Du học Hàn Quốc

Giải đáp thắc mắc du học Hàn Quốc – Học sinh hỏi, Megastudy trả lời!

  • Thứ Hai, 15 Tháng 07 2019 09:47
  • Lượt xem: 17.369

Trong quá trình làm hồ sơ du học cũng như tiếp nhận thắc mắc từ học sinh, Megastudy nhận thấy du học sinh Việt Nam thường có một số thắc mắc chung về du học Hàn Quốc như điều kiện du học, chi phí, học bổng và ngoại ngữ ... Megastudy xin được tổng hợp những câu hỏi thường gặp về du học Hàn Quốc và giải đáp từ tư vấn của Megastudy, hi vọng có thể giúp ích được cho học sinh và các bậc phụ huynh đang quan tâm đến chương trình du học Hàn Quốc!


Câu hỏi 1:   Em không hề biết tiềng Hàn thì có đi du học Hàn Quốc được hay không ạ?

Megastudy trả lời:  Có hai chương trình đào tạo dành cho du học sinh quốc tế tại Hàn Quốc: một chương trình đào tạo bằng tiếng Hàn và hai chương trình đào tạo bằng tiếng Anh. Vì vậy, em hoàn toàn có thể du học Hàn Quốc mà không biết tiếng Hàn. Tuy nhiên, em nên học thêm một chút giao tiếp tiếng Hàn để dễ dàng cho việc hòa nhập với cuộc sống sinh hoạt tại đây em nhé!

Câu hỏi 2:  Em muốn đi học tiếng trước khi học đại học thì điều kiện là như thế nào ạ?

Megastudy trả lời:  Hi em, em chỉ cần tốt nghiệp cấp 3 là đi được rồi đó. Những thủ tục liên quan thì em có thể liên hệ trực tiếp với Megastudy để được hỗ trợ em nhé.

 Câu hỏi 3:   Hi Megastudy, em đã tốt nghiệp đại học được 2 năm rồi, vậy em có thể xin visa du học Hàn Quốc được nữa không?

Megastudy trả lời:  Tất nhiên là được em nhé, một trong những điều kiện xin visa Hàn Quốc là em phải tốt nghiệp đại học không quá 3 năm. Trường hợp bạn đã tốt nghiệp đại học trên 3 năm rồi thì hầu như là không thể.

Câu hỏi 4:  Em có một người Hàn bảo lãnh tài chính, vậy thì có được đại sứ quán chấp nhận không ạ? Ngoài bố mẹ em thì ai có thể bảo lãnh được tài chính cho em ạ?

Megastudy trả lời:   Hi em, hiện nay đại sứ quán khó chấp nhận việc người Hàn bảo lãnh cho em, em cần phải làm rất nhiều thủ tục đi kèm, lộ trình khá phức tạp. Bố mẹ em là người bảo lãnh tài chính cho em, ngoài ra thì anh chị em ruột đều được em nhé!

Thắc mắc về chi phí du học và thủ tục chứng minh tài chính:

Câu hỏi 5:  Em được biết, để đi du học được thì gia đình phải khá giả, nhưng gia đình em bình thường thôi, vậy em có đi được không và học phí du học Hàn Quốc tầm bao nhiêu ạ?

Megastudy trả lời: Hi em, em đừng lo nhé, vì em vẫn có cơ hội đi du học. Học phí để theo học ĐH và sau ĐH tại các trường – Viện tại Hàn Quốc khá cao, trung bình khoảng 3 000-5 500 USD/ học kỳ (3,5 tháng). Mức học phí này là bằng nhau đối với cả SV quốc tế cũng như SV quốc nội. Megastudy sẽ hỗ trợ em làm các thủ tục về tài chính để em có được Visa và thực hiện ước mơ của mình.

Câu hỏi 6:   Ad ơi, em đang học 11 em muốn đi Hàn sau khi học xong cấp 3. Điều kiện gia đình e không đc khá giả. Em muốn qua đó vừa học vừa làm. Ad tư vấn cho em được không ạ?

Megastudy trả lời:  Chào em, em tốt nghiệp xong lớp 12 thì đi được, Megastudy nghĩ em nên cố gắng xin học bổng để hỗ trợ học phí, vì việc làm thêm chỉ đủ trang trải sinh họat phí cho em và nếu công việc tốt thì em có thể chi trả được 1 phần học phí em nhé.

Câu hỏi 7:  Điều kiện sinh hoạt và chi phí chỗ ở có đắt không?

Megastudy trả lời:  Hầu hết các trường Đại học đều có chung một kiểu ký túc xá: mỗi phòng trong ký túc xá có từ 2-3 người ở. Mỗi người được trang bị 1 giường, một bộ bàn ghế làm việc, một tủ và một cáp internet (truy cập miễn phí). Tất nhiên về phần máy tính thì SV phải tự trang bị. Mỗi tầng có 1 máy giặt, 1 bàn ủi để dùng chung. Nhà vệ sinh thì có thể riêng cho từng phòng hoặc chung cho từng tầng tùy thuộc vào từng ký túc xá. Một số trường có ký túc xá riêng cho SV quốc tế thì có trang bị bếp nấu ăn chung cho từng tầng (để sinh viên tự nấu).

Chi phí cho một học kỳ (4 tháng) ở Ký túc xá khoảng 200- 250 USD (bao gồm cả tiền ăn và ở) tùy thuộc vào mùa và giá cả sinh họat tại mỗi thành phố.

Nếu thuê nhà ngoài ở thì sẽ tốn chi phí hơn, và điều kiện đi lại, sinh hoạt cũng khó khăn hơn so với ở trong ký túc xá rất nhiều

Câu hỏi 8:  Chi phí ký túc xá khoảng bao nhiêu 1 tháng ?

Megastudy trả lời: Chi phí ký túc xá thì tuỳ theo từng trường và khu vực thì sẽ có giá khác nhau. Ở thủ đô hay những thành phố lớn chi phí thường đắt hơn những nơi khác. Có 2 dạng phòng ký túc xá: phòng 2 người và phòng 4 người. Có trường sinh viên đóng tiền ký túc xá sẽ bao gồm cả ăn luôn, có trường thì không. Chi phí ở ký túc xá thì rẻ hơn nhiều so với ở ngoài

- Tiền ký túc xá: 4 người 1 phòng khoảng $300 ~ $800/ học kỳ.

- Tiền ăn: Khoảng$300/tháng (nhà ăn sinh viên), $2.5 ~ $3/ bữa ăn
– Tiền thuê hằng tháng phòng tự nấu nướng:  Khoảng $300

Ngoài ra sinh viên có thể chọn hình thức ở trường bán trú, căn hộ một phòng và nhiều phòng. Chi phí ở kí túc xá là rẻ nhất, tuy nhiên số lượng có hạn, nên sinh viên cần sớm liên hệ để đặt trước.

Câu hỏi 9: Em đi du học theo diện học bổng, nếu xin được học bổng thì chứng minh sổ tiết kiệm ở Việt Nam vẫn là 10,000$ trong tài khoản và có thời hạn 6 tháng ạ? Nếu lúc em làm hồ sơ mà tài khoảng chưa được đến 6 tháng thì trung tâm có hỗ trợ gì không?

Megastudy trả lời: Hi em, tùy loại học bổng em nhé, nếu em đạt được học bổng 100% thì không cần phải chứng minh tài chính, tuy nhiên đối với học bổng bán phần thì em vẫn chứng minh theo diện du học tự túc và sổ tiết kiệm sẽ cần tối thiểu 10, 000$ trong tài khoản. Megastudy sẽ hỗ trợ và hướng dẫn em làm sổ tiết kiệm đủ điều kiện và các giấy tờ chứng minh thu nhập để em đạt được Visa.

Câu hỏi 10:   Em muốn hỏi chứng minh có việc làm ổn định như thế nào và lương hàng tháng tối thiểu là bao nhiêu mới đủ để đỗ visa ạ?

