Du học Hàn Quốc

Du học Hàn Quốc tại Đại học Woosong - trường Kinh doanh quốc tế SolBridge

  • Thứ Năm, 28 Tháng 05 2020 16:25
  • Lượt xem: 7.947

Ngôi trường đầu tiên tại Hàn Quốc đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh theo chương trình của Mỹ và đang dần trở thành một trong những trường đào tạo kinh doanh uy tín nhất tại Hàn Quốc nói riêng và khu vực Châu Á nói chung.

 >> Giới thiệu chung về du học Hàn Quốc

>> Visa thẳng du học Hàn Quốc không cần phỏng vấn sứ quán

I.     TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG

Trường Kinh doanh quốc tế Solbridge có tên tiếng Anh là Solbridge International School of Business được thành lập năm 2007 là một trường tư thục trực thuộc trường Đại học Woosong, Hàn Quốc. Tự hào thành viên của Hiệp hội phát triển giảng dạy kinh doanh bậc đại học tại Mỹ (AACSB), SolBridge cũng là một trường kinh doanh tiên phong trong khu vực châu Á liên kết thành công với đại học Carlifornia, Berkely (Đại học công lập tốt nhất nước Mỹ - US News và World Report) trong chương trình trải nghiệm du học dành riêng cho sinh viên SolBridge.

Vị trí địa lí:

Trường tọa lạc tại thành phố Daejeon xinh đẹp – nơi được mệnh danh là “thung lũng Silicon” và là một trong năm thành phố lớn của Hàn Quốc, ngã tư của các tuyến đường giao thông chính và nằm cách thủ đô Seoul 50 phút đi bằng tàu cao tốc. Có thể bạn chưa biết, thành phố trẻ Daejeon là địa bàn đóng quân của hơn 200 viện nghiên cứu lớn như Samsung, LG, các trường đại học Daejeon, Viện nghiên cứu khoa học công nghệ KAIST, Đại học Hannam,… 

Cơ sở vật chất của trường:

Nằm tại một thành phố trẻ năng động cũng như là một trường kinh doanh hàng đầu tại Hàn Quốc, SolBrigde có điều kiện được đầu về cơ sở vật chất một cách tối tân nhất. Trường có khuôn viên đẹp, thơ mộng và lãng mạn như chính nét đặc trưng thường thấy ở xứ sở kim chi. Ngoài các khu phòng học, giảng đường,…Solbridge còn có nhiều khu chức năng riêng phục vụ toàn diện sinh hoạt của sinh viên như phòng thư viện với hơn 7,300 đầu sách/tài liệu, trang bị sẵn máy photo, máy in, bàn ghế,…; phòng tập gym với đầy đủ máy móc, sân thể thao và bể bơi trong nhà; khu vực café/nhà hàng trong hầu hết các khu học xá,….

Nơi ở dành cho sinh viên

Sobridge đầu tư xây dựng hệ thống kí túc xá với 7 khu nhà dành cho toàn bộ sinh viên với không gian thoáng mát, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi (máy giặt, điều hòa, tủ lạnh, wifi, điện thoại… Đặc biệt, một số khu nhà như Solgeo Residence hay HRD Residence còn có thêm thư viện, phòng bếp, phòng học… cho sinh viên.

Thành tích tiêu biểu

  • Trường kinh doanh quốc tế SolBridge là trường Đại học trẻ nhất được cấp chứng nhận chất lượng từ Tổ chức AACSB danh giá (Association to Advance Collegiate Schools of Business – Hiệp hội phát triển giảng dạy kinh doanh bậc đại học).
  • SolBridge cũng là trường kinh doanh tiên phong trong khu vực châu Á liên kết thành công với đại học Carlifornia, Berkely (Đại học công lập tốt nhất nước Mỹ – US News và World Report) trong chương trình trải nghiệm du học dành riêng cho sinh viên SolBridge.
  • Solbridge là cơ sở đào tạo nằm trong top 5% được cấp chứng nhận quốc tế AACSB trong tổng số hơn 16.000 trường kinh doanh trên tòan thế giới.

