Du học Anh

Đại học Hertfordshire, môi trường năng động, hiện đại tại vương quốc Anh

  • Thứ Bảy, 01 Tháng 06 2024 08:43
  • Lượt xem: 4.375

Với một hệ thống cơ sở vật chất đồ sộ và hiện đại bậc nhất nước Anh, cùng uy tín về chất lượng đào tạo, Trường Đại học Hertfordshire đang là lựa chọn hàng đầu của sinh viên Việt Nam và sinh viên quốc tế.

TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG

Đại học Hertfordshire là một trường đại học công lập và quý tộc của Vương quốc Anh với hơn 30,000 sinh viên, trong đó hơn 10,000 là sinh viên quốc tế đến từ 140 quốc gia khác nhau. Sinh viên có thể ở tại campus của trường, đi làm, đi tham quan ở London hoặc sống ở London và đi học ở trường. UH là một trong 20 đại học doanh nghiệp duy nhất ở UK với Khu vực doanh nhân và khởi nghiệp.

Trường tự hào có một di sản về chất lượng đào tạo hàng đầu nước Anh với tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp của trường là trên 96.5% theo Times Higher Education và HESA UK tỷ lệ này giúp trường luôn nằm trong top các trường đại học có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp và có việc làm cao nhất UK. Tỷ lệ này phản ánh thực chất về chất lượng đào tạo của trường. Trường cũng được trao giải Innovative Facilities Award Winning và The most Entrepreneurial University in the UK. UH trường đại học duy nhất  ở UK được trao tặng danh hiệu HR Excellent in Research của EU Commission.

Trường đào tạo đa ngành với 9 trường trực thuộc, nhiều ngành học thuộc top 10 UK như Economics, Event and Hospitality Management, Art and Design, Education, Engineering…

Nhiều khoá học Thạc sỹ có Work Placement 1 năm (làm việc có hưởng lương) như MSc International Business, MSc Finance and Investment Management, MSc International Tourism and Hospitality Management, MSc Computer Science, MSc Cyber Security… Sinh viên học Thạc sỹ được visa 2 năm – một năm đầu học tập và năm sau đi làm, đi thực tập. Các khoá học này mang lại cho sinh viên nhiều lợi thế khi tìm kiếm việc làm sau tốt nghiệp bởi sinh viên được làm việc 1 năm tại Anh giúp họ trau dồi ngôn ngữ, giao tiếp trong môi trường công việc, học tập phong cách làm việc của người Anh, rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ, và quan trọng hơn nữa là để tạo dựng một hồ sơ xin việc khác biệt, nhiều lợi thế cạnh tranh khi có một năm làm việc tại Anh kèm thư giới thiệu của công ty nơi sinh viên thực tập.  

* Địa điểm tọa lạc

Đại học Hertfordshire tọa lạc tại Hatfield xinh đẹp và yên bình, là địa danh lịch sử với nhiều di sản kiến trúc và là địa điểm du lịch đẹp, một trong 3 nơi còn tồn tại Roman City cổ trên đất nước Anh.

Trường cách London 20 phút đi tàu. Tàu thẳng từ Hatfield đến ga King’s Cross Station – Trung tâm London. Cách London Heathrow Airport chỉ 50 phút – Sinh viên không mất nhiều thời gian để đi về trường từ sân bay Heathrow, gần nhiều sân bay khác như Luton, Stanted

* Cơ sở vật chất

Trường tự hào có một cở sở vật chất hạng nhất tại Vương quốc Anh với hai Campus gồm College Lane và de Havilland đều có Trung tâm Học liệu riêng của mình, cung cấp:

- Khoảng 3.000 chỗ ngồi học và hơn 1.200 máy vi tính.

- 24/7 thời gian truy cập vào tất cả các phần mềm sinh viên cần.

- Các không gian và phòng học riêng cho các cá nhân và nhóm.

- Các bàn trợ giúp sinh viên, các giờ học kỹ năng và trợ giúp trực tuyến

Những điểm nổi trội của University of Hertfordshire

- Mỗi campus của trường đều có Trung tâm Thông tin thư viện (LRC) hiện đại của riêng của mình phục vụ sinh viên 24/7. Các LRC đều được trang bị hàng ngàn máy tính, hàng triệu đầu sách và tạp chí khoa học, các góc học tập cá nhân, khu café và các dịch vụ hỗ trợ sinh viên khác.

