Du học Philippines

Trường Anh ngữ CPILS Cebu Philippines – Tự hào là cái nôi đào tạo Anh ngữ tại Philippines

  • Thứ Sáu, 04 Tháng 01 2019 09:48
  • Lượt xem: 1.612

CPILS được đánh giá là trường Anh ngữ có bề dày lịch sử lâu đời tại Philippines. Trong hơn 200 trường Anh ngữ đang hoạt động tại Philippines thì Anh ngữ CPILS là một ngôi trường được đánh giá nổi bật và uy tín hơn cả. 

TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG

Được thành lập vào năm 2001, trường CPILS Cebu Philippines là trung tâm Anh ngữ trực thuộc đại học San Jose Recoletos. Được đánh giá là trường Anh ngữ có chất lượng hàng đầu tại Philippines, CPILS cung cấp những chương trình học được thiết kế để phân chia học viên theo từng nhóm trình độ khác nhau từ cơ bản đến nâng cao một cách chi tiết, chặt chẽ. Trong hơn 200 trường Anh ngữ đang hoạt động tại thành phố Cebu thì CPILS được xem là trường Anh ngữ có số lượng giáo viên bản ngữ cao nhất với số lượng nhiều giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Mỹ, Úc, Canada… đang theo dạy.

CPILS là một trường Anh ngữ đa quốc tịch, tỷ lệ học viên Hàn Quốc chiếm khoảng 50~60%, còn lại bao gồm các quốc gia Nhật, Nga, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam. Đội ngũ hỗ trợ học viên của trường cũng đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Nhật, Hàn, Trung Quốc, Việt Nam, Đài Loan, Nga, và đặc biệt CPILS còn sở hữu hệ thống các văn phòng đại diện ở nhiều thành phố lớn như Tokyo, Seoul, Vladivostok, Moscow, Bangkok, Hồ Chí Minh.

Trường Anh ngữ CPILS tự hào khi được ETS được công nhận là trường Anh ngữ chất lượng đạt chuẩn về chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất; là địa điểm thi TOEIC chính thức và độc quyền của ETS tại Cebu.

* Địa điểm tọa lạc

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Cebu, Học viện Anh ngữ CPILS gần ngay cạnh các trung tâm thương mại lớn bậc nhất như Ayala, SM City,… thuận tiện cho mọi dịch vụ và tiện ích. Đây cũng là đầu mối giao thông đi đến các địa điểm khác tại Cebu dễ dàng. 

* Cơ sở vật chất

Khuôn viên trường rộng đến 2,5 Hecta, có đầy đủ các phòng học, kí túc xá, thư viện, phòng tập thể dục thể thao,… Phòng ký túc xá tại CPILS có diện tích lớn hơn ký túc xá của nhiều trường Anh ngữ khác. Phòng Gym của trường cũng có diện tích rộng gấp 3~4 lần các trường Anh ngữ khác với nhiều máy tập hiện đại. Hồ bơi nằm luôn trong khuôn viên trường được các bạn sinh viên yêu thích. Ngoài ra trong trường có một cửa hàng tiện lợi lớn và kế bên trường có cửa hàng tiện lợi Seven Eleven bán nhiều nhu yếu phẩm cho học viên.

Thông tin chi tiết

+ Cơ sở trường học: Phòng học 1:1 (138 phòng), Phòng học nhóm 1:4 (39 phòng), Phòng tự học 1:8 (13 phòng), Phòng học nhóm lớn khác (4 phòng), Phòng tự học, Khu vực giải lao, Nhà ăn, Phòng y tế, Phòng học Media, Phòng Internet. Có thể sử dụng wifi trong trường trừ khu vực lớp học và ký túc xá.

+ Kí túc xá: 190 phòng ký túc xá (phòng đơn/ đôi/ ba/ bốn), gồm có giường, máy lạnh, ti vi, bàn học, ghế, tủ quần áo, gương soi, toilet, phòng tắm, máy nước nóng.

