1. Vài nét về thành phố Cologne
Cologne là là thành phố lớn thứ tư của Đức theo dân số và diện tích. Thành phố có lịch sử 2.000 năm, có nhiều di sản kiến trúc và văn hóa, nơi diễn ra nhiều sự kiện quốc tế quan trọng.
Cologne là một trung tâm văn hóa với nhiều hội chợ về nghệ thuật, phòng triển lãm tranh, viện bảo tàng quan trọng ở Đức. Âm nhạc và nghệ thuật nơi đây đã làm cho cuộc sống thêm phần sống động, đặc sắc và thú vị hơn rất nhiều.
Được xem là một trong những thành phố cổ kính nhất của châu Âu, Cologne giống như cuốn sách ba chiều về lịch sử và kiến trúc, mà nổi bật nhất là các kiến trúc nhà thờ được xây dựng từ thời trung cổ. Biểu tượng nổi bật hơn hẳn của Cologne là Nhà thờ Chánh tòa Cologne kiểu Gothic, nhà thờ Gothic lớn nhất thế giới, còn được gọi là nhà thờ lớn St. Peter. Đây là công trình kiến trúc nghệ thuật tiêu biểu trung thế kỷ của châu Âu.
Cologne có hàng trăm bảo tàng phân bố khắp nơi trong thành phố. Điển hình là Viện bảo tàng Ludwig (Nghệ thuật Đương đại và Hiện đại, lưu giữ các bộ sưu tập hàng đầu của nghệ thuật hội họa trung cổ, Chủ nghĩa Lãng mạn của Đức, Chủ nghĩa Hiện thực Pháp và Trường phái Ấn tượng với vô số kiệt tác vĩ đại của các nghệ sĩ lớn), Viện Bảo tàng Wallraf-Richartz (nghệ thuật từ Trung cổ đến thế kỷ 19) cũng như là Viện Bảo tàng La Mã-German (nghệ thuật, nữ trang và vật dùng hằng ngày từ thời đại La Mã và triều đại Merowing của người Frank). Điểm thú vị tại đây chính là Viện bảo tàng Imhoff-Schokoladenmuseum dành cho những ai yêu thích hương vị của cacao và chocolate, tại đây có một đài phun chocolate bắt mắt và khu nhà với diện tích 10m2 trồng cacao.
Cologne có một khu phố cổ nổi tiếng là phố Brauhaus nằm kế bên nhà thờ Romanesque St Ursula, cách ga trung tâm 5 phút đi bộ. Khu phố cổ này không chỉ là điểm du lịch hấp dẫn mà còn là nơi có quán bia lừng danh tồn tại từ thế kỷ XVI. Đây là nơi cung cấp bữa ăn cuối cùng cho những tử tù ở nhà giam kề bên trước giờ hành hình. Trong bữa ăn cuối cùng này họ được uống bia Kolsch theo ý thích. Cũng chính vì thế mà bia Kolsch và các quán bia ở đây càng trở nên nổi tiếng. Đặc biệt nội thất của các quán ăn của Brauhauser vẫn được giữ nguyên như hồi thế kỷ thứ 16. Từ bàn ăn, thảm trải cho tới cửa sổ đều có màu vàng nhạt giống như màu của bia. Đặc biệt hơn là ở đây vẫn bán các loại bia Kolsch được sản xuất từ năm 1487 nhắm với đậu phộng, lườn lợn muối và khoai tây.
2. Trường Kinh tế Cologne
Cologne Business School (CBS) là một trường kinh tế tư thục được thành lập năm 1993 tại thành phố Cologne, Đức. Hiện tại, CBS được đánh giá và xếp hạng là trường đại học khoa học ứng dụng tư thục tốt nhất ở Đức theo bảng xếp hạng của CHE. Bảng xếp hạng trường đại học CHE là một trong những bảng xếp hạng lớn nhất ở Đức và tạo thành một nguồn thông tin uy tín cho sinh viên. Trung tâm Phát triển Giáo dục Đại học (CHE) đánh giá các trường đại học, có tính đến các yếu tố khác nhau như chương trình giảng dạy, tính khả thi về học thuật, sự hỗ trợ của giáo sư và định hướng quốc tế của trường đại học.
