Du học Philippines

Philinter - Trường Anh ngữ hàng đầu Philippines

  • Thứ Ba, 08 Tháng 01 2019 15:42
  • Lượt xem: 2.966

Philippines được biết đến không chỉ là thiên đường du lịch mà còn là thiên đường học Tiếng Anh. Hàng năm đất nước này thu hút hàng triệu học viên đến từ các nước không nói Tiếng Anh như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Việt nam, Thái Lan… Trong hàng trăm trường Anh ngữ với quy mô từ vừa, nhỏ hay lớn trên khắp đất nước Philippines, thì trường Anh ngữ Philinter là một lựa chọn đúng đắn dành cho bạn      khi muốn học tập tại một ngôi trường tiếng Anh chất lượng

TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG

Philinter Education Center được thành lập từ tháng 6 năm 2003, là một trong những trường Anh ngữ đầu tiên tại Cebu. Philinter là học viên chuyên nghiên cứu để tạo động lực, đam mê về ngôn ngữ cho học viên cũng như giúp học viên phát triển kỹ năng, chuyên môn bằng Tiếng Anh để bắt kịp xu hướng toàn cầu. Trường cung cấp chương trình giáo dục Tiếng Anh tối ưu cho học viên đến từ những nước không nói Tiếng Anh, dành cho mọi lứa tuổi và mọi đối tượng học viên. Philinter còn được biết đến là trường Anh ngữ duy trì được mức độ “Quốc tế” trong trường học với tỷ lệ quốc tịch học viên luôn được duy trì cân bằng nhau, thường thì học viên người Nhật chiếm 30%, Hàn Quốc chiếm 30%, còn lại bao gồm Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam, Thái Lan... sẽ chiếm 40%.

 * Địa điểm tọa lạc

Trường Anh ngữ Philinter nằm ở thành phố Lapu-Lapu, tỉnh Cebu, Philippines nơi chỉ cách 5 phút từ sân bay Cebu. Thành phố Lapu-Lapu là thành phố được mệnh danh là Historic & Resort city, nơi đánh dấu chiến thắng đầu tiên của quân đội Philippines chống lại quân Tây Ban Nha, đây cũng là hòn đảo được mẹ thiên nhiên ưu ái nhất Cebu, ban tặng cho những bãi biển tuyệt đẹp, nơi mà tập trung các khu resort và khách sạn 5 sao. Chính vì vậy môi trường sống tại Lapu-Lapu cũng có mức độ an ninh cao hơn so với các thành phố khác ở khu vực Cebu.

* Khuôn viên nhà trường

Trong khuôn viên trường là một quần thể tiện ích vừa đủ đáp ứng cho việc học tập và sinh hoạt của học viên trong trường bao gồm khu trường học, khu kí túc xá, và một khuôn viên nhiều cây xanh tạo nên một bầu không khí trong lành cho học viên, hồ bơi lớn ngay tại trung tâm khuôn viên trường không chỉ tạo nên một tổng thể hài hòa, mà còn là nơi để học viên rèn luyện sức khỏe và thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng.

Thông tin chi tiết

+ Khu giảng đường là tòa nhà lớn gồm 2 tầng, được trang bị đầy đủ các thiết bị, tiện nghi cần thiết phục vụ cho việc học của học viên. Tầng 1 là hệ thống các dãy phòng học 1:1 (140 phòng), văn phòng, thư viện… tầng 2 là dãy phòng học nhóm (25 phòng học nhóm nhỏ, 3 phòng học lớn). Ngoài ra còn có phòng đa phương tiện (Multimedia room), hội trường, thư viện & phòng internet, phòng tự học, phòng nghiên cứu & phát triển…

+ Ký túc xá tiện nghi được được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang đếm cho học viên sự thoải mái nhất (giường, bàn học, máy lạnh, ti vi, tủ lạnh, bình nóng lạnh…) Ngoài ra trong mỗi phòng còn được trang bị wifi miễn phí.