* Ký túc xá không kết nối được wifi, trừ loại phòng đơn và phòng đôi ký túc xá nữ. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng wifi, vui lòng báo trước với nhân viên tư vấn.

TẠI SAO NÊN CHỌN TRƯỜNG ANH NGỮ CPILS

+ Trường Anh ngữ đầu tiện tại Cebu – Trực thuộc Đại học San Jose Recoletos

Là trường Anh ngữ có bề dày lịch sử hình thành và phát triển, CPILS tự hào là trường Anh ngữ có kinh nghiệm và truyền thống đào tạo, giảng dạy học viên chất lượng tại Philippines, đat uy tín cao trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh cho học viên quốc tế thuộc mọi đối tượng ở mọi trình độ.

+ Đội ngữ giảng viên chất lượng ngay tại Philippines đến từ Mỹ, Anh, Canada, Úc

Đội ngũ giảng viên tại CPILS được tuyển chọn theo quy trình kiểm tra khắt khe, luôn được duy trì và nâng cao kỹ năng giảng dạy. Đặc biệt có ít nơi như ở Philippines có một số lượng lớn giáo viên bản ngữ đến từ Mỹ, Anh, Canada, Úc. Hiện tại CPILS luôn duy trì 10~15 giáo viên bản ngữ và thông qua lớp học 1:8, 2 giờ mỗi ngày, học viên sẽ không còn sợ hãi và căng thẳng về tiếng Anh.

+ Tỷ lệ quốc tịch đa dạng

Hiện nay ở CPILS, sinh viên theo học đến từ nhiều quốc gia khác nhau bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam và một số quốc gia ở Châu Âu, điều đó tạo nên môi trường giao tiếp tiếng Anh hiệu quả.

+ Trung tâm khảo thí TOEIC được ETS chứng nhận

CPILS là trung tâm tổ chức thi TOEIC đầu tiên của Philippines được ETS công nhận. Các bạn có thể tham dự kỳ thi chính thức mỗi tháng một lần. Trường cũng thường xuyên tổ chức các kỳ thi thử TOEIC miễn phí cho các sinh viên.

+ Đào tạo theo mô hình Sparta không được ra ngoài vào ngày trong tuần

Chương trình học tại CPILS tập trung vào kỹ năng Speaking và theo mô hình Sparta. Riêng đối với khóa General ESL học viên có thể ra ngoài sau giờ học.

+ Chương trình ngoại khóa đa dạng

Sinh viên sẽ được tham gia các hoạt động hàng tháng như Thi nấu ăn, thi thuyết trình, hoạt động tình nguyện...hay là tham dự các tour du lịch trong thành phố, thể thao giải trí trên biển, tour đi đảo, lặn biển...

+ Chế độ học bổng

Với mục đích cổ vũ tinh thần học tập, mỗi tháng CPILS chọn ra 5 học viên để trao học bổng, trao tặng chứng nhận học bổng, voucher học tiếng Anh về giao tiếp trên điện thoại miễn phí, voucher thi TOEIC…

KHÓA HỌC VÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI CPILS

KHÓA PREMIER SPARTA

Đây là khóa học tiêu biểu, phổ biến, được học viên lựa chọn nhiều nhất tại CPILS.

Học viên tham gia khóa học này sẽ được đắm mình trong tiếng Anh từ sáng đến tận tối, tổng cộng hơn 10 tiết học mỗi ngày chưa bao gồm các giờ tự học. Lịch học trải dài từ sáng cho đến tận 21:30 bao gồm 5 tiết 1:1, 2 tiết nhóm nhỏ, 2 tiết nhóm lớn với bản ngữ, 1 giờ học đặc biệt và 2 giờ tự học bắt buộc. Với lịch học dày đặc như vậy, học viên sẽ nhanh chóng cải thiện các điểm yếu của mình trong thời gian ngắn. Việc học viên có thể tham gia các lớp học với giáo viên bản ngữ đến từ phương Tây bên cạnh giáo viên Filipino cũng là những trải nghiệm đáng giá. Khóa học này phù hợp với những học viên đang có định hướng du học các nước phương Tây.