Megastudy trả lời: Hi em, tùy từng gia đình mà Megastudy sẽ hướng dẫn các em làm thủ tục về thu nhập khác nhau để đảm bảo khả năng đỗ Visa cao nhất. Mức lương hàng tháng tối thiểu khoảng 1000$ em ạ.

Về học bổng và điều kiện nhận học bổng

Câu hỏi 11: Ad có thể cho e biết điều kiện để nhận học bổng du học Hàn Quốc toàn phần được không ạ? Cảm ơn Ad nhiều.

Megastudy trả lời: Hi em, nếu em là học sinh giỏi xuất sắc, tích cực tham gia nhiều họat động ngoại khóa và được chứng nhận, đồng thời có chứng chỉ tiếng Hàn hoặc tiếng Anh (không bắt buộc) thì e có thể apply học bổng chính phủ 100% em nhé.

Câu hỏi 12:  Chào ad! Hiện tại mình đang là sinh viên năm nhất ĐH Tôn Đức Thắng. Đến thời điểm này, mình có nguyện vọng đi du học Hàn Quốc nên mình chuẩn bị học tiếng Hàn, sau khi học xong tiếng Hàn, về phần học bổng thì như thế nào hả Ad?

Megastudy trả lời: Hi em, em có chứng chỉ tiếng Hàn Topik 4 thì có thể xin được học bổng và được bao nhiêu phần trăm thì phụ thuộc vào điểm học bạ cấp 3 của em nữa em ạ.

Thắc mắc về chương trình sau đại học:

Câu hỏi 13: Chào anh/chị, hiện nay em đã hòan thành xong chương trình đại cương cao học ngành quản lý môi trường tại đại học quốc gia tphcm (chỉ cần thực hiện luận văn và tốt nghiệp) điểm các môn đại cương của em TB=7.85. Em muốn chuyển tiếp qua Hàn Quốc để nghiên cứu luận văn và tốt nghiệp ko biết có được ko ạ? Nếu được thì em cần có những Điều kiện và hồ sơ gi? Em cũng muốn xin học bổng không biết có phải đáp ứng thêm các tiêu chuẩn gì nữa ko? Về ngoại ngữ em thi toeic 455 và chưa biết tiếng Hàn? Mong sớm nhận được hồi âm từ anh/chị.

Megastudy trả lời: Hi em, em ko thể chuyển tiếp qua đó làm luận văn đc mà em sẽ học xuống năm 3 của trường đại học bên Hàn Quốc nếu em chuyển tiếp. Sau khi  học xong Đại học bên Hàn em có thể xin học bổng Thạc sỹ nếu em đáp ứng được điều kiện về học lực khá hoặc giỏi và điểm topik 4 or 5 theo yêu cầu của từng trường em nhé. 

Câu hỏi 14: Chào Ad, Em đang làm hồ sơ apply học bổng cho chương trình Thạc Sỹ. Em có thắc mắc phần thư giới thiệu, những người như thế nào có thể giới thiệu được cho em? Em cảm ơn!

Megastudy trả lời: Hi em,  thường thì các chương trình học bổng yêu cầu 2-3 thư giới thiệu từ những  người như giáo sư cũ, thầy giáo cũ, giám đốc, người hướng dẫn tốt nghiệp… Em nên viết trước rồi nhờ họ xem lại và ký, và có dấu nữa thì càng tốt.

Câu hỏi 15: Nên đóng gói những gì để lên đường du học?

Megastudy trả lời:  Hi em, chúc mừng em đã nhân được visa du học. Megastudy chia sẻ một số kinh nghiệm về hành lý cần mang theo khi đi du học Hàn Quốc cho em nhé!

  • Quần áo : Không nên mang quá nhiều vì ở bên đó đồ khá rẻ và đẹp, nên chuẩn bị cả đồ mùa đông và mùa hè, nếu là mùa hè bạn nên cầm thêm một chiếc áo lạnh để ra ngoài va li để phòng lúc xuống máy bay chênh lệch nhiệt độ.
  • Đồ ăn: Không nên mang nhiều đồ ăn, các thức ăn có mùi nặng và chất lỏng.

Có thể mang một ít mỳ gói vì không phải ai cũng ăn được mỳ gói của Hàn Quốc.

Đặc biệt với những bạn không ăn được cay, thời kỳ đầu nên mang theo muối vừng,  ruốc để ăn kèm với cơm .

Thức ăn nên mang với số lượng hạn chế và để trong vali để gửi, tuyệt đối không để trong ba lô – túi xách tay lên máy bay.

  • Ảnh gia đình: du học lần đầu rất nhớ nhà vì vậy nên đặt một tấm ảnh gia đình nơi bạn ở để bớt nhớ nhà
  • Sách vở: nên mang theo 1 quyển từ điển Hàn Việt,

với các bạn học chuyên ngành thì có thể mang thêm một ít sách chuyên ngành và một vài quyển sách Tiếng Việt 

  • Thuốc: Các bạn nên chuẩn bị sẵn những loại thuốc mình thường dùng như thuốc cảm, thuốc đau đầu, đau bụng, dạ dày

Trong hành lý và balo không mang những đồ dùng dễ gây cháy nổ, nguy hiểm như: bật lửa, bình ga xăng, dao kéo, hóa chất độc hại.

Không để nước uống, dung dịch đồ ăn đóng hộp, bia rượu, dao kéo trong hành lý xách tay.

Nếu cố tình mang khi qua của kiểm tra ngay lập tức sẽ bị tịch thu.

  • Lời khuyên:

Nên mua một túi xách đeo ở thắt lưng, để giấy ăn, thuốc đau bụng và những đồ dùng cá nhân nhỏ trong túi này. Ngoài ra bạn nên để giấy tờ tuỳ thân, passport và giấy nhập học để ra ngoài vali để lúc ra sân bay không mất thời gian mở vali ra lấy.

Hi vọng với những giải đáp trên đây, Megastudy có thể giúp ích cho các em học sinh cũng như các bậc phụ huynh cho dự định du học Hàn Quốc của mình. Mong rằng đây sẽ là nền tảng để các em tự tin biến giấc mơ du học Hàn Quốc của mình thành hiện thực!

 Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Hotline 24/7: 0904 683 036 

Bình luận: Giải đáp thắc mắc du học Hàn Quốc – Học sinh hỏi, Megastudy trả lời!

  • trịnh thị bình nguyên: cho em hỏi nếu muốn qua hàn du học thì em nên đi lớp 11 hay 12 thì nó sẽ dễ thích hợp hơn và dễ thi đại học hơn ạ
    Vào lúc: 28/08/2023, 03:41:14 - Trả lời

    info@megastudy.edu.vn: Chào em, em có thể đi sớm hoặc chờ tốt nghiệp lớp 12 đều được, quan trọng là em cố gắng để có bảng điểm tốt nhé.
    Vào lúc: 28/08/2023, 09:34:27
  • nguyễn trọng khang: dạ e muốn hỏi là nếu e học đh greenwich với chtruinh tiếng anh thì học xong e muốn đi du học thạc sỹ bên hàn v có dc ko ạ ?
    Vào lúc: 03/08/2023, 15:02:21 - Trả lời

