Du học Thụy Sĩ

SHMS - Trường quản trị khách sạn qui mô lớn nhất Thụy Sĩ

  • Thứ Ba, 04 Tháng 12 2018 15:00
  • Lượt xem: 9.410

SHMS là trường Đại học Quản trị Du lịch Khách sạn dạy bằng tiếng Anh lớn nhất của Thụy Sĩ. Trường là thành viên của Hiệp hội 11 trường quản trị khách sạn tốt nhất của Thụy Sĩ – ASEH (www.aseh.ch) và là thành viên lớn nhất trong 4 trường thuộc Tập đoàn Giáo dục Thụy Sĩ – SEG.

>>Bạn biết gì về SEG – Tập đoàn giáo dục hàng đầu Thụy Sỹ?

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG

Được thành lập năm 1992, trường Quản lý khách sạn Thụy Sỹ (SHMS) là một trong những học viện quốc tế hàng đầu về quản lý khách sạn ở Thụy Sỹ. Trường cung cấp các chương trình học thuật tầm cỡ thế giới ở bậc đào tạo Cử nhân và Sau đại học trong lĩnh vực Quản lý Khách sạn, Sự kiện, Spa và Nghỉ dưỡng. 

Là học viện quản lý khách sạn quốc tế ở Thuỵ Sỹ, trường luôn nhấn mạnh việc ứng dụng chuyên môn khách sạn của đất nước Thuỵ Sỹ kết hợp với năng lực quản lý toàn cầu. Trường giảng dạy các chương trình quản lý khách sạn đảm bảo chất lượng dựa trên nền tảng các giá trị truyền thống được quốc tế công nhận của đất nước Thuỵ Sỹ. Các chương trình học phản ánh sự đa dạng của ngành dịch vụ và được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu chuẩn ngành nghề trong thế kỷ 21.

Trường nổi tiếng về đào tạo quản lý khách sạn là nhờ vào chương trình giảng dạy cung cấp cho sinh viên sự am hiểu sâu ở tất cả các khía cạnh của ngành khách sạn.

Trường có mối quan hệ hợp tác với Đai học Derby, là trường đại học hàng đầu ở Anh trong lĩnh vực khách sạn và du lịch để cấp bằng Cử nhân và Thạc sỹ cho sinh viên.

Trường cung cấp trải nghiệm học tập quốc tế cho sinh viên đến từ hơn 80 quốc gia ở 2 bối cảnh khác biệt tại khu học xá Caux PalaceLeysin với môi trường học tập độc đáo được đắm chìm vào di sản các giá trị truyền thống của ngành khách sạn Thuỵ Sỹ.

Tại SHMS, sinh viên được tích luỹ kinh nghiệm thực tiễn trong điều kiện cơ sở vật chất tuyệt vời của trường giúp trải nghiệm các tình huống thực tế và đảm bảo sinh viên sau khi tốt nghiệp có tỉ lệ việc làm cao.

SHMS có hai cơ sở chính:

–  Caux - Montreux campusNơi khai sinh ngành quản trị du lịch khách sạnThành phố xinh đẹp và yên bình này được ví như hòn ngọc của Thụy Sĩ, mỗi năm đón chào hàng trăm nghìn du khách. Chỉ mất 20 phút là bạn có thể đi từ trường đến trung tâm Montreux, và bạn cũng có thể dễ dàng đi đến các thành phố lân cận như Vevey, Lausanne, Geneva, Lucerne, Bern, Zurich bằng các phương tiện giao thông công cộng khác.

>>Thành phố Montreux, Thụy Sĩ - một giấc mơ có thực


Trường đào tạo quản lý khách sạn Swiss (Cở sở Caux).

–  Leysin campus: khu sôi động của thể thao và chơi trượt tuyết. Leysin nằm không xa Montreux và Hồ Geneva, là vùng nói tiếng Pháp phổ biến nhất Thụy Sĩ. Leysin nổi tiếng với những cảnh đẹp tuyệt vời và không khí trong lành mát mẻ, thích hợp cho những người muốn về đây tham quan, nghỉ ngơi thư giãn và chơi thể thao.