Lớp học 1:1 (5 tiết): Tập trung vào các kỹ năng Nghe (Active Listening), Nói (Conversational English), Đọc (Comprehensive Reading), Viết (Creative Writing), Từ vựng (Vocabulary & Usage). Giáo viên sẽ phát hiện những điểm yếu của học viên, từ đó giúp cải thiện các kỹ năng một cách tổng quát phù hợp với thực lực của từng học viên.

Lớp học nhóm nhỏ (2 tiết): 1 giáo viên 4 học viên. Cooperative Learning, Premier Dictation.

Lớp học nhóm bản ngữ (2 tiết): 1 giáo viên bản ngữ 8 học viên. Học viên được chỉnh sửa phát âm, học các cách diễn dạt trong tiếng Anh, và sử dụng các ngữ cảnh giao tiếp thực tế. (Đối với những học viên trình độ 2M hoặc thấp hơn có thể sẽ không theo kịp lớp nhóm với giáo viên bản ngữ, thì học viên đó sẽ được sắp xếp học với giáo viên Philippines trong lớp nhóm nhỏ 1:2).

Lớp học đặc biệt/ Tự học (3 giờ): Học viên có thể chọn 3 giờ tự học từ 18:40~21:30 hoặc 2 giờ tự học và 1 giờ lớp đặc biệt. Môn học lớp đặc biệt có thể chọn Movie, Pops English, TOEIC hoặc Pronunciation…

KHÓA GENERAL ESL

Chương trình học gần như tương tự như khóa Sparta. Tuy nhiên số giờ học 1:1 ít hơn, chỉ có 3 tiết.

General ESL là khóa học duy nhất tại CPILS cho phép học viên được ra ngoài các ngày trong tuần từ 5 giờ chiều đến 9 giờ tối, sau khi hoàn thành các lớp học thường lệ. Mỗi tháng trường sẽ tổ chức kiểm tra trình độ một lần.

Lớp học 1:1 (3 tiết): Tập trung vào các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Giáo viên sẽ phát hiện những điểm yếu của học viên, từ đó giúp cải thiện các kỹ năng một cách tổng quát phù hợp với thực lực của từng học viên.

Lớp học nhóm nhỏ (2 tiết): 1 giáo viên 4 học viên. Tập trung cải thiện kỹ năng Nói, Giao tiếp và Thuyết trình.

Lớp học nhóm bản ngữ (2 tiết): 1 giáo viên bản ngữ 8 học viên. Học viên được chỉnh sửa phát âm, học các cách diễn dạt trong tiếng Anh, và sử dụng các ngữ cảnh giao tiếp thực tế. (Đối với những học viên trình độ 2M hoặc thấp hơn có thể sẽ không theo kịp lớp nhóm với giáo viên bản ngữ thì học viên đó sẽ được sắp xếp học với giáo viên Philippines trong lớp nhóm nhỏ 1:2).

Lớp luyện Nghe (1 tiết): Sử dụng tài liệu nghe trong nhiều lĩnh vực để nâng cao kỹ năng Nghe

Lớp học đặc biệt (1 tiết): Môn học lớp đặc biệt có thể chọn Movie, Pops English, TOEIC hoặc Pronunciation… Học viên không bắt buộc phải tham gia.

KHÓA PMC (Power Speaking & Modern Communication)

Đây là khóa học tiếng Anh chuyên sâu giúp học viên phát triển sự lưu loát trong kỹ năng Nói và sự tự tin trước đám đông. Khóa học giúp cải thiện việc giao tiếp hiệu quả trong thời gian ngắn, nhấn mạnh vào ngôn ngữ Truyền thông như một nguồn ngôn ngữ đáng tin cậy để phát triển toàn diện kỹ năng Giao tiếp.