    info@megastudy.edu.vn: Chào em, được em nhé vì Hàn quốc cũng có nhiều trường giảng dạy chương trình thạc sĩ bằng Tiếng Anh.
    Vào lúc: 04/08/2023, 02:13:20
  • tuyết nhi: em lớp 10 mà em muốn đầu lớp 12 qua hàn thì em có cần phải học lại tiếp 12 không ạ, hay là e apply vô trường đại học luôn ạ ?
    Vào lúc: 27/08/2022, 10:27:31 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:51:19
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:53:54
  • Lê Thị Cẩm Anh: Xin chào ạ Cho em hỏi điểm trung bình tốt nghiệp có đi được du học không ạ từ mấy điểm trở lên là đi được ạ
    Vào lúc: 01/11/2021, 10:39:29 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:51:36
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:12
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, em có thể du học Hàn Quốc sau khi tốt nghiệp THPT, tuy nhiê em vẫn cần chứng chỉ tiếng Hàn (nếu học theo chương trình tiếng Hàn) hoặc tiếng Anh (với chương trình quốc tế giảng bằng Tiếng Anh), Megastudy sẽ liên hệ tư vấn cho em nhé.
    Vào lúc: 01/11/2021, 14:16:43
  • Ng Linh: ad ơi cho e hỏi! nếu mà e học xong cấp 3 mà e muốn vào trường Yonsei bên Hàn mà điểm IETLS , điểm phẩy của e ok mà chưa giỏi t.Hàn thì có đc học bổng không ạ ?
    Vào lúc: 19/10/2021, 16:15:06 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:51:37
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:14
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, em gửi hồ sơ đến info@megastudy.edu.vn để Megastudy tư vấn cụ thể nhé.
    Vào lúc: 21/10/2021, 09:14:41
  • Đinh Thị Vi: Ad ơi, em học ngành beauty ở Buchoen 2 năm, khi tốt nghiệp có dễ chuyển sang visa D10 không ạ
    Vào lúc: 07/09/2021, 17:14:05 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:51:39
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:15
  • Quỳnh anh: Cho em hỏi e muốn học tiếng bên Hàn nhưng học tiếng xong em về nước thì có nên đi ko ạ
    Vào lúc: 06/09/2021, 11:54:11 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:51:43
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:17
  • Đinh Thị Vi: Ad ơi cho em hỏi giữa việc du học hàn quốc hệ đại học với học đại học ở VN 4 năm rồi đi du học thạc sĩ thì cái nào ổn hơn ạ
    Vào lúc: 02/09/2021, 16:12:11 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:51:43
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:18
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, lựa chọn học đại học tại HQ hay học tại VN sau đó học thạc sĩ tại HQ còn phụ thuộc vào hồ sơ học tập thực tế của em, Megastudy sẽ liên hệ tư vấn cho em nhé.
    Vào lúc: 06/09/2021, 09:56:38
  • Thuý Vi: Ad ơi cho em xin review về trường cao đẳng Buchoen với ạ
    Vào lúc: 17/07/2021, 11:24:40 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:51:43
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:19
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, Megastudy sẽ liên hệ tư vấn cho em nhé.
    Vào lúc: 19/07/2021, 16:39:02
  • Đinh Vi: Em muốn du học nghề Hàn quốc ngành beauty ạ, nhưng em nghe nói học xong thì đa số không làm ở Hàn được vì spa không muốn tuyển người nước ngoài đúng không ạ
    Vào lúc: 16/07/2021, 13:32:49 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:51:43
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:20
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, thực ra ở đâu cũng vậy, doanh nghiệp/ cơ sở nào cũng mong muốn tìm được nhân viên giỏi và không gây phiền toái gì cho cửa hàng/ doanh nghiệp đó, vì thế mà cũng có 1 số nơi họ ngại tuyển người ngoại quốc vì sợ rắc rối về giấy tờ, tính cách, văn hóa khác biệt. Tuy nhiên có rất nhiều người VN vẫn dễ dàng sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc sau khi học xong em nhé, miễn là em có năng lực thì không lo vấn đề trên nha em.
    Vào lúc: 16/07/2021, 13:47:33
  • lưu việt trinh: chào ad ạ em có thắc mắc mong ad giải đáp giúp em theo như em tìm hiểu thì điểm gpa > 6.0 thì mới đi được du học hàn nếu mà lỡ có 1 năm 5.9 thì liệu có cơ hội đi du học hàn không hay là tính tổng 3 năm học cộng lại chứ không phải tất cả các năm đều >6.0 ạ
    Vào lúc: 11/06/2021, 01:48:35 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:51:44
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:22
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, GPA chủ yếu xét năm học lớp 12 em nhé, cũng có 1 số trường xét cả 3 năm nhưng sẽ nhìn khái quát TB cả 3 năm chứ không phải có 1 năm được 5.9 thì là không đạt. Em cố gắng nhé.
    Vào lúc: 11/06/2021, 09:21:28
  • Hana: Em tốt nghiệp khoa Hàn - ĐHNN, có mong muốn đi du học Hàn thì nên đi theo diện nào thì ít chỉ phí nhất ạ
    Vào lúc: 20/11/2020, 13:17:24 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:51:45
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:23
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, Megastudy sẽ liên hệ tư vấn cho em.
    Vào lúc: 23/11/2020, 10:29:46
  • nguyenlinh: Trường đại học Kyonggi cơ sở Suwon thì có nhà ăn cho sinh viên không ạ ?
    Vào lúc: 18/10/2020, 09:33:28 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:51:46
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:24
  • Hoàg Anh: Điểm GPA của em là 6.6 ,7.3 ,7.7 thì có thể đi trường top 1% không ạ
    Vào lúc: 06/10/2020, 14:11:08 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:51:48
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:26
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, điểm của em đi được các trường Top 1% nhé.
    Vào lúc: 07/10/2020, 14:28:35
  • Thảo Hoàng: Dạ cho em hỏi nếu du học tiếng 1 năm sau khi kết thúc khoá học tiếng nếu e có ý định muốn học lên đại học để thì có được không ạ
    Vào lúc: 06/10/2020, 13:25:00 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:51:49
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:27
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, em có thể học theo lộ trình như trên được nhé.
    Vào lúc: 07/10/2020, 14:28:18
  • Nguyễn thị hồng nhung: Add ơi hiện tại e học 11 dự định muốn qua đó sau khi học hết 12 không biết qua đó có mất nhiều chi phí không? Em học thì cũng bình thường điểm trung bình trên 7.0 Add tư vấn thêm giúp em
    Vào lúc: 11/08/2020, 17:44:43 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:51:51
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:28
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, điểm GPA 7.0 là em cũng đủ điều kiện làm hồ sơ rồi, về chi phí cụ thể, Megastudy sẽ liên hệ tư vấn cho em nhé.
    Vào lúc: 13/08/2020, 10:47:25
  • trang trần: cho em hỏi chỉ có khi học xong thpt thì mới đi được thôi ạ ?
    Vào lúc: 24/07/2020, 16:22:06 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:51:52
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:29
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, đúng rồi em nhé.
    Vào lúc: 25/07/2020, 08:45:32
  • Bảo Nam: Học trường nghề kết hợp thpt có thể đi du học được không ạ
    Vào lúc: 25/05/2020, 22:36:38 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:51:53
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:31
  • Ngọc Phạm: Khi đi du học Hàn Quốc có thể đổi tên tiếng Hàn theo ý muốn không ?
    Vào lúc: 10/05/2020, 13:40:54 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:51:54
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:32
  • yến nhi: cho em hỏi số năm trống sau tốt nghiệp thpt hơn 1 năm có ielts 6.5 điểm tổng kết 8. thì có xin đk học bổng của trường nào đó ở hàn k ạ
