Du học Canada

Điểm danh các trường tại khu vực Vancouver Canada nằm trong diện visa ưu tiên

  • Thứ Sáu, 28 Tháng 12 2018 14:30
  • Lượt xem: 22.316

Du học Canada đang được đánh giá là thời kỳ “mở cửa” với chính sách visa ưu tiên theo chương trình CES, sự kiện này nhận được quan tâm của đông đảo các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam. Và để thuận tiện hơn cho các bạn muốn du học tại thành phố Vancouver, Megastudy đã tổng hợp các trường tại đây nằm trong diện visa ưu tiên

Vancouver - thành phố cảng biển lớn và đa văn hóa, đa sắc tộc. Vancouver, Canada được bình chọn là thành phố yên bình và đáng sống nhất trên thế giới, điểm đến hấp dẫn của nhiều khách du lịch, nghỉ dưỡng. Hệ thống giáo dục của thành phố rất phát triển với nhiều trường Đại học, Cao đẳng uy tín chất lượng. Sinh viên Việt Nam khi du học Canada tại thành phố Vancouver sẽ được ưu tiên xin visa du học với một số trường nằm trong danh sách chương trình CES – tạo điều kiện xin visa thuận lợi, dễ dàng tiếp cận hệ thống giáo dục toàn diện của Canada.

>>> Cuộc sống của du học sinh Canada tại thành phố Vancouver

Chương trình CES (Canada Express Study): chương trình sáng tạo thiết kế đơn giản hóa quá trình xin cấp thị thực cho sinh viên học tập tại Canada từ Việt Nam, chương trình áp dụng chính thức từ tháng 03/2016.

Các trường có chương trình du học Canada CES tại Vancouver

1. Langara College

Cao đẳng Langara thành lập vào năm 1970, nằm trong danh sách 3 trường cao đẳng công lập lớn nhất Vancouver, Canada. Langara cao đẳng đào tạo liên kết hàng đầu với các trường của Canada và Mỹ như ĐH British Columbia, ĐH Victoria, ĐH Saskatchewan, ĐH York…

Trường Langara có đầu vào khá dễ dàng khi chấp nhận sinh viên bất kỳ cấp độ tiếng anh, các sinh viên được đào tạo nền tảng kiến thức tiếng Anh trước khi nhập học chính thức và trường không bắt buộc trải qua các kì thi năng lực nào khác.

Các chương trình 

-Chương trình chuyển tiếp ĐH ngành Nghệ thuật và Khoa học

-Cử nhân Quản trị Kinh Doanh

-Chương trình Tiếng Anh chuyên ngành

-Khóa ôn luyện thành thạo các kĩ năng Tiếng Anh

Điều kiện nhập học

-Tốt nghiệp THPT

-TOELF 550 trên giấy, 213 trên máy tính

-IELTS 6.6 cho bậc đại học, 6.0 cho bậc cao đẳng

Cao đẳng công lập Langara còn có chương trình Homestay cho sinh viên quốc tế, học phí ưu đãi và thuận lợi cho sinh viên Việt Nam khi đăng ký chương trình CES.

Kỳ nhập học

-    Học kì mùa thu: Tháng 4
-    Học kì mùa xuân: Tháng 10
-    Học kì mùa hè: Tháng 2

2. Douglas College

Tọa lạc tại Metro Vancouver từ năm 1970, Douglas College là một trong những trường cao đẳng công lập lớn nhất phía Tây Canada. Ngoài chương trình Anh ngữ (ESL) chất lượng, Cao Đẳng Douglas còn cung cấp các chương trình đào tạo cử nhân 4 năm, chương trình Đào tạo liên kết 2 năm, chương trình cao đẳng và một số chương trình chứng chỉ khác.
Bên cạnh đó, bạn còn có thể hoàn thành khóa học Chuyển tiếp đại học kéo dài 2 năm tại cao đẳng Douglas và tiếp tục ghi danh vào năm thứ 3 của trường đại học công lập hàng đầu Canada. Mỗi năm, có khoảng 14.000 sinh viên theo học tại trường Douglas College, trong đó có khoảng 950 sinh viên quốc tế tới từ 50 quốc gia.