LÍ DO BẠN NÊN HỌC ANH NGỮ TẠI NGÔI TRƯỜNG PHILINTER

  • Chương trình dạy & học chất lượng cao

Philinter với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tất cả các giáo viên Philinter đều thông qua kỳ thi LET (Licensure Examination for Teacher), TESOL. Trường có đội ngũ giáo viên chuyên môn đặc biệt trong việc luyện thi IELTS, TOEIC.

Những công nhận cũng như những mối quan hệ hợp tác của trường với các đơn vị quốc tế minh chứng đảm bảo rằng Philinter cung cấp một chương trình giảng dạy Anh ngữ chất lượng cao nhất.

  • Đa dạng các khóa học với chương trình giảng dạy thú vị

Học viên theo học sẽ được học 7 tiết học mỗi ngày (mỗi tiết học 50 phút, 4 tiết học 1:1 + 3 tiết học nhóm từ 3~8 học viên). Lớp 1:1 là phương pháp học 1 học viên học cùng 1 giáo viên. Với phương pháp học này học viên nâng cao trình độ một cách vượt bậc, đồng thời học viên có quyền lựa chọn, đỗi giáo viên, nội dung học tùy theo sở thích của mình.

  • Quy tắc đánh giá & hệ thống tiêu chuẩn điểm

Trường áp dụng tiến hành các bài kiểm tra từ vựng, ngữ pháp, nghe, năng lực mỗi thứ sáu tuần thứ 2 của tháng, và bài kiểm tra tiến độ mỗi thứ sáu cuối tháng. Ngoài ra, trường còn tổ chức thi thử IELTS, TOEIC cho các học viên cần chuẩn bị cho kì thi chính thức.

Giáo viên của trường luôn phải thường xuyên thi IELTS, TOEIC, TOEFL để đánh giá năng lực cũng như kỹ năng Anh ngữ. Bên cạnh đó, trường cung cấp kỳ thi Standard Speaking Test (SST) và Standard Writing Test (SWT) được tiến hành bởi giảng viên được đào tạo có chuyên môn cao.

  • Môi trường đa quốc tịch

Học viên của trường đa dạng về quốc tịch từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam và những quốc tịch khác. Trường luôn cố gắng duy trì tỷ lệ học viên các nước là: Hàn Quốc 30%, Nhật Bản 40%, các nước khác 30%.

  • Đa dạng các hoạt động ngoại khóa

Trường tổ chức đa dạng các hoạt động ngoại khóa, sự kiện, du lịch theo chủ đề tháng cho học viên như: thi nói tiếng Anh, cuộc thi đánh vần, cuộc thi hát, ngày hội thể thao…

  • Áp dụng chương trình giáo viên giám sát (Buddy teacher)

Buddy teacher là chương trình một học viên sẽ có 1 giáo viên hỗ trợ không chỉ về mặt học tập, mà còn hỗ trợ trong đời sống sinh hoạt hằng ngày như một người bạn, người thầy. Với chương trình giáo viên giám sát này, ngoài việc cải thiện Anh ngữ, học viên còn mở mang kiến thức về văn hóa Philippines, cũng như hòa nhập vào môi trường sống ở Philippines. Mỗi giáo viên giám sát theo dõi và ghi nhận sự tiến bộ của học viên.

  • Các dịch vụ và tiện nghi trong thành phố

+ Ngoài những tiện nghi về cơ sở vật chất, trường còn cung cấp các dịch vụ giúp học viên yên tâm học tập (3 bữa ăn/ ngày đầy dinh dưỡng, giặt giũ miễn phí, vệ sinh và dọn phòng miễn phí, dịch vụ chăm sóc sức khỏe miễn phí và nhiều dịch vụ khác).

+ Bảo vệ ở khuôn viên trường và kí túc xá 24/7, đồng thời có camera quan sát khắp dãy hành lang trường học và ký túc xá.