    Vào lúc: 03/05/2020, 11:20:11 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:51:56
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:33
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, em có thể apply học bổng của trường Solbridge nhé, trường cấp học bổng rất lớn cho sinh viên Việt Nam lên đến 100% học phí em ạ.
    Vào lúc: 04/05/2020, 09:39:45
  • Nguyễn Thị Thu: E đã học xong năm thứ hai tại ĐHQGHN khoa kinh tế, e có chứng chỉ topik 4 tiếng Hàn. Vậy e có thể du học chuyển tiếp đại học bên Hàn được không ạ? e có được học tiếp chuyên ngành em đang theo học không và có được học bổng không
    Vào lúc: 28/04/2020, 15:41:10 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:51:57
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:34
  • Trần Văn Đạt: Xin chào anh/chị của megastudy E muốn hỏi là: e đag học lớp 11 ở Trường Cao đẳng Kinh tế- Kỹ thuật Vĩnh Phúc[học hệ THPT+Nghề có nghĩa là vừa học môn văn hoá vừa học nghề(công nghệ thông tin) và vẫn được 2 bằng là THPT+bằng nghề]. E ấp ủ khát khao đi du học ở đất nước này đã rất lâu và không biết học xong liệu e có thể đi được không ạ?
    Vào lúc: 22/04/2020, 19:35:44 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:51:58
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:36
  • Khánh Ly: Em hiện tại đang học lớp 9, e muốn hỏi là bao nhiêu tuổi thì đuợc thi Topik và xin học bổng có khó không ạ
    Vào lúc: 17/04/2020, 17:02:49 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:51:59
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:37
  • Hnhung: Nếu bâyh em muốn đi du học hàn từ kì 2 của lớp 12 thì em sẽ học tiếp c3 bên đó r thi đại học ạ?
    Vào lúc: 13/04/2020, 08:21:25 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:01
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:38
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, nếu em định đi từ kì 2 của lớp 12 thì khả năng cao em sẽ phải học lại năm lớp 12 em nhé.
    Vào lúc: 13/04/2020, 09:49:57
  • Trần Thanh Phúc: Cho em hỏi là sau khi đỗ đại học Y tại Hàn thì mình phải làm việc tại Hàn hay quay về Việt Nham làm cũng được ạ
    Vào lúc: 12/04/2020, 14:25:49 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:02
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:40
    info@megastudy.edu.vn: Hi em, theo luật hiện tại thì em không được ở lại sau tốt nghiệp nhé, trừ trường hợp e có thư mời làm việc tại các tổ chức uy tín.
    Vào lúc: 13/04/2020, 09:48:51
  • Phạm phương: em là học sinh lớp 11 . Em dự định tốt nghiệp cấp 3 xong thì đi du học hàn quốc . Trong thời gian du học em muốn vừa đi học vừa đi làm và làm thực tập công ty giải trí . Như vậy có đc ko ạ
    Vào lúc: 20/03/2020, 22:18:01 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:04
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:41
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, Megastudy chưa hiểu em định đi học ở trường gì, nhưng theo quy định thì du học sinh Hàn quốc được phép đi làm thêm, còn về thực tập công ty giải trí thì cũng ok miễn là không ảnh hưởng đến quy định của trường em sẽ theo học nhé.
    Vào lúc: 21/03/2020, 09:12:19
  • Võ phước thiện phúc: Cho em hỏi sao khi học 4 năm du học thì mình có được ở hàn quốc nửa ko hay phải về việt nam ạ
    Vào lúc: 02/03/2020, 19:52:13 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:05
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:42
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, theo đúng chính sách của chính phủ Hàn Quốc thì du học sinh sau khi học xong thì không được phép ở lại dưới sạng visa sinh viên nữa em nhé.
    Vào lúc: 04/03/2020, 09:30:44
  • Tranthuphuong: Cho em hỏi.e mới 15 tuổi có đi du học đc kh ạ
    Vào lúc: 26/01/2020, 15:18:03 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:08
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:43
    info@megastudy.edu.vn: Chào e, hiện tại Megastudy chỉ tuyển sinh du học Hàn quốc từ bậc cao đẳng trở lên thôi em ạ.
    Vào lúc: 04/03/2020, 09:31:19
  • Võ Nguyễn Tuấn Kiệt: Em học không hết cấp 3 ( do bị ở lại lớp 10) bây h em đã nghỉ học ...liệu có cách nào em được sang hàn với tư cách du học sinh hàn quốc không ạ ( còn cách nào khác ngoài việc học lại cấp 3 ạ )
    Vào lúc: 23/01/2020, 07:55:53 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:08
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:45
  • Kim Ngân: Ad ơi. Cho e hỏi. E học năm nay là năm cuối chuẩn bị tốt nghiệp hè này ngành sư phạm âm nhạc của đại học Sài Gòn. Không biết sáng Hàn em có thể đi học Thạc sỹ ngành nhạc nào được ạ? Ví dụ nghệ thuật, biểu diễn, sáng tác.,,,, Còn nếu em không học tiếp mà sang đi làm ngành nghề âm nhạc, nghệ thuật được không ạ? Và điều kiện để đi học Thạc sỹ là gì ạ? Điều kiện để đi làm là gì ạ?
    Vào lúc: 22/01/2020, 17:57:08 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:08
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:46
  • Nguyễn Thị Hương: Chào ad. Em hiện tại đang học c2 ( lớp 8 ) và định đi theo anh ruột sang bên đó sống và học tập. Em không biết tiếng Hàn thì em phải làm sao ạ ? Rồi nếu em sang đó học thì phải học lại lớp mấy ạ
    Vào lúc: 20/01/2020, 17:50:51 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:09
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:47
  • Danh phụng: Du hoc Hàn Quốc thì bao nhiêu tháng mới được bảo lãnh người thân ạ mong tu vấn vs ạ
    Vào lúc: 19/01/2020, 19:27:27 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:11
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:48
  • bắc: em mình đang ở hàn quốc ( được người nhà bảo lãnh) sinh năm 1998 trước có học đại học ở vn 2 năm. giờ muốn học đh bên hàn thì phải làm thế nào ah?
    Vào lúc: 17/01/2020, 11:18:42 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:12
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:50
  • Nguyễn thị Quỳnh anh: Ad ơi, em muốn du học cấp 3 bên Hàn thì cần những điều kiện gì ạ???
    Vào lúc: 25/12/2019, 20:52:32 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:13
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:51
    info@meastudy.edu.vn: Hi em, hiện tại Megastudy không tư vấn bậc THPT tại Hàn em ạ, chúc em sớm tìm được thông tin hữu ích nhé.
    Vào lúc: 26/12/2019, 09:56:27
  • thái thị ý: em đã tốt nghiệp cao đằng chuyên ngành kế toán đã được 5 năm liệu em còn đi du học hàn được không ạ,em sinh năm 1993 ạ
    Vào lúc: 25/12/2019, 18:57:32 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:14
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:52
    info@meastudy.edu.vn: Chào em, em vẫn có thể đi bậc đại học được, nhưng em cần có chứng chỉ tiếng Anh (nếu du học Hàn theo chg trình tiếng Anh) hoặc tiếng Hàn (nếu học bằng tiếng Hàn) nhé.
    Vào lúc: 26/12/2019, 09:55:57
  • Dương Phương Nga: Em đang học năm 4 Đại học ngành ngôn ngữ Hàn tại VN, dự kiến năm sau tốt nghiệp. Em muốn du học Hàn trường Chung Ang ngành truyền thông thì sang đấy phải bắt đầu học lại từ năm nhất đúng không ạ? Lúc đầu em định học lên Thạc sỹ nhưng khả năng viết khoá luận của em em cảm thấy rất khó để hoàn thành được. Vậy có nên học Đại học ko ạ?
    Vào lúc: 02/12/2019, 12:59:33 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:16
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:53
    info@meastudy.edu.vn: Chào em, vì em định chuyển đổi sang chuyên ngành khác vì vậy em nên học lại bậc cử nhân ngành truyền thông nhé.
    Vào lúc: 02/12/2019, 16:29:39
