Du học Philippines

Học anh ngữ tại HELP – Trường Top 1 Philippines

  • Thứ Năm, 10 Tháng 01 2019 17:19
  • Lượt xem: 2.370

Trường Anh ngữ HELP được thành lập vào năm 1996, là trường tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Tiếng Anh với mô hình Sparta tại Philippines. Trải qua 22 năm hình thành và phát triển, HELP English đã trở thành Trường Anh ngữ lâu đời nhất, chất lượng tốt nhất và thành công nhất.

TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG

Trường HELP English là một trong những Trường ngoại ngữ lâu đời và đáng tin cậy nhất tại Philippines. Với những kinh nghiệm đã có, trường cung cấp tới học viên các chương trình đào tạo chất lượng, đội ngũ giáo viên chuyên sâu, hệ thống quản lý hiệu quả và một môi trường học tập học thuật tập trung nhất. HELP là trường duy nhất có chương trình đào tạo ở nhiều cấp độ: Thanh – thiếu niên, người lớn, sinh viên Cao đẳng – Đại học. Trường vô cùng tự hào khi Trường Anh ngữ HELP có hơn 100,000 học viên tốt nghiệp hài lòng với chất lượng giảng dạy trong suốt thời gian hoạt động của trường.

HELP CAMPUS

Sau hơn 20 năm hoạt động và phát triển, trường anh ngữ HELP đã có 3 trung tâm anh ngữ tại 2 thành phố lớn là Baguio và Clark.

Clark Campus

+ Clark là khu học xá chính của HELP, chuyên giảng dạy chương trình tiếng Anh cấp độ Beginner đến Intermediate.

+ Học xá Clark nằm ở vị trí chiến lược trong khu căn cứ quân sự cũ của quân đôi Mỹ với cảnh quan và khí hậu giống với nước Mỹ. Chỉ mất 5 phút từ sân bay quốc tế Clark và 1,5 - 4 giờ bay từ các Quốc gia lớn ở châu Á.

+ Clark Campus có cơ sở hạ tầng phát triển hiện đại, môi trường sông thân thiện, an toàn. Clark rất an toàn vì đây là khu vực được bảo vệ bởi lực lượng không quân Philippines.

+ HELP Clark hoạt động với mô hình Semi-Sparta, với các quy định về học tập và sinh hoạt linh hoạt và thoải mái hơn.

+ Cơ sở vật chất tại Clark Campus:

  • Phòng học: 70 phòng 1:1 | 16 phòng 1:4 | 4 phòng học lớn.
  • Ký túc xá: 19 phòng 2 | 19 phòng 3 | 38 phòng 4.
  • Trang thiết bị: Bể bơi, sân bóng rổ, sân gôn, căng tin, cửa hàng, phòng y tế.

>>> Những lý do nên chọn Chương trình trại hè Tiếng Anh của trường Anh ngữ HELP Philippines

- Longlong campus và Martin campus

+ Hai khi học xá này tọa lạc tại thành phố Baguio. Nơi được coi là điểm du lịch lý tưởng vào mùa hè, thủ phủ mùa hè ở Philippines vì khi hậu mát mẻ quanh năm. Hơn hết Baguio còn là cái nôi của của những luật sư, bác sĩ, chuyên gia… hàng đầu ở Philippines và thế giới.

HELP Longlong và HELP Martin hoạt động với mô hình Sparta, học tập chuyên sâu với kỉ luật nghiêm khắc và sự hạn chế về thời gian ra ngoài (Mô hình đào tạo quân đội). Học sinh chỉ được phép ra ngoài vào cuối tuần.

Tuy nhiên, học xá Martin, được điều hành theo mô hình Sparta chuyên sâu, với các quy định về kỷ luật khắt khe hơn so với Học xá Longlong, tại Martin, học viên sẽ được cảm nhận một môi trường học tập nơi học viên chỉ có 2 lựa chọn, học tập hoặc nhận kỷ luật.

+ Cơ sở vật chất tại Longlong Campus

  • Phòng học: 147 phòng 1:1 | 22 phòng 1:4 | 5 phòng học lớn.
  • Ký túc xá: 20 phòng 2 | 70 phòng 3 | 20 phòng 4.
  • Trang thiết bị: Phòng Gym, sảnh sinh viên, căng tin, nhà ăn, thư viện, phòng máy tính, sân bóng rổ, ký túc xá.

Học xá hiện đang cung cấp các khóa học Tiếng Anh giao tiếp sơ cấp – trung cấp, các khóa tiền đề luyện thi, các chương trình đào tạo cấp học phổ thông cho thanh thiếu niên.

Các khu học xá với cơ sở vật chất hiện đại, an ninh an toàn của HELP có khả năng cung cấp chương trình đào tạo tới 700 học viên cùng lúc.