+ Khu vực trung tâm và xung quanh thành phố an ninh 24/7.

+ Cách sân bay quốc tế 5 phút đi xe.

+ Xung quanh trường là trung tâm mua sắm, nhà hàng, bưu điện… có thể đi bộ đến.

KHÓA HỌC VÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI PHILINTER

Khoá học

Giờ học thường lệ

 Lớp đặc biệt

General ESL

4 tiết lớp 1:1 + 2 tiết nhóm nhỏ + 2 tiết nhóm lớn

Lớp học nhóm
Chiều thứ sáu 13:00~17:00
Sáng thứ bảy 8:50~12:00

Intensive Power Speaking (IPS)

5 tiết lớp 1:1 + 2 tiết nhóm nhỏ + 2 tiết nhóm lớn

ACE (1~3 tuần)

6 tiết lớp 1:1 + 3 tiết nhóm nhỏ + 1 tiết nhóm lớn

IELTS Foundation

4 tiết lớp 1:1 + 2 tiết nhóm nhỏ + 2 tiết nhóm lớn

IELTS Mock Test (Ngày trong tuần)

IELTS Full time/ IELTS Guarantee

4 tiết lớp 1:1 + 4 tiết nhóm nhỏ + 2 tiết nhóm lớn

IELTS Mock Test (Thứ bảy, 10:30~13:30)

TOEIC Foundation

4 tiết lớp 1:1 + 2 tiết nhóm nhỏ + 2 tiết nhóm lớn

TOEIC Mock Test (Ngày trong tuần)

TOEIC Full time/ TOEIC Guarantee

4 tiết lớp 1:1 + 2 tiết nhóm nhỏ + 2 tiết nhóm lớn

TOEIC Mock Test (Thứ bảy, 10:30~13:30)

Basic Business

4 tiết lớp 1:1 + 3 tiết nhóm nhỏ + 1 tiết nhóm lớn

Lớp học nhóm
Chiều thứ sáu 13:00~17:00
Sáng thứ bảy 8:50~12:00

Advanced Business

Premier Business

Focus Industry

Focus Medical

5 tiết lớp 1:1 + 3 tiết nhóm nhỏ + 1 tiết nhóm lớn

GENERAL ESL

Khoá học tiếng Anh tổng quát này dành cho mọi đối tượng học viên từ trình độ mới bắt đầu đến trình độ Cao cấp, nhằm phát triển đồng đều các kĩ năng cơ bản Speaking, Listening, Reading, Writing, Grammar..., các giờ học sẽ được thiết kế sao cho phù hợp với mục tiêu, nguyện vọng của học viên.

Chương trình nhận học viên mới vào mỗi thứ hai hàng tuần.

Lớp 1:1 (4 tiết): Reading & Vocabulary, Pronunciation, Listening & Speaking, Writing & Grammar

Lớp nhóm nhỏ (2 tiết, 4~6 học viên): Grammar, Pronunciation, Multi-media, TED Talk, Speaking, Native Conversation, Listening, Power Talk, Writing

Lớp nhóm lớn (2 tiết, 8~12 học viên): Premium English, Basic Listening & Speaking, Advanced Listening & Speaking, IPA Transcription, Supplemental Vocabulary

INTENSIVE POWER SPEAKING (IPS)

Khóa học phù hợp cho những học viên mong muốn nâng cao kỹ năng Nghe Nói, Giao tiếp. Bao gồm 9 tiết học mỗi ngày.

Lớp 1:1 (5 tiết): Listening & Chat (Listening), Reading & Talk (Vocabulary), Speak Right (Grammar), Spoken English, Express yourself.

Lớp nhóm nhỏ (2 tiết, 4~6 học viên): AAT (Advanced Accent Training), Power Multi-media, BAT (Basic Accent Training).