- Các khoá học về Kinh tế của trường xếp thứ 2 ở UK theo kết quả của các cuộc khảo sát sinh viên quốc gia. Xếp thứ 8 tại UK (Guardian 2023). Các khoá học về hoạt hình, đồ hoạ, thiết kế trò chơi, nghệ thuật sáng tạo được đánh giá tốt nhất nước Anh (1st ranking in UK – Guardian 2023) và đứng thứ 12 trên thế giới. Hertfordshire Business School là một trong những trường kinh doanh được đánh giá cao và toàn diện nhất tại Vương quốc Anh. Trường được công nhận bởi các tổ chức (CIM) Chartered Institute of Marketing City, (C&G) Guilds, Chartered Institute of Personnel and Development (CIPD), and (CMI) The Chartered Management Institute. Với cơ sở vật chất hàng đầu thế giới, một danh tiếng về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu, và một cộng đồng lớn các cựu sinh viên hiện là các nhà lãnh đạo trong các ngành kinh tế; Hertfordshire Business School hội tụ các nguồn lực mà sinh viên cần cần để biến tham vọng của họ thành hiện thực.

- Khu Toà án giả lập - Law Court Building- trị giá 10 triệu Bảng Anh hiện là Law Court tốt nhất Vương quốc Anh (không có đối thủ) và đã được bình chọn là một trong 8 tổ hợp ấn tượng nhất của các trường Luật trên thế giới, nơi các nhà làm phim và các chương trình truyền hình của Anh thường sử dụng để quay phim.

- 50 triệu Bảng được đầu tư cho các trang thiết bị của Toà nhà Cuộc sống và Khoa học Y học (Science Building), phục vụ giảng dạy và nghiên cứu cho các lĩnh vực Tâm lý, Y, Sinh học, Dược học…Trường có một danh tiếng quốc tế nổi bật cho nghiên cứu, giảng dạy, và thành công của sinh viên sau khi tốt nghiệp. Một ví dụ về thành công mới của UH là sự ra đời của Robot Kaspar giúp điều trị cho các trẻ em tự kỷ và chậm phát triển. Kaspar đã được giới thiệu khắp thế giới bởi các hãng thông tấn tên tuổi như BBC, CNN, AP…Đài Truyền hình Việt Nam, Đài tiếng nói Việt Nam…

- Hàng triệu Bảng đầu tư cho hệ thống giả lập của các mẫu xe đua công thức 1phục vụ cho các ngành chế tạo ô tô. Hệ thống mô phỏng các chuyến bay, nơi sinh viên có thể bay thử một loạt các mô hình máy bay.

- 200.000 Bảng đầu tư cho Hệ thống thí nghiệm thông minh, trang bị đầy đủ cho các giải pháp thiết kế cho những thách thức về công nghệ hiện đại ngày nay.

- Trường Khoa học Máy tính và Kỹ thuật có cơ sở vật chất tuyệt vời phục vụ cho việc giảng dạy, đào tạo, nghiên cứu. Trường có riêng Trung tâm An ninh mạng để phục vụ cho các hoạt động nghiên cứu và thương mại về An ninh mạng. Toà nhà SPEC mới đưa vào sử dụng đầu năm 2024 trị giá 94 triệu Bảng Anh được kỳ vọng sẽ trwor thành Trung tâm nghiên cứu hàng đầu châu Âu.

- Trường tự hào tự hào sở hữu một di sản lớn về không gian vũ trụ với Đài thiên văn Bayfordbury, là một trong những trang thiết bị giảng dạy đồ sộ, đắt tiền nhất nước Anh rộng 150 hecta, phục vụ cho học tập và nghiên cứu các ngành Thiên văn học, Vật lý thiên văn, Môi trường, và phục vụ các hoạt động du lịch trải nghiệm hoặc hoạt động ngoại khóa của các cơ quan, cơ sở giáo dục, các trường học trên khắp nước Anh. UH cũng sở hữu một loạt các đường hầm gió đắt tiền (Super Sonic Tunnels) mà rất ít trường đại học có được. Bayfordbury Observatory

- Tổ hợp hội nghị và giải trí trị giá 38 triệu Bảng, The Forum Hertfordshire, với sức chứa hơn 2,250 người, là một trong những tổ hợp lớn nhất được sở hữu bởi một trường đại học Anh Quốc. Nơi đây thường xuyên diễn ra các sự kiện về học thuật và giải trí, là địa điểm được ưa chuộng của giới celebrities lựa chọn để tổ chức các chương trình biểu diễn của họ.

