Du học Canada

Top 5 trường đào tạo Thiết kế mỹ thuật đa phương tiện chất lượng tại Canada

  • Thứ Sáu, 17 Tháng 04 2020 20:35
  • Lượt xem: 3.393

Trong thời đại cách mạng 4.0, thiết kế mỹ thuật đa phương tiện là một trong những ngành nghề có cơ hội bùng nổ nhất và đây cũng là lý do mà nhiều sinh viên chọn du học ngành này. Dưới đây là Top 5 trường đào tạo Thiết kế mỹ thuật đa phương tiện chất lượng tại Canada.


1. Sheridan College – Oakville, Ontario

Đối với ngành thiết kế mỹ thuật đa phương tiện, sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ là đối tượng được ưu tiên hàng đầu trong mắt các nhà tuyển dụng. Điều này hoàn toàn không gây bất ngờ khi vào những năm 90, Sheridan được xem là trường Harvard của ngành Thiết kế.

Sheridan cung cấp các chương trình đào tạo như cử nhân 4 năm về Nghệ thuật Ứng dụng trong Hoạt hình (Bachelor of Applied Arts in Animation), chứng chỉ 1 năm về Hoạt hình Máy tính (Computer Animation). Ngoài ra, trường còn đào tạo 2 bằng sau đại học (post graduate) về Thiết kế Cấp độ trong Trò chơi (Game Level Design) và Phát triển Trò chơi – Lập trình Nâng cao (Game Development – Advanced Programing).

Multimedia - Mỹ thuật đa phương tiện - Học tại Arena

Tại sao chọn Sheridan College:

+Vị trí thuận lợi: Sheridan College có các khuôn viên nằm ở vị trí rất đẹp ở Otario. Tỉnh Ontario là nơi có Toronto. Thành phố lớn nhất và trung tâm văn hóa của Canada, rất gần với 3 khu học xá của Sheridan, giúp cho sinh viên có thể dễ dàng đi lại bằng xe hơi hay phương tiện công cộng.

+Chất lượng đào tạo uy tín. Ngoài ra  Sheridan cũng cung cấp một số chương trình cấp bằng hợp tác thông qua quan hệ đối tác với trường Đại học Toronto tại Mississauga, Đại học York và Đại học Brock.

+ Sheridan College sẽ mang đến cho sinh viên một môi trường học tập năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo mang lại cho sinh viên cảm hứng học tập, nghiên cứu tuyệt vời cùng cơ hội rèn luyện những kỹ năng thực tế và cách thức giải quyết các vấn đề.

+Chương trình linh hoạt: Sheridan College cung cấp các chương trình đào tạo đa dạng với điều kiện linh hoạt, tạo điều kiện cho học viên có thể nhập học vào bất cứ thời gian nào, ở bất cứ trình độ nào với bất cứ nhu cầu nào. Thời gian nhập học của trường vào Tháng 1, Tháng 9 và thời gian linh hoạt cho khóa Tiếng Anh.

Multimedia Design - Đồ họa Truyền thông Đa phương tiện 2019 |

+ Cơ hội việc làm rộng mở: Thực tế chứng minh, sinh viên tốt nghiệp tại trường đã từng được các tập đoàn, công ty lớn như Pixar Animation Studios, Walt Disney Animation Studios, DreamWorks, Lucasfilms, Electronic Arts, Cookie Jar, Studio B, Don Bluth Productions và nhiều hãng phim nổi tiếng khác mời đến làm việc. Trong thực tế, sinh viên hoàn toàn có thể tự ý lựa chọn nơi làm việc của mình tại những công ty, tập đoàn này.

Nếu mong muốn được học tập tại Sheridan thì trước tiên bạn phải chuẩn bị một portfolio thật xuất sắc vì yêu cầu đầu vào của trường rất cao và  chương trình học ở đây rất nặng nề. Đó cũng là lý do giúp Sheridan đứng đầu bảng danh sách này. Điều hiển nhiên, mọi nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng.

2. Capilano University – Vancouver, BC

Chương trình 3D Animation của Capilano được đánh giá xuất sắc trong mảng animation. Thực tế sau khi khảo sát các sinh viên đã và đang học tại trường đều cho rằng chất lượng giảng dạy tại đây rất tốt.

Đại học Capilano cung cấp nhiều chương trình đào tạo ngành thiết kế, đồ họa cho sinh viên, như Character Animation, Character and Environment Modeling, Texturing and Lighting, Character rigging and Technical direction và Concept Art…

Tại sao chọn Đại học Capilano:

+ Vị trí thuận lợi: Đại học Capilano tọa lạc tại số 2055 Purcell Way, North Vancouver, BC V7J 3H5, Canada. Capilano có 3 cơ sở, một tại bắc Vancouver là khu vực sườn dốc có khí hậu ôn hòa như Đà Lạt của Việt Nam, chỉ mất 20 phút để đến trung tâm thành phố Vancouver, một cở sở tại Squamish và một tại Sechelt chủ yếu phục vụ công đoàn học sinh tại Howe Sound và Sunshine Coast.

