Du học Philippines

Du học Philippines: Trường Anh ngữ JIC (JIC Tutorial Language Inc.)

  • Thứ Tư, 27 Tháng 04 2022 16:43
  • Lượt xem: 872

Trường Anh ngữ JIC – đơn vị tiên phong trong ngành công nghiệp ESL (tiếng Anh giao tiếp). JIC có kinh nghiệm đào tạo Anh ngữ trong suốt 20 năm. Bài viết này cùng Megastudy tìm hiểu về ngôi trường Anh ngữđược coi là trung tâm luyện thi IELTS số một tại khu vực Baguio – Philippines, đào tạo cho hàng chục ngàn viên từ các quốc gia khắp Châu Á.

1. TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG 

JIC chia ký túc xá thành 2 tòa nhà khác nhau, ký túc xá West Garden (cung cấp loại phòng đơn, đôi và ba) và ký túc xá East Field (cung cấp loại phòng 4 và phòng đơn Semi). Tuỳ thuộc vào loại phòng mà học viên đăng ký, trường sẽ bố trí khu ký túc xá phù hợp. Tất cả loại phòng ký túc xá vừa được tu sửa khang trang và rộng rãi, đảm bảo môi trường học tiện nghi và thoải mái cho học viên. Ngoài ra, phòng học luôn mở cửa 24h, học viên có thể học đến bất kỳ thời gian nào trong ngày.

Bên cạnh đó, JIC cũng cung cấp đồng thời hai mô hình học là Sparta và Semi Sparta. Những học viên lựa chọn khóa Intensive Basic và IELTS sẽ theo mô hình Sparta (không được ra ngoài từ thứ hai đến thứ 6) và phải tham gia các giờ tự học bắt buộc vào buổi tối. Học viên lựa chọn các khóa học còn lại sẽ theo mô hình Semi Sparta (được phép ra ngoài mỗi tối) và không bắt buộc tự học.

Chương trình học tại trường được thiết kế thích hợp cho những ai muốn được tham gia nhiều giờ học 1 kèm 1. Học viên cũng có thể trả thêm phí để được học thêm lớp nhóm, hay có thể tham gia làm bài kiểm tra từ vựng sau giờ học. Tất cả các giáo viên tại trường đều là giáo viên toàn thời gian, cùng với 2 giáo viên bản ngữ hiện đang tham gia giảng dạy tại trường, đảm nhận các lớp nhóm các khóa học. Đặc biệt, hơn 60% giáo viên tại trường JIC đều là những người có 3 năm kinh nghiệm làm việc trở lên, cả giáo viên mới hay giáo viên cũ đều là những người được tuyển chọn khắt khe.

Tên trường

JIC Tutorial Language Inc.

Địa chỉ

#73 Del Nacia Apt Upper West Camp7 Kennon Road Baguio City, Philippines

Thành lập

Năm 2006

Quy mô

160 học viên

Công nhận bởi

Cơ quan Giáo dục và Phát triển kỹ năng Philippines (TESDA), Ủy quyền của Cục quản lý nhập cảnh Philippines (SSP)

Khóa học

Intensive Basic ESL, Power Speaking ESL, TOEIC, IELTS, Working Holiday

Giáo viên

95 giáo viên Filipino, 2 giáo viên bản ngữ

Cơ sở trường học

Phòng học 1:1, phòng học nhóm, văn phòng trường, hội trường chức năng, phòng nghỉ giải lao, phòng tự học, phòng PC

Ký túc xá

Có 2 khu ký túc xá là West Garden (phòng đơn, đôi và ba) và Eastfield (phòng đơn Semi và phòng 4) với tiện nghi đầy đủ như: tủ lạnh, tivi, tắm nóng lạnh, nước uống, bàn học, tủ đựng quần áo, wifi. Trong đó ký túc xá East Field có thêm cả khu bếp nấu ăn

Dịch vụ tiện ích khác

 

2. TẠI SAO NÊN CHỌN JIC? 

Đảm bảo trình độ tiếng Anh của học viên được cải thiện

Trường cung cấp nhiều khóa học khác nhau, đáp ứng được nhu cầu, mục đích học tập khác nhau của từng học viên. Ví dụ như khoá học Intensive Basic chuyên dành cho các học viên chưa hề có kiến thức tiếng Anh gì, khóa học Power Speaking ESL dành cho những ai muốn cải thiện khả năng giao tiếp hội thoại bằng tiếng Anh, hay khóa TOEIC, IELTS dành cho những ai muốn di cư hay làm việc tại nước ngoài hay công ty nước ngoài.

Thêm vào đó, trong suốt quá trình học tập tại đây, các học viên còn được sự hỗ trợ, tận tình của các giáo viên giàu kinh nghiệm và các quản lý nhiệt tình, để đảm bảo học viên có thể cải thiện trình độ tiếng Anh của mình một cách hiệu quả nhất.