Phong cách giảng dạy của khóa học này cơ bản cũng tương tự như Premier Sparta và General ESL nhưng sẽ đi sâu hơn vào kỹ năng Nghe, Nói, Thuyết trình. Khoảng 85% các bài học sẽ tập trung vào việc tăng cường giao tiếp thông qua các chủ đề chuyên sâu khác nhau.

Lớp học 1:1 (4 tiết): Everyday English, Power Vocabulary, Media Language, Guided Coaching and Practice

Lớp nhóm nhỏ 1:4 (3 tiết): Public Speaking, Power Presentation, Power Pronunciation

Lớp nhóm bản ngữ 1:8 (1 tiết): Interactive Discussion and Debate

Lớp nhóm lớn 1:15 (1 tiết): Project Mentoring 

Lớp đặc biệt (1 tiết): Học viên có thể chọn các môn như Movie, Pops English, TOEIC, Pronunciation….

Lớp tự học (2 tiết): Từ 18h40 đến 21h30, có sự giám sát và hướng dẫn của giáo viên.

Học viên tham gia khóa học PMC sẽ tham gia hoạt động thuyết trình hàng tuần với các chủ đề như sau:

Khóa học 4 tuần:
Tuần 1: Bài phát biểu giới thiệu bản thân
Tuần 2: Bài diễn văn về chủ đề: Thức ăn, Du lịch hoặc viết Blog
Tuần 3: Bài phát biểu về sự kiện hiện tại; dã ngoại (câu lạc bộ Toastmasters)
Tuần 4: Phát biểu 1 bài Inspirational Speech trong ngày tốt nghiệp; và bài Thuyết trình cuối cùng của khóa.

Khóa học 8 tuần:
Tuần 1: Bài phát biểu giới thiệu bản thân
Tuần 2: Bài diễn văn về chủ đề: Thức ăn, Du lịch hoặc viết Blog
Tuần 3: Bài phát biểu về sự kiện hiện tại
Tuần 4: Đề xuất chương trình TV mới
Tuần 5: Bài diễn thuyết mang tính thuyết phục người nghe; Dã ngoại (câu lạc bộ Toastmasters)
Tuần 6: Blog bài luận thông tin (Đăng bài viết lên Website)
Tuần thứ 7: Đề xuất một chương trình TV mới (New TV Commercial Proposal)
Tuần thứ 8: Movie Sequel Proposal; Phát biểu 1 bài Inspirational Speech trong ngày tốt nghiệp; và bài Thuyết trình cuối cùng của khóa.

Tham khảo chi tiết về khóa học PMC: TẠI ĐÂY

KHÓA IELTS

Khóa IELTS được các chuyên gia của CPILS, những người có kinh nghiệm đào tạo IELTS trên 10 năm, nghiên cứu và phát triển. Điểm đặc biệt của khóa học này là giáo viên và học viên sẽ cùng nhau thiết lập mục tiêu điểm số cho mỗi 2 tuần.  Tất cả các lớp đều diễn ra với sự giám sát chặt chẽ và ưu tiên giúp học viên đạt được mức điểm đã đề ra.  Học viên vi phạm các nội quy về tự học, làm bài tập có thể bị phạt một số tiền nhất định. Ngoài khóa học Sparta Premier, đây là khóa học được nhà trường đầu tư nhiều nhất.  Bên cạnh đó, học viên các khóa khác có thể được ra ngoài vào thứ sáu khi kết thúc các lớp học sớm nhưng học viên IELTS vẫn phải theo đúng lịch trình đến tối.

Bài giảng của từng lớp học được xây dựng phù hợp để phát triển từng kỹ năng Nghe/ Nói/ Đọc/ Viết cho kỳ thi IELTS. Học viên được làm bài thi IELTS Mock test hai lần mỗi tháng vào chiều thứ 6, đặc biệt phần thi IELTS Speaking sẽ do giáo viên bản ngữ đảm nhận. Trường hỗ trợ xe miễn phí đưa học viên đến địa điểm thi IELTS chính thức tại Cebu.