 

Yêu cầu nhập học 

-Ielts 6.0/TOEFL 83 cao đẳng hoặc đại học.

-Chương trình Anh ngữ Tăng cường (ESL) cho sinh viên chưa đủ điều kiện Anh ngữ cho các chương trình chính khóa.

-Không cần có điểm SAT

Đặc biệt, sinh viên hoàn thành khóa học Chuyển tiếp đại học kéo dài 2 năm tại trường Douglas ghi danh vào năm thứ 3 của trường đại học công lập nổi tiếng hàng đầu Canada.

3. Đại học Vancouver Island

Vancouver Island University (VIU) được thành lập năm 1969, VIU là trường đại học công lập của Canada, được thế giới biết đến và công nhận, trường tọa lạc tại Tỉnh British Columbia xinh đẹp. Trường có hàng trăm chương trình để bạn lựa chọn, trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế, ngành học chất lượng cao, vị trí trung tâm gần Vancouver và Victoria, VIU là nơi thích hợp để bạn sống, học tập và làm việc.

Chương trình đào tạo

Đại học Vancouver Island không ngừng cung cấp cho các học viên hàng loạt các Chứng chỉ, Bằng tốt nghiệp:

–      Chương trình văn bằng liên kết

–      Chương trình văn bằng cử nhân

–      Chương trình chứng chỉ

–      Chương trình văn bằng

–      Chương trình văn bằng nâng cao và sau đại học

–      Chương trình High School Equivalency (ABE)

–      Chương trình văn bằng thạc sĩ

Với các ngành học được thiết kế đa dạng như:

–      Nghệ thuật, thiết kế & Nghệ thuật biểu diễn

–      Nghệ thuật & Nhân văn

–      Kinh doanh và quản lý

–      Dự bị học tập và sự nghiệp

–      Giáo dục

–      ESL

–      Sức khỏe

–      High School Equivalency (ABE)

–      Dịch vụ con người

–      Khoa học & Công nghệ

–      Khoa học xã hội

–      Du lịch, giải trí & Khách sạn

–      Công nghệ ứng dụng

Yêu cầu đầu vào

Chương trình

Yêu cầu đầu vào

PTTH

– Tốt nghiệp lớp 9.

– Tiếng Anh.

Đại học

– Tốt nghiệp PTTH.

– Tiếng Anh: iBT 80, Ielts 6.0.

Thạc sỹ

– Tốt nghiệp ĐH cùng chuyên ngành hoặc không.

– Toefl iBT 88 (không có kỹ năng nào dưới 20) – Ielts 6.5 (không có kỹ năng nào dưới 6.0).

– Không yêu cầu GMAT.

– Không yêu cầu kinh nghiệm

Vancouver Island cũng là một trong những trường nằm trong danh sách những trường được lựa chọn thí điểm chương trình du học Canada CES của chính phủ Canada.

4. Đại học Capilano

Được thành lập vào 1968, Đại học Capilano là một trong những trường công lâu đời nhất tại British Columbia. Nổi tiếng với phương châm đào tạo xuất sắc và khuyến khích sáng tạo, Đại học Capilano cam kết vì sự thành công của sinh viên.

Trường cung cấp hệ thống văn bằng cử nhân, chương trình chuyển tiếp khoa học và nghệ thuật, các chương trình liên kết đào tạo và định hướng nghề nghiệp, các chương trình đào tạo Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai (ESL). Văn bằng của đại học Capilano được công nhận và dễ dàng chuyển tiếp để theo học tại các trường đại học ở Canada và quốc tế.

Chương trình đào tạo

Capilano University đào tạo các chuyên ngành bao gồm truyền thông, kinh doanh, nghệ thuật, giáo dục, quản trị du lịch nhà hàng khách sạn.