VÌ SAO LỰA CHỌN TRƯỜNG ANH NGỮ HELP

- Thành tựu đào tạo Help English

  • Số lượng học viên đã tốt nghiệp: 100,000 học viên.
  • Số lượng học viên nhập học hàng năm: 6,000 học viên và vẫn đang tiếp tục gia tăng.
  • Trường duy nhất có chương trình đào tạo ở nhiều cấp độ: Thanh – thiếu niên, người lớn, sinh viên Cao đẳng – Đại học.
  • Trung tâm đào tạo Online uy tín với 15 năm vận hành với khả năng cung ứng tới 15,000 học viên.

- Mô hình đào tạo đặc biệt

Mô hình đào tạo ở HELP: mô hình Sparta, lấy ý tưởng từ việc đào tạo, huấn luyện trong quân đội với kỷ luật cao. Áp dụng mô hình Sparta vào giáo dục HELP có kỷ luật thép (học viên được yêu cầu có mặt đúng giờ, không được muộn học, không được bỏ học, phải nói tiếng Anh trong khu vực quy định,... nếu nếu vi phạm, có hình phạt rất nặng cho việc này).

Lớp học 1 – 1: Quá trình học tập của học viên được theo dõi sát sao trong từng tiết học, các lỗi sai và cách sửa được giáo viên ghi chép chi tiết trong sổ.

- Một trong những điểm nổi bật của Trường Anh ngữ HELP là đội ngũ giáo viên chuyên sâu. Trường có hơn 350 giáo viên giàu kinh nghiệm trong giảng dạy và đào tạo.

- Cuối mỗi tuần, học viên sẽ được tham gia các hoạt động ngoài trời: Thăm quan công viên hải dương, Vui chơi tại công viên nước, Khám phá vườn bách thú… để giải trí và có những trải nghiệm quốc tế tại Philippines.

- Chất lượng giáo viên

Một trong những điểm nổi bật của Trường Anh ngữ HELP là đội ngũ giáo viên chuyên sâu. Trường có hơn 350 giáo viên giàu kinh nghiệm trong giảng dạy và đào tạo. Đội ngũ giáo viên tại HELP luôn được đào tạo thường xuyên và đánh giá khắt khe thông qua các phản hồi của học viên, các đánh giá của các chuyên gia đào tạo, … nhờ đó, HELP English luôn duy trì được một đội ngũ chuyên nghiệp và chất lượng, đem đến những khóa học hiệu quả tới học viên.

- Quy mô các học xá

Trường Anh ngữ HELP có 3 học xá chính với 3 mô hình quản lý khác nhau, bao gồm HELP Longlong và HELP Martins tại thành phố Baguio và HELP Clark tại thành phố Clark.

Tại Baguio, HELP Longlong và HELP Martin hoạt động với mô hình Sparta, học tập chuyên sâu với kỉ luật nghiêm khắc và sự hạn chế về thời gian ra ngoài (Mô hình đào tạo quân đội). Còn với HELP Clark, học xá lại hoạt động với mô hình Semi-Sparta, với các quy định về học tập và sinh hoạt linh hoạt và thoải mái hơn.

Với quy mô 3 học xá tại 2 thành phố lớn tại Philippines, HELP có khả năng cung cấp chương trình đào tạo tới 700 học viên cùng lúc. Và trung bình, số lượng học viên tại 3 học xá thường xuyên hơn 400 học viên.

- Trung tâm khảo thí

Với những thành quả đạt được và lịch sử phát triển lâu dài, HELP đồng thời cũng là đối tác “vàng” đáng tin cậy của IELTS IDP tại Philippines. Với vai trò là đối tác của IDP, HELP Martin là trung tâm khảo thí IELTS tại thành phố Baguio, hàng năm, HELP Martin tổ chức từ 8-10 kì thi chính thức tại Học xá.

Là đối tác quan trọng của IDP, đội ngũ giáo viên tại HELP luôn nhận được những tài liệu chuyên sâu, những buổi đào tạo từ IDP để góp phần nâng cao kiến thức chuyên môn về học thuật và bài thi.

CÁC CHƯƠNG TRÌNH TẠI HELP PHILIPPINES

1. Trại hè tiếng Anh

Chương trình trại hè Tiếng Anh (HELP Summer Camp) là một chương trình tổ chức thường niên của Trường Anh ngữ HELP, chương trình được tổ chức nhằm nâng cao khả năng tiếp thu kiến thức học tập, phát triển kỹ năng giao tiếp, nâng cao các năng lực Tiếng Anh, giúp các học viên tự tin hơn trong việc thể hiện bản thân trong môi trường quốc tế.

Bên cạnh việc học tập, các học viên sẽ được tham gia các hoạt động vui chơi và dã ngoại để vừa có những phút giây thư giãn trong kì nghỉ hè, vừa có cơ hội tiếp xúc với nền văn hóa mới nhằm nâng cao mạnh dạn và tự tin.