Power IELTS: Chia thành hai khóa học:

Pre IELTS (1.0~3.0): Dành cho những học viên trình độ căn bản, mới bắt đầu làm quen với IELTS.

  • Lớp học 1:1 (4 tiết): IELTS Speaking, IELTS Writing, General English 1 , General English 2.
  • Lớp học nhóm 1:8 (1 tiết): Cooperative Learning: Đặt học viên vào các tình huống giao tiếp thường ngày, nhằm xây dựng sự tự tin trong giao tiếp.
  • Lớp học nhóm 1:15 (3 tiết): IELTS Listening, IELTS Reading, IELTS Grammar & Voca
  • Tự học bắt buộc (3 giờ): Từ 18:40~21:30. Làm các bài tập thực hành IELTS dưới sự hướng dẫn của giáo viên hoặc tự học có giám sát của giáo viên.

IELTS Intensive: Điều kiện đầu vào: Học viên đạt TOEIC 500 hoặc trình độ 3M trở lên mới được tham gia khóa IELTS. Thời gian học tối thiểu là 4 tuần.

  • Lớp học 1:1 (4 tiết): Speaking 1, Speaking 2, Writing 1, Writing 2
  • Lớp học nhóm 1:8 (1 tiết): Môn học bao gồm Vocabulary/ Grammar
  • Lớp học nhóm 1:15 (3 tiết): Listening, Writing Task 2, Reading
  • Tự học bắt buộc (3 giờ): Từ 18:40~21:30. Làm các bài tập thực hành IELTS dưới sự hướng dẫn của giáo viên hoặc tự học có giám sát của giáo viên. Không có các giờ học đặc biệt như đối với khóa ESL vì học viên phải hoàn thành rất nhiều bài tập về nhà.

IELTS Guarantee

Thời gian học tối thiểu là 12 tuần. Học viên phải đáp ứng yêu cầu đầu vào như sau:

Điểm đầu vào

Điểm số đảm bảo

4.0

5.5

5.0

6.0

6.0

6.5

Lớp học 1:1 (4 tiết): Speaking 1, Speaking 2, Writing 1, Writing 2

Lớp học nhóm 1:8 (1 tiết): Môn học bao gồm Vocabulary/ Grammar

Lớp học nhóm 1:15 (3 tiết): Listening, Writing Task 2, Reading

Tự học bắt buộc (3 giờ): Từ 18:40~21:30. Làm các bài tập thực hành IELTS dưới sự hướng dẫn của giáo viên hoặc tự học có giám sát của giáo viên.

Điều kiện khi tham gia khóa IELTS đảm bảo:

  • 100% tham gia các lớp học, tự học và bài kiểm tra (Bao gồm IELTS Mock Test và ESL Progress Test)
  • Hoàn thành 100% bài tập về nhà
  • Học viên được đặt ra điểm Target Score mỗi tuần theo lộ trình của nhà trường. Nếu học viên không đạt được điểm mục tiêu mà nhà trường đặt ra (trên từng kỹ năng), học viên phải ở lại trường làm bài Mock test vào sáng thứ 7 của tuần tiếp theo.
  • Học viên phải duy trì được điểm trên từng kỹ năng trong bài thi Mock test. Nếu điểm thi Mock test của học viên thấp hơn so với bài thi trước (quá 3 lần) thì khóa đảm bảo không còn hiệu lực.
  • Học viên phải giữ được điểm IELTS chính thức không được thấp hơn điểm thi thử của mình lần trước.
  • Học viên không được có nhiều hơn 5 điểm phạt từ bộ phận quản lý nhà trường
  • CPILS chỉ cung cấp 1 tháng học phí miễn phí nếu học viên không đạt được điểm số yêu cầu. Phí ký túc xá, gia hạn Visa, tiền điện nước học viên sẽ phải chi trả.
  • Trường chỉ cam kết với điểm OVERALL Band Score của học viên. Không cam kết điểm trên từng kỹ năng.
  • Học viên được miễn phí một lần lệ phí thi IELTS chính thức.

