Du học Canada

Trường THPT Oxford College of Canada

  • Thứ Sáu, 19 Tháng 04 2024 08:49
  • Lượt xem: 74

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Oxford College of Canada không chỉ đơn thuần là trường học, mà còn là một đại gia đình hiểu rõ và đáp ứng mọi nhu cầu đặc biệt của học sinh đến từ hơn 30 quốc gia khác nhau. OCC cam kết mang đến trải nghiệm giáo dục đa dạng và tích cực, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển cá nhân và học thuật của sinh viên trong môi trường quốc tế đa văn hóa

I. THÔNG TIN TRƯỜNG

1. Giới thiệu chung

- Được thành lập từ năm 2004, Trung học Oxford College of Canada đã từng bước củng cố vị thế của mình như một điểm đến lý tưởng cho sự phát triển toàn diện của học sinh từ lớp 9 đến lớp 12

- OCC đặt mục tiêu quốc tế hóa giáo dục với 90% học sinh quốc tế đến từ Châu Á, Mỹ Latinh và Châu Âu, tạo nên một môi trường học đa văn hóa, giúp học sinh mở rộng kiến thức và sẵn sàng cho môi trường toàn cầu.

Oxford College of Canada

- Với sĩ số lớp nhỏ, lớp thường chỉ có tối đa 20 học sinh, tạo điều kiện tương tác sâu giữa giáo viên và học sinh. Lớp đòi hỏi độ khó cao chỉ với 10 - 15 học sinh mỗi lớp, thúc đẩy sự tập trung và sáng tạo trong quá trình học tập.

Thông tin chi tiết về trường xem tại website.

2. Cơ sở vật chất

- Vị trí trường tọa lạc tại trung tâm thành phố Toronto - thành phố lớn nhất tỉnh Ontario

Diện tích trường học hơn 17.000 mét vuông

- Phòng học được trang bị công nghệ hiện đại

- Mỗi học sinh đều được cung cấp phòng ngủ riêng và những bữa ăn ngon giúp học sinh có thể tập trung vào việc học.

II. TẠI SAO NÊN CHỌN OXFORD COLLEGE OF CANADA?

1. Điểm nổi bật

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục học sinh quốc tế

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, OCC không chỉ đơn thuần là trường học mà còn là một đại gia đình hiểu rõ và đáp ứng mọi nhu cầu đặc biệt của học sinh đến từ hơn 30 quốc gia khác nhau. OCC cam kết mang đến trải nghiệm giáo dục đa dạng và tích cực, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển cá nhân và học thuật của sinh viên trong môi trường quốc tế đa văn hóa.

95% học sinh đậu đại học, săn học bổng đại học giá trị

OCC cung cấp lịch học linh động và hỗ trợ tận tình, nhằm giúp học sinh nhận được thư mời nhập học và săn được học bổng giá trị từ các trường đại học danh giá khắp thế giới.

Cá nhân hóa kế hoạch học tập - hướng nghiệp 

Lộ trình học của học sinh OCC được thiết kế cá nhân hóa theo nhu cầu và năng khiếu của từng học sinh.Trong quá trình học tập, học sinh thường xuyên được tư vấn hướng nghiệp bởi các chuyên gia nghề ngành yêu thích của học sinh. Điều này giúp cho học sinh nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời từ giáo viên và trường học để phát triển bản thân và tương lai.

Hơn 50 CLB kỹ năng mềm - phát triển tư duy toàn diện

OCC luôn chú trọng trong việc phát triển toàn diện của học sinh. Ngoài kỹ năng học thuật, OCC luôn tạo điều kiện cho học sinh phát triển kỹ năng mềm qua các câu lạc bộ từ kinh doanh đến nghệ thuật do chính các bạn học sinh trực tiếp thành lập và quản lý. Điều này giúp cho các bạn học sinh thỏa sức phát huy tối đa năng khiếu và khả năng lãnh đạo của mình.

2. Chương trình THPT lớp 9 - 12

Chương trình THPT OSSD lớp 9 -12 trực tiếp

OCC cam kết tạo ra môi trường học tập thú vị và bổ ích cho học sinh từ lớp 9 đến lớp 12. Các lớp học của OCC được thiết kế với quy mô nhỏ và được dẫn dắt bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm

Mỗi học sinh sẽ được lập kế hoạch học tập bậc cao học/cao đẳng ngay từ bậc THPT, nhằm giúp học sinh đặt ra mục tiêu học tập rõ ràng, đảm bảo học sinh đi đúng hướng, và cuối cùng đạt được thành công học tập theo mong đợi.

Chương trình THPT OSSD lớp 9 -12 trực tuyến

OCC cung cấp lựa chọn chương trình học trực tuyến cho học sinh, giúp học sinh dễ dàng tiếp cận  chương trình học OSSD bất cứ nơi nào. Khóa học OSSD trực tuyến giúp học sinh tận dụng được tài liệu học tập toàn diện và được hướng dẫn bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.

 

III. YÊU CẦU ĐẦU VÀO

- Học bạ 2 năm học gần nhất 

- Bản sao hộ chiếu 

- Đơn xin nhập học 

- Không yêu cầu IELTS

Để đảm bảo việc lựa chọn khóa học phù hợp, học sinh sẽ phải tham gia các bài kiểm tra xếp lớp Tiếng Anh và Toán (làm trực tiếp hoặc trực tuyến)

Kết quả của bài kiểm tra này sẽ được sử dụng để xác định khóa học phù hợp với năng lực của bản thân.

Chuyển đổi tín chỉ 

Học sinh có thể chuyển đổi tín chỉ THPT đã hoàn thành ở nước ngoài Canada thành các tín chỉ tương đương. Nếu học sinh vượt qua bài kiểm tra Tiếng Anh và Toán và hoàn thành lớp 11 với thành tích xuất sắc, hộ có thể được cấp thêm tín chỉ.

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-trong-t-n_visa-du-hoc-uc
    Nguyễn Trọng T.N_visa du học Úc
  • chu-binh-c_visa-du-hoc-canada
    Chu Bình C_visa du học Canada
  • nguyen-t-tuyet-t_du-lich-uc
    Nguyễn T Tuyết T_du lịch Úc
  • le-nam-t_visa-du-lich-uc
    Lê Nam T_visa du lịch Úc