  • Thúy: Chào ad e học cuối cấp 2 e ko biết là nếu em chuyển khẩu từ việt Nam sang hàn thì nếu e lấy bằng cấp 2 rồi có phải thi cấp 3 ở việt nam sau mới xin học đc ở Hàn k ạ ?
    Vào lúc: 01/12/2019, 19:02:46 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:17
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:55
    info@meastudy.edu.vn: Chào em, trường hợp của em thì sang đó học tiếp cấp bậc tiếp theo chứ k cần thi xong cấp 3 mới đi nhé.
    Vào lúc: 02/12/2019, 16:26:13
  • Hương: Em học ĐH năm 3 QT Du lịch thì điều kiện để du học chuyển tiếp là gì ạ? em có nên học hết ĐH và du học thạc sỹ không ạ?
    Vào lúc: 22/11/2019, 00:31:20 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:18
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:56
    info@meastudy.edu.vn: Hi em, em đang học năm 3 thì tốt nhất em nên học hết chương trình và sang Hàn Quốc học thạc sĩ em nhé. Về học chuyển tiếp, sẽ tùy trường mà có quyết định chấp nhận bao nhiêu phần trăm tín chỉ của chương trình em đang học tại VN nhé.
    Vào lúc: 22/11/2019, 09:38:36
  • Bảo Châu: Em chào ac ạ.E hiện đang học năm nhất đh kinh tế Huế. E muốn tìm hiểu về điều kiện và chi phí đi học đại học hệ chuyển tiếp ở Hàn Quốc ạ. E cảm ơn
    Vào lúc: 12/11/2019, 16:19:09 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:20
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:57
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, ở Hàn Quốc cũng có một số trường chấp nhận chuyển tiếp nhưng việc chấp nhận bao nhiêu phần trăm tín chỉ em đã học ở Việt Nam thì còn tùy trường và tùy hồ sơ của em nhé. Em có thể liên hệ Hotline của Megastudy 0904 683 036 để được tư vấn.
    Vào lúc: 13/11/2019, 09:20:21
  • BM: Chào ad ạ, em năm nay học 11 và em muốn sau khi tốt nghiệp cấp 3 thì sang Hàn du học nhưng điều kiện kinh tế gia đình thuộc diện không khá giả lắm và em từng bị bệnh lao hô hấp và đã chữa trị cách đây 1 năm thì có cơ hội được đi du học không ạ
    Vào lúc: 03/11/2019, 19:54:48 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:21
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:54:59
  • Nguyễn Diệu Hiền: Bame em chỉ cho e hc tới cấp 2 thôi là phải nghỉ để học tiếng Hàn 3 năm xong r làm giấy visa...rồi qua bển xin việc làm không biết xin việc người ta có nhận bằng cấp 2 không ạ?
    Vào lúc: 22/10/2019, 20:40:59 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:22
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:00
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, thực tế thì bằng cấp 2 sẽ khiến em khó khăn trong việc xin việc làm nhé vì những công việc tốt, lương khá thường yêu cầu tối thiểu là tốt nghiệp cấp 3 em ạ.
    Vào lúc: 23/10/2019, 09:32:18
  • Trần Thanh Nga: E xin chào a chị ạ. E muốn hỏi là e đã học xong sơ cấp 2 và cũng bt kha khá về tiếng hàn rồi vậy khi đăng kí đi du học e có cần phải đăng kí để học tieng nữa ko ạ. Câu hỏi tiếp là ví dụ e vừa tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng hàn nhưng e muốn đi du học thì có chương trình gì cho người đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành hàn quốc r ko ạ. E cảm ơn
    Vào lúc: 20/10/2019, 01:14:56 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:23
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:01
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, nếu em có chứng chỉ tiếng Hàn thì sẽ không cần phải học khóa tiếng nữa nhé. Em hoàn toàn có thể du học các chương trình cho người đã tốt nghiệp chuyên ngành Hàn Quốc em ạ.
    Vào lúc: 21/10/2019, 09:08:55
  • Thu Huong: Dạ cho e hỏi là: Nếu em tốt nghiệp đại học ở VN được 1 năm nhưng muốn sang Hàn học đại học thì có được ko ạ? Và nếu được thì GPA sẽ lấy của cấp 3 hay của ĐH ạ? Em cảm ơn ạ
    Vào lúc: 18/10/2019, 17:54:43 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:28
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:02
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, trường hợp của em thì trường sẽ xét cả bằng cấp 3 và cả bảng điểm năm 1 Đại học của em nhé.
    Vào lúc: 21/10/2019, 09:07:38
  • Trần phuong: E năm nay 22 tuổi trc đây e không học cấp 3. Sau thời gian e học trung cấp nghề có bằng đi du học được không a. Mà nên chọn nghề nào đổi dc viza làm lâu năm a.
    Vào lúc: 14/10/2019, 22:05:47 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:28
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:03
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, hầu hết các trường cao đẳng đại học Hàn quốc chỉ chấp nhận bằng cấp 3 của chương trình chính quy thôi em nhé.
    Vào lúc: 21/10/2019, 09:04:59
  • trần thuý nga: em muốn hỏi chứng minh tài chính và sổ tiết kiệm là phải có bao nhiêu thì mới đủ điều kiện để đi du học và phải làm như thế nào ạ
    Vào lúc: 13/10/2019, 10:41:47 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:28
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:05
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, chứng minh tài chính du học Hàn quốc không phải đơn giản là chỉ cần sổ tiết kiệm em nhé. Nếu em chọn các trường trong diện Visa 1% thì sẽ được miễn thủ tục chứng minh tài chính, còn nếu không em cần chuẩn bị các giấy tờ liên quan tài chính như sổ tiết kiệm (500 triệu trở lên); sổ đỏ, bảng lương, hợp đồng cho thuê tài sản, cổ phần cổ tức... của người đứng ra bảo lãnh cho em đi du học.
    Vào lúc: 21/10/2019, 09:04:12
  • Bùi Hồng Anh: Em hiện là sinh viên năm 3 ạ, em tốt nghiệp cấp 3 năm 2017, và hiện có topik. Em muốn hỏi bây h nêua e muốn apply chương trình học bổng 100% hệ đại học bên hàn vào kì tháng 9/; hoặc 12/2020 thì có được không ạ
    Vào lúc: 10/10/2019, 19:02:49 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:28
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:06
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, học bổng 100% sẽ rất cạnh tranh và có số lượng ít nên tỷ lệ em có học bổng cũng không cao em nhé.
    Vào lúc: 21/10/2019, 08:59:43
  • Lương Thị Chuyên: Nếu hộ chiếu bị đóng dấu vuông mà làm lại hộ chiếu trong khi chưa hết hạn cấm thì có nộp hồ sơ lên đsq được không ạ?
    Vào lúc: 10/10/2019, 12:35:32 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:28
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:07
    info@megastudy.edu.vn: Chào bạn, khi đóng dấu cấm trên hộ chiếu nghĩa là lãnh sự Hàn cũng đã ghi trên hệ thống, nếu em cố tình làm lại hộ chiếu và nộp thì sẽ bị đóng tiếp dấu khác, theo đó sẽ có thời hạn cấm dài hơn trước em nhé.
    Vào lúc: 10/10/2019, 14:23:29
  • Nguyễn Thị Khánh Nga: Chào megastudy . E hiện tại là sv năm nhất của trường cđ y khoa phạm ngọc thạch . Bây giờ e muốn học xong r sang hàn làm có đc k ạ
    Vào lúc: 25/09/2019, 00:30:25 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:30
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:08
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, việc em có sang Hàn làm việc được không sẽ tùy thuộc vào năng lực của em, em có thể sang Hàn theo diện visa du lịch và trong thời gian đó nếu em được offer tại một tổ chức uy tín thì có thể chuyển đổi visa ở lại làm việc.
    Vào lúc: 25/09/2019, 14:52:53
  • Trần Thanh Phú: Em hiện là sinh viên đại học năm 2 tại Hàn Quốc,nay em muốn bảo lưu kết quả học tập để về VN,nhưng em muốn ở lại HQ thêm 2 3 tháng để làm thì có được ko ạ>?
    Vào lúc: 06/09/2019, 10:50:03 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:31
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:10
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, em hoàn toàn có thể ở lại cho tới khi visa sinh viên của em hết hạn.
    Vào lúc: 25/09/2019, 14:53:13
