷ lệ thành công cao nhất!

Xem thêm thông tin Du học Anh TẠI ĐÂY

Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Hotline: 0904 683 036

Bình luận: Thủ tục xin visa du học Anh quốc MỚI NHẤT

  • Antonia Nguyen: Du học Anh sau lớp 12 có xét loại điểm thi TNTHPTQG không ạ
    Vào lúc: 21/06/2022, 00:11:45 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 10:32:16
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 03:30:28
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 13:01:15
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 01:32:51
    info@megastudy.edu.vn: Chào bạn, các trường tại Anh khi xét hồ sơ học tập thường xét học bạ, bảng điểm của chương trình học gần nhất bạn nhé.
    Vào lúc: 21/06/2022, 14:42:29
  • Do duong: Giờ nộp hồ sơ cho tháng 9/2022 với khoá học gcse có kịp không ah
    Vào lúc: 12/06/2022, 22:10:33 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 10:32:37
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 03:30:50
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 13:01:36
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 01:33:12
    info@megastudy.edu.vn: Chào bạn, vẫn kịp nộp bạn nhé, Megastudy sẽ liên hệ tư vấn cho em.
    Vào lúc: 13/06/2022, 09:28:01
  • Oanh Nguyễn: Đề nghị tư vấn du học tháng 9/2022 có kịp hồ sơ không
    Vào lúc: 12/05/2022, 05:50:35 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 10:32:38
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 03:30:51
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 13:01:38
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 01:33:14
    info@megastudy.edu.vn: Chào bạn, nhiều trường vẫn còn chỗ nên hồ sơ vẫn kịp cho kì tháng 9/2022. Megastudy sẽ liên hệ tư vấn cho bạn.
    Vào lúc: 13/05/2022, 10:09:50
  • Andrea Le: vậy có mức tiêu chuẩn là học bạ phải bao nhiêu chấm mới đủ không ạ. hay cách tính điểm học bạ như thế nào ?
    Vào lúc: 29/03/2022, 19:03:15 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 10:32:39
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 03:30:52
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 13:01:39
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 01:33:15
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, thông thường mức tối thiểu GPA cấp 3 phải được 6.5 em nhé. Em có thể liên hệ Hotline 0904 683 036 để được tư vấn thêm.
    Vào lúc: 30/03/2022, 09:24:51
  • Andrea Le: du học anh ngoài ielts ra thì có xét điểm học bạ cấp 3 không ạ ?
    Vào lúc: 27/03/2022, 21:41:51 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 10:32:41
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 03:30:53
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 13:01:40
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 01:33:16
    Andrea Le: vậy có mức tiêu chuẩn là học bạ phải bao nhiêu chấm mới đủ không ạ
    Vào lúc: 28/03/2022, 20:14:12
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, khi làm hồ sơ du học Anh thì trường sẽ xét cả Ielts lẫn học bạ cấp 3 của em nhé.
    Vào lúc: 28/03/2022, 09:25:58
  • a: a
    Vào lúc: 28/04/2018, 10:01:31 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 10:32:42
    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 03:30:54
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 13:01:41
    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 01:33:17

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • duong-ngoc-han_du-lich-uc
    Dương Ngọc Han_du lịch Úc
  • h-t-kim-hoang_du-lich-vuong-quoc-anh
    H.T. Kim Hoàng_du lịch vương quốc Anh
  • nguyen-thuy-t_du-hoc-uc
    Nguyễn Thủy T_du học Úc
  • nguyen-linh-nhi_du-hoc-uc
    Nguyễn Linh Nhi_du học Úc