THÔNG TIN KHÓA HỌC IELTS

Lịch nhập học khóa IELTS đảm bảo tại trường CPILS 2019

KHÓA TOEIC

Vì CPILS là địa điểm tổ chức thi TOEIC chính thức nên học viên được sử dụng phòng thi chính thức để làm các bài thi thử. Bài học tập trung vào hai kỹ năng chính phục vụ cho kỳ thi TOEIC là Reading và Listening. Giáo viên sẽ giúp bạn phân tích và giải quyết các vấn đề khó của bài thi. Trường tổ chức thi thử TOEIC hai lần mỗi tháng vào chiều thứ 6 từ 16:30~18:30.

3 giờ 1:1, 2 giờ nhóm nhỏ, 4 giờ nhóm lớn

Pre TOEIC

Lớp học 1:1 (3 tiết): Reading, Listening, Vocabulary, ngoài ra học viên cũng được chọn học Speaking và Writing nếu có nhu cầu.

Lớp học nhóm nhỏ (2 tiết): 1 giáo viên 4 học viên. Môn học gồm Grammar, Reading.

Lớp học nhóm lớn (4 tiết): 3 tiết Listening, 1 tiết Reading

Tự học bắt buộc (3 giờ): Từ 18:40~21:30, có giáo viên giám sát và hướng dẫn. Không có các giờ học đặc biệt như đối với khóa ESL vì học viên phải hoàn thành rất nhiều bài tập về nhà.

TOEIC Intensive/ TOEIC Guarantee

Lớp học 1:1 (3 tiết): Reading, Listening, Khắc phục điểm yếu

Lớp học nhóm nhỏ (2 tiết): 1 giáo viên 4 học viên. Môn học gồm Grammar, Reading.

Lớp học nhóm lớn (4 tiết): 3 tiết Listening, 1 tiết Vocabulary

Tự học bắt buộc (3 giờ): Từ 18:40~21:30, có giáo viên giám sát và hướng dẫn. Không có các giờ học đặc biệt như đối với khóa ESL vì học viên phải hoàn thành rất nhiều bài tập về nhà.

Điều kiện tham gia khóa TOEIC Đảm bảo:

  • 100% tham gia các lớp học, tự học và bài kiểm tra (Bao gồm TOEIC Mock Test và ESL Progress Test)
  • Hoàn thành 100% bài tập về nhà
  • Học viên phải duy trì được điểm trên từng kỹ năng trong bài thi Mock test. Nếu điểm thi Mock test của học viên thấp hơn so với bài thi trước (quá 3 lần) thì khóa đảm bảo không còn hiệu lực.
  • Học viên phải giữ được điểm TOEIC chính thức không được thấp hơn điểm thi thử của mình lần trước.
  • Học viên không được có nhiều hơn 5 điểm phạt từ bộ phận quản lý nhà trường
  • Học viên được miễn phí một lần lệ phí thi TOEIC chính thức.

KHÓA TOEFL

Khóa học giúp học viên phát triển các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết tương ứng với bài thi TOEFL. Bên cạnh đó, học viên còn được phát triển các kỹ năng tiếng Anh thực hành bằng việc tham gia các môn học chỉnh sửa phát âm (Pronunciation) và đóng vai (Role Play) trong các lớp nhóm. Trường tổ chức thi thử TOEFL hai lần mỗi tháng vào chiều thứ 6 từ 16:30~18:30.

Điều kiện đầu vào: Học viên đạt TOEIC 500 hoặc trình độ 3M trở lên mới được tham gia khóa TOEFL. Thời gian học tối thiểu là 4 tuần.

Lớp học 1:1 (3 tiết): Reading, Speaking, Writing.