  • Trần Thị Ngân: Đi du học Hàn Quốc thì tiền làm thêm có đủ chỉ trả học phí và sinh hoạt không ạ...hay bố mẹ phải chu cấp ạ...???
    Vào lúc: 03/09/2019, 11:55:07 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:32
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:11
  • Bùi Văn Duy: Em sinh năm 1994, 25 tuổi, em muốn du học Tiếng Hàn tháng 3 hoặc tháng 6 năm 2020 mà bằng đại học tháng 6 năm sau em mới được nhận. Vậy em muốn hỏi Nộp giấy chứng nhận được tốt nghiệp đại học được không ạ?
    Vào lúc: 25/08/2019, 10:10:26 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:34
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:12
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, em nộp bằng cấp, bảng điểm của năm học gần nhất, cụ thể là năm 3 đại học nhé.
    Vào lúc: 26/08/2019, 15:40:31
  • Linh: Dạ a c cho em hỏi nếu đi du học hàn quốc nếu lỡ mình bị trượt môn nào đó thì có phải học lại k và tiền mình đi làm thêm có đủ để học lại k hay lại phải nhờ bô mẹ gửi tiền sang
    Vào lúc: 20/08/2019, 20:26:08 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:35
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:14
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, nếu em trượt môn em sẽ phải học lại, nếu chỉ học lại 1-2 môn thì e hoàn toàn có thể chi trả bởi tiền từ đi làm thêm nhé.
    Vào lúc: 21/08/2019, 09:23:34
  • Trịnh Thu Hường: Chào ac, hiện tại e đang học tại trường DH Daegu và có ý định muốn chuyển lên 1 trường trên Seoul, k biết thủ tục chuyển trường có đơn giản và cần nhiều yêu cầu k ạ , em cảm ơn ạ!
    Vào lúc: 16/08/2019, 08:18:06 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:36
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:15
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, để chuyển trường em cần có thư chấp thuận học của trường mới, thư đồng ý của trường cũ. Về cơ bản thủ tục không quá phức tạp em nhé.
    Vào lúc: 16/08/2019, 11:08:35
  • Phan thị trà Mai: E quan tâm du học tiếng tại đại học hàn quốc. E Có thể apply 1 lúc 2 trường đc không ạ
    Vào lúc: 03/08/2019, 11:23:48 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:37
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:16
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, hoàn toàn được em nhé. Megastudy sẽ liên hệ tư vấn thêm cho em.
    Vào lúc: 05/08/2019, 11:10:54
  • Lê Bảo Linh: Cho e hỏi khi học xong cấp 2 thì có thể đi du học năm cấp 3 được không ạ? Mong trả lời giúp em
    Vào lúc: 27/07/2019, 15:24:19 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:39
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:17
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, hiện tại Megastudy không tuyển sinh du học Hàn bậc THPT em ạ và Hàn Quốc cũng k tuyển sinh phổ biến học sinh quốc tế cho cấp bậc này
    Vào lúc: 29/07/2019, 09:49:51
  • Nguyễn Thị Hoài Nhi: Cho e hỏi ở Việt Nam học đến topik mấy thì sang Hàn du học không phải học tiếng nũa ạ?E cảm ơn
    Vào lúc: 26/07/2019, 19:43:04 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:40
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:19
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, sẽ tùy ngành/ tùy bậc mà em lựa chọn nhé. Thông thường em đạt topik 2 trở lên là có thể vào thẳng khóa cao đẳng tại Hàn mà không cần qua khóa tiếng.
    Vào lúc: 27/07/2019, 10:38:26
  • Lê Ánh Tyết: Cho e hỏi e có e gái muốn du học Hàn khi học xong cấp 2 nó định lên cấp 3 tức lớp 10 sẽ đi thì có được không ạ? Mong ad trả lời giùm
    Vào lúc: 24/07/2019, 19:28:35 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:41
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:20
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, Megastudy hiện tại không cung cấp chương trình học THPT tại Hàn Quốc em ạ.
    Vào lúc: 26/07/2019, 10:19:59
  • Nguyễn Thị Hoài Nhi: Em đang học đại học năm 2 và muốn bảo lưu kết quả để học tiếng 1-1,5 năm, mục tiêu là topik 4.Nếu vậy thì khả năng đi du học của em theo diện D2-2 có cao không và có thể apply học bổng bao nhiêu phần trăm ạ? Em cảm ơn
    Vào lúc: 24/07/2019, 02:06:14 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:44
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:21
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, về trường hợp của em Megastudy sẽ liên hệ tư vấn, hoặc em gọi hotline 0904 683 036 nhé.
    Vào lúc: 24/07/2019, 08:57:30
  • Vũ Thị Thanh Mai: Em có em gái học năm 3 ở trường ĐHXHNV khoa hàn quốc học, mới đây thì em của em thi đỗ và nhận được học bổng du học hàn quốc, nếu như vậy thì học bổng sẽ chi trả thế nào đối với sinh hoạt phí trong những năm đi du học.
    Vào lúc: 20/07/2019, 10:20:28 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:44
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:22
  • Hoàng Dương: Topik 4 thì sẽ apply được học bổng bao nhiêu phần trăm ở đại học Yonsei ạ?
    Vào lúc: 13/07/2019, 18:50:56 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:44
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:24
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, đại học Yonsei hiện tại chưa có chính sách học bổng, Megastudy sẽ check thêm 1 số trường và gửi thông tin cho em nhé.
    Vào lúc: 15/07/2019, 09:59:02
  • Hoài ngân: Hiện tại em đã hoàn thành xong kì thi thptqg và đang chờ cấp bằng tốt nghiệp. Em quyết định không học đại học mà sẽ dành ra khoảng từ một đến hai năm cho việc học tiếng và mục tiêu đề ra là topik 4. Vậy, vì lí do hồ sơ trống hai năm thì có vấn đề gì không ạ? Với cả nếu topik 4 thì em có thể apply học bổng bao nhiêu phần trăm ở trường Yonsei ạ? Em cảm ơn
    Vào lúc: 12/07/2019, 17:09:21 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:46
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:25
    info@megatudy.edu.vn: Chào em, việc em bỏ ra 1-2 năm để học topik sẽ khiến hồ sơ của em có khoảng trống thời gian đáng kể. Em nên cố gắng hoàn tất chứng chỉ tiếng Hàn càng sớm càng tốt để có tỷ lệ visa cao em nhé.
    Vào lúc: 13/07/2019, 12:05:46
  • Bùi Thị Thuỳ: Ad cho em hỏi em 21 tuổi , tốt nghiệp THPT liệu có du học hàn được nữa không ạ
    Vào lúc: 06/07/2019, 15:03:35 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:47
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:26
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, về việc này Megastudy sẽ liên hệ để hiểu rõ hơn về hồ sơ của em nhé. Thông thường thì em tốt nghiệp trong vòng 2 năm trở lại sẽ dễ dàng hơn trong việc làm hồ sơ đi du học Hàn Quốc.
    Vào lúc: 08/07/2019, 14:39:39
  • Nguyễn Hằng Vũ: Em muốn hỏi rằng em tốt nghiệp cấp 3 được 2 năm rồi và bây giờ em muốn đi du học Hàn nhưng em không còn nhớ kiến thức cấp 3 thì có sao không ạ. Học ở đại học theo chuyên ngành mình chọn có phải học kiến thức cấp 3 nữa không ạ
    Vào lúc: 20/06/2019, 23:00:44 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:48
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:27
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, không ảnh hưởng gì em nhé, các trường đại học sẽ học từ cơ bản đi lên và sẽ đảm bảo cho em theo được chương trình.
    Vào lúc: 21/06/2019, 09:15:16
  • Nguyễn Thị Hương Lan: Vd em có bằng topik trên cấp 3 và có dự định qua hàn du học thẳng lên hệ đại học. Trước khi vào học đại học em có thể qua Hàn trước vài tháng không ạ? Vd như đăng kí vào kì tháng 3 mà tháng 12 em qua luôn rồi ý
    Vào lúc: 20/06/2019, 18:08:53 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:49
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:29
