Du học Philippines

HELP English - Chương trình trại hè Philippines 2023 với nhiều ưu đãi hấp dẫn

  • Thứ Ba, 06 Tháng 12 2022 08:50
  • Lượt xem: 1.683

Philippines là một quốc gia Đông Nam Á được nhiều người lựa chọn cho các khóa học tiếng Anh ngắn ngày. Nhiều học sinh Việt Nam lựa chọn học các khóa tiếng Anh tại Philippines vì chi phí hợp lý và chất lượng đáng tin cậy. Chương trình trại hè 2023 của HELP English là một trong số đó. Cùng tìm hiểu những thông tin về trại hè này nhé!

I. THÔNG TIN CHUNG VỀ TRẠI HÈ HELP ENGLISH

Trại hè tiếng Anh được tổ chức bởi Trường HELP English là một trong số các chương trình du học tiếng Anh nổi tiếng tại Philippines. Mùa hè 2023, với tiêu chí tổ chức ra một sân chơi an toàn - chất lượng - chuyên sâu - toàn diện cho các bạn học sinh, HELP English khởi động chương trình trại hè Anh ngữ. Đây không chỉ là cơ hội để các bạn học sinh Việt Nam nâng cao khả năng tiếng Anh, mà còn là dịp quý giá để các bạn học sinh có cùng niềm yêu thích ngôn ngữ gặp gỡ, giao lưu và cùng nhau khám phá mùa hè tại một quốc gia mới.

Trại hè tiếng Anh từ HELP English

Về đơn vị tổ chức - Trường Anh ngữ HELP, đây là ngôi trường được thành lập vào năm 1996, là trường tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Tiếng Anh với mô hình Sparta tại Philippines. Trải qua 26 năm hình thành và phát triển, HELP English đã trở thành Trường Anh ngữ lâu đời nhất, chất lượng tốt nhất và thành công nhất. Với những kinh nghiệm đã có, trường cung cấp tới học viên các chương trình đào tạo chất lượng, đội ngũ giáo viên chuyên sâu, hệ thống quản lý hiệu quả và một môi trường học tập học thuật tập trung nhất. Hiện nay, số học sinh tại trường là 550 học sinh. Số học sinh mà HELP English đã từng đào tạo lên đến hơn 50.000 người. 

II. CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH TRẠI HÈ TIẾNG ANH 2023 TỪ HELP ENGLISH

Thông qua chương trình, học viên sẽ có cơ hội nâng cao năng lực Tiếng Anh qua các lớp học Tiếng Anh 1-1 với các thầy cô giáo thân thiện, gần gũi và các trải nghiệm xã hội tại Học xá HELP với các hoạt động ngoài trời và cuối tuần. Hàng ngày, học viên sẽ có 4 lớp học 1:1 cho 4 kỹ năng chính (Nghe, Nói, Đọc, Viết) và 2 lớp học nhóm nhỏ để nâng cao kỹ năng phát âm và rèn luyện kỹ năng Tiếng Anh (hoặc rèn luyện kỹ năng làm bài thi IELTS với Trại hè IELTS) đã học dựa trên các hoạt động trong lớp. Bên cạnh đó, học viên có thêm các hoạt động nhóm lớn: Chơi thể thao; Học hát – nhảy; Thuyết trình; Các trò chơi tập thể;... 

Các hoạt động cuối tuần cho học sinh tại trại hè HELP English

Buổi tối các ngày trong tuần, học viên có lớp buổi tối (có hỗ trợ từ giáo viên) để tăng cường, bổ trợ thêm kiến thức. Cuối mỗi tuần, trường sẽ tổ chức cho học viên các hoạt động ngoài trời: Thăm quan công viên hải dương; Vui chơi tại công viên nước; Khám phá vườn bách thú;... để giải trí và có những trải nghiệm quốc tế tại Philippines.

1. Đối tượng tham gia

Chương trình Summer Camp được xây dựng cho các đối tượng học viên từ 7 đến 17 tuổi ở nhiều trình độ Tiếng Anh.

2. Khóa học

  • Khóa học tiếng Anh tổng quát:

Chương trình được tổ chức cho các đối tượng học viên trình độ tiếng Anh ở mức sơ cấp và trung cấp, qua việc tham gia chương trình, học viên sẽ được củng cố, cải thiện và nâng cao trình độ Tiếng Anh để có thể giao tiếp lưu loát với người nước ngoài và ứng dụng trong các tình huống đời thường hàng ngày.

Lứa tuổi tham gia: 7 - 17 tuổi.

