Du học Singapore

Danh sách các trường tư thục uy tín nhất Singapore

  • Thứ Năm, 08 Tháng 11 2018 15:00
  • Lượt xem: 6.415

Singapore là một quốc đảo nhỏ bé ở châu Á nhưng nổi tiếng khắp năm châu bởi nền giáo dục chất lượng không chỉ đào tạo trong nước mà còn đặc biệt có sức hút với du học sinh quốc tế. Sánh vai với các “Cường quốc du học” trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh… nhưng ít ai biết rằng Singapore đã vươn lên từ một đất nước mù chữ với nền kinh tế có xuất phát điểm thấp. Vậy điểu gì đã làm nền một nền giáo dục Singapore ưu tú như hôm nay?

1.     TỔNG QUAN VỀ NỀN GIÁO DỤC SINGAPORE

Singapore có một hệ thống giáo dục vô cùng linh hoạt với 5 cấp học:

Bậc tiểu học:  dài 6 năm bao gồm 4 năm học cơ sở và 2 năm học định hướng

Chương trình chính của bậc học này là đào tạo tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ

Bậc trung học:   4-5 năm

Học sinh sẽ được phân ban giúp học sinh phát triển tốt hơn.  Sau khi kết thúc bậc học này, các học sinh sẽ phải trải qua kỳ thi lấy chứng chỉ GCE “O” (O Level) do Bộ giáo dục Singapore kết hợp với trường ĐH Cambridge cấp.

Bậc học tiền đại học:   2-3 năm

Ở bậc học này, học sinh muốn tốt nghiệp phải trải qua kỳ thi lấy bằng GCE “A” (A Level). Bằng này sẽ được chấp nhận trên toàn thế giới và là căn cứ để xét tiêu chuẩn vào Đại học

>>> Tại sao Singapore vẫn là điểm đến du học lý tưởng năm 2018?

Cao đẳng/ Đại học:    1-1.5 năm

Đây là bậc học giúp học sinh tiếp cận gần hơn tới nghề nghiệp tương lai, bậc học này chú trọng vào thực hành nhiều hơn giảng dạy lý thuyết.

Đại học/sau Đại học: tối đa 7,5 năm tùy thuộc vào sự lựa chọn chương trình học: chương trình cử nhân học 3 năm, thạc sĩ học 1,5 năm, thạc sĩ học 1,5 năm và tiến sĩ học 3 năm

>>> Tổng hợp học bổng du học Singapore

Không ngừng học tập và áp dụng các mô hình hiệu quả trên thế giới, Singapore đang trở thành mô hình giáo dục lý tưởng để các quốc gia khác học tập. Bên cạnh hệ thống các trường công lập uy tín, chất lượng, Các trường đại học danh tiếng trên thế giới đặt tại đây, Singapore còn có hệ thống trường tư thục được đầu tư về cơ sở vật chất, cũng như dịch vụ hỗ trợ sinh viên tận tình từ A-Z, mang đến cho du học sinh một môi trường học tập cực chất, là môi trường lý tưởng để du học sinh yên tâm học tập xa nhà, tạo nền tảng vững chắc cho tương lai.

2.     ƯU ĐIỂM CỦA GIÁO DỤC TƯ THỤC SINGAPORE

Tại Singapore, sự đa dạng của khối trường tư thục với chương trình đào tạo phong phú đã làm cho bức tranh đào tạo của quốc gia thêm đa dạng. Hiện có khoảng hơn 300 trường tư thục chuyên ngành thương mại, công nghệ thông tin, nghệ thuật và ngôn ngữ ở Singapore. Số trường tư thục này cung cấp các khoá học đáp ứng theo nhu cầu của đông đảo học sinh trong nước và quốc tế.

Các trường tư thục có nhiều khoá học lấy chứng chỉ, bằng cao đẳng, cử nhân, và bằng sau đại học. Thông qua việc liên kết với các trường nổi tiếng trên thế giới từ Mỹ, Anh, Úc v.v.. các trường tư thục mang đến cho học sinh các cơ hội lấy các chứng chỉ và văn bằng quốc tế trong môi trường học sát sao với mức chi phí phải chăng. Mỗi trường tư thục có cách thức tuyển sinh riêng, học sinh có nhu cầu nên liên hệ trực tiếp với trường mình quan tâm. Khi lựa chọn một trường tư để học, các bạn nên lưu ý trường đó phải đảm bảo đáp ứng nhu cầu của bạn trong một số vấn đề sau đây:

  • Các khoá học của trường
  • Mức độ công nhận đối với văn bằng của trường
  • Cơ sở vật chất của trường (như tình trạng lớp học, trang thiết bị hệ thống máy vi tính v.v..)

