Du học Philippines

Thiên đường du lịch và du học tại Philipines mang tên học viện Anh ngữ English Fella

  • Thứ Hai, 26 Tháng 03 2018 22:23
  • Lượt xem: 1.808

Là một trường học đa quốc gia và đang dần trở thành học viện Anh Ngữ được du học sinh quốc tế lựa chọn nhiều nhất. Hòa hợp giữa thiên nhiên tươi đẹp cùng môi trường tiếng Anh cô đọng, đây là địa chỉ lý tưởng cho ai đang tìm kiếm một chứng chỉ tiếng Anh có giá trị và mong muốn nhanh chóng nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình trong một khoảng thời gian ngắn.

1.     TỔNG QUAN VỀ ENGLISH FELLA

English Fella là một trường Anh ngữ hàng đầu Philipines. Trường được xây dựng theo mô hình Resort (khu nghỉ dưỡng) yên tĩnh và thanh bình. Đặc biệt các giáo viên là những người có chuyên môn được tuyển dụng khắt khe, mỗi giáo viên đảm nhận mỗi chuyên môn khác nhau. Gần đây do xu hướng về nhu cầu học IELTS và TOEFL đang gia tăng nên trường cũng tập trung phát triển nội dung của hai khóa học trên. Bảng dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về English Fella.

Tên trường

English Fella Campus 1

Địa chỉ

Sitio Highway 11, Brgy Talamban, Cebu city, 6000, Philippines

Thành lập

2006

Quy mô

120 học viên

Công nhận bởi

Cơ quan Giáo dục và Phát triển kỹ năng Philippines (TESDA), SSP

Khóa học

ESL, TOEIC, TOEFL, IELTS, Business, Junior, Guardian

Giáo viên

Khoảng 80 giáo viên Philippines, 1 giáo viên bản ngữ

Cơ sở trường học

Phòng học 1:1, phòng học nhóm, phòng ăn, phòng chiếu phim, Wifi, phòng tự học, thư viện

Ký túc xá

Có Wifi, TV, điều hoà, tắm nước nóng, bàn học, tủ lạnh, giường, tủ quần áo, truyền hình cáp, két an toàn. Có loại phòng 1A (nhà tắm riêng), 1B (nhà tắm chung), phòng đôi và phòng 3

Dịch vụ tiện ích khác

Hồ bơi, sân tập bóng chuyền, bóng rổ, phòng tập gym

 Fella có hai campus với hai quy trình thiết kế khác nhau, cường độ học tập khác nhau (campus 2 – sparta và campus 1 – không có sparta) nhằm giúp học viên có thể đăng ký học tập tùy theo tính cách, sở thích nhằm tạo sự thoải mái cho học viên.

Fella là trường duy nhất tại Cebu mà học viên có thể chuyển campus miễn phí bất kỳ lúc nào nếu muốn, theo nhu cầu học tập của học viên, nhằm để học viên luôn cảm thấy thoải mái, không bị áp lực năng nề trong vấn đề học tập tiếng Anh tại FELLA.

Website chính thức của trường:   www.englishfella.com

2.     NHỮNG LÍ DO BẠN NÊN CHỌN HỌC TIẾNG ANH TẠI ENGLISH FELLA

Khóa học chất lượng, đa đạng và đa quốc tịch

  • Trường Anh ngữ Fella Campus 1 là trường học đa quốc gia bao gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc và Việt Nam...
  • Trường phân chia các khu vực riêng biệt cho 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, mỗi kỹ năng sẽ được các giáo viên có chuyên môn giảng dạy.
  • Trường có nhiều khoá học khác nhau vì vậy không chỉ là thu hút các học viên học ngắn hạn mà tỷ lệ các học viên học trung, dài hạn cũng cao hơn so với các trường khác.
  • Các khoá học đối ứng với các kỳ thi được các giáo viên có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao giảng dạy. Cứ mỗi tháng 3 lần, các giáo viên người Philippines phải tham gia vào tập huấn chuyên môn cùng với giáo viên bản ngữ. Mỗi tháng các giáo viên phải làm một bài kiểm tra tiếng Anh và đồng thời trường lấy ý kiến đánh giá từ học viên về giáo viên chủ nhiệm của mình thông qua các bản khảo sát theo định kỳ.
  • Tính từ ngày nhập học của mỗi học viên, cứ sau 4 tuần sẽ có một bài kiểm tra mức độ tiến bộ như thế nào, chứ không phải kiểm tra 1 lần/1 tháng vào tuần cuối cùng của mỗi tháng.