Lớp nhóm lớn (2 tiết, 8~12 học viên): Premium English, Advanced Listening & Speaking, Supplemental Vocabulary, Basic Listening & Speaking, News and Trends, Pattern English.

Mã cấp độ

Trình độ

IELTS

TOEIC

TOEFL(IBT)

Cambridge

601

Advanced

8

905~960

114~116

 

501P

High Intermediate Plus

7.5

870~900

111~113

CAE

501

High Intermediate

6.5~7.0

785~865

96~110

401P

Intermediate Plus

6

705~780

90~94

FCE

401

Intermediate

5.0~5.5

605~700

74~88

301P

Pre-intermediate Plus

4.5

505~600

64~72

PET

301

Pre-intermediate

3.5~4.0

405~500

51~62

201P

Elementary Plus

3

305~400

41~49

KET

201

Elementary

2.5

255~300

31~39

101P

Beginner Plus

2

215~250

21~29

101

Beginner

1.5

65~210

11~19

 

PHILINTER chia trình độ học viên thành 11 cấp độ. Căn cứ để chia trình độ dựa là vào kết quả thi và sự tiếp thu nội dung bài giảng trên lớp. Từ trình độ đã được đánh giá, trường có thể giúp học viên đưa ra định hướng để đạt được mức level cao hơn hoặc đạt điểm số cao trong các kỳ thi TOEIC, IELT, Cambridge…

KHOÁ ACE (Khoá học dành cho học viên đăng ký 1~3 tuần)

Đây là khoá học ngắn hạn dành cho các đối tượng học viên có nguyện vọng học 1~3 tuần tại PHILINTER. Nhằm giúp học viên đạt được hiệu quả trong thời gian cực ngắn như vậy, chương trình học được thiết kế chú trọng tuyệt đối vào cải thiện kĩ năng Speaking. Tất cả các giờ học đều bao gồm nội dung Giao tiếp ứng dụng vào thực tế. Dựa trên các từ vựng, các mẩu hội thoại hàng ngày, giáo viên cũng sẽ chỉnh sửa phần phát âm sao cho đúng. Các môn học được lựa chọn phù hợp với trình độ của người học.

Lớp 1:1 (6 tiết): Spoken Interaction 1&2, Spoken Prodution 1&2, Interactive Listening, Interactive Reading.

Lớp nhóm nhỏ (3 tiết): Basic Accent Training, Conversation, All-In-One, Presentation, BBC/CNN Speaking.

Lớp nhóm lớn (1 tiết): Premium English, Culture Creativeness, Photo Journalism, Concept Cube

KHOÁ JUNIORS ESL

Khoá học này được thiết kế dành riêng cho các bé từ độ tuổi 7 ~ 15 tuổi với thời gian học chấp nhận từ 1 tuần ~ 24 tuần. Các bé sẽ được sắp xếp môn học và sách giáo trình học theo đúng trình độ, độ tuổi của các bé. Giáo viên sẽ biên soạn, chuẩn bị trước giáo án và tài liệu học tập theo từng tuần. Mỗi ngày bé sẽ được học 7 tiết với 4 tiết học lớp 1:1 và 3 tiết học nhóm.

Lớp 1:1 (4 tiết): Reading & Vocabulary, Grammar, Speaking, Writing.

Lớp học nhóm nhỏ (3 tiết): Chọn 3 trong 4 môn Vocabulary& Disussion, Listening & Dictation, Pronunciation, Premium Class.

Chi tiết về khóa học Family và Junior tại PHILINTER xem TẠI ĐÂY

KHÓA IELTS FOUNDATION

Đây là khoá học dành cho những học viên lần đầu tiên tiếp xúc, học và tiếp cận với IELTS, học những ai mà trình độ chưa cao. Nội dung khoá học này sẽ kết hợp giữa khoá ESL và khoá IELTS, giúp học viên có kiến thức nền tảng vững chắc, song song học thêm các kiến thức rèn luyện thi IELTS.