Ký túc xá tiện nghi, thoải mái cho các học viên

Trường cung cấp 2 khu ký túc xá khác nhau cho học viên, bao gồm ký túc xá West Garden và East Field. Cả 2 ký túc xá đều giúp học viên dễ dàng sinh hoạt, thoải mái trong cuộc sống hàng ngày. Phòng vệ sinh và nhà tắm được chia tách riêng biệt. Hơn thế nữa, trong phòng ký túc xá East Field còn có cả khu vực bếp để nấu ăn, với những bạn học viên ở đây lâu dài có thể tự do tự túc nấu nướng thoải mái.

Khóa học Intensive Basic và IELTS quy định học viên không được phép ra ngoài vào các ngày thứ 2 ~ thứ 6 như mô hình Sparta. Theo đó, các học viên ở ký túc xá này ngoài giờ học chính thức, mỗi ngày sẽ có thêm 2h tự học bắt buộc và làm bài kiểm tra từ vựng, tổng 1 ngày sẽ có 12h học. Học viên sẽ phải sử dụng tiếng Anh cả ngày, chắc chắn sẽ có những lúc cảm thấy áp lực, vất vả nhưng có thể nhìn thấy sự tiến bộ của bản thân ngay sau vài tuần học. Các khóa học còn lại như Power Speaking, PS TOEIC, PS Working Holiday sẽ theo mô hình Semi-Sparta, học viên có thể đi ra ngoài vào các ngày thứ 2 đến thứ 6 sau giờ học.

Các giáo viên được tuyển chọn khắt khe, kỹ lưỡng

Trường đưa ra nguyên tắc khi lựa chọn giáo viên đó là có thể “sử dụng ngay lập tức”, nghĩa là các giáo viên được tuyển chọn sẽ có thể bắt đầu các giờ dạy ngay sau đó. Để đảm bảo được điều này mà tiêu chuẩn tuyển dụng giáo viên của trường cũng khắt khe hơn so với nhiều trường Anh ngữ khác. Các ứng viên phải tham gia vào các lớp dạy thử, phỏng vấn bởi quản lý của trường nhằm cung cấp đội ngũ nhân lực xuất sắc nhất cho các học viên theo học tại trường.

Môi trường học tập, sinh hoạt gần gũi, thân thiện, ấm cúng như không gian gia đình

Với quy mô học viên không nhiều, nên so với các trường Anh ngữ có quy mô học viên nhiều, môi trường học tập, sinh hoạt ở đây luôn được các học viên yêu thích. Mỗi ký túc xá chỉ giới hạn tối đa 80 học viên, nên trường quan tâm sát sao được tình hình của từng học viên, bản thân các học viên cũng dễ dàng kết bạn được với các học viên đến từ các quốc gia khác.

Hơn nữa, ngoài giờ học, học viên còn cùng với giáo viên chơi bóng rổ, cầu lông, cuối tuần cùng nhau đi ra ngoài chơi, ăn uống, vừa tạo cơ hội sử dụng, giao tiếp tiếng Anh vừa tăng mức độ thân thiết, rút ngắn khoảng cách giữa giáo viên – học viên.

Học phí du học rẻ nhưng tạo ra được kết quả học tập hiệu quả

Tại đây, học viên có thể cải thiện năng lực tiếng Anh của mình với mức giá hợp lý. Để được như vậy, trường đã thiết lập một mức giá hợp lý, rẻ hơn so với các trường Anh ngữ khác.

Thêm vào đó, tuỳ vào từng thời điểm mà trường cung cấp các học bổng ưu đãi đặc biệt cùng với các bài giảng Online giúp học viên có thể tiết kiệm được chi phí du học nhưng vẫn nhận được kết quả tương xứng.

Chương trình IELTS 2:2:1:1

2:2:1:1 là sự phân bổ các môn học trong khóa IELTS tại JIC. Nhà trường đã nghiên cứu kỹ lưỡng các kết quả thi, phân tích ưu khuyết điểm của đại đa số học viên để điều chỉnh thời lượng mỗi môn sao cho phù hợp nhất. Như vậy, bạn sẽ có 2 tiết 1:1 dành cho Writing, 2 tiết 1:1 dành cho Speaking, 1 tiết 1:1 Listening và 1 tiết 1:1 Reading. Sau 4 tuần đầu, học viên sẽ được nhà trường điều chỉnh cấu trúc các môn tuỳ vào những điểm yếu còn tồn đọng, từ đó nhanh chóng nâng cao band điểm một cách đồng đều.

Áp dụng chính sách "Challenger" - Chỉ nói tiếng Anh

Trường khuyến khích các học viên sử dụng tiếng Anh 100% thông qua chính sách “Challenger”. Theo đó, học viên nếu vượt qua thử thách “Chỉ nói tiếng Anh” sẽ được trường trao tặng những phần thưởng hấp dẫn.

3. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO 

KHÓA HỌC

NỘI DUNG

TRÌNH ĐỘ ĐẦU VÀO

LỚP HỌC THƯỜNG LỆ

LỚP TỰ CHỌN

Intensive Basic (IB-ESL)

Khóa học này cung cấp chương trình học đào tạo chuyên sâu dành cho những học viên muốn cải thiện các kỹ năng tiếng Anh cơ bản, đặc biệt là kỹ năng Speaking.Ngoài ra các học viên sẽ có cơ hội để thực hành với các giáo viên bản ngữ ở lớp nhóm. Vì vậy hoàn toàn có thể nâng cao khả năng hội thoại, giao tiếp bằng tiếng Anh trong thời gian ngắn.

trình độ mới bắt đầu và sơ cấp (A1 –B2)

6 giờ 1:1 + 2 giờ nhóm

2 giờ đặc biệt + 30 phút kiểm tra từ vựng + 2 giờ tự học (bắt buộc)

Power Speaking (PS-ESL)

Được thiết kế chuyên sâu tập trung vào kỹ năng Nói thông qua các lớp 1:1 và lớp nhóm. Tất cả các giờ học đều kết hợp với kỹ năng Nói. Điều này rất hữu ích cho học viên. 

từ A1 – C1

4 giờ 1:1 + 4 giờ nhóm

2 giờ đặc biệt + 30 phút kiểm tra từ vựng + 2 giờ tự học (tùy chọn)

PS TOEIC

Dành cho các học viên muốn đạt được điểm số TOEIC cao trong thời gian ngắn, hay các học viên đang theo học TOEIC một thời gian dài mà chưa thực sự có sự tự tin để đạt được điểm số mình mong muốn. Khóa học này cũng cung cấp cho các học viên khoá ESL các kiến thức về ngữ pháp, từ vựng TOEIC. 

Level 3~ level 8 (tương đương TOEIC 300~ TOEIC 900)

4 giờ 1:1 + 4 giờ nhóm

PS Working Holiday

Dành cho những đối tượng muốn đi làm và đi du lịch ở các nước như Úc, Canada, New Zealand. Chương trình giúp sinh viên quen với việc viết thư xin việc, phỏng vấn, thực hành.

 

4 giờ 1:1 + 4 giờ nhóm

IELTS

Chương trình IELTS của JIC sẽ giúp bạn đạt được điểm số mục tiêu với lộ trình học linh hoạt và đội ngũ giáo viên chất lượng

level 3 đến level 8

6 giờ 1:1

2 giờ đặc biệt + 30 phút kiểm tra từ vựng + 2 giờ tự học (bắt buộc)

IELTS Guarantee

Chương trình IELTS đảm bảo của JIC có thể đảm bảo cho bạn đạt đến band điểm 7.0 - Điều mà ít có trường nào thực hiện được

vượt qua bài kiểm tra đầu vào tại trường

6 giờ 1:1


4. CÁC HOẠT ĐỘNG VÀ DỊCH VỤ KHÁC 

 Mỗi học viên sẽ có một File dữ liệu lưu dữ lại các điểm số bài kiểm tra, lời nhận xét từ giáo viên, tình hình học tập ở các lớp học.

Trường cũng tổ chức các hoạt động ngoại khóa như: Cuộc thi hát, chơi trò chơi, hội thao, tiệc giáng sinh, mừng năm mới.

Challenger System: Là hệ thống học viên tự thử thách với việc không sử dụng ngôn ngữ mẹ đẻ ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời gian nào. Các học viên tham gia phải đặt cọc 300 peso, nếu vượt qua được thời gian thử thách, học viên sẽ nhận được tiền thưởng từ trường. Cụ thể, nếu vượt qua được 2 tuần, học viên được thưởng 500 peso, một chiếc áo thun và chứng nhận tham gia Pro - Challenger. Nếu vượt qua được 4 tuần, học viên sẽ được thưởng 1,000 Peso kèm theo chứng nhận. Trong trường hợp thất bại, học viên sẽ không được nhận lại 300 peso đã đặt cọc.

Chương trình tình nguyện: Hàng tháng JIC cũng đưa ra các chương trình, các hoạt động để học viên cùng chung tay góp sức vào các hoạt động tình nguyện của cộng đồng như trồng cây, quyên góp, thăm trẻ em mồ côi, hay tình nguyện làm các dịch vụ y tế.

Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Hotline 24/7: 0904 683 036


Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • duong-ngoc-han_du-lich-uc
    Dương Ngọc Han_du lịch Úc
  • h-t-kim-hoang_du-lich-vuong-quoc-anh
    H.T. Kim Hoàng_du lịch vương quốc Anh
  • nguyen-thuy-t_du-hoc-uc
    Nguyễn Thủy T_du học Úc
  • nguyen-linh-nhi_du-hoc-uc
    Nguyễn Linh Nhi_du học Úc