CBS được chính thức công nhận bởi Bộ Khoa học Bắc Rhine-Westphalia. Vì lý do này, bằng cấp và các kỳ thi đã hoàn thành tại CBS được công nhận trên toàn thế giới và phù hợp với hệ thống ECTS, tương đương với kết quả học tập của các trường đại học tại các bang khác. Điều này có nghĩa là sau khi hoàn thành chương trình học đầu tiên, bạn cũng có cơ hội nộp đơn xin học sau đại học tại một trường đại học khác, nơi bạn sẽ được ghi nhận thành tích đã đạt được.
Trường kinh doanh Cologne cũng được Hội đồng Khoa học và Nhân văn, cơ quan cố vấn chính sách khoa học quan trọng nhất tại Đức công nhận. FIBAA - Chương trình Công nhận
Năm 2016 là lần thứ hai, Trường đại học kinh tế Cologne (CBS) đứng đầu trong bảng xếp hạng đại học toàn quốc của Wirtschaftswoche. CBS đã được chọn là trường đại học tư thục khoa học ứng dụng tốt nhất ở Đức.
Sinh viên tốt nghiệp CBS về quản trị kinh doanh là một trong số những ứng cử viên được đánh giá cao nhất và hoạt động tốt nhất.Những sinh viên tốt nghiệp dường như để lại một ấn tượng tương đối tích cực đối với các công ty tuyển dụng.
CBS luôn nỗ lực liên tục để thúc đẩy các tiêu chuẩn chất lượng của mình và trong khi tiếp tục phát triển việc giảng dạy tại CBS. CBS luôn hướng đến các mục tiêu đào tạo tối ưu cho sinh viên của mình trong thị trường lao động
Sinh viên của trường đến từ 75 quốc gia khác nhau vì vậy tiếng Anh được sử dụng phổ biến ở trường. Nhiều chương trình học của trường được tổ chức bằng tiếng Anh, bất cứ ai cũng có thể học tốt ở trường ngay cả khi Đức không phải là tiếng mẹ đẻ của họ. Ngoài ra, trường còn chú ý đến định hướng quốc tế của đội ngũ giảng viên để cơ hội làm việc tại đất nước mong muốn của sinh viên được rộng mở.
CBS cũng cung cấp các khóa học để cải thiện các kỹ năng mềm để sinh viên có thể thích nghi với môi trường đa văn hóa và phát triển năng lực bản thân toàn diện. Sinh viên học tại trường sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống và văn hóa khác nhau với nhiều chương trình học kết hợp một học kỳ ở nước ngoài. Đây là cách để sinh viên có được cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và nền kinh tế trên toàn cầu.
3. Tại sao nên chọn CBS?
- Đội ngũ giảng viên có trình độ quốc tế
- Cơ hội học tập tại các trường đại học đối tác nổi tiếng của CBS ở nước ngoài.
- Giảng viên và bộ phận Dịch vụ Nghề nghiệp duy trì liên hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp quốc gia nổi tiếng từ tất cả các lĩnh vực. Do đó sinh viên có thể tiến hành nghiên cứu tình huống từ các công ty trong các hội thảo và hỗ trợ họ trong việc tìm kiếm các giải pháp. Hơn nữa, các công ty nổi tiếng hiện này sẽ mang lại cơ hội nghề nghiệp phạm vi các sự kiện của sinh viên hoặc "nghiên cứu ngoại khóa" cho sinh viên.
- CBS tập trung đào tạo phát triển năng lực bản thân cho sinh viên cả về chuyên môn và kỹ năng. Sự xuất hiện tự tin và kiến thức chuyên môn của sinh viên rất quan trọng cho sự thành công của họ. Đó là lý do tại sao CBS có các chương trình phát triển kỹ năng được thiết kế linh hoạt, ví dụ như với các khóa học về thuật hùng biện và kỹ năng trình bày
- Cơ sở vật chất hiện đại: Các điểm truy cập mạng không dây được cung cấp trong khuôn viên trường. Sinh viên cũng được hỗ trợ CNTT toàn diện, bao gồm thông báo SMS định kỳ nếu thay đổi khóa học hoặc phòng học.
- Sinh viên luôn được hỗ trợ và tư vấn từ các phòng như Phòng Tuyển sinh, Văn phòng Sinh viên, Văn phòng Quốc tế, Phòng thi, Dịch vụ Nghề nghiệp, Thư viện và Các cơ sở dịch vụ Hỗ trợ CNTT.
- Các bằng cấp của trường đều có uy tín cao trong thực tế. Điều này cũng được chứng minh bằng tỷ lệ vị trí tuyển dụng trên trung bình trong các công việc thú vị cho sinh viên tốt nghiệp CBS.