Chương trình chuyển tiếp: Đại học Capilano cung cấp một nền tảng học thuật vững chắc nhằm mở ra nhiều cơ hội học tập và nghề nghiệp cho hoc viên, bao gồm các khóa học ở cấp độ thấp hơn cho một số văn bằng không được cung cấp tại Capilano University và được chuyển giao cho các trường đại học tại British

–      Bằng liên kết trong Nghệ thuật và Khoa học

–      Engineering Transition

–      Engineering Transfer

–      Chứng chỉ Âm nhạc

Chương trình định hướng nghề nghiệp và việc làm: Capilano University cung cấp một loạt các chương trình định hướng việc làm hướng đến các chứng chỉ, văn bằng và bằng cấp nhằm đảm bảo học viên được dạy các kỹ thuật hiện đại nhất và các kỹ năng cần thiết trong môi trường làm việc ngày nay. Ủy ban cố vấn, xem xét và giới thiệu các chương trình nghề nghiệp và dạy nghề bao gồm các nhà lãnh đạo kinh doanh và người đứng đầu doanh nghiệp.

Chương trình dự bị: Đại học Capilano cung cấp đầy đủ các chương trình dự bị để hỗ trợ học viên đáp ứng trong việc học tập và mục tiêu nghề nghiệp.

–      Chương trình ABE

–      Chương trình ESL

–      Chương trình Giáo dục đặc biệt dành cho người lớn

–      Chương trình nghề nghiệp thay thế.

Yêu cầu đầu vào

– Tốt nghiệp THPT

– IELTS 6.0

Học phí: khoảng 13,000 CAD/ năm (tùy theo ngành và chương trình học)

5. Đại học Kwantlen Polytechnic

Ban đầu được thành lập bởi tỉnh British Columbia vào năm 1981, Đại học Bách khoa Kwantlen, có bốn cơ sở nằm trong khu vực Metro Vancouver của British Columbia. Kwantlen cung cấp bằng cử nhân, bằng liên kết, văn bằng, chứng chỉ trong hơn 135 chương trình. Chúng tôi cũng cung cấp hơn 25 dịch vụ để giúp bạn thành công trong học tập. Hơn 17000 sinh viên theo học hàng năm trường Kwantlen ở Surrey, Richmond và Langley. Một cơ sở trường mới, Trung tâm Công nghệ và Thương mại, mở ra tháng 4 năm 2007 và tiếp tục mở rộng tại Campus Surrey trong hai năm tới. Đại học Bách khoa Kwantlen phát triển thành công chương trình cấp bằng và chứng chỉ áp dụng khác để đáp ứng nhu cầu phát triển của thị trường việc làm trong khu vực và toàn cầu. Kwantlen hiện đang cung cấp nhiều chương trình, và có thể nhiều hơn nữa trong tương lai.

Chương trình đào tạo

Các chuyên ngành:

Ứng dụng Công nghệ Kinh doanh

Chăm sóc sức khỏe

Quản trị kinh doanh

Khoa học Máy tính

Thiết kế và Nghệ thuật Ứng dụng

Giáo dục

Kỹ thuật

Điều dưỡng

Nghệ thuật thị giác

Văn bằng, bằng cấp, chứng chỉ

Chuyển tiếp đại học

Chứng chỉ

Bằng cao đẳng, liên kết 1-3 năm

Bằng cử nhân 3-4 năm

Yêu cầu đầu vào

– Tốt nghiệp THPT

– IELTS 6.0

Học phí: khoảng $ 14.480/năm (tùy theo ngành và chương trình học)

>> Danh sách các trường Canada được xét visa ưu tiên không chứng minh tài chính

 Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Hotline 24/7: 0904 683 036 

Bình luận: Điểm danh các trường tại khu vực Vancouver Canada nằm trong diện visa ưu tiên