Bên trong khu học xá Leysin trường đào tạo quản lý khách sạn SHMS

LÝ DO CHỌN TRƯỜNG

  • Trường đại học đứng đầu thế giới về quản trị Du lịch khách sạn, nhà hàng
  • Chương trình học phong phú, từ hệ cao đẳng, đại học, sau đại học đến thạc sĩ và tiến sĩ. SHMS liên kết với một trong 5 trường đại học đào tạo quản trị du lịch khách sạn hàng đầu của Anh, đại học Derby. Sinh viên tốt nghiệp đại học sẽ có cơ hội nhận 3 bằng cấp quốc tế Thụy Sĩ, Mỹ và  Anh quốc
  • Ngoài chuyên ngành học chính về quản lý khách sạn, sinh viên có thể chọn chuyên sâu một số ngành khác như: Quản lí hoạt động khách sạn, Quản trị sự kiện:  hội nghị, hội thảo.
  • Trường cung cấp cho sinh viên nhiều trang thiết bị học tập hiện đại. Bạn sẽ được ở trong các toà nhà theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, có điện thoại, Internet không dây, được ăn 3 bữa ở trường vào các ngày trong tuần, 2 bữa cuối tuần và có thể tự nấu ăn trong kỳ nghỉ.
  • Sinh viên học tại SHMS sẽ học 5 tháng lý thuyết và được thực tập hưởng lương 4 đến 6 tháng ở Thụy Sĩ và các nước khác. Mức lương 2.168 CHF đến 2.450 CHF/ tháng.
  • Trong thời gian học, SHMS sẽ đảm bảo tìm việc thực tập cho sinh viên tại Thụy Sĩ hoặc các nước châu Âu khác.

Học viên được thực hành ngay trong quá trình học

CƠ SỞ VẬT CHẤT



Các hoạt động thể chất luôn được khuyến khích để đảm bảo sức khỏe cho các em

Hoạt động thể chất luôn được SHMS đề cao, các hoạt động thể thao luôn phát triển mạnh trong suốt cả năm học: Các cơ sở thể thao được đặt ngay tại bên trong khuôn viên trường, các đại sứ diễn đàn sinh viên sẽ tổ chức các chương trình vui chơi thể thao suốt cả năm.

CUỘC SỐNG SINH VIÊN

Hội Sinh viên

Mục đích của Hội Sinh viên là đại diện cho toàn bộ tập thể sinh viên. Hội phấn đấu để cung cấp cho sinh viên một trải nghiệm đại học đa dạng, độc đáo và khó quên.

Các hoạt động xã hội

Các hoạt động xã hội cung cấp cho bạn cơ hội làm quen với các bạn sinh viên cùng học và tìm hiểu môi trường xung quanh nơi mình học và có thể thường xuyên giúp bạn phát triển kiến thức chuyên môn của bạn.

Các hoạt động thể thao

Bên cạnh các cơ sở thể thao có sẵn trong khuôn viên trường, Điều phối viên Sinh hoạt Sinh viên và Đại sứ Diễn đàn Sinh viên sẽ tổ chức các hoạt động thể thao suốt cả năm.

CƠ HỘI VIỆC LÀM

SHMS tổ chức “Diễn đàn tuyển dụng quốc tế” 2 lần/năm giúp sinh viên trực tiếp gặp gỡ và phỏng vấn với các khách sạn, công ty, tập đoàn,..đến từ nhiều nước như Mỹ, Úc, các nước Châu Âu, …. Hơn 50% số sinh viên tìm được việc làm tốt trước khi tốt nghiệp tại SHMS, 90% sinh viên còn lại được SHMS hỗ trợ tìm được việc làm với thu nhập cao sau khi tốt nghiệp.
Sinh viên tốt nghiệp tại SHMS có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực liên quan đến dịch vụ khách hàng như: Quản lý hàng không, các hãng vận tải, quản lý các sự kiện thể thao, văn hóa, hội nghị, khách sạn, nhà hàng, các khu giải trí, casino… và nhiều cơ hội việc làm liên quan đến Marketing, Quản trị nhân sự…,