4. Chương trình đào đạo và học phí
- Chương trình cử nhân:
Kinh tế quốc tế: Quản lý tài chính Lãnh đạo và Quản lý nguồn nhân lực Thương mại quốc tế Tư vấn quản lý Quản lý maketing
|
Quản lý liên văn hóa: Kinh doanh tại Đông Á Luật pháp và Chính trị của EU Kinh doanh ở Mỹ Latinh Thể chế chính trị Phát triển kinh tế ở Đông Á Kinh doanh tại Trung Đông / Bắc Phi |
Tâm lý học kinh doanh: Tâm lý xã hội Phát triển và tâm lý giáo dục Phương tiện truyền thông Tâm lý tiêu dùng Nghiên cứu thị trường |
Quản lý tổng hợp: Quản lý tài chính Quản lý quốc tế Quản lý tiếp thị Quản lý chuỗi cung ứng Quản lý nguồn nhân lực |
Quản lý Du lịch Quốc tế: Tiếp thị du lịch Hoạt động kinh doanh khách sạn Quản lý Sự kiện và hội nghị Quản lý và Tiếp thị điểm đến Quản lý hàng không Các hoạt động du lịch |
Quản lý Truyền thông kỹ thuật số: Tiếp thị kỹ thuật số bao gồm tiếp thị truyền thông xã hội Truyền thông doanh nghiệp Sản xuất Truyền thông và Khái niệm Nghiên cứu chiến lược trực tuyến
|
Chương trình thạc sỹ
Kinh doanh quốc tế: Quản trị quan hệ khách hàng Tiếp thị Dịch vụ Thiết kế và phát triển các tổ chức đoàn thể Phát triển quản lỹ nguồn nhân lực và Lãnh đạo tương lai Quản lý Tài chính Toàn cầu |
Quản lý chiến lược & cố vấn: Nguyên tắc tư vấn cơ bản Chiến lược cạnh tranh quốc tế Chiến lược và Đổi mới Doanh nghiệp Sáp nhập, Mua lại và Tái cơ cấu Thiết kế và Phát triển Tổ chức
|
Quản lý tài chính Tài chính toàn cầu Đầu tư quốc tế Tài chính thực nghiệm Quản lý rủi ro Sáp nhập, Mua lại và Tái cơ cấu |
Quản lý maketing Chiến lược tiếp thị Xây dựng thương hiệu Bán hàng Đổi mới thị trường
|
Quản trị nhân lực & Lãnh đạo Quản lý nguồn nhân lực toàn cầu và liên ngành Quản lý Các bên liên quan và Quan hệ Lao động Quốc tế Chiến lược Quản lý Nhân sự Phát triển Công ty và Thiết kế Tổ chức Quyền lực và bất bình đẳng trong các thể chế tổ chức |
Doanh nhân Quản lý khởi động & Mô hình hóa nghiệp vụ Kinh tế mạng số Tài chính & Tăng trưởng Doanh nhân xã hội trong bối cảnh quốc tế
|
Quản lý liên ngành: Truyền thông liên ngành Hành vi Tổ chức Quốc tế Quản lý nguồn nhân lực liên ngành Marketing liên ngành Các khía cạnh đạo đức liên ngành trong kinh doanh |
Quản lý Du lịch Quốc tế: Quản lý điểm đến Du lịch bền vững Phát triển du lịch Xu hướng du lịch và các vấn đề Quản lý sự kiện và Khách sạn
|
Tiếp thị kỹ thuật số: Phát triển chiến lược kỹ thuật số Tạo nội dung kỹ thuật số Tiếp thị kỹ thuật số nâng cao Quản lý Truyền thông Trực tuyến và Xã hội Giám sát truyền thông xã hội Lập kế hoạch Truyền thông |
Tâm lý kinh doanh Tâm lý quảng cáo Nghiên cứu thị trường Quản lý dựa trên bằng chứng Nghiên cứu tâm lý kinh tế
|
Quản lý tổng hợp Quản lý tài chính Tư vấn quản lý Quản lý maketing |
|
Chi phí:
- Học phí: 5970€/Kỳ
- Phí đăng ký: 450€
>>>Kinh nghiệm phỏng vấn du học Đức
>>>Quy trình thủ tục xin Visa du học Đức 2017
Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.
CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY
Văn Phòng Hà Nội
Tầng 9, tòa nhà Phan Anh, 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04.39727100
Email: info@megastudy.edu.vn
Hotline: 0932 36 79 48