Chế độ chăm sóc học viên tốt và chất lượng

  • Các bữa ăn phục vụ cho học viên được nhiều đánh giá là ngon. Các nhân viên nhà bếp thường có các cuộc họp để điều chỉnh lại thực đơn phù hợp với học viên, lắng nghe ý kiến của học viên và tạo ra các thực đơn mới. Và dĩ nhiên các bữa ăn đó cũng được đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối.
  • English Fella luôn tạo điều kiện tốt nhất để đem lại cuộc sống tiện nghi, thoải mái nhất cho các học viên; khác với những trường khác, trường phục vụ các học viên từ những điều nhỏ nhặt nhất như để nhiều móc treo quần áo hay luôn có khăn tắm trong nhà tắm. Trong ký túc xá cũng được đặt các hộp đựng đồ nhằm chống trộm và cháy nổ, là điều khó thấy ở các trường khác. Khi học sinh đến trường, mỗi cá nhân sẽ nhận được một “bộ đồ dùng Welcome” (nước khoáng, giấy vệ sinh, mì ăn liền).

Cách trường đi bộ 5 phút có trung tâm mua sắm Gaisano với đầy đủ các mặt hàng cần thiết cho nhu cầu cuộc sống hàng ngày. Đi xe 20 phút đến trung tâm thương mại lớn Ayala, 30 phút đến trung tâm thương mại SM Mall. 40 – 50 phút đến các khu du lịch nghỉ dưỡng trên đảo Mactan.

Bên cạnh việc học, trường cũng có hồ bơi, sân bóng rổ, bóng bàn, phòng tập gym giúp học viên giải toả căng thẳng sau các giờ học và rèn luyện sức khoẻ.

Ngoài ra, các học viên đến với English Fella 1 không chỉ được học mà còn được tham gia tuỳ ý và có mất một khoản phí nhỏ cho một vài hoạt động do nhà trường tổ chức vào thứ 7 mỗi tháng (thứ 7 tuần đầu tiên: lặn biển 2,200 Peso; thứ 7 tuần thứ 2: tham quan thành phố 1,500 peso; thứ 7 tuần thứ 3: làm tình nguyện tại cô nhi viện 500 Peso; mỗi thứ 6 cuối cùng của tháng chẵn sẽ có tiệc thịt nướng, tất cả đều được chuẩn bị để giúp các học viên có thêm nhiều cơ hội làm quen, thân thiết với nhau.

  • Tỷ lệ tham gia lớp học của các học viên là 98% và tỷ lệ vắng mặt của cá giáo viên là 0,5%

Mức sống đầy đủ với chi phí tiết kiệm:

Nếu tại nhiều trường Anh ngữ, bạn và gia đình phải trả tiền phòng theo đầu người, với bé được tính là 1 giường. Nếu bé còn nhỏ bắt buộc phải ở phòng đơn với chi phí cao. Tại Fella có phòng ở dành cho gia đình với trang thiết bị được thiết kế như một căn hộ nhỏ. Chi phí của phòng ở gia đình tại Fella cũng rẻ hơn nên bạn sẽ tính lẻ theo đầu người/giường.