Các kỳ nhập học

  • Học kỳ mùa thu (Tháng 9)
  • Học kỳ mùa xuân (Tháng 3)

Website chính thức của trườnghttp://www.solbridge.ac.kr/

II.    NHỮNG LÝ DO NÊN DU HỌC HÀN QUỐC TẠI SOLBRIDGE

 Các chương trình được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh

Trường Kinh Doanh Quốc tế Solbridge cung cấp 3 chuyên ngành chính bao gồm: Tài chính, Marketing và Kinh doanh quốc tế với hệ cử nhân 3,5 năm và hệ thạc sỹ 1,5 năm. Tất cả các chương trình này được được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh. Trường còn liên kết hợp tác với chương trình cử nhân 2+2 (viện Công nghệ Georgia – Mỹ), chương trình thạc sĩ 1+1 (đại học Valparaiso – Mỹ, đại học Meiji – Nhật Bản, đại học AUP & ESC Rennes – Pháp)..và rất nhiều chương trình chuyển tiếp hấp dẫn. Nếu sinh viên không muốn học lên các chương trình chuyển tiếp thì có thể tham gia các chương trình trao đổi ngắn hạn tại các trường đối tác trên khắp các châu lục

Giảng viên là các giáo sư quốc tế đến từ các trường Đại học danh tiếng trên thế giới

SolBridge có đội ngũ giáo sư và giảng viên tốt nghiệp và đến từ những trường đại học danh giá nhất thế giới như Harvard, Cornell, California – Berkeley, học viện công nghệ Massachusetts…Đặc biệt, chương trình Mentoring Program của trường tạo điều kiện cho sinh viên được giao lưu và học hỏi những kinh nghiệm thực tế từ các giảng viên.

75% sinh viên đến từ các nước trên thế giới

Trường Kinh doanh Quốc tế SolBridge là một trong những ngôi trường duy nhất tại Hàn Quốc giới hạn số lượng sinh viên bản xứ để tạo môi trường học tập đa quốc gia. Trường hiện có rất nhiều sinh viên đến từ các quốc gia như: Trung Quốc, Nhật Bản, các nước nói tiếng Nga, sinh viên đến từ Đông Nam Á, châu Âu, châu Phi…Điều này tạo nên cộng đồng sinh viên quốc tế đa dạng về văn hóa nhưng luôn có tinh thần hòa nhập.

Cơ hội học thêm ba ngoại ngữ: Nhật, Trung, Hàn

Sinh viên quốc tế du học Hàn Quốc tại trường Kinh doanh Quốc tế SolBridge sẽ được yêu cầu học thêm tiếng Hàn để hỗ trợ tốt hơn trong quá trình học và làm việc tại Hàn Quốc. Sau khi đạt được trình độ tiếng Hàn, sinh viên có thể lựa chọn thêm các ngoại ngữ khác là tiếng Nhật hoặc tiếng Trung.

Môi trường học tập an toàn, thân thiện

Môi trường học tập tại SolBridge tạo điều kiện cho sinh viên được thỏa sức nghiên cứu, sáng tạo. Ngoài ra, trường còn có rất nhiều hoạt động để rèn luyện kỹ năng mềm cho sinh viên. Tại SolBridge cả sinh viên, cử nhân và thạc sĩ đều được tạo điều kiện tham gia hoặc tổ chức các sự kiện giao lưu văn hóa, học thuật đa quốc gia.

Cơ hội thực tập và làm việc tại những công ty hàng đầu trên thế giới

Trường Kinh doanh Quốc tế SolBridge có mối quan hệ với hầu hết các tập đoàn hàng đầu tại Hàn Quốc, điển hình là LG hay Samsung. Ngoài ra, có rất nhiều các công ty lớn như CJ, S-Oil, Posco; các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng là đối tác chiến lược của trường, tạo ra rất nhiều cơ hội thực tập, việc làm, cũng như trải nghiệm thực tế cho sinh viên.

Trường còn xây dựng một mạng lưới CEO từ các tập đoàn, công ty hàng đầu Hàn Quốc để làm tư vấn – định hướng nghề nghiệp cho sinh viên. Hàng kỳ, các CEO này sẽ gặp mặt sinh viên để chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh, các bài học thành công/thất bại, thăm nhà máy/công ty, hay giới thiệu cơ hội thực tập cho các bạn.

Cơ hội học tiếp vào hơn 200 trường đại học đối tác ở Mỹ, Châu Âu

Trường Kinh doanh Quốc tế SolBridge có chương trình hợp tác với các trường lớn tại châu Âu và Mỹ.

– Tại châu Âu: Trường HSBA của Đức, Hanze University của Hà Lan, Rennes school of Bussiness của Pháp hoặc Trường ĐH Bern của Thụy Sĩ; Trường ESIC của Tây Ban Nha.

– Tại Mỹ có chương trình liên kết 2+2 với Viện công nghệ Georgio, Đại học SUNY, BENTLEY, Đại học Úc Berkley, Đại học Huston và đại học Marshall.

>>> Đặc biệt, đại học SolBridge còn có chương trình liên kết giảng dạy tại Việt Nam với đối tác là Trường Đại học Ngoại Thương. 