Bằng cấp nhận được:

  • Sinh viên học hết 2 năm đầu tiên sẽ được cấp bằng Cao đẳng về quản trị khách sạn của Đại học SHMS, Thụy Sĩ
  • Sinh viên học hết kỳ 1 năm thứ 3 (hết 2,5 năm) sẽ được cấp bằng Cao đẳng nâng cao của Đại học SHMS, Thụy Sĩ. Sau khi làm 3 bài kiểm tra, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng của Hiệp hội nhà hàng và khách sạn của Mỹ
  • Sinh viên học hết kỳ 2 năm thứ 3 (hết 3 năm) sẽ được cấp bằng của trường Đại học Derby của Anh quốc

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Cử nhân quản trị khách sạn quốc tế và quản lý sự kiện quốc tế

  • Chương trình học 3 năm.
  • Sinh viên học xong 2 năm đầu sẽ nhận được bằng cao đẳng quản trị khách sạn.
  • Sinh viên học xong học kỳ 1 của năm 3 sẽ được cấp bằng cao đẳng nâng cao.
  • Cuối cùng, hoàn thành xong học kỳ 2 năm 3, sinh viên sẽ được nhận bằng cử nhân đại học của trường Đại học Derby (University of Derby), do Anh Quốc cấp.
  • Yêu cầu đầu vào:
  • Tốt nghiệp THPT
  • IELTS 5.0
  • Đủ 18 tuổi trở lên.

Khóa sau đại học về ngành Quản trị khách sạn

  • Chương trình học 1 năm (học lý thuyết 5 tháng – thực tập hưởng lương từ 4-6 tháng).
  • Được cấp chứng chỉ sau đại học tương ứng với ngành học và có thể tiếp tục học lê chương trình thạc sĩ.
  • Yêu cầu đầu vào:
  • Tốt nghiệp đại học hoặc có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
  • IELTS 5.0
  • Đủ 21 tuổi trở lên.

Thạc sĩ quản trị kinh doanh trong quản lý Spa, Resort và khách sạn quốc tế

  • Chương trình học 1 năm ( học lý thuyết 5 tháng – thực tập hưởng lương từ 4-6 tháng)
  • Yêu cầu đầu vào:
  • Tốt ngiệp khóa đại học với chuyên ngành liên quan và tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm việc hoặc hoàn thành khóa sau đại học của các trường thuộc tập đoàn SEG.
  • IELTS 5.5.
  • Đủ 21 tuổi trở lên.

Thạc sĩ khoa học trong quản trị khách sạn quốc tế (1 năm):

  • Chương trình học 1 năm, gồm 5 tháng lý thuyết, 6 tháng làm luận văn tốt nghiệp
  • Được cấp bằng bởi trường Đại học Derby (University of Derby), do Anh Quốc cấp.
  • Yêu cầu đầu vào:
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan và có 8 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan. Hoặc có 5 năm kinh nghiệm làm quản lý trong lĩnh vực liên quan (không cần có bằng đại học)
  • IELTS 6.0

Chương trình anh văn dự bị:

  • Dành cho những sinh viên chưa đủ điều kiện nhập học tại trường, các em học sinh có thể tham dự khóa anh văn dự bị của trường với yêu cầu tối thiểu có IELTS 4.5
  • Khóa học khai giảng xuyên suốt hàng tháng trong năm (Từ Tháng 1 đến Tháng 12).
  • Thụy Sĩ là một đất nước xinh đẹp tuyệt vời, người dân thân thiện, an toàn và chính sách đảm bảo sức khỏe cực kỳ tốt. Đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn sinh viên đến học tập và làm việc tại đây.
  • Cùng cảm nhận và trải nghiệm cảm giác tự do đặt chân đến các thành phố lớn Châu Âu: Milan, Paris, London bởi Thụy Sĩ chiếm 1 vị trí hết sức thuận lợi, nằm ngay trung tâm của Châu Âu. Vì thế, sẽ khá thuận lợi để bạn đi lại giữa các nước với nhau.