3.     KHÓA HỌC VÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Khoá học

Giờ học thường lệ

Giờ học đặc biệt

ESL-6

6 tiết 1:1 + 1 tiết nhóm 1:8

1 giờ

ESL-4

4 tiết 1:1 + 2 tiết nhóm 1:4 + 1 tiết nhóm 1:8

1 giờ

BUSINESS ENGLISH

4 tiết 1:1 + 2 tiết nhóm 1:4 + 1 tiết nhóm 1:8

1 giờ

IELTS/ TOEIC/ TOEFL + ESL

2 tiết 1:1 (ESL) + 2 tiết 1:1 (Test module) + 2 tiết nhóm 1:4 + 1 tiết nhóm 1:8

1 giờ

IELTS

4 tiết 1:1 + 2 tiết nhóm 1:4 + 1 tiết nhóm 1:8

1 giờ

TOEFL

4 tiết 1:1 + 2 tiết nhóm 1:4 + 1 tiết nhóm 1:8

1 giờ

JUNIOR COURSE

6 tiết học 1:1

Không

GUARDIAN COURSE

4 tiết học 1:1

1 giờ

 KHÓA ESL-4

Đây là khoá học dành cho các học viên muốn cải thiện các kỹ năng tiếng Anh từ cơ bản. Trong tiếng Anh có 4 kỹ năng là Nghe, Nói, Đọc, Viết và mỗi học viên sẽ có những điểm yếu, điểm mạnh khác nhau. Dựa trên trình độ và nhu cầu của từng học viên, nhà trường sẽ lựa chọn giáo viên và phương pháp tiếp cận phù hợp trong các lớp học Man to man.

KHÓA ESL-6 (Power Speaking)

Khoá học Power Speaking của trường Anh ngữ Fella giúp các học viên thực hành Speaking liên tục trong suốt khoá học. Với khoá học này, các học viên có đến 6 tiết học 1:1 mỗi ngày, trong đó tùy vào nguyện vọng của học viên, nhà trường có thể đến 3h 1:1 là tiết Speaking. Do đó, chỉ với thời gian ngắn các học viên có thể tăng khả năng nói của mình rất nhanh.

KHÓA BUSINESS ENGLISH

Khoá học tiếng Anh thương mại dành cho các học viên muốn phát triển kỹ năng tiếng Anh trong môi trường công sở, thuyết trình, đàm phán kinh doanh… hay đơn giản là học cách viết và trả lời các cuộc phỏng vấn xin việc.

KHÓA TOEIC + ESL/ IELTS + ESL/ TOEFL + ESL

Đây là khoá học dành cho các học viên mới làm quen với IELTS/ TOEIC, TOEFL. Các bạn sẽ được học kết hợp ESL với IELTS/ TOEIC hoặc TOEFL để lấy kiến thức nền tảng trước khi bước vào khóa học luyện thi toàn thời gian (full-time).

Yêu cầu đầu vào khóa học:

  • TOEIC + ESL: Đầu vào Level 3 trở lên
  • IELTS + ESL: Đầu vào IELTS 3.0 trở lên
  • TOEFL + ESL: Đầu vào TOEFL 30 trở lên

Nếu không đáp ứng được yêu cầu đầu vào nêu trên, học viên phải chọn tham gia khóa ESL-4 hoặc ESL-6.

KHÓA IELTS

Đối tượng cho khoá học này là các học viên đã hiểu biết về kỳ thi IELTS và muốn nâng cao thêm các kỹ năng của mình. Để giúp các học viên có thể đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS, trường cung cấp các bài thực hành kiểm tra mẫu được cập nhật mới nhất cùng với các giáo viên đã có nhiều kinh nghiệm. Các giáo viên sẽ giúp học viên đạt kết quả cao trong kỳ thi thật, đồng thời cải thiện những điểm yếu của học viên một cách hiệu quả.

Yêu cầu đầu vào: IELTS 4.0 trở lên

KHÓA TOEIC

Dành cho các học viên muốn sử dụng tiếng Anh khi đi làm, khoá học này sẽ giúp các học viên tăng cường các kỹ năng General English, đồng thời chuẩn bị kỹ lưỡng cho kỳ thi TOEIC.