Điều kiện đầu vào để tham gia khóa học là bạn cần ít nhất IELTS 2.5 hoặc TOEIC 400 trở lên. Học viên có thể nhập học mỗi tuần.

Lớp 1:1 (4 tiết/ IELTS): IELTS Listening, IELTS Reading, IELTS Writing, IELTS Speaking.

Lớp nhóm nhỏ (2 tiết/ IELTS): IELTS Grammar, IELTS Vocabulary

Lớp nhóm lớn (2 tiết/ ESL): Basic Listening, Vocabulary, Culture Creativeness, Photo Journalism, Concept Cube

#Mỗi thứ sáu từ 8 giờ đến 11:35, học viên sẽ tham gia thi IELTS Mock test (Mỗi tuần/ lần)

KHOÁ IELTS FULL –TIME (IELTS Guartantee)

Nhằm nâng cao điểm số IELTS, nhà trường thiết kế chương trình full-time với 10 giờ học mỗi ngày do các giáo viên giàu kinh nghiệm nhất PHILINTER phụ trách. Học viên được khuyến nghị tham gia khóa học này trong vòng 12 tuần. Vì số lượng học viên có hạn, học viên nên đăng ký nhập học trước ít nhất 2 -3 tháng.

Nội dung các giờ học sẽ bao gồm:

Lớp 1:1 (4 tiết): IELTS Writing Task 1 & 2, IELTS Speaking, IELTS Personalized (Tập trung vào môn học còn yếu), IELTS Vocabulary, IELTS Grammar, IELTS Common Mistakes.

Lớp nhóm nhỏ (2 tiết): IELTS Listening, IELTS Reading 1&2, IELTS Review

Lớp nhóm lớn (2 tiết): Advanced Listening, Supplemental Vocabulary, Speaking

#Mỗi thứ bảy từ 10 giờ 30 đến 13:30, học viên sẽ tham gia thi IELTS Mock test.

Học viên có thể đăng ký chương trình IELTS đảm bảo điểm đầu ra vào mỗi thứ hai hằng tuần khi học từ 12 tuần và đáp ứng được các tiêu chuẩn đầu vào bên dưới:

Thông thường, kỳ thi IELTS chính thức sẽ được tổ chức vào tuần thứ 10, 11 trong quá trình du học của học viên. Cho đến ngày nhập học quy định, học viên có thể đăng ký học khoá IELTS Foundation hay khoá ESL.

Phân loại

Đảm bảo IELTS 5.5

Đảm bảo IELTS 6.0

Đảm bảo IELTS 6.5

Trình độ đầu vào

IELTS 3.5

TOEIC 540

Philinter level 201 trở lên

IELTS 5.0

TOEIC 720

Philinter level 301 trở lên

IELTS 6.0

Philinter level 401 trở lên

Thời gian học

12 tuần

Lưu ý

Học viên tự chi trả lệ phí thi IELTS chính thức tại Cebu

Quyền lợi

Trong vòng 12 tuần, nếu học viên không đạt được điểm số đã cam kết, thì trường sẽ hỗ trợ học phí những giờ học sau đó. Học viên có thể gia hạn cứ 4 tuần, nhưng các chi phí ở ký túc xá, gia hạn visa và các chi phí địa phương khác, học viên tự chi trả.

*Yêu cầu học viên phải tham gia lớp học trên 96%, tham gia bắt buộc vào các bài kiểm tra (hàng tuần), hay phải tự học bắt buộc vào các ngày thường trong tuần.

TOEIC FOUNDATION

Khoá học này dành cho các học viên lần đầu tiên tiếp xúc với bài thi TOEIC, hay trình độ tiếng Anh vẫn còn thấp. 50% nội dung của giờ học là của chương trình ESL. Tất cả các giờ học lớp 1:1 đều sẽ được học nội dung của TOEIC. Trường cũng không quy định ngày nhập học cụ thể với học viên khoá học này, cứ mỗi thứ 2 hàng tuần, học viên sẽ được nhập học. Học viên có thể đăng ký từ 1 tuần học trở lên và đến 12 tuần.