Các dịch vụ phục vụ học sinh quốc tế (như nơi ăn ở, điều kiện xin thị thực, sự hướng dẫn và trợ giúp cho sinh viên v.v…

>>> Trường cao đẳng quốc tế Shelton - Singapore

>>> Ngắm nghía cơ sở vật chất tuyệt vời của Shelton College International Singapore

>>> Học Diploma 6+6 ngành du lịch khách sạn tại Shelton Singapore với cơ hội thực tập hưởng lương lên tới 1,000SGD/tháng

>>> Học trung học, O level, A level tại CĐ quốc tế Shelton để trở thành công dân Singapore

Những Tổ Chức Giáo Dục Tư Thục (PEI) cung cấp các khóa học có nhu cầu cao từ đối tượng học sinh sinh viên trong nước và quốc tế. Lựa chọn du học tại các cở giáo dục tư thục, bạn sẽ vô cùng an tâm bởi những ưu điểm tuyệt vời sau:

  • PEI đem lại nhiều khóa học đa dạng ở cấp chứng chỉ, bằng diploma, bằng đại học và sau đại học. Thông qua mối quan hệ đối tác với nhiều trường đại học quốc tế nổi tiếng tại Mỹ, Anh, Úc, v.v..., PEI trao cho học sinh sinh viên cơ hội có được bằng cấp quốc tế trong một môi trường an toàn với chi phí hợp lý. Mỗi PEI có một cơ chế tuyển sinh/ghi danh của riêng mình và học sinh sinh viên nên hỏi thông tin trực tiếp từ trường học mà họ quan tâm.
  • Tất cả các trường tư tại Singapore (PEL) được Hội Đông Giáo Dục Tư Thục (CPE) kiểm soát chất lượng. Tiêu chí mà CPE đặt ra cho một PEL là phải đạt được chứng chỉ EduTrust do Hội Đồng Giáo Dục Tư Thục (CPE) kiểm định và cấp chứng chỉ hoạt động.
  • PEI có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, khuôn viên trường sag chảnh đẳng cấp quốc tế, du học sinh khi đến du học tại các trường tư thục tại Singapore đều luôn cả thấy tự hào. Dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ sinh viên tại các trường tư thục tận tình, sát sao, du học sinh luôn yên tâm học tập trong môi trường được đảm bảo tuyệt vời này.

3.     DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG TƯ THỤC UY TÍN TẠI SINGAPORE

EduTrust là chứng nhận dành cho các trường tư thục tại Singapore có đủ điều kiện tuyển sinh và giảng dạy cho học sinh quốc tế. EduTrust bảo vệ quyền lợi của học sinh về vấn đề học phí được hoàn trả đúng cho học sinh (vd: khi trường bị đóng cửa thì học sinh sẽ được hoàn trả lại số tiền còn lại, học sinh gặp rắc rối về vấn đề nhận refund, v.v.) và bảo đảm về chất lượng quản lý của trường cũng như các dịch vụ dành cho học sinh tại trường.

>>> Chi phí du học các khóa Tiếng Anh tại Singapore có thực sự "sang chảnh"

>>> Tiết kiệm, nhanh chóng và hiệu quả hơn với các khóa học tiếng Anh ngắn hạn tại Singapore

Lưu ý là EduTrust chỉ bảo vệ học phí của học sinh chứ không phải là chứng nhận bảo đảm về chất lượng bằng cấp, giảng dạy của trường. Các trường đã nhận chứng nhận EduTrust rồi vẫn có thể bị loại khỏi danh sách các trường EduTrust trước thời hạn hết hạn nếu không giữ vững chất lượng và những trường đang có EduTrust cấp độ thấp (vd EduTrust provision) vẫn có thể được nâng cấp lên EduTrust hay EduTrust Star không cần phải đợi hết hạn của EduTrust cũ nếu đủ điều kiện khi được xét lại.

Danh sách các trường có EDUTRUST uy tín:

  • AEC COLLEGE:   

AEC College là một trường quốc tế thuộc hệ giống giáo dục Singapore giảng dạy theo tiêu chuẩn Anh Quốc. AEC College thành lập từ năm 1980 và tự hào đã đào đạo thành công hơn 20,000 sinh viên trên toàn cầu.

  • AT-SUNRICE ACADEMY:   

Học viện At- Sunrice là học viện toàn cầu chuyên đào tạo các khóa học nấu ăn. At-sunrice được thành lập dưới sự cho phép của chính phủ Singapore và nhận được sự ủng hộ từ Hiệp hội các đầu bếp Singapore và các nhà quản lý ẩm thực quốc tế. 

  • EAST ASIA INSTITUTE OF MANAGEMENT: 

Trường EASB được thành lập từ năm 1984 bởi Tiến sĩ Andrew Chua. Ban đầu là một công ty Phần mềm Tin học như một tổ chức tư vấn và đào tạo chuyên cung cấp các chuyên gia phần mềm công nghệ thông tin được đào tạo chuyên nghiệp cho ngành công nghiệp công nghệ thông tin non trẻ của đất nước.

  • ERC INSTITUTE:  

ERC Institute (gọi tắt là ERCI) là một cơ sở giáo dục đại học tư nhân thành lập năm 2003 bởi tập đoàn ERC Holding, với mục tiêu nâng tầm dịch vụ giáo dục tại Singapore đến một tầm cao mới. Học viện ERC và ERC Holding có mối quan hệ chặt chẽ với các cơ quan chính phủ như cơ quan phát triển nguồn nhân lực Singapore (WDA) và tổng cục du lịch Singapore(STB)

  • JAMES COOK AUSTRALIA INSTITUTE OF HIGHER LEARNING:

Trường đại học JCU Singapore James Cook University Singapore ) được thành lập năm 2003 thuộc trường James Cook University Australia, là một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu tại Úc.

