Du học Mỹ

Du hoc Mỹ chi phí hợp lý tại Mercy College

  • Thứ Ba, 20 Tháng 06 2023 09:31
  • Lượt xem: 514

Mỹ luôn là một điểm đến mơ ước của nhiều du học sinh. Tuy nhiên, chi phí đắt đỏ, nhất là chi phí sinh hoạt ở những thành phố lớn lại là một rào cản đối với các bạn sinh viên quốc tế đến với xứ sở cờ hoa. Trong bối cảnh đó, Mercy College - ngôi trường nằm ngay tại thành phố New York với học phí “mềm” được nhiều du học sinh Mỹ xem như điểm đến mơ ước của mình!

I. GIỚI THIỆU VỀ MERCY COLLEGE 

1. Thông tin chung

Mercy College là một trường Cao đẳng tư thục tọa lạc tại New York (Mỹ) và được thành lập vào năm 1950. Chất lượng giáo dục và uy tín của nhà trường được khẳng định khi trường được Ủy ban Giáo dục Đại học của Hiệp hội Trung Hoa công nhận. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng đào tạo và uy tín, Mercy College còn không ngừng mở rộng các cơ sở, chi nhánh mới ra các khu vực ở Quận Westchester và Thành phố New York. Việc mở rộng này sẽ giúp nhà trường tiếp cận được nhiều sinh viên hơn và nhiều đối tượng sinh viên có thể được hỗ trợ và tiếp tục con đường học tập với một mức phí hợp lý.

Mercy College - Best Location for International Students with the Most  Affordable Tuition Rates in New York City

Mercy College tại New York (Mỹ)

Hiện tại, Mercy College có năm trường: Kinh doanh, Giáo dục, Sức khỏe & Khoa học Tự nhiên, Nghệ thuật Tự do và Khoa học Xã hội & Hành vi với 11.295 sinh viên theo học. Cộng đồng sinh viên của Mercy đến từ 43 tiểu bang và 54 quốc gia.

Website chính thức của trường tại đây.

2. Cơ sở vật chất

Tại New York, Mercy College có nhiều cơ sở khác nhau với cơ sở chính ở Dobbs Ferry, New York và các cơ sở khác ở Manhattan, Bronx và Yorktown Heights. Khuôn viên chính của trường ở Dobbs Ferry rộng 66 mẫu Anh, nằm dọc theo sông Hudson, một vùng ngoại ô của Quận Westchester. 

Check out our Dobbs Ferry campus from the skies! - YouTube

Khuôn viên cơ sở chính tại Dobbs Ferry của Mercy College

Tại khuôn viên chính, ngoài các khu nhà học thuật và hành chính, nhà trường còn xây dựng khu nhà ở cho sinh viên và các khu nhà thể thao. Khu ký túc xá hiện đại của Mercy có sức chứa 350 giường, bao gồm một cơ sở trung tâm thể dục rộng 5.000 foot vuông và khu sinh viên chung với các cửa hàng. Ngoài ra, nhờ vị trí thuận lợi, sinh viên của Mercy College còn có thể dễ dàng tiếp cận các ga tàu, nhà hàng, hoạt động vui chơi giải trí khác tại trung tâm thành phố New York.

II. LÝ DO SINH VIÊN NÊN CHỌN MERCY COLLEGE

1. Ngôi trường được xếp hạng cao

Theo một số thống kê từ các chuyên trang nổi tiếng, Mercy College xếp hạng cao trong các bảng xếp hạng về chất lượng giáo dục:

  • #124 các trường đại học tốt nhất khu vực phía Bắc Mỹ theo U.S. News & World Report năm 2022.
  • Mercy College đứng ở vị trí #6 trong danh sách các trường đa dạng nhất khu vực phía Bắc.
  • Mercy College nằm trong Bảng xếp hạng danh sách các trường có đầu ra cho sinh viên tốt nhất theo Washington Monthly.
  • Trường đại học có chi phí tốt nhất tại trung tâm thành phố New York khu vực Manhattan.

2. Giảng viên chất lượng

Đội ngũ giảng viên tại Mercy College bao gồm 210 giáo sư toàn thời gian với phần lớn trong đó có bằng cấp cao nhất trong lĩnh vực tương ứng của họ. Một số giảng viên của Mercy là Học giả Fulbright, các chuyên gia giáo dục đã viết các cuốn sách được xuất bản.

Học tập với các chuyên gia hàng đầu tại Mercy College, sinh viên không chỉ được tiếp cận các kiến thức chuyên sâu về ngành học của mình, mà còn có cơ hội được lắng nghe các chia sẻ về kinh nghiệm thực tế trong quá trình học và làm việc.