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, em có thể qua Hàn Quốc từ thời điểm em được cấp visa nhé. Giả sử em đi kì tháng 3 nhưng em xin visa sớm từ tháng 12 thì hoàn toàn có thể đi trước vào tháng 12 em ạ.
    Vào lúc: 21/06/2019, 09:10:44
  • Đỗ thị mai: Nếu e đang học đh ở thái nguyên 3 năm thì có chuyển sang hàn quốc học tiếp đại học đc k ạ. Hay là phải hoàn thành đh 5 năm ở việt nam r ms sang đc ạ????
    Vào lúc: 19/06/2019, 11:23:16 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:50
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:30
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, em có thể sang Hàn Quốc học lại bậc cử nhân em nhé chứ k được chuyển tiếp các tín chỉ, bộ môn đã học trừ khi trường đại học em chọn tại Hàn Quốc và trường đại học em đang học tại Việt Nam có liên kết công nhận tín chỉ của nhau.
    Vào lúc: 19/06/2019, 11:47:19
  • Nguyễn Thị Thảo Vy: Cần topik cấp mấy thì có thể đi làm liền mà không cần đợi 6 tháng ạ
    Vào lúc: 03/06/2019, 06:15:19 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:52
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:31
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, đây là quy định của chính phủ Hàn Quốc em nhé, tức là topik mấy thì em cũng vẫn phải đợi 6 tháng thì mới được đi làm thêm nhé.
    Vào lúc: 03/06/2019, 09:27:00
  • Nguyễn Thị Phương Thảo: Em mới học xong Đh được 1 năm (tốt nghiệp năm ngoái), em muốn xin visa D4-1 (học tiếng tại Hàn) thì nên làm hồ sơ lấy bằng đh hay bằng c3 ạ. Điểm tốt nghiệp C3 của e lại cao hơn điểm tốt nghiệp Đh ạ.
    Vào lúc: 23/05/2019, 10:55:55 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:53
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:32
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, hồ sơ học tập của em thường sẽ xét cấp bậc học gần nhất, cụ thể là đại học. Tuy nhiên em có thể nộp cả học bạ bảng điểm cấp 3 nhé.
    Vào lúc: 23/05/2019, 17:36:55
  • Tien Anh: Chào ad ah ! Cho em hỏi muốn vào trường KyungHee thì cần phải đạt topik bao nhiêu?điểm trung bình cấp 3 phải cần mấy phẩy !?
    Vào lúc: 08/05/2019, 23:57:36 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:54
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:34
    info@megastudy.edu.vn: chào em, em cần tốt nghiệp cấp 3 với điểm TB tối thiểu 6.0, topik 3 là được em nhé.
    Vào lúc: 11/05/2019, 10:19:50
  • đỗ doãn tiến: cho tôi hỏi là tôi muốn cho con tôi sắp tốt nghiệp lớp 12 mà muốn đi du học hàn quốc, sang đó hộ nhỡ con tôi thi ko đỗ đại học bên đó thì làm như thế nào ?
    Vào lúc: 04/05/2019, 14:15:00 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:56
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:35
    info@megastudy.edu.vn: Hi anh, anh nên để bạn nhà mình tốt nghiệp lớp 12 tại Vn sau đó apply vào 1 trường đại học/ cao đẳng bên Hàn Quốc nhé.
    Vào lúc: 06/05/2019, 09:23:21
  • Nguyễn Thị Hạnh: Em đang là học sinh lớp 12 và có dự định khi ra trường thì đi học tiếng Hàn tại trung tâm và luyện thi topik tiếng Hàn. Anh chị cho em hỏi nếu không học đại học mà có chứng chỉ tiếng Hàn thì có thể xin được việc làm tốt không ạ???
    Vào lúc: 02/05/2019, 16:39:44 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:57
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:36
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, nếu em không có bằng cấp về chuyên ngành nào mà chỉ có tiếng Hàn thì thực sự tìm việc cũng k phải là dễ em ạ, ít nhất em nên học 1 chứng chỉ nghề hoặc nghiệp vụ nào đó mà em yêu thích nhé.
    Vào lúc: 03/05/2019, 09:29:43
  • Phương Mai: Em tốt nghiệp cấp hai và muốn đi du học ở Hàn Quốc có được không ạ? Ad có thể tư vấn cho em trường Thpt nào ở bên đó tuyển hs ngoại quốc ko ạ ?Em cảm ơn ạ!
    Vào lúc: 11/04/2019, 20:47:57 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:52:58
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:38
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, hiện tại thì Megastudy chưa triển khai tư vấn du học Hàn Quốc đối với bậc THPT em nhé.
    Vào lúc: 12/04/2019, 09:24:34
  • Hoàng Mai Chi: Em muốn đi du học hàn từ trung học phổ thông có được không ạ?
    Vào lúc: 07/04/2019, 23:03:50 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:53:02
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:39
    megastudy: Hi em, tư vấn của megastudy sẽ liên hệ lại để giải đáp cho em nhé!
    Vào lúc: 08/04/2019, 10:01:25
  • Khánh Linh: Nếu em nộp hồ sơ du học vào học kì 2 lớp 12, nghĩa là tháng 1 thì bao h có thể nhập học ạ?
    Vào lúc: 02/04/2019, 20:28:23 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:53:02
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:40
    megastudy: Chào em, megastudy sẽ liên hệ lại tư vấn cho em nhé
    Vào lúc: 03/04/2019, 11:47:43
  • Phương Uyên: Cho em hỏi là đang học đại học năm nhất hay năm hai có thể đi du học Hàn được không ạ. Bên Hàn có tuyển học sinh đại học không ạ? Em xin cảm ơn ạ
    Vào lúc: 31/03/2019, 00:17:51 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:53:02
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:41
    megastudy: Chào em, megastudy sẽ liên hệ lại tư vấn chi tiết hơn cho em nhé!
    Vào lúc: 01/04/2019, 09:50:56
  • Trịnh Khánh An: Ad ơi,e dự định học đại học 2 năm ở VN rồi mới qua hàn học. Học như vậy e có phải học lại năm đầu của đại học ko ạ
    Vào lúc: 24/03/2019, 13:30:49 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:53:02
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:43
  • nguyễn vy nhung: em muốn đi du học cấp ba thì như thế nào ạ học bổng du học cấp ba 100 phần trăm thì cần điều kiện gì và phải thi như thế nào
    Vào lúc: 20/03/2019, 17:13:19 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:53:04
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:44
    info@megastudy.edu.vn: Hi em, Hàn Quốc hiện chưa tuyển học sinh quốc tế vào THPT rộng rãi em nhé.
    Vào lúc: 21/03/2019, 09:49:27
  • Lê Ngọc Ngân: Em sinh tháng 09/1995 tính ra cũng gần 24 rồi, em tn THPT năm 2014 sau đó đi làm và không học thêm gì nữa, bây giờ em muốn du học. Không biết em có đi được không?
    Vào lúc: 20/03/2019, 01:01:15 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:53:05
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:48
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, em vẫn đi được nhé miễn là giải trình tốt em ạ.
    Vào lúc: 21/03/2019, 09:48:54
  • Trần Hương: Hết cấp 3 em muốn đi du học, nhưng nhà em điều kiện không được tốt muốn dành học bổng thì nên thi ở đâu và thi như thế nào ạ?
    Vào lúc: 17/03/2019, 18:53:32 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:53:07
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:48
    info@megastudy.eud.vn: Hi em, hiện tại đang có học bổng du học Hàn Quốc bằng chương trình TA lên đến 80-100%. Em có thể tham khảo tại link: https://megastudy.edu.vn/hoc-bong/hoc-bong-han-quoc-len-den-100%25-tu-dh-woosong-truong-kinh-doanh-quoc-te-solbridge-sc315.html?b_IsRoot=1
    Vào lúc: 18/03/2019, 09:37:52
  • Nguyễn Thị Mỹ Linh: Em muốn du học hàn quốc thì có cần phải học đại học không ạ và cho em hỏi rõ về điều kiện để du học ạ
    Vào lúc: 14/03/2019, 22:26:44 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:53:08
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:48
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, em có thể học khóa cao đẳng em nhé. Về điều kiện du học thì em cần tốt nghiệp lớp 12, có tiếng Hàn cơ bản nếu đi chương trình học bằng tiếng Hàn và tiếng Anh ielts 5.0 với chương trình bằng tiếng Anh.