+Thế mạnh của trường: 

Giấy chứng nhận do trường Đại học Capilano cấp được công nhận trên khắp đất nước Canada và số học trình dễ dàng được chuyển tiếp sang các trường khác.

 Hỗ trợ hết mức để đảm bảo cử nhân sắp tốt nghiệp sẵn sàng xin việc, trường hiện nay đang hỗ trợ đánh giá portfolio trực tuyến cho sinh viên của mình.

+ Chương trình linh hoạt: Cung cấp các chương trình đào tạo đa dạng với điều kiện linh hoạt, tạo điều kiện cho học viên có thể nhập học vào bất cứ thời gian nào, ở bất cứ trình độ nào với bất cứ nhu cầu nào. Các kỳ nhập học: mùa Thu (tháng 9 – tháng 12), mùa Xuân (tháng 1 – tháng 4) và mùa Hè (tháng 5 – tháng 8).

+ Chất lượng đảm bảo: Từ khi thành lập, Đại học Capilano đã đạt được vô vàn thành tích đáng tự hào. Minh chứng là sau khi tốt nghiệp một số cựu sinh viên của trường hiện đang làm việc tại 20th Century Fox, Aardman Animation, Core Digital Pictures, Big Sandwich Games, Mainframe Entertainment, Nerd Corps, Radical Entertainment, Rockstar, Relic Entertainment and Electronic Arts...

CÔNG TY TNHH IF VIỆT NAM TUYỂN NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA | SOFTECH ...

3. Emily Carr University of Art and Design – Vancouver, BC

Đại học Nghệ thuật và Thiết kế Emily Carr là một trường đại học được công nhận là chuyên nghiệp trong việc đào tạo các ngành nghề thiết kế, nghệ thuật và công nghệ. Không những thế trường còn là cái nôi sản sinh và hội tụ ra những nghệ sĩ tài năng, những tài năng tương lai của nền nghệ thuật Canada nói riêng và toàn thế giới nói chung.

Trường cung cấp nhiều ngành/chương trình cho sinh viên muốn học Thiết kế Mỹ thuật Đa phương tiện lựa chọn, phục vụ cho một trong 2 mục tiêu riêng biệt, đó là học chuyên sâu và học tổng quát. Vào kỳ mùa xuân vào năm 3, sinh viên sẽ được hướng dẫn để triển khai các dự án liên quan ngành học giữa việc lựa chọn giữa việc làm bài cá nhân hay theo nhóm.

Lý do nên học trường:

+Emily Carr là trường đại học lâu đời tại British Columbia chuyên về giảng dạy nghệ thuật và thiết kế.

+Trường được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại cho việc dạy và học của giảng viên và học sinh.

+ Ngoài ra trường Emily Carr là căn nhà chung của 2,002 sinh viên toàn thời gian và 1,273 sinh viên bán thời gian. Ngoài ra còn có hơn 421 học viên đến từ 51 quốc gia trên thế giới, sử dụng nhiều ngôn ngữ khác nhau.

+Trường có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của nghệ thuật, thiết kế tại Canada cũng như quốc tế trong suốt 89 năm qua.

+ Trường đại học nghệ thuật và thiết kế Emily Carr được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại với các trang thiết bị dạy và học hiện đại, tiên tiến nhất.

Những điểm mới trong đào tạo thiết kế mỹ thuật đa phương tiện ...

+ Cơ hội việc làm rộng mở : Sinh viên học tập tại đây có triển vọng nghề nghiệp lớn. Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy 92% sinh viên tốt nghiệp làm việc như các chuyên gia sáng tạo hoặc trong các doanh nghiệp riêng của họ hoặc trong một mảng rộng của các công ty hàng đầu, chẳng hạn như  Google, Apple và Hootsuite.

+ Chính sách mở rộng khuyến khích định cư: Tất cả các du học sinh tốt nghiệp đại học và sau đại học ở 1 học viện được công nhận tại Canada sẽ được phép ở lại làm việc trong vòng 3 năm sau khi tốt nghiệp. Với điều luật mới này, sinh viên quốc tế được khuyến khích ở lại Canada làm việc trong tất cả các ngành mà không bắt buộc phải có thư chấp làm việc từ công ty tuyển dụng. Nhiều nơi tại Canada, học sinh được hoàn lại 60% học phí 2 năm học khi xin định cư.

4. Seneca College – Toronto, Ontario

Thành lập vào năm 1976, trường Cao Đẳng Nghệ Thuật và Công Nghệ Ứng Dụng là trường cao đẳng lớn nhất được chính phủ Canada công nhận. Trường cung cấp hệ thống kiến thức rộng lớn cho bất cứ ai có đam mê trở thành một animator hay video game designer. Các khóa học của trường bao gồm: Animation Arts, Digital Animation, Gaming và Visual Effects for Film and TV.