Lớp học nhóm nhỏ (2 tiết): 1 giáo viên 4 học viên. Môn học gồm Role Play, Grammar, Writing, Reading

Lớp học nhóm bản ngữ (2 tiết): 1 giáo viên bản ngữ 8 học viên. Môn học gồm chỉnh Ngữ điệu, Giọng nói, Đọc, Giải nghĩa đoạn văn…

Lớp học nhóm lớn (2 tiết): 1 giáo viên 15 học viên. Video/ Discussion, Grammar

Tự học bắt buộc (3 giờ): Từ 18:40~21:30, có giáo viên giám sát và hướng dẫn. Không có các giờ học đặc biệt như đối với khóa ESL vì học viên phải hoàn thành rất nhiều bài tập về nhà.

KHÓA BUSINESS ENGLISH

Khóa học nhắm vào việc làm tăng khả năng sử dụng tiếng Anh cũng như sự tự tin trong giao tiếp công sở và trong môi trường thương mại, bao gồm phát triển từ vựng thương mại, giao tiếp trong công sở, kỹ năng thuyết trình và phản hồi, phỏng vấn xin việc, làm báo cáo…

Điều kiện đầu vào: Học viên đạt TOEIC 500 trở lên

Lớp học 1:1 (4 tiết): Giới thiệu bản thân, Ngôn ngữ Kinh doanh, Thư tín thương mại, Thuyết trình

Lớp học nhóm nhỏ (3 tiết): 1 giáo viên 4 học viên. Học cách Tương tác trong công sở, Tin tức/ sự kiện, Kinh doanh quốc tế

Lớp học nhóm bản ngữ (1 tiết): 1 giáo viên bản ngữ 8 học viên, môn học Power Speaking.

Lớp học nhóm lớn (1 tiết): Lớp học về Dự Án (Intensive Project Mentor)

Lớp học đặc biệt/ Tự học (3 giờ): Học viên có thể chọn 3 giờ tự học từ 18:40~21:30 hoặc 2 giờ tự học và 1 giờ lớp đặc biệt. Môn học lớp đặc biệt có thể chọn Movie, Pops English, TOEIC hoặc Pronunciation…

Khóa học

Lớp học mỗi ngày

Lớp học tùy chọn, đặc biệt

General ESL/ ESL plus

9 lớp gồm 3 lớp 1:1 + 2 lớp 1:4 + 2 lớp 1:8 + 2 lớp nhóm

Lớp học 1:8 và lớp nhóm là các lớp học với giáo viên
bản ngữ.

Lớp tự học bắt buộc đối với mỗi học viên tại phòng tự
học.

Premier Sparta

12 lớp gồm 5 lớp 1:1 + 2 lớp 1:4 + 2 lớp 1:8 + 3 lớp nhóm

PMC & Business (Minimum 4 weeks)

12 lớp gồm 4 lớp 1:1 + 3 lớp 1:4 + 1 lớp 1:8 + 4 lớp
nhóm

TOEIC, TOEFL thường

12 lớp gồm 3 lớp 1:1 + 2 lớp 1:4 + 5 lớp nhóm + 2 lớp tự học

IELTS thường

12 lớp gồm 4 lớp 1:1 + 5 lớp nhóm + 3 lớp review

TESOL

11 lớp gồm 3 lớp 1:1 + 2 lớp 1:4 + 2 lớp 1:8 + 3 lớp nhóm + 1 lớp tự học

TOEIC đảm bảo điểm

12 lớp gồm 3 lớp 1:1 + 2 lớp 1:4 + 5 lớp nhóm + 2 lớp tự học

IELTS đảm bảo điểm

12 lớp gồm 4 lớp 1:1 + 5 lớp nhóm + 3 lớp review

» CÁC BÀI KIỂM TRA

Kiểm tra đầu vào (dành cho học viên mới)

- Tổ chức kiểm tra trình độ đầu vào cho các học viên mới vào thứ 2 hàng tuần. Sau khi kiểm tra học viên sẽ được quản lý phổ biến nội quy học tập và sinh hoạt tại trường.