Lớp 1:1 (4 tiết/ TOEIC): Basic TOEIC Vocabulary, TOEIC Grammar and Writing, Basic TOEIC Listening, Basic TOEIC Reading. Thứ 4 có bài thi thử TOEIC (mock test).

Lớp nhóm nhỏ (2 tiết/ ESL): Speaking/ Discussion, Listening, Writing  

Lớp nhóm lớn (2 tiết/ ESL): Fundamental Vocabulary, Supplemental Vocabulary, Culture Creativeness, Photo Journalism, Concept Cube

TOEIC FULL – TIME / TOEIC Guarantee

TOEIC Fulltime là khóa học giành cho học viên có nền tảng sẵn và muốn nâng cao điểm số trong tương lai. Mỗi ngày, học viên sẽ có 8 giờ học chính thức được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên chuyên dạy TOEIC của PHILITER, áp dụng tài liệu giảng dạy mới nhất của TOEIC.

Lớp 1:1 (4 tiết): TOEIC Listening, TOEIC Reading, TOEIC Speaking, TOEIC Writing.

Lớp nhóm nhỏ (2 tiết): TOEIC Special Review, TOEIC Intergrated

Lớp nhóm lớn (2 tiết): Fundamental Vocabulary, Supplemental Vocabulary, Culture Creativeness, Photo Journalism, Concept Cube

#Mỗi thứ bảy, học viên sẽ thực hiện TOEIC Mock test vào lúc 10:30

#Học viên có thể tham gia chương trình đảm bảo điểm TOEIC đầu ra vào mỗi thứ hai hàng tuần khi học  từ 12 tuần và đáp ứng được các tiêu chuẩn đầu vào bên dưới:

Phân loại

Đảm bảo TOEIC 600

Đảm bảo TOEIC 700

Đảm bảo TOEIC 800

Trình độ đầu vào

TOEIC 400/ IELTS 3.0 / PHILINTER level 201 trở lên

TOEIC 500/ IELTS 3.5 / PHILINTER level 301 trở lên

TOEIC 650/ IELTS 4.5 / PHILINTER level 401 trở lên

Thời gian học

12 tuần

Lưu ý

Học viên tự chi trả lệ phí thi TOEIC chính thức tại Cebu

Quyền lợi

Trong vòng 12 tuần, nếu học viên không đạt được điểm số đã cam kết, thì trường sẽ hỗ trợ học phí những giờ học sau đó. Học viên có thể gia hạn cứ 4 tuần, nhưng các chi phí ở ký túc xá, gia hạn visa và các chi phí địa phương khác, học viên tự chi trả.

* Yêu cầu học viên phải tham gia lớp học trên 96%, tham gia bắt buộc vào các bài kiểm tra (thứ 4, thứ 7 hàng tuần), hay phải tự học bắt buộc vào các ngày thường trong tuần.

BASIC BUSINESS (4 tuần)

Khoá học tiếng Anh cơ bản này dành cho các đối tượng mới học tiếng Anh Thương mại. Ở khoá học này, học viên sẽ biết thêm các từ vựng tiếng Anh dùng thông dụng ở chỗ làm việc, giao tiếp được với đối phương (đặc biệt là đối tác, khách hàng), hay học tiếng Anh ứng dụng vào thực tế. Khoá học này được thiết kế chương trình với 70% là ESL, giúp học viên củng cố kiến thức nền tảng, cải thiện khả năng giao tiếp cần thiết tại nơi làm việc. Yêu cầu đầu vào với các học viên khoá học này là IELTS 3.5, TOEIC 400 hoặc PHILINTER level 201 trở lên. Trường khai giảng khoá học này vào sáng thứ 2 hàng tuần.