Trình độ: Sơ cấp - Cao cấp.

  • Khóa học tiếng Anh IELTS chuyên sâu:

Chương trình được tổ chức cho các đối tượng học viên trình độ tiếng Anh ở mức trung cấp và cao cấp, khi tham gia chương trình, học viên sẽ được học tập, rèn luyện bài bản và nâng cao kiến thức, kĩ năng, chiến thuật làm bài thi IELTS. Học sinh sẽ được trực tiếp làm bài thi thử theo đúng quy chuẩn của bài thi thực để trải nghiệm kỳ thi.

Lứa tuổi tham gia: 14-17 tuổi.

Trình độ: IELTS tối thiểu 3.0 trở lên.

3. Thời gian – Địa điểm

- Thời gian: Chương trình cho phép học sinh linh động lựa chọn thời gian của khóa học. Học sinh có thể chọn giữa các khóa học 4 tuần, 6 tuần và 8 tuần, tùy vào mong muốn cá nhân. Cụ thể thời gian như sau:

- Địa điểm: 

Chương trình được tổ chức tại Học xá HELP Clark, với khí hậu mùa hè và nhiệt độ dễ chịu (28-32oC), là điều kiện lý tưởng để các học viên nhỏ tuổi học tập và sinh hoạt.

4. Chi phí

Chi phí cho khóa học đã bao gồm:

  • Phí đăng ký chương trình.
  • Các giấy tờ học tại tại Philippines.
  • Học phí và kí túc xá phí.
  • Phí tham gia hoạt động cuối tuần.
  • Phí gia hạn visa và phí in giấy chứng nhận.
  • Phí di chuyển (trong toàn bộ chương trình).
  • Tài liệu học tập.

Vui lòng liên hệ MegaStudy để tìm hiểu thông tin chi tiết về chi phí của chương trình.

III. LỊCH TRÌNH VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG CỤ THỂ

Lịch trình trong tuần cho các thành viên của Trại hè 2023 từ HELP English như sau:

Các hoạt động cụ thể trong một ngày của học sinh là:

IV. NHỮNG LÝ DO HỌC SINH NÊN LỰA CHỌN TRẠI HÈ 2023 TỪ HELP ENGLISH

Đơn vị tổ chức uy tín

Chương trình được tổ chức bởi Trường Anh ngữ HELP English với hơn 25 năm kinh nghiệm trong vận hành, tổ chức và quản lý các chương trình cho học sinh quốc tế. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên với nhiều năm kinh nghiệm và hiểu được tầm quan trọng của việc giáo dục các bậc học từ tiểu học đến trung học.

Nơi học tập với các tiện ích hiện đại

Học sinh được học tập và nghỉ ngơi tại học xá của HELP English với các điều kiện cơ sở vật chất hiện đại. Đảm bảo học sinh trong thời gian học tập được phục vụ với các dịch vụ chất lượng nhất

Cơ sở vật chất tại trường tiếng Anh HELP English

Chương trình tiếng Anh chất lượng

Học sinh được xếp vào các lớp tiếng Anh với các trình độ phù hợp. Đảm bảo học sinh được học tập với trình độ phù hợp, có tiến bộ sau khi kết thúc chương trình. Theo thống kê, 85% học sinh cải thiện tối thiểu 2 cấp độ tiếng Anh sau khi hoàn thành khóa học 4 tuần tại trường.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

  • Gift Coupon 200$ cho những thành viên đăng ký trước 31/01/2023
  • Gift Coupon 150$ cho những thành viên đăng ký trước 28/02/2023
  • Gift Coupon 100$ cho những thành viên đăng ký trước 31/03/2023
  • Tặng vé máy bay cứ hồi cho 30 thành viên đăng ký trước 31/12/2022

Trại hè 2023 từ HELP English vừa là cơ hội để học viên nâng cao khả năng tiếng Anh, giao lưu kết bạn, vừa nhận được nhiều ưu đãi cho những thành viên đăng ký sớm. Nếu bạn đang tìm một chương trình giao lưu thú vị trong hè này đừng bỏ qua trại hè từ HELP English nhé!

Xem thêm về các chương trình du học ngắn ngày tại đây:

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-t-tuyet-t_du-lich-uc
    Nguyễn T Tuyết T_du lịch Úc
  • le-nam-t_visa-du-lich-uc
    Lê Nam T_visa du lịch Úc
  • mai-nguyen-ta_du-hoc-new-zealand
    Mai Nguyễn TA_du học New Zealand
  • ly-q-p_-du-hoc-new-zealand
    Lý Q.P_ du học New Zealand