- Khu làng thể thao hoành tráng với: 6 mặt sân cỏ chuẩn châu Âu, các nhà thi đấu thể thao, các bể bơi chuẩn Olympic quốc tế, các phòng gym 5 sao với phí thành viên chỉ 18 Bảng/1 tháng. Năm 2011, Hertfordshire Sport Village được chọn là 1 trong 13 địa điểm tập luyện của các vận động viên đỉnh cao của Anh tham gia Olympic London. Ngọn đuốc Olympic 2012 cũng đã được rước qua De Havilland campus trước khi về London.

 

Olympic standard swimming pool

- Trường sở hữu một công ty xe buýt của riêng mình (UNO bus), phục vụ giao thông công cộng cho cả hạt Hertfordshire, cho Đại học Northampton, vùng Northamptonshire, Bedfordshire, Luton và kết nối với London, Cambridge hoặc Essex. UNO BUS

* Nhà ở

University of Hertforshire có khuôn viên campus như một khu đô thị sang trọng và rộng lớn tới hơn 50 hecta (all in one campus). Là campus an toàn bậc nhất nước Anh, sinh viên không cần phải ra khỏi khuôn viên trường mà vẫn có thể trải nghiệm tất cả mọi tiện ích phục vụ cho sinh hoạt, vui chơi giải trí, thể thao (Starburks, Subway, Shops… ngay trong campus nên rất tiện lợi và an toàn. Trường đạt Giải thưởng Bạch kim cho hạng mục Eco-friendly Campus. Trong các campus của trường đều có Starbuck Coffee, Subway, Bank, Trường mâũ giáo. Mỗi campus đều có quầy Dược phẩm, Trung tâm Vaccine, GP - Trung tâm Y tế của mình để chăm sóc sức khoẻ và tâm lý cho sinh viên. Các campus của trường đều mới và đẹp, nằm trong top 20% campus xanh nhất UK, được đánh giá là campus an toàn nhất ở phía Đông nước Anh. Từ campus này sang campus khác là 15 phút đi bộ hoặc 3 phút xe buýt con thoi miễn phí của trường đưa đón sinh viên.  

* Ngành đào tạo thế mạnh

Đồ họa và thiết kế trò chơi, du lịch và khách sạn, kỹ thuật, …

Link Website chính thức của trường: https://www.herts.ac.uk/

NHỮNG LÍ DO BẠN NÊN DU HỌC TẠI ĐẠI HỌC HERFORDSHIRE

- Đại học Hertfordshire là một trong những trường đại học công lập hàng đầu ở Hatfield, Vương quốc Anh. Trường được xếp hạng #801-1000 trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS 2023

- Xếp hạng từ 601 – 800 trong bảng xếp hạng THE

- Theo Rookies rankings:

- Đại học Hertfordshire cũng được xếp hạng tốt nhất tại Vương quốc Anh về:

- Về tác động nghiên cứu, Đại học Hertfordshire là trường đại học xếp hạng sau 92 và nằm trong top 25% của tất cả các trường đại học

- Xếp thứ 6 tại Vương quốc Anh về trải nghiệm của sinh viên sau đại học

- University of Hertforshire có campus được đánh giá là an toàn nhất UK. Khuôn viên campus của trường như một khu đô thị sang trọng và rộng lớn, có đầy đủ tất cả mọi thứ phục vụ cho mọi nhu cầu của sinh viên từ ăn uống, thể thao, mua sắm và những tiện ích khác như night clubs. Sinh viên không cần phải ra khỏi khuôn viên trường mà vẫn có thể có tất cả, trải nghiệm tất cả mọi tiện ích phục vụ cho sinh hoạt, vui chơi giải trí.

- Nhà trường có đội ngũ giáo viên tài năng, giàu kinh nghiệm chuyên môn trên nhiều lĩnh vực khác nhau, và các thầy cô đều có khả năng vừa đảm nhiệm vị trí giảng dạy vừa làm việc song song tại doanh nghiệp, qua đó mang lại góc nhìn giá trị cho sinh viên.

- Các khoá học của trường giàu hàm lượng kiến thức thực tế đa dạng và chuyên nghiệp cao, đáp ứng yêu cầu cao của nhà tuyển dụng và sử dụng nhân lực.