CHI PHÍ THAM KHẢO

1. Chương trình cử nhân:

Quá trình học

Học phí

(bao gồm cả ăn - ở)

Phí thêm

Đặt cọc

Tổng

Tổng mỗi năm

Bằng cấp

Năm  1
Kỳ 1
Thực tập*


28,450-


3,500.-


1,500.-


 


33,450.-



 


Năm 2
Semester 2
thực tập*


28,450.-


2,800.-

 


 


31,250.-



 
Swiss Diploma

Năm 3
Kỳ  3
Kỳ  4


28,450.-
28,650.-


2,800.-
3,500.-

 


31,250.-
32,150.-


 
63,400.-


Higher Diploma
Bachelor Degree

 

Tổng

128,100.-

 


2. Chương trình sau đại học:

Quá trình học

Học phí

(bao gồm ăn - ở)

Phí thêm

Đặt cọc

Tổng

Tổng mỗi năm

Bằng cấp

Kỳ  1
Thực tập

(tùy lựa chọn)*

28,650.–
 

3,000.–
 

1,500.–
 


 

33,150.–
 

Chứng chỉ

sau đại học

 

 

 

 

Total

33,150.–

 


3. Chương trình thạc sĩ

3.1. Chương trình thạc sĩ ngành Kinh doanh quốc tế: (Chuyên ngành: Quản trị khách sạn Resort và Spa quốc tế hoặc Quản trị nhà hàng, thực phẩm và đồ uống)

Quá trình học

Học phí

(bao gồm ăn - ở)

Phí thêm

Đặt cọc

Tổng

Tổng mỗi năm

Bằng cấp

Kỳ  1
Thực tập

(tùy lựa chọn)*

31,650.–
 

2,800.–
 


 


 

34,450.–
 

Thạc sĩ

 

 

 

 

Tổng

34,450.–

 


3.2. Chương trình thạc sĩ MSc (Master of Sience)

Quá trình học

Học phí

(bao gồm ăn - ở)

Phí thêm

Đặt cọc

Tổng

Tổng mỗi năm

Bằng cấp

Kỳ  1
Kỳ 2

31,650.–
Tự nghiên cứu*

3,500.–

1,500.–

35,700.–

36,650



Master of Science

(MSc)

 

 

 

 

Tổng

36,650

 

 

*  Lương thực tập tối thiểu theo quy định của Thụy Sĩ là 2,172CHF/tháng

** Việc tự học, tự nghiên cứu thường dưới dạng chương trình đào tạo từ xa. Các hỗ trợ về ăn ở trong kì thực tập sẽ được cung cấp.

Lưu ý : Học phí chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy theo chính sách hàng năm của trường. Cập nhật học phí chi tiết cho từng ngành tại đây

KỲ NHẬP HỌC

Tháng 2 và 9 hàng năm

>>Lợi thế của sinh viên khi du học Thụy Sĩ

>>Khám phá các trường có học phí rẻ nhất tại Thụy Sĩ

>>Các trường đại học-cao đẳng tại Thụy Sĩ

>>Ngành Du lịch Khách sạn- Ra trường là có việc làm

>>Đến Thuỵ Sĩ học Quản trị du lịch khách sạn

Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

Xem thêm thông tin Du học Thụy Sĩ TẠI ĐÂY

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Hotline: 0904 683 036

 

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-trong-l_visa-du-hoc-uc
    Nguyễn Trọng L_visa du học Úc
  • duong-ngoc-han_du-lich-uc
    Dương Ngọc Han_du lịch Úc
  • h-t-kim-hoang_du-lich-vuong-quoc-anh
    H.T. Kim Hoàng_du lịch vương quốc Anh
  • nguyen-thuy-t_du-hoc-uc
    Nguyễn Thủy T_du học Úc