Lớp 1:1 (4 tiết): Speaking (English for Socializing), Reading (Workplace Vocabulary), Grammar/ Listening, Pronunciation (Basic Speech Class).

Lớp nhóm nhỏ (3 tiết): Listening (CNN Part 1), Speaking/ Listening (Business Talk Part 1), Reading/ Writing (Research and Reporting).

Lớp nhóm lớn (1 tiết): News and Trends

ADVANCES BUSINESS (4 tuần)

Nội dung chương trình xoay quanh các vấn đề nâng cao khi sử dụng tiếng Anh trong công việc, thương mại. Đặc biệt, các lớp học về phỏng vấn, tiếng Anh hội họp, đàm phán… đều là những môn học hết sức thực tế, giúp người học dễ dàng sử dụng trong môi trường công sở. Khi kết thúc khóa học, học viên sẽ thực hiện bài tốt nghiệp thông qua hoạt động thuyết trình trước các giáo viên và học viên của trường. Yêu cầu đầu vào để nhập học khóa này là IELTS 4.0 hoặc TOEIC 500 điểm trở lên. Học viên có thể nhập học mỗi thứ hai hàng tuần.

Lớp 1:1 (4 tiết/ Business): Writing (Writing and Correspondence), Reading (Business Vocabulary 1), và 2 lớp tự chọn (Resume and Interview; Meeting and Negotiation; Telecommunication; Advanced Speed class)

Lớp nhóm nhỏ (3 tiết/ Business): Listening (CNN part 2), Speaking/ Listening (Bussiness Talk Part 2), Reading/ Writing (English Presentation).

Lớp nhóm lớn (1 tiết/ ESL): Premium English (học các cách diễn đạt thường sử dụng trong các văn cảnh trang trọng).

Kết thúc khoá học, học viên sẽ có bài thuyết trình 20 phút trước đám đông. Trước đó, học viên có thể chuẩn bị bài thuyết trình qua file Powerpoint, và học viên có 2 tuần luyện tập nói trước đó. Vào ngày thuyết trình, học viên sẽ đứng trước sân khấu để thuyết trình (phòng 60 người). Nhà trường cũng tiến hành các cuộc phỏng vấn mô phỏng các cuộc đối thoại khi xin việc, đàm phán bằng tiếng Anh để học viên cọ sát thực tế.

PREMIUM BUSINESS (4 tuần)

Khóa Premium Business được xây dựng dựa trên nền tảng của Advanced Business nhưng phát triển ở mức độ cao hơn, phù hợp với học viên từ trung cao cấp. Khóa học này đòi hỏi học viên tính chủ động nghiên cứu, hoạch định trong học tâp, giáo viên chỉ là người hỗ trợ, bổ sung các kiến thức và đưa ra các lời khuyên… Yêu cầu đầu vào để nhập học khóa này là IELTS 5.0 hoặc TOEIC 600 điểm trở lên. Học viên có thể nhập học mỗi thứ hai hàng tuần.

Lớp 1:1 (4 tiết/ Business): Writing (User Guides, Manuals and Technical Writing), Reading (Business Vocabulary 2), và 2 lớp tự chọn (Meetings, Negotiations and Socializing; Emails and Commercial Correspondence; Telephone and Help Desk; Resume and LinkedIn)

Lớp nhóm nhỏ (3 tiết/ Business): Listening/ Speaking (Business Article Review), Speaking/ Listening (Bussiness Talk Debate), Writing/ Speaking (Business Speech).

Lớp nhóm lớn (1 tiết/ ESL): Supplementary Vocabulary

FOCUS INDUSTRY (2 Tuần)

Khóa Basic và Advanced Business đều giảng dạy tổng quát các kỹ năng sử dụng trong công việc nhưng Focus Industry đúng như tên gọi sẽ tập trung vào một lĩnh vực nhất định. Bạn có thể chọn các ngành học liên quan đến Công nghệ thông tin, Y tế, kế toán, bán hàng…. Khóa học diễn ra trong vòng 2 tuần, yêu cầu đầu vào tối thiểu IELTS 3.5 hoặc TOEIC 400 trở lên. Học viên có thể nhập học vào thứ hai.