  • Phạm Thị Thúy: Tôi muốn nhờ trung tâm tư vấn cho con muốn học ngành truyền thông hoắc quản trị sự kiện đã có chứng chỉ ielts 7.0 , hai nghành trên có cơ hội định cư không? kỳ nhấp học tháng 2/2019
    Vào lúc: 20/01/2019, 18:23:26 - Trả lời

    info@megastudy.edu.vn: Chào chị, Megastudy sẽ liên hệ với chị sớm ạ.
    Vào lúc: 21/01/2019, 11:26:10
  • Tuyết Anh: Em đã tốt nghiệp đại học bách khoa ngành hệ thống kỹ thuật,em muốn học thạc sĩ ở vancuver để có thể định cư canada,mong được tư vấn ngành học và trường có học phí tiết kiệm nhất,cám ơn.
    Vào lúc: 05/01/2019, 22:57:20 - Trả lời

    info@megastudy.edu.vn: Chào em, Megastudy sẽ liên hệ tư vấn sớm cho em.
    Vào lúc: 07/01/2019, 09:53:54
  • nguyễn khắc rin: muốn hỏi là năm nay em 22 tuổi.muốn du học mà đã học toiec 1 năm.không biết toiec có hiệu lực không ạ.và nếu thì cần toiec bao nhiêu là đủ cho chương trình cào đẳng và đại học hay như thế nào ạ
    Vào lúc: 28/12/2018, 11:17:23 - Trả lời

    info@megastudy.edu.vn: Hi em, có một số trường vẫn chấp nhận điểm Toeic cho điều kiện đầu vào. Em thi chứng chỉ tương đương với Ielts 5.5 là đủ cho cao đẳng em nhé.
    Vào lúc: 28/12/2018, 14:33:59
  • Lê Phương Hạnh: Em muốn học ngành kinh tế hoặc kinh doanh tại Vancouver vào kỳ nhập học 2/2019, trung tâm tư vấn giúp em
    Vào lúc: 16/07/2018, 23:24:41 - Trả lời

    info@megastudy.edu.vn: Chào em, chị sẽ liên hệ để tư vấn cho em nhé.
    Vào lúc: 17/07/2018, 09:19:15
  • Duong duong: E đã hoàn thành xong chương trình đại học tại VN , em muốn bên công ty tư vấn cho e 1 trường tại TP vancouves để học lên thạc sĩ có mức học phí phải chăng nhất có thế, em cảm ơn
    Vào lúc: 21/06/2018, 22:37:25 - Trả lời

    info@megastudy.edu.vn: Hi em, Megastudy sẽ liên hệ để tư vấn cho em nhé.
    Vào lúc: 22/06/2018, 09:02:18
  • Hoàng Tuấn Anh: Con mình đang học lớp 12 tiếng anh đạt ielts 5.0, cháu muốn học ngành quản trị nhà hàng, khách sạn tại Vancouver vào kỳ nhập học 9/2017, Trung tâm tư vấn giúp mình lựa chọn trường nào phù hợp và có mức học phí thấp. Trân trọng
    Vào lúc: 19/12/2017, 11:13:51 - Trả lời

    info@megastudy.edu.vn: Chào anh, Megastudy sẽ liên hệ trực tiếp để tư vấn cho anh nhé.
    Vào lúc: 19/12/2017, 11:52:25
  • Hoàng Nguyễn Thuỳ linh: Em đã tốt nghiệp đại học và muốn dk tư vấn một trường tại Vancouver để học cao học. E muốn tìm 1 trường có học phí rẻ nhất có thể và ko yêu cầu các chứng chỉ tiếng anh quá cao. Vui lòng tư vấn cho em ạ. Em cảm ơn
    Vào lúc: 17/11/2017, 14:28:04 - Trả lời