Sinh viên khi đến học tại đây sẽ được đào tạo bài bản cách ứng dụng nghệ thuật từ các kiến thức lý thuyết về motion, timing và storytelling để sẵn sàng thực hành trong ngành công nghiệp này sau khi tốt nghiệp.

Trong 6 học kỳ của chương trình Animation, sinh viên sẽ được trang bị các kiến thức lý thuyết, cách sử dụng công cụ và phương tiện sản xuất hoạt hình truyền thống để sinh viên cũng hiểu được những yêu cầu về kỹ thuật của việc sản xuất hoạt hình bằng phần mềm mới nhất.

 Sau khi hoàn thành xong khóa học sinh viên sẽ đủ khả năng vẽ storyboards, thiết kế nhân vật và khung cảnh, thiết kế bố cục, chỉnh sáng khung cảnh và nhân vật, làm cho nhân vật sống động và giống thật nhất. Tác phẩm của các sinh viên có thể được trình chiếu trên web, TV hoặc trong những rạp chiếu phim.

 

Trường cũng cung cấp khóa học Thiết kế đồ họa 3D trên máy tính gồm 2 học kỳ (8 tháng) về Modeling và Animation. Theo học khóa đào tạo này, bạn sẽ được sử dụng những bộ máy tính workstation hiện đại, cao cấp nhất. Bên cạnh đó, bạn còn được hướng dẫn thực hiện các dự án bằng phần mềm hoạt hình Maya. Chương trình này cho phép sinh viên tập trung vào lĩnh vực 3D Animation.

Lý do nên học tại trường: 

+Trường Seneca là trường Cao đẳng công lập lớn nhất tại Canada nhận được sự hỗ trợ về tài chính từ chính phủ, danh tiếng của trường được biết đến ở khắp nơi trên thế giới. Sinh viên của trường đến từ khắp các nước trên thế giới, tạo nên môi trường đa dạng phong phú về văn hóa và giao lưu ngôn ngữ

+Trường có 10 campus tại Greater Toronto Area, đảm bảo cung cấp cho sinh viên cơ sở học tập hiện đại và thuận tiện

+Seneca có chương trình liên kết giữa Seneca với các trường đại học đối tác cho phép sinh viên chuyển tiếp lên những bậc học cao hơn và nắm bắt được nhiều cơ hội tốt hơn

+Trường có chương trình “Career Jump Starts (tạm dịch: chương trình khởi nghiệp) thông qua 4 tháng làm việc rơi vào năm thứ 2 và 3

+Tạo nhiều học bổng dành cho sinh viên có thành tích học tập khá, tốt trong thời gian học

+Trường có văn phòng phục vụ nghề nghiệp sẵn sàng giúp đỡ sinh viên trong vấn đề tìm việc làm bán thời gian trong và ngoài trường

+ Sinh viên tốt nghiệp từ Seneca College có thể xin giấy phép làm việc một năm tại Canada và có khả năng xin gia hạn nếu muốn tiếp tục

5. Vancouver Film School – Vancouver, BC

Với lời cam kết chắc chắn rằng trường sẽ đào tạo sinh viên lượng kiến thức Animation của 3 – 4 năm chỉ trong vòng 1 năm duy nhất ( điều này còn phụ thuộc vào khả năng của mỗi sinh viên) . Đây cũng là môi trường lý tưởng đào tạo Thiết kế mỹ thuật đa phương tiện chất lượng tại Canada

Các khóa học của trường bao gồm: Filmmaking, Character Animation và Video game Design. 

Theo tờ LA Times thì Vancouver Film School là một trong 10 trường đào tạo thiết kế được đánh giá cao nhất bởi các nhà tuyển dụng. Đó là điều không quá khó hiểu sinh viên sau khi tốt nghiệp với portfolio đẹp sẽ có cơ hội làm việc tại các công ty tầm cỡ như ILM, Pixar, Paramount, EMI, DreamWorks và EA... 


>>> Những thắc mắc thường gặp về du học Canada

>>> Hướng dẫn chi tiết thủ tục xin visa du học Canada

>>> Du học Canada với các ngành nghề định cư chắc chắn

Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Hotline: 0904 683 036

 

 



Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-trong-t-n_visa-du-hoc-uc
    Nguyễn Trọng T.N_visa du học Úc
  • chu-binh-c_visa-du-hoc-canada
    Chu Bình C_visa du học Canada
  • nguyen-t-tuyet-t_du-lich-uc
    Nguyễn T Tuyết T_du lịch Úc
  • le-nam-t_visa-du-lich-uc
    Lê Nam T_visa du lịch Úc