  • KLC SCHOOL OF EDUCATION: 

Thành lập vào năm 1988, Trường Giáo dục KLC được công nhận là một tổ chức giáo dục tư nhân hàng đầu tại Singapore, đây cũng là tổ chức giáo dục tư nhân đầu tiên đào tạo cấp mầm non được nhận chứng chỉ EduTrust bốn năm bởi Hội đồng Giáo dục Tư nhân ở Singapore vào năm 2010. Trường cung cấp các khóa đào tạo mầm non và sư phạm; quản trị kinh doanh du lịch & khách sạn; kế toán và nghiên cứu ngôn ngữ Trung Quốc.

  • PARKWAY COLLEGE OF NURSING AND ALLIED HEALTH:  

Được thành lập năm 2008, đây là một trung tâm đào tạo về lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Singapore

  • PSB ACADEMY:  

Học viện PSB Academy là một trong những cơ sở giáo dục tư thục hàng đầu ở Singapore với hơn 50 năm kinh nghiệm cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng cao. PSB Singapore cung cấp chương trình học đa dạng từ Tiếng Anh, Cao đẳng, Cử nhân và Thạc sĩ, những chương trình cấp bằng được liên kết với những trường Đại học hàng đầu của Úc và Anh Quốc

  • SINGAPORE INSTITUTE OF MANAGEMENT:  

Singapore Institute Management (SIM) Trường được thành lập bởi Tổng Cục Phát Triển Kinh Tế Singapore. Với bề dày kinh nghiệm quản lí và đào tạo, SIM luôn nằm trong những trường có chất lượng đào tạo hàng đầu tại Singapore. Trường có liên kết với các trường của Anh quốc, Mỹ, Úc và Thụy Sĩ như ĐH Wollongong, ĐH RMIT, ĐH Buffalo, ĐH Southampton, ĐH Warwick, ĐH Luân Đôn (LSE và Goldsmith), ĐH Sheffield, ĐH Birmingham, ĐH Southampton, ĐH Stirling (Scotland).

  • SINGAPORE INSTITUTE OF MATERIALS MANAGEMENT:  

Được thành lập năm 1980 bởi một nhóm các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh tế, Gíao dục, và quản lý Logistics, học viện SIMM là học viện giáo dục phi lợi nhuận và độc lập tự hỗ trợ về giáo dục với mục tiêu đặt chất lượng lên hàng đầu.

  • TMC ACADEMY:  

Học viện TMC là một chi nhánh trực thuộc Tập đoàn giáo dục TMC, một trong những trường đào tạo tiêu biểu thuộc hệ thống các trường tư thục của Singapore thành lập năm 1981 và được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Singapore từ năm 1999.

3. CÁC CHÍNH SÁCH ĐƯỢC TUÂN THỦ TẠI HỆ THỐNG CÁC TRƯỜNG TƯ THỤC SINGAPORE

  • Chính sách thu học phí: Học phí chỉ được thu 1 năm của sinh viên
  • Chính sách bảo vệ quyền lợi học phí của sinh viên thông qua đặt cọc: Học phí mà sinh viên trả cho trường sẽ được một bên thứ ba ủy quyền giữ (đó là 3 ngân hàng được Hội Đồng Giáo Dục Tư Thục CPE phê duyệt (ngân hàng HSBC, DBS, Standard Chartered). Khi sinh viên học xong khóa học thì ngân hàng sẽ tự động chuyển tiền vào tài khoản của trường.
  • Chính sách bảo vệ quyền lợi học phí sinh viên thông qua bảo hiểm: Sau khi ngân hàng chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng trong vòng 3 ngày thì trường phải mua bảo hiểm học phí cho sinh viên. Hai nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm được CPE chỉ định là HSBC Insurance Singapore và Lonpac Insurance Bhd.
  • Và còn có chính sách hoàn trả toàn bộ học phí cho sinh viên nếu sinh viên không muốn tiếp tục hay tham gia khóa học, tất cả sinh viên khi sang Singapore du học đều được tư vấn và ký hợp đồng với các trường trước khi bắt đầu khóa học.

Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Hotline 24/7: 0904 683 036

Bình luận: Danh sách các trường tư thục uy tín nhất Singapore

  • Hưbshsshhshs: Trường Yale nus có phải là trường tư thục
    Vào lúc: 26/12/2019, 21:09:58 - Trả lời

    Hưbshsshhshs: Đéo
    Vào lúc: 26/12/2019, 21:11:04

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-t-tuyet-t_du-lich-uc
    Nguyễn T Tuyết T_du lịch Úc
  • le-nam-t_visa-du-lich-uc
    Lê Nam T_visa du lịch Úc
  • mai-nguyen-ta_du-hoc-new-zealand
    Mai Nguyễn TA_du học New Zealand
  • ly-q-p_-du-hoc-new-zealand
    Lý Q.P_ du học New Zealand