>>> Những lý do nên chọn Chương trình trại hè Tiếng Anh của trường Anh ngữ HELP Philippines

2. Super TESOL

Chương trình Super TESOL được thiết kế cho các đối tượng học viên mong muốn trở thành những nhà giáo dục trong các trường danh tiếng hoặc tại các trung tâm đào tạo ESL tại địa phương hoặc quốc tế.

3. Chương trình Super Test Courses: IELTS, TOEIC, TOEFL

Chương trình Super Test Courses (IELTS, TOEIC, TOEFL) được thiết kế cho các học viên nhắm tới các mức điểm IELTS, TOEIC, TOEFL với mong muốn được đào tạo toàn diện 4 kỹ năng.

Chương trình Super Test Courses phù hợp với các học viên mong muốn làm việc trong các công ty đa quốc gia, nhập cư hoặc du học tại các quốc gia sử dụng Tiếng Anh.

Cấp độ đào tạo

Low Intermediate – High Advance (Cấp độ 4 – 9)

4. Super Business English

Chương trình Super Business English (Tiếng Anh Thương Mại) được xây dựng cho các đối tượng học viên muốn luyện tập và nhập vai mô phỏng các tình huống Thương mại thực tế như các chuyến công tác, các buổi họp, các buổi thuyết trình.

Cấp độ đào tạo

High Intermediate – High Advance (Cấp độ 6 – 9)

5. Super ESL

Học viên ở mọi trình độ (Sơ cấp – Cao cấp) đều có thể tham gia vào khóa học Super ESL. Khóa học là sự kết hợp giữa Power ESL (ESL Sơ-Trung cấp) và Elite ESL (Trung-Cao cấp), với một cách tiếp cận toàn diện tới Tiếng Anh như là một ngôn ngữ thứ hai.

Cấp độ đào tạo

Low Beginner – High Advance (Cấp độ 1 – 9)

6. Family Camp

Học viên ở mọi trình độ (Sơ cấp – Cao cấp) đều có thể tham gia vào Chương trình này.

Bố mẹ và các bé sẽ cùng tham gia vào khóa học ESL tại HELP để phát triển các kỹ năng Tiếng Anh (Nghe, nói, đọc, viết).

Trong chương trình này, bố mẹ sẽ có 4 lớp học cá nhân 1-1 và các bé sẽ có 5 lớp học cá nhân 1-1. Bố mẹ sẽ cùng sinh hoạt và trực tiếp chăm sóc các bé trong thời gian học tập tại trường, qua đó định hướng và phát triển cả năng lực xã hội cho các bé trong môi trường quốc tế.

7. Trại hè IELTS Chuyên sâu

Chương trình Intensive IELTS Junior Camp được xây dựng cho các đối tượng học viên từ 14 đến 17 tuổi ở trình độ cao cấp Tiếng Anh.

8. IELTS Đảm bảo đầu ra

Theo học khóa học này, nếu học viên không đạt được kết quả đầu ra như đã đảm bảo, học viên sẽ được học tiếp chương trình theo mỗi đơn vị bài học 4 tuần, tới khi đạt được mức điểm.

Học viên được tham dự kì thi IELTS chính thức 1 lần miễn phí (10 tuần sau khi nhập học).

Nếu học viên vượt mức điểm đảm bảo 1.0, học viên sẽ nhận học bổng từ trường (500USD).

9. Chương trình chuyển tiếp

Chương trình Chuyển tiếp mang đến cho học viên cơ hội đạt bằng cử nhân từ các trường Đại học danh tiếng của Singapore, Anh, Mỹ.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo và đào tạo Tiếng Anh tại HELP-Concordia học viên sẽ chuyển tiếp sang các nước trên để hoàn thành chương trình đào tạo, với các chuyên ngành Thiết kế, Nghệ thuật, Thời trang và Quản trị, Marketing, Kế toán,...

10. Chương trình Tiếng Anh online

Khóa học online dành cho tất cả những ai đang có nhu cầu cải thiện kỹ năng nghe, nói Tiếng Anh thông qua chương trình online được thiết kế phù hợp với trình độ của học viên.

CHI PHÍ HỌC TẬP TẠI HELP

Chi phí học tập

Chi phí nhà ở

Nguồn: Help-viet 

Học phí mang tính chính tham khảo, thay đổi theo từng năm, liên hệ Megastudy: 0904 683 036 để biết học phí chính xác. 

Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

Xem thêm thông tin Du học Philippines TẠI ĐÂY

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Hotline 24/7: 0904 683 036

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-trong-t-n_visa-du-hoc-uc
    Nguyễn Trọng T.N_visa du học Úc
  • chu-binh-c_visa-du-hoc-canada
    Chu Bình C_visa du học Canada
  • nguyen-t-tuyet-t_du-lich-uc
    Nguyễn T Tuyết T_du lịch Úc
  • le-nam-t_visa-du-lich-uc
    Lê Nam T_visa du lịch Úc