Du học Hà Lan

Khóa học nào phù hợp với bạn trong chương trình Summer School?

  • Thứ Bảy, 20 Tháng 01 2018 10:08
  • Lượt xem: 2.666

Đại học Saxion, ngôi trường gần 150 năm lịch sử được nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn theo học, tiếp tục mở các khóa đào tạo kỹ năng mềm trong hè mang tên Summer School. Năm 2018 này, Summer School sẽ đem đến cho các bạn những khóa học nào, hãy cùng Megastudy khám phá nhé!

>>> “Đi một ngày đàng, học một sàng khôn” cùng chương trình Summer School

>>> Trại hè quốc tế và những lầm tưởng khiến bạn lỡ nhiều cơ hội


1. Thông tin chung về chương trình

Chương trình Summer School tại Đại học Saxion cung cấp các khóa học sáng tạo cho học viên Hà Lan và học viên quốc tế nhằm thúc đẩy sự phát triển cá nhân và chuyên môn của mỗi người. Mỗi khóa học kéo dài một tuần. Tất cả các khóa học sẽ diễn ra từ ngày 16/07 đến ngày 10/08/2018.

Học viên sẽ được làm việc theo các nhóm nhỏ trong một môi trường học tập đầy thách thức, tương tác với các sinh viên quốc tế khác. Trong chương trình đó, các bạn học viên sẽ tham gia vào các sự kiện văn hóa và xã hội tại bản địa cũng như có cơ hội tham quan các thành phố nổi tiếng ở Châu Âu: Amsterdam (Anh), Berlin (Đức) và Paris (Pháp).

- Đối tượng: Các bạn học sinh đã tốt nghiệp Trung học cơ sở trở lên

- Yêu cầu tiếng Anh: Vì tất cả các khóa học đều được giảng dạy bằng tiếng Anh, tất cả các học viên nên có trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 6.0

- Thời lượng: Từ 1 – 4 tuần

- Khai giảng: Tháng 07/2018

- Địa điểm: Khu học xá Saxion Deventer

- Hạn nộp đơn: 01/06/2018

- Học phí: € 400

- Sinh hoạt phí: € 150 - € 210

Đặc biệt, ứng viên đăng ký trước ngày 01/05/2018 sẽ được hưởng ưu đãi 10% học phí

>>> Thông tin ưu đãi chương trình Summer School


2. Thông tin các khóa học

STT

Tên khóa học

Nội dung

Mục tiêu khóa học


1

Water Management - The Dutch Way

(Quản lý Nước)


(Đang cập nhật)


(Đang cập nhật)




2



Serious Gaming and Safety

(Trò chơi mạo hiểm và an toàn)

Tại sao rất nhiều tai nạn xảy ra trong môi trường công nghiệp? Với một loạt các bài giảng, chúng tôi khám phá lĩnh vực công nghệ thuyết phục, tâm lý tiếp thị, an toàn bằng thiết kế và kiểu dáng công nghiệp. Vào cuối tuần, chúng tôi hướng tới ứng dụng trò chơi điện thoại di động và chiến dịch nâng cao nhận thức để làm cho nơi làm việc an toàn hơn. Những người tham gia được mời mang theo những hình ảnh về các tình huống không an toàn ở đất nước của họ, như là đầu vào cho việc áp dụng và chiến dịch và chia sẻ với nhóm.


Phát triển một trò chơi điện thoại di động liên quan đến nơi làm việc an toàn hơn.







3






Creative Business

(Sáng tạo Doanh nghiệp)

Trong khóa học này, bạn sẽ lập kế hoạch tiếp thị cho một sản phẩm sáng tạo trong thị trường doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2C) hoặc (B2B). Bạn sẽ khám phá ra các yếu tố của một kế hoạch tiếp thị thành công và các đặc điểm tiếp thị phổ biến cho tất cả các doanh nghiệp, mặc dù sự khác biệt của họ.

Các chủ đề bao gồm:

Thành công của sản phẩm sáng tạo.

Các khuôn khổ tiếp thị và các yếu tố của hỗn hợp tiếp thị.

Phân tích thị trường cho một sản phẩm hiện có trong thị trường doanh nghiệp-người tiêu dùng.

Chiến lược phân khúc, nhắm mục tiêu và định vị.

Hồ sơ khách hàng của các nhóm mục tiêu trong thị trường doanh nghiệp-người tiêu dùng.

Đề xuất sản phẩm theo các mức sản phẩm được định nghĩa bởi Leeflang.

Kế hoạch tiếp thị, bao gồm các mệnh đề bán hàng độc đáo và các yếu tố thành công quan trọng.

Phân tích cạnh tranh: Michael E. Porter.






Phát triển một kế hoạch marketing cho một sản phẩm sáng tạo, bao gồm nghiên cứu thị trường và phân tích cạnh tranh.