    Vào lúc: 15/03/2019, 11:11:53
  • Hồng Liên: Dạ cho em hỏi là em có chị bên đó, nên khi du học bên đó, em muốn về nhà chị gái ở thì được không ạ, nếu trường xa thì mình có được về không ạ
    Vào lúc: 12/03/2019, 21:38:26 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:53:09
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:48
    info@megastudy.eud.vn: Chào em, được em nhé.
    Vào lúc: 13/03/2019, 08:44:11
  • Thu Hằng: Cho em hỏi. Đi du học hàn quốc ở độ tuổi 16 được không ạ?
    Vào lúc: 07/03/2019, 15:00:11 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:53:11
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:49
    info@megastudy.edu.vn: Chào em. Du học Hàn Quốc hiện nay chỉ tuyển sinh học viên tốt nghiệp lớp 12 tại VN em nhé.
    Vào lúc: 07/03/2019, 15:43:36
  • Nhã Thanh: Tốt nghiệp cấp 2 có được du học Hàn không ạ?? Tại vì em có người bạn vừa qua đó đượ 2-3 tuần và hiện tại đang học bên đó.
    Vào lúc: 06/03/2019, 21:19:17 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:53:12
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:51
    info@megastudy.edu.vn: Chào em. Nếu em tốt nghiệp cấp 2 thì qua Hàn phải học tiếp bậc học tiếp theo. Tuy nhiên hiện nay rất ít trường tại Hàn tuyển sinh viên quốc tế học phổ thông em ạ.
    Vào lúc: 07/03/2019, 15:44:17
  • Thanh Hà: Cho em hỏi. Em đi du học hàn nhưng chỉ học tiếng 2 năm có chứng chỉ topic 4-5, nhưng em không học chuyên ngành bên đó, về nước em có thể đi làm được những công việc gì ạ?
    Vào lúc: 03/03/2019, 15:46:25 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:53:13
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:52
    info@megastudy.edu.vn: chào em. Về nước em có thể làm những công việc đòi hỏi tiếng Hàn nếu em muốn phát huy khả năng tiếng của mình nhé. Ví dụ như trợ lý, thư kí cho lãnh đạo người Hàn...
    Vào lúc: 04/03/2019, 09:25:50
  • Đào Hồng Nhung: Khi muốn du học đại học hàn quốc thì đầu tiên là sang đăng ký học Tiếng rồi mới đăng ký lên học Đại học hay đăng ký học Đại học luôn ạ?
    Vào lúc: 26/02/2019, 17:20:21 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:53:15
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:56
    info@megastudy.edu.vn: Chào em. Em nên chọn Đại học luôn và học khóa tiếng tại trường đó nhé.
    Vào lúc: 26/02/2019, 17:25:01
  • Cù Thị Hiền: Nếu em đạt IELTS 6.0 và bằng giỏi của bậc đại học, thì liệu em có khả năng để xin học bổng để học thạc sĩ ở HQ không ạ?
    Vào lúc: 25/02/2019, 03:49:04 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:53:19
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:58
    info@megastudy.edu.vn: Chào em. Em có khả năng xin học bổng thạc sĩ Hàn quốc em nhé. Nhưng nếu được em nên học thêm chút lên 6.5 thì sẽ có tỷ lệ đạt học bổng cao hơn.
    Vào lúc: 25/02/2019, 09:09:43
  • Long Danh: chào chị... em đã đóng tiền bên trường cho hàn quốc nhưng em bị rớt visa .. vậy e cò được hoàn tiền lại k chị
    Vào lúc: 20/02/2019, 14:44:32 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:53:20
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:55:59
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, tùy điều khoản hoàn tiền của trường mà em apply nhé. Em cần đọc kĩ lại hợp đồng và các điều khoản Refund của trường em ạ.
    Vào lúc: 21/02/2019, 08:50:22
  • Nguyễn mộc trà: Đăng kí kí túc xá đại học sejong cần phải có trước visa không vậy vì em đang chờ visa sợ đăng kí lúc đấy hết phòng
    Vào lúc: 08/02/2019, 13:08:07 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:53:22
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:56:00
    info@megastudy.edu.vn: Chào em. Em vẫn có thể đăng kí trước em nhé.
    Vào lúc: 12/02/2019, 09:32:21
  • NguyễnThịThiênLam: Chào chị, hiện em đang học lớp 11 và có dự định học xong cấp 3 sẽ đi du học Hàn Quốc. Nếu điểm 3 năm cấp 3 của em đều trên 7 thì có khả năng được học bổng toàn phần không ạ? Và em có thể đạt được topik ở Việt Nam không ạ?
    Vào lúc: 23/01/2019, 15:43:37 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:53:23
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:56:01
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, học bổng toàn phần thì gần như là không có em ạ nếu có thì cũng rất cạnh tranh (ít suất, xét từ trên xuống) em nhé.
    Vào lúc: 24/01/2019, 09:51:36
  • Thanh Trà: Em muốn qua hàn ạ. Nhưng nhà em lại không có điều kiện ạ :<
    Vào lúc: 15/01/2019, 21:12:50 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:53:25
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:56:03
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, chị không rõ điều kiện nhà em như nào? Nếu em có thành tích học tập tốt (ietls 6.5 trở lên) thì có thể có học bổng khá lớn dành cho em nhé.
    Vào lúc: 24/01/2019, 09:50:38
  • Nguyến Thanh Thảo: Em tốt nghiệp cấp 3 đc 2 năm, đang học đại học năm 2. đk để du học Hàn Quóc có cần tốt nghiệp cấp 3 không quá 3 năm không ạ
    Vào lúc: 31/12/2018, 13:02:17 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:53:26
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:56:04
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, du học Hàn Quốc có quy định là phải tn cấp 3 không quá 3 năm nhưng là với trường hợp thời gian trống (gap year), còn em đi học đại học thì vẫn đi được bình thường nhé.
    Vào lúc: 02/01/2019, 10:13:40
  • Huyen Tran: Học xong cấp 3 em muốn đi hàn du học nhưng em không có người bảo lãnh thì phải làm thế nào ạ
    Vào lúc: 09/12/2018, 17:08:29 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:53:27
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:56:05
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, chị sẽ liên hệ tư vấn cho em.
    Vào lúc: 10/12/2018, 10:13:28
  • thảo thảo: em đậu trường đại học y hà nội phân hiệu thanh hóa. em muốn hỏi là đi theo phương thức du học sinh với trường liên kết ở hàn quốc thì em có thể chọn trường nào ở hàn quốc và phương thức đi như thế nào ạ
    Vào lúc: 28/11/2018, 19:32:34 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:53:28
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:56:06
    info@megastudy.du.vn: Chào em, chị sẽ liên hệ tư vấn chi tiết cho em nhé.
    Vào lúc: 29/11/2018, 10:17:55
  • Trần hiền: Ad cho e hỏi trường đại học quốc tế hàn quốc ở chinchu có nhận hồ sơ du học tiếng tự túc k ạ?
    Vào lúc: 27/11/2018, 22:42:19 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:53:30
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:56:10
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, về câu hỏi của em Megastudy sẽ liên hệ tư vấn chi tiết nha.
    Vào lúc: 28/11/2018, 16:16:51
  • Nguyễn Hà Phương: Em đang học lớp 12 ạ, và đang muốn đi du học hàn quốc hệ đại học vậy thì cần điều kiện học bạ như thế nào ạ ? và cần topik mấy ạ ?
    Vào lúc: 15/10/2018, 20:44:58 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 08:53:31
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 21:56:10
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, em cần có học bạ với điểm trung bình trên 6.0, Topik 3 thì vào thẳng được khóa chính em nhé.
    Vào lúc: 16/10/2018, 10:01:33

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-t-tuyet-t_du-lich-uc
    Nguyễn T Tuyết T_du lịch Úc
  • le-nam-t_visa-du-lich-uc
    Lê Nam T_visa du lịch Úc
  • mai-nguyen-ta_du-hoc-new-zealand
    Mai Nguyễn TA_du học New Zealand
  • ly-q-p_-du-hoc-new-zealand
    Lý Q.P_ du học New Zealand