>>>  Học ngoại ngữ và khám phá văn hóa cùng trại hè ngắn hạn tại Đại học SolBridge, Hàn Quốc

Cơ hội việc làm cao sau khi tốt nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp có thể thực hiện được các nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu, xây dựng chiến lược marketing trên thị trường Hàn Quốc và Việt Nam, hoạch định các chiến lược kinh doanh xuất nhập khẩu, phân tích Marketing quốc tế, thiết lập phương án kinh doanh, theo dõi và quản lý các dự án có vốn đầu tư nước ngoài ở thị trường trong nước cũng như các dự án đầu tư ra nước ngoài của các công ty Việt Nam.

Trường Kinh doanh Quốc tế SolBridge đặt trọng tâm vào vị trí nghề nghiệp trên mô hình. Học sinh chuẩn bị bước vào thế giới công việc ngay sau khi bước đầu tiên thành SolBridge.

Sinh viên tốt nghiệp từ SolBridge nằm trong danh sách ưu tiên của nhà tuyển dụng vì

  • Khả năng ngôn ngữ ba ngôn ngữ của họ

Ví dụ, một người Việt Nam tốt nghiệp có thể nói tiếng Anh, Hàn Quốc và Việt Nam.

  • Khả năng làm việc theo nhóm và dẫn dắt nhóm
  • Kỹ năng phân tích và giao tiếp của họ
  • sự sáng tạo và sáng kiến của họ
  • Sự hiểu biết văn hóa và sự thông cảm của họ

Các dịch vụ nghề nghiệp của SolBridge đảm bảo cho sinh viên nhận ra tiềm năng của họ và nắm bắt đúng công việc cơ hội, bất kể là ở Hàn Quốc hay ở nước ngoài.

III.   CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI SOLBRIDGE

Các chuyên ngành đào tạo

1.     Entreprenuership

2.     Kinh doanh quốc tế

3.     Quản trị Marketing

4.     Quản trị chiến lược

5.     Quản lý công nghệ thông tin

6.     Quản trị Du lịch - Khách sạn

7.     Ẩm thực

8.     Truyền thông

>>> Đặc biệt, Chương trình đào tạo chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế tại SolBridge được trang bị kiến thức chuyên sâu về kinh  doanh, luật quốc tế và môi trường kinh doanh quốc tế, quản trị nguồn nhân lực quốc tế, hoạt động hậu cần kinh doanh quốc tế và xuất- nhập khẩu, nghiên cứu thị trường, xây dựng chương trình truyền thông và hệ thống phân phối quốc tế, kỹ năng giao tiếp và đàm phán quốc tế, cùng nghiệp vụ về thanh toán quốc tế, bảo hiểm ngoại thương, cách thức xâm nhập thị trường nước ngoài,...

Điều kiện nhập học tại SolBridge

Hệ cử nhân (Học 4 năm trong đó 3,5 năn học fast track)

  1. Tốt nghiệp PTTH học lực khá trở lên (7.0/10)
  2. IELTS ≥5.5 hoặc TOEFL iBT ≥ 79 (Hoặc tham gia khóa học tiếng Anh của trường)
  3. Có sổ tiết kiệm tương đương 20.000 USD gửi trước thời gian xin visa du học 3 tháng

Hệ thạc sĩ (học 2 năm, trong đó 1,5 năm học fast track)

  • Tốt nghiệp Đại học học lực khá trở lên (7.0/10)

  • IELTS ≥ 6.5 hoặc TOEFL iBT ≥ 88

Hoặc tham gia khóa học tiếng Anh của trường

Ngoài ra còn một số hồ sơ đi kèm như thư giới thiệu, resume, hồ sơ chứng minh tài chính và bài luận xin học bổng.

>>>  Học bổng Hàn Quốc lên đến 100% từ ĐH Woosong - trường Kinh doanh quốc tế SolBridge

*Nếu sinh viên không đủ trình độ tiếng Anh sẽ được xem xét theo từng trường hợp
Chi phí và cơ hội:
- Học phí cử nhân: $10,074 ~ $11,558 / năm
- Học phí thạc sĩ: $11,380 ~ $16,632 / năm
- Phí ký túc xá và sinh hoạt cá nhân:7,000~8,000 USD/ năm
- Học bổng: 30-100% học phí
- Mức lương làm thêm tại trường: ~450USD/tháng (đủ chi trả sinh hoạt cá nhân)

Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Hotline: 0904 683 036

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • duong-ngoc-han_du-lich-uc
    Dương Ngọc Han_du lịch Úc
  • h-t-kim-hoang_du-lich-vuong-quoc-anh
    H.T. Kim Hoàng_du lịch vương quốc Anh
  • nguyen-thuy-t_du-hoc-uc
    Nguyễn Thủy T_du học Úc
  • nguyen-linh-nhi_du-hoc-uc
    Nguyễn Linh Nhi_du học Úc