Yêu cầu đầu vào: Level 4 trở lên

KHÓA TOEFL

Đối tượng cho khoá học này là các học viên đã hiểu biết về kỳ thi TOEFL và muốn nâng cao thêm các kỹ năng của mình. Để giúp các học viên có thể đạt điểm cao trong kỳ thi TOEFL, trường cung cấp các bài thực hành kiểm tra mẫu được cập nhật mới nhất cùng với các giáo viên đã có nhiều kinh nghiệm. Các giáo viên sẽ giúp học viên đạt kết quả cao trong kỳ thi thật, đồng thời cải thiện những điểm yếu của học viên một cách hiệu quả.

Yêu cầu đầu vào: TOEFL 45 trở lên

KHÓA JUNIOR

Dành cho các bé từ 5 tuổi trở lên muốn du học tiếng Anh cùng bố mẹ. Trường sẽ không chấp nhận cho trẻ dưới 15 tuổi học một mình nếu không có bố hoặc mẹ hoặc người giám hộ học cùng.

KHÓA GUARDIAN

Đây là khóa học dành cho người giám hộ đi cùng trẻ nhỏ sang học tiếng Anh. Người giám hộ có thể là bố, mẹ hoặc người thân của trẻ. Khóa học này thiết kế khá đơn giản với 4 tiết học 1:1 và một tiết học tùy chọn.

4.     BẠN SẼ LÀM NHỮNG GÌ KHI HỌC KHÓA HỌC TIẾNG ANH TẠI FELLA

Thời gian

Tiết học

Hoạt động

6:00 ~ 7:00

-

Thức dậy

7:00 ~ 8:00

-

Ăn sáng

8:00 ~ 8:50

Tiết 1

Lớp Man to Man (Đọc)

9:00 ~ 9:50

Tiết 2

Lớp 1:4 (Đọc&Ngữ pháp)

10:00 ~ 10:50

Tiết 3

Lớp 1:4 (Nói&Nghe)

11:00 ~ 11:50

Tiết 4

Lớp Man to Man (Nghe)

12:00 ~ 13:00

-

Ăn trưa

13:00 ~ 13:50

Tiết 5

Lớp 1:8 (giáo viên bản ngữ)

14:00 ~ 14:50

Tiết 6

Lớp Man to Man (Ngữ pháp)

15:00 ~ 15:50

Tiết 7

Tự học/Nghỉ giải lao

16:00 ~ 16:50

Tiết 8

Lớp Man to Man (Nói)

17:00 ~ 17:50

Tiết 9

Lớp mở (Từ vựng)

18:00 ~ 19:00

-

Ăn tối

19:00 ~ 22:00

-

Tự học/ thời gian tự do

» CÁC HOẠT ĐỘNG VÀ DỊCH VỤ KHÁC

  • Mỗi thứ 7 đầu tiên trong tháng sẽ tổ chức Island Hopping
  • Mỗi thứ 7 tuần thứ 2, tổ chức tour tham quan thành phố Cebu
  • Mỗi thứ 7 tuần thứ 3, tổ chức hoạt động tình nguyện
  • Mỗi thứ 6 cuối cùng trong tháng, tổ chức thuyết trình PowerPoint, tiệc BBQ

 Các khóa học yêu cầu đăng kí chậm nhất 4 tuần trước kì nhập học. Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học cũng như hồ sơ đăng kí, vui lòng truy cập website chính thức của English Fella hoặc liên hệ trực tiếp với Megastudy!

Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Hotline 24/7: 0904 683 036 - 1900 63 66 87

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-trong-t-n_visa-du-hoc-uc
    Nguyễn Trọng T.N_visa du học Úc
  • chu-binh-c_visa-du-hoc-canada
    Chu Bình C_visa du học Canada
  • nguyen-t-tuyet-t_du-lich-uc
    Nguyễn T Tuyết T_du lịch Úc
  • le-nam-t_visa-du-lich-uc
    Lê Nam T_visa du lịch Úc