- Sau mỗi 4 tuần học viên sẽ có bài kiểm tra quá trình để đánh giá mức độ tiến bộ. Bài kiểm tra này được tổ chức vào thứ 6 tuần cuối cùng của tháng. Học viên tất cả các khóa học đều phải tham gia.

- Tùy thuộc vào kết quả của bài kiểm tra, nội dung các lớp học có thể sẽ thay đổi.

TOEIC, IELTS, TOEFL Mock test (Thi thử)

Thi thử (Mock Test): Tất cả học viên đang tham gia khóa IELTS/ TOEIC/ TOEFL bắt buộc phải tham gia thi thử được tổ chức vào các chiều thứ 6 mỗi hai tuần.

Thi IELTS chính thức: Mỗi tháng kỳ thi IELTS chính thức được tổ chức 1 lần tại Cebu. Trường sẽ hỗ trợ xe đưa đón học viên đến địa điểm thi.

Thi TOEIC chính thức: CPILS tổ chức thi IELTS chính thức ngay tại trường mỗi tháng một lần. Học viên muốn tham gia phải đăng ký trước 2 tuần kể từ ngày thi.

» THỜI GIAN BIỂU MỘT NGÀY

Thời gian

General ESL

Sparta

Business/ PMC

TOEIC

TOEFL

IELTS

07:00 ~ 08:00

Ăn sáng và chuẩn bị bài học 

08:00 ~ 08:50

Lớp 1:1

Lớp 1:1

Lớp 1:1

Lớp 1:1

Lớp 1:1

Lớp 1:1

09:00 ~ 09:50

Lớp 1:1

Lớp 1:1

Lớp 1:1

Lớp 1:1

Lớp 1:1

Lớp 1:1

10:00 ~ 10:50

Lớp 1:1

Lớp 1:1

Lớp 1:1

Lớp 1:1

Lớp 1:1

Lớp 1:1

11:00 ~ 11:50

Nhóm nhỏ

Lớp 1:1

Lớp 1:1

Nhóm nhỏ

Nhóm nhỏ

Lớp 1:1

11:50 ~ 12:50

Ăn trưa 

12:50 ~ 13:40

Nhóm nhỏ

Lớp 1:1

Nhóm nhỏ

Nhóm nhỏ

Nhóm nhỏ

Nhóm nhỏ

13:50 ~ 14:40

Nhóm bản ngữ

Nhóm nhỏ

Nhóm nhỏ

Nhóm lớn

Nhóm bản ngữ

Nhóm lớn

14:50 ~ 15:40

Nhóm bản ngữ

Nhóm bản ngữ

Nhóm nhỏ

Nhóm lớn

Nhóm bản ngữ

Nhóm lớn

15:50 ~ 16:40

Tự học

Nhóm bản ngữ

Nhóm bản ngữ

Nhóm lớn

Nhóm lớn

Nhóm lớn

16:50 ~ 17:40

Tự học

Nhóm nhỏ

Nhóm lớn

Nhóm lớn

Nhóm lớn

Tự học

17:40 ~ 18:40

Ăn tối 

18:40 ~ 19:30

Lớp đặc biệt

Lớp đặc biệt

Lớp đặc biệt

Tự học

Tự học

Tự học bắt buộc

19:35 ~ 20:25

Lớp đặc biệt

Tự học bắt buộc

Tự học

Tự học

Tự học

Tự học bắt buộc

20:30 ~ 21:30

 

Tự học bắt buộc

Tự học

Tự học

Tự học

Tự học bắt buộc


Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Hotline 24/7: 0904 683 036

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-t-tuyet-t_du-lich-uc
    Nguyễn T Tuyết T_du lịch Úc
  • le-nam-t_visa-du-lich-uc
    Lê Nam T_visa du lịch Úc
  • mai-nguyen-ta_du-hoc-new-zealand
    Mai Nguyễn TA_du học New Zealand
  • ly-q-p_-du-hoc-new-zealand
    Lý Q.P_ du học New Zealand