 


4



 

Experiential Gaming and Tourism

(Trò chơi thực tế và du lịch)

Làm thế nào để thực hiện một trò chơi mạo hiểm thực tế cuộc sống? Khám phá một quốc gia mới, một khu vực mới, và tìm hiểu tất cả về nó bằng cách thiết kế một trò chơi di động. Trong tuần này, bạn sẽ tham dự các lớp học về thiết kế web (thiết bị di động), thiết kế trò chơi và xây dựng thương hiệu. Mỗi ngày sẽ bắt đầu với một bài giảng về thiết kế. Kiến thức thu được trong bài giảng sẽ được sử dụng ngay để cải thiện thiết kế trò chơi của bạn.

Thông qua việc phát triển trò chơi mạo hiểm trong cuộc sống thực, bạn khám phá thành phố Deventer. Khóa học bao gồm một chuyến tham quan một ngày tạo cảnh quay truyền thông tại thị trấn cũ của Deventer, xung quanh sông IJssel. 





Phát triển một trò chơi di động cho ngành Du lịch




5



Inter Cultural Awarenss

(Nhận thức liên văn hóa)

Trong một thế giới toàn cầu hóa, bạn sẽ phải đối mặt với những người từ các nguồn gốc khác nhau về quốc tịch, dân tộc, xã hội và văn hoá. Để trở nên hiệu quả hơn trong những tình huống này, nhận thức về sự khác biệt về văn hoá là một trong những bước đầu tiên. Bạn sẽ học về những nền văn hoá khác nhau và cách phản ứng với họ. Sau đó, khóa học sẽ tập trung vào bản sắc quốc gia của các quốc gia khác nhau để giúp hiểu cấu trúc phức tạp của họ. Khái niệm cụ thể sẽ được trao cho bản sắc Hà Lan, bao gồm các vấn đề như khoan dung, mô hình polder, và một xã hội mở.


Công nhận sự khác biệt giữa những người có nguồn gốc khác nhau và làm thế nào để vận hành hiệu quả hơn qua các biên giới liên văn hoá.




6



Communication and Negotiation

(Giao tiếp và đàm phán)

Bất kể loại hình tổ chức mà một người tham gia có thể tham gia, luôn có những cuộc đàm phán diễn ra hàng ngày. Điều này có thể đơn giản bằng cách chọn thời gian và địa điểm họp hoặc có thể quan trọng hơn đối với cấu trúc kinh doanh tổng thể, chẳng hạn như tìm hiểu chi tiết của một hợp đồng lớn. Để đàm phán có hiệu quả, bạn phải có khả năng giao tiếp hiệu quả. Thật không may, hầu hết các doanh nhân không nhận ra tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp vững chắc đối với quá trình đàm phán. Kết quả là, họ không có được thỏa thuận tốt nhất có thể.



Nâng cao kỹ năng giao tiếp của bạn để trở thành một người giao tiếp thành công




7



Think globally, act locally

(Suy nghĩ toàn cầu, hành động địa phương)

Khóa học đề cập đến việc trao đổi thương mại các sản phẩm và dịch vụ giữa các cá nhân và các công ty kinh doanh từ các quốc gia khác nhau. Nó cung cấp sự hiểu biết sâu rộng về thị trường quốc tế và quản lý các giao dịch xuyên biên giới hỗ trợ phát triển kinh doanh. Trong khóa học này, bạn sẽ làm việc trong một nhóm và phát triển một chiến lược quốc tế hóa để mở rộng kinh doanh ra nước ngoài. Bạn sẽ học cách kinh doanh được tiến hành trong môi trường quốc tế và những vấn đề nào xảy ra trong quá trình thực hiện chiến lược của bạn. Bên cạnh đó, bạn sẽ làm việc về các kỹ năng nghiên cứu, đàm phán và trình bày của bạn.




Phát triển một chiến lược để giành được thị phần trên toàn thế giới.





8




No Story, no Glory

(Nghệ thuật kể chuyện)

Một nền văn hoá không thể phát triển mà không có câu chuyện kể chuyện mạnh mẽ và thành thật. Được chuyển đổi thành logic thương hiệu: khi khách hàng liên tục trải nghiệm những sản phẩm bóng loáng, rỗng ruột, những câu chuyện giả tưởng, thương hiệu sẽ bị thoái trào.

Một câu chuyện là nâng cao nhãn hiệu, chuyển từ thương hiệu trung bình sang một bộ tộc mà bạn muốn. Thiết kế là một nỗ lực hợp tác - đòi hỏi kỹ năng và tài năng tuyệt vời của đội ngũ sáng tạo, tay nghề vững chắc và cấu trúc tài chính minh bạch - nhưng người kể chuyện là người làm cho sản phẩm được bán một cách vui vẻ kể từ sau ....


Nhận biết các xu hướng và thực hành theo những cách kể chuyện mới về việc quảng bá các khái niệm sáng tạo và các sản phẩm trong ngành thời trang và công nghiệp về lối sống.