    info@megastudy.edu.vn: chào em, Megastudy sẽ liên hệ tư vấn cụ thể cho em nhé.
    Vào lúc: 17/11/2017, 16:24:14
  • Nguyễn Quốc Toản: Con mình sinh 1995 cháu đã tốt nghiệp đại học Mỹ chuyên ngành MBA và đi làm 1 năm đến tháng 2/2018 cháu kết thúc ở Mỹ . Cháu muốn chuyển tiếp học cao học tại trường Vancouves Íland , anh chi hãy tư vấn cho chúng tôi về học phí , thủ tục giấy tờ nhâp học sao cho kịp thời gian gần nhất . Các giấy tờ cần những gì mà cháu phải cung cấp cùng mức phí cty thu - tôi mong sớm nhận được hồi đáp của cty . Tôi hiện đang ở Mỹ cùng cháu 1/10 tôi bay về Hà Nội .
    Vào lúc: 06/09/2017, 23:11:54 - Trả lời

    havtt@megastudy.edu.vn: Chào anh, em sẽ chủ động liên hệ với anh qua email và sđt để tư vấn rõ cho anh nhé.
    Vào lúc: 07/09/2017, 09:24:23
  • Nguyen phương nhi: Tôi muốn TT tư vấn trường nào ở vancouver ở gần khu TT nhát .
    Vào lúc: 17/08/2017, 00:17:39 - Trả lời

    havtt@megastudy.edu.vn: Hi em, chị sẽ liên hệ trực tiếp với em nhé!
    Vào lúc: 18/08/2017, 09:15:59
  • Lê Thị Lan Anh: Em muốn công ty tư vấn cho em được học chương trình sau đại học ngành quản lý giáo dục (ngành giáo dục) tại trường Đại học Vancouver Island hoặc trường ĐH nào đó nằm trong tỉnh bang BC, không chứng minh tài chính. Em đã tốt nghiệp ĐH ngaoij ngữ, ngành sư phạm TA loại khá, IEL 6,5. Em cám ơn.
    Vào lúc: 13/05/2017, 22:29:33 - Trả lời

    havtt@megastudy.edu.vn: Hi em, chị sẽ liên hệ trực tiếp với em nhé!
    Vào lúc: 18/08/2017, 09:15:43
  • tuyetxuan: Cho em hỏi em đang học đại học năm hai ngành ngôn ngữ anh và em có ý định đi du học canada ngành quản trịdu lịch khách sạn ở vancouver island, nếu vậy cần có điều kiện gìkhông ạ và em muốn xin học bổng thì nhưthếnào ạ ,em cám ơn.
    Vào lúc: 22/04/2017, 23:37:21 - Trả lời

    havtt@megastudy.edu.vn: Hi em, Để đáp ứng yêu cầu của chương trình CES, em cần có ielts là 5.0 ko band nào dưới 4.5 em nhé, và để có cơ hội đạt học bổng của VIU em cần có điểm học tập tại cấp học gần nhất >8.0 và điểm ielts >6.0
    Vào lúc: 24/04/2017, 13:52:43
  • vu thuy duong: nam nay e hoc lop 11 muon nam sau lop 12 di du hoc va cho e hoi la Đại học Vancouver Island co tuyen lop hs hoc lop 12 ko hay chi tuyen tu lop 10 va neu co thi muc phi 1 nawm hoc la bao nhieu a?
    Vào lúc: 21/11/2016, 00:23:37 - Trả lời

    havtt@megastudy.edu.vn: Hi em, Trường Vancouver Island tuyển sinh bắt đầu từ lớp 12 em nhé, học phí 1 năm khoảng từ 18000CAD em ạ
    Vào lúc: 22/11/2016, 09:14:27

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-trong-l_visa-du-hoc-uc
    Nguyễn Trọng L_visa du học Úc
  • duong-ngoc-han_du-lich-uc
    Dương Ngọc Han_du lịch Úc
  • h-t-kim-hoang_du-lich-vuong-quoc-anh
    H.T. Kim Hoàng_du lịch vương quốc Anh
  • nguyen-thuy-t_du-hoc-uc
    Nguyễn Thủy T_du học Úc