3. Cuộc sống sinh viên thú vị

Với vị trí thuận lợi, Mercy College mang lại cho sinh viên cơ hội khám phá cuộc sống năng động và nhộn nhịp tại New York. Sinh viên của trường có thể khám phá tất cả các khu mua sắm và nhà hàng, chỉ cách khuôn viên viên vài bước chân, hoặc đạp xe, chạy bộ hoặc đi dọc theo đường mòn quanh khuôn viên trường. 

Nếu bạn yêu thích các hoạt động, tổ chức, câu lạc bộ sinh viên, Mercy College cũng có thể đáp ứng khi có rất nhiều hoạt động diễn ra trong trường với đa dạng các chủ đề như: Thể thao, dịch vụ cộng đồng, Tình nguyện, Hoạt động lãnh đạo,...

Mercy College - Tuition and Acceptance Rate

Sinh viên Mercy College

4. Hỗ trợ sinh viên

Tại Mercy College, đội ngũ nhân viên hỗ trợ luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ sinh viên về các vấn đề cá nhân hoặc các vấn đề liên quan đến học tập. Trong khuôn viên trường có:

  • Văn phòng Y tế - Nơi có các nhân viên y tế sẵn sàng hỗ trợ các vấn đề liên quan đến sức khỏe thể chất của sinh viên.
  • Trung tâm tư vấn - Tư vấn và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến tâm lý và sức khỏe tinh thần.
  • Dịch vụ gia sư - Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến học tập.
  • Trung tâm hỗ trợ phát triển nghề nghiệp - Nơi sinh viên được tư vấn và nhận các lời khuyên liên quan đến việc lựa chọn nghề nghiệp, kết nối với nhà tuyển dụng, tìm kiếm cơ hội thực tập,...
  • ...

III. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Mercy College cung cấp hơn 90 chương trình cấp bằng, chứng chỉ đại học và sau đại học. Các lĩnh vực đào tạo tại trường bao gồm: Truyền thông, Kinh doanh, Tâm lý, Công tác xã hội, Chăm sóc sức khỏe, Luật, An ninh, Quản lý, Điều dưỡng, Công nghệ,...

Tra cứu chi tiết các khóa học của Mercy College tại đây.

IV. CHI PHÍ VÀ HỌC BỔNG 

1. Học phí

Chi phí cho từng chương trình học tại Mercy College như sau:

  • Chương trình Cử nhân Pathway: $20,518 - $25,518
  • Chương trình Thạc Sỹ Pathway: $12,814 - $18,414
  • Chương trình Cử nhân: $21,236
  • Chương trình Thạc Sĩ: $30,044 - $37,044 (tốt nghiệp trong vòng 1 năm)
  • Ký túc xá: $10,600 - $12,200
  • Thẻ ăn uống: $4,100

Lưu ý: Các mức phí đưa ra chỉ là tham khảo và có thể thay đổi theo thời gian. 

2. Học bổng

Mercy College cung cấp các suất học bổng cho những sinh viên đáp ứng đủ các yêu cầu mà trường đưa ra. Một vài chương trình học bổng nổi bật tại Mercy là:

  • Học bổng cho bậc cử nhân: $1,500 - $4,000
  • Học bổng cho chương trình thạc sỹ kinh doanh: $3,000 - $6,000

V. YÊU CẦU ĐẦU VÀO

Để trở thành một sinh viên tại Mercy College, các sinh viên quốc tế cần đáp ứng những yêu cầu sau:

  • IELTS từ 6.0 hoặc có các chứng chỉ khác với điểm số tương đương (Chi tiết tại đây).
  • Đánh giá chứng chỉ học thuật nước ngoài (chứng minh bản thân có trình độ học thuật tương ứng với yêu cầu đầu vào của trường). Tùy chương trình học mà Mercy College lại yêu cầu sinh viên có trình độ học thuật khác nhau.

Trên đây là những thông tin cơ bản về Mercy College - ngôi trường với chi phí học tập hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi trường chất lượng với chi phí “mềm” tại New York, Mỹ thì Mercy College là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Xem thêm về du học Mỹ tại đây:

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-trong-t-n_visa-du-hoc-uc
    Nguyễn Trọng T.N_visa du học Úc
  • chu-binh-c_visa-du-hoc-canada
    Chu Bình C_visa du học Canada
  • nguyen-t-tuyet-t_du-lich-uc
    Nguyễn T Tuyết T_du lịch Úc
  • le-nam-t_visa-du-lich-uc
    Lê Nam T_visa du lịch Úc