 


9


 

Personal Leadership

(Kỹ năng lãnh đạo cá nhân)

Khóa học tương tác đưa ra một cái nhìn khái quát về các lý thuyết khác nhau về lãnh đạo doanh nghiệp, ảnh hưởng của toàn cầu hóa và văn hoá và xung đột lãnh đạo có thể nảy sinh trong bối cảnh quốc tế. Trong một thế giới toàn cầu hóa, quản lý và lãnh đạo trở nên có tính quốc tế hơn. Các nền văn hoá khác nhau trên toàn cầu không có một phong cách quản lý phổ quát và các công ty mở rộng vào các khu vực địa lý mới không phải lúc nào cũng nhận ra điều này. Đối tượng là trách nhiệm xã hội, đổi mới bền vững, tiếp cận sáng tạo và nhận dạng thương hiệu. Vào cuối khóa học, bạn sẽ hiểu rõ hơn về tác động của các chính sách cạnh tranh quốc tế. 

 

Khả năng áp dụng các công cụ mới để sử dụng hiệu quả tiềm năng của chính bạn để có được sự lãnh đạo tốt và có hiệu quả.





10




Start-Up Challenge

(Thách thức khởi nghiệp)

Phát triển ý tưởng của bạn thành một sự đổi mới cho thị trường, tìm nhóm mục tiêu của bạn và xác định các điều kiện tổ chức cho sự khởi đầu của bạn

Xác định loại hình doanh nhân bạn đang có với sự trợ giúp của một số bài kiểm tra chuyên nghiệp

Tìm hiểu mọi thứ về các mô hình kinh doanh khác nhau và tìm ra sự phù hợp nhất cho ý tưởng của bạn

Xác định thị trường, đối thủ cạnh tranh của bạn và nhóm mục tiêu của bạn

Khám phá nơi và cách tìm khách hàng của bạn và tìm hiểu xem họ sẵn sàng trả giá cho sản phẩm / dịch vụ của bạn

Tìm hiểu cách bán bản thân và sản phẩm / dịch vụ của bạn


Vào đầu khóa học, bạn sẽ bắt đầu với một ý tưởng để bắt đầu kinh doanh của riêng bạn. Trong tuần, bạn sẽ phát triển mô hình kinh doanh hoàn chỉnh mà bạn sẽ đưa ra vào cuối tuần tới ban giám khảo của các chuyên gia kinh doanh.

3. Học tập kết hợp du lịch Châu Âu

Chương trình Summer School tổ chức cho học viên tham quan các thành phố nổi tiếng ở Châu Âu như Berlin, Paris, Amsterdam, Rotterdam và Hague. Đây là một phần tùy chọn của chương trình nên học viên có thể đăng ký trong mẫu đơn đăng ký.

- Amsterdam, Rotterdam, Hague (21, 22, 23 tháng 7 năm 2018)

Chuyến tham quan trong ngày đến các thành phố chính ở Hà Lan, bạn sẽ được quay trở về chỗ ở của mình.

Chi phí: € 30 (ít nhất 10 người tham gia). Giá bao gồm 3 vé khứ hồi

- Berlin (28, 29, ngày 30 tháng 7 năm 2018)

Bạn sẽ được đón tại chỗ ở vào sáng thứ bảy. Vào tối thứ hai, bạn sẽ trở lại chỗ ở của bạn.

Giá: € 190 (yêu cầu ít nhất 25 người tham gia). Giá bao gồm 2 đêm lưu trú dựa trên khoảng 2-6 sinh viên / phòng và vận chuyển bằng xe buýt.

- Paris (4, 5, 6 tháng 8 năm 2018)

Bạn sẽ được đón tại chỗ ở vào sáng thứ bảy. Vào tối thứ hai, bạn sẽ trở lại chỗ ở của bạn.

Giá: € 200 (yêu cầu ít nhất 25 người tham gia). Giá bao gồm 2 đêm ở chỗ ở dựa trên khoảng 2-6 sinh viên / phòng, và vận chuyển bằng xe buýt.

4. Lịch trình chi tiết


 >>> Du học Hà Lan 2017 tại các trường trong Top 100 thế giới

>>> Cơ hội học tập tại các trường Đại học danh tiếng tại Hà Lan

Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Trụ sở chính tại Hà Nội: Tầng 9, tòa nhà Phan Anh, 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội - Điện thoại: 024.73.060.696 

VP Hồ Chí Minh : Tầng 3, 25bis Nguyễn Văn Thủ, Phường Dakao, Quận 1, Hồ Chí Minh - Điện thoại: 028.73.060.696 

Hotline 24/7: 0904 683 036 - 1900 63 66 87

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-trong-l_visa-du-hoc-uc
    Nguyễn Trọng L_visa du học Úc
  • duong-ngoc-han_du-lich-uc
    Dương Ngọc Han_du lịch Úc
  • h-t-kim-hoang_du-lich-vuong-quoc-anh
    H.T. Kim Hoàng_du lịch vương quốc Anh
  • nguyen-thuy-t_du-hoc-uc
    Nguyễn Thủy T_du học Úc