- Trường tập trung mạnh vào khả năng việc làm của sinh viên sau tốt nghiệp. Trường cung cấp cho sinh viên kiến thức, kỹ năng thực hành và kinh nghiệm mà nhà tuyển dụng tìm kiếm, tạo cho sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi cơ hội tốt nhất của thành công trong sự nghiệp. Ngay khi sinh viên đang học tập tại trường sinh viên đã được chuẩn bị tốt nhất cho khả năng thành công cao khi tìm kiếm việc làm sau tốt nghiệp.

- Mỗi năm đại học Hertfordshire đã dành hàng trăm ngàn bảng Anh để cấp học bổng cho những sinh viên sáng tạo và đạt thành tích cao trong học tập.

Tìm hiểu thêm về trường Tại đây

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Các ngành học chính được đào tạo tại Đại học Hertfordshire

Nghệ thuật sáng tạo

Kinh doanh

Khoa học máy tính

Kỹ sư

Vật lý

Thiên văn học

Toán học

Khoa học nhân văn

Luật

Giáo dục

Khoa học đời sống

Khoa học sức khỏe và con người

Với các khóa học

+ Khóa Tiếng Anh

- Khai giảng tháng 2,6,10

- Khóa 12 tuần: yêu cầu tiếng Anh tương đương IELTS 4.5

- Khóa 22 tuần: yêu cầu tiếng Anh tương đương 4.0

+ Dự bị Đại học: ngành Khoa học, Kĩ thuật, Công nghệ thông tin, Thiết kế, Marketing, Nghệ thuật, …

- Khi học xong khóa học dự bị Đại học tại Hertfordshire sinh viên sẽ được cấp chứng chỉ dự bị quốc tế Đại học Hertfordshire và đảm bảo được nhận vào học đúng chuyên ngành cử nhân tại Đại học Hertfordshire hoặc tại các trường Đại học hàng đầu của Vương Quốc Anh.

- Khai giảng tháng 2,6,10 tùy vào chuyên ngành

- Yêu cầu: Hoàn tất chương trình lớp 11 và Tiếng Anh tương đương IELTS>5.0/TOEFL 500 (tùy thuộc vào từng chuyên ngành)

+ Cao đẳng (Tương đương năm I Đại học)

- Chương trình này tương đương với nắm I Đại học và sẽ giúp cho sinh viên chuyển tiếp vào năm thứ hai chương trình Cử nhân các ngành: Luật, Kinh doanh, Khoa học, Công nghệ, Truyền thông, Máy tính, …

- Khai giảng tháng 2,9,10 tùy vào chuyên ngành

- Yêu cầu: Tốt nghiệp THPT với điểm TB >6.0 và Tiếng Anh tương đương IELTS 6.0/TOEFL 550

+ Đại học: tất cả các chuyên ngành tại trường và yêu cầu Tiếng Anh tương đương IELTS 6.0 (không band nào dưới 5.5)

+ Dự bị Thạc sỹ

 -Chương trình này kết hợp giữa Tiếng Anh học thuật với các môn kiến thức chuyên ngành để chuẩn bị cho sinh viên vào chương trình Thạc sỹ Đại học Hertfordshire hoặc các trường nổi tiếng khác tại vương quốc Anh các ngành: Kinh doanh, nghệ thuật, khoa học và Y

- Yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học, và Tiếng Anh tương đương IELTS 5.5/TOEFL 525

+ Thạc sỹ

- Các chuyên ngành: kinh doanh, dược, sinh học , môi trường, …

- Tốt nghiệp Đại học, và Tiếng Anh tương đương IELTS 6.0

Mức học phí 

Vui lòng tra cứu tại website của trường hoặc liên hệ với Megastudy để có thông tin học phí mới nhất.

Có thể nói rằng trở thành sinh viên của University of Hertfordshire sinh viên sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập chất lượng và an toàn bậc nhất Vương quốc Anh. Trường luôn có các chương trình học bổng hấp dẫn cho sinh viên hàng năm.

>> Du hoc Anh không hề khó

>> Những điều cần đặc biệt lưu ý khi du học Anh

>> Khám phá những điều thú vị khi đi du học Anh quốc

Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

Xem thêm thông tin Du học Anh TẠI ĐÂY

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY 

Hotline:  0904 683 036

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • le-thi-ngoc-v_du-hoc-canada
    Lê Thị Ngọc V_du học Canada
  • han-t-t-p_cong-tac-new-zealand
    Hán T.T.P_công tác New Zealand
  • pham-giang-n-_du-hoc-canada
    Phạm Giang N._du học Canada
  • visa-du-hoc-cdcd-my
    Visa du học CĐCĐ Mỹ