Lớp 1:1 (4 tiết/ Business): 2 tiết học các từ vựng chuyên ngành (Bán hàng, kế toán, công nghệ thông tin, y tế, kế toán, tài chính); 1 giờ Writing & Correspondence; 1 giờ tiếng Anh thương mại tổng quát (Interview, Meeting & Negotiation, Telecommunication, Advanced Sppech)

Lớp nhóm nhỏ (3 tiết/ Business): Listening/ Grammar; Speaking/ Listening; Reading/ Writing. Học viên có thể điều chỉnh môn học khi tham vấn cùng giáo viên.

Lớp nhóm lớn (1 tiết/ ESL): Premium English, Vocabulary BGC.

Bảng 1: Elective Classes Choices (các lớp học tự chọn)

Môn học

Thời gian học

RESUME AND INTENSIVE

2~4 tuần

NUMBERS AND GRAPHS

2 tuần

MEETINGS AND NEGOTIATIONS

2 tuần

TELECOMMUNICATIONS

2~4 tuần

ADVANCED SPEECH CLASS

4 tuần

Bảng 2: Focus Vocabulary Options (Các sự lựa chọn khi học các từ vựng chuyên ngành)

Nhóm từ vựng

WORKPLACE

BUSINESS

MARKETING

HOSPITALITY

INFORMATION TECHNOLOGY

MEDICAL

ACCOUNTING & FINANCE

AND MANY OTHERS

FOCUS MEDICAL (KHOA TIẾNG ANH Y KHOA, 4~8 TUẦN)

Khoá học Y khoa này dành cho những học viên có ý định làm các công việc trong lĩnh vực Y khoa như trở thành các bác sĩ chuyên nghiệp, y tá, nhà tâm lý, giáo sư y khoa, hoặc dành cho các sinh viên đang theo học các ngành Y khoa mà có trình độ tiếng Anh từ bắt đầu đến cao cấp. Khoá học này không chỉ giảng dạy về các từ vựng chuyên ngành trong các lớp học 1:1 mà học viên còn được rèn luyện kĩ năng Speaking trong các giờ học nhóm nhỏ. Khoá học khai giảng vào mỗi thứ 2 hàng tuần, yêu cầu trình độ đầu vào từ IELTS 3.5, TOEIC 400 hoặc PHILINTER level 201 trở lên.

Lớp 1:1 (5 tiết, 3 tiết Medical, 2 tiết ESL): Medical Vocabulary (Kiến thức nền tảng chuyên ngành), Medical Vocabulary 2 (sức khoẻ y khoa), Medical Vocabulary 3 (thực hành y khoa), và 2 tiết học về ESL (Listening & Speaking, Reading & Vocabulary, Grammar & Writing, chọn 2 trong số 3 môn học).

Lớp nhóm nhỏ (3 tiết, 1 tiết Medical, 2 tiết ESL): Medical Vocabulary in Use; 2 giờ học ESL (Môn học tự chọn).

Lớp nhóm lớn (1 tiết/ ESL): Premium English, Vocabulary BGC

Du học Philippines: Những trường đào tạo Tiếng Anh hàng đầu Philippines

Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Hotline 24/7: 0904 683 036

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • mai-nguyen-ta_du-hoc-new-zealand
    Mai Nguyễn TA_du học New Zealand
  • ly-q-p_-du-hoc-new-zealand
    Lý Q.P_ du học New Zealand
  • nguyen-trong-l_visa-du-hoc-uc
    Nguyễn Trọng L_visa du học Úc
  • duong-ngoc-han_du-lich-uc
    Dương Ngọc Han_du lịch Úc