Du học Canada

Canada, Mỹ, Singapore, Úc, Newzealand đều lọt Top 8 quốc gia dễ định cư nhất trên Thế giới

  • Thứ Năm, 27 Tháng 10 2016 11:57
  • Lượt xem: 3.561

Hiện nay, nhập cư và ổn định cuộc sống ở một quốc gia phát triển là một mối quan tâm của nhiều người, đặc biệt là đối với những công dân ở những quốc gia còn chưa phát triển, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, bộ luật di trú ở mỗi đất nước lại có những quy định riêng biệt, vậy làm thế nào để chọn cho mình một điểm đến lý tưởng, có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp cho bản thân? Trang web immigrationworld.com đã mang đến một danh sách gồm 10 quốc gia hàng đầu, nơi bạn có thể định cư một cách dễ dàng. Haỹ cùng Megastudy điểm danh các quốc gia đó nào!

1. Canada

Nhắc đến Canada, nhiều người nghĩ ngay đến một quốc gia có chính sách nhập cư thân thiện nhất trên Thế Giới. Canada tự hào trở thành một trong những nơi tốt nhất để sinh sống do Liên Hiệp Quốc đánh giá. Nơi đây giày tài nguyên thiên nhiên và tài nguyên dầu. Bên cạnh đó, Canada có nhiều trường đại học tốt và chất lượng được khẳng định qua nhiều thập kỉ, tạo tiền đề cho khả năng phát triển sự nghiệp của nhiều sinh viên quốc tế. Hiện nay tại Canada, tình trạng phạm tội và tỷ lệ bạo lực chiếm một con số rất nhỏ, mức sống người dân luôn được đánh giá là cao so với mặt bằng chung của cả Thế giới. Tất cả những điều kể trên giúp cho Canada nghiễm nhiên trở thành điểm đến ưa thích của nhiều người.

2. Hoa Kỳ

Kể từ sau thời điểm thế chiến thứ 2, Hợp chủng quốc Hoa Kỳ là một trong số những quốc gia thu hút đông đảo người nhập cư nhất Thế giới. Theo Telegraph, Mỹ thu hút số lượng người nhập cư lớn nhất trên Thế giới trong thời điểm 2005 -2015: 46,6 triệu người. Môi trường đa văn hóa khiến mọi thành phần sắc tộc, màu gia, ngôn ngữ, tôn giáo… được đối xử bình đẳng khi sinh sống tại Mỹ. Tự do cá nhân được tôn trọng, tính sáng tạo được nâng cao và văn hóa Mỹ, luật pháp Mỹ luôn tạo điều kiện tốt nhất để mọi công dân có thể phát triển năng lực bản thân, lập nghiệp và ổn định cuộc sống. Chính bởi những chính sách đúng đắn, Mỹ trở thành quốc gia hùng mạnh bậc nhất thế giới, chất lượng cuộc sống ở đỉnh cao và giáo dục khó có quốc gia nào sánh kịp khi Mỹ sở hữu hàng loạt các trường đại học hàng đầu thế giới. Tất cả những yếu tố này khiến Mỹ trở thành điểm đến định cư vô cùng hấp dẫn trong suốt nửa thế kỷ qua. Tuy nhiên, để có thẻ xanh ở Mỹ, bạn cần có thời gian.

3. Đức

Trong khoảng thời gian 2005-2015, Đức là một trong những điểm đến định cư phổ biến nhất Thế giới, chỉ sau hoa Kỳ. Đức tự hào có nhiều trường đại học với chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, đây là một quốc gia có tỷ lệ tội phạm rất thấp. Điểm tự hào nhất có lẽ phải kể đến tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất trong tất cả các nước thành viên trong khối EU.

4. Singapore

Singapore là một trong những quốc gia phát triển nhất khu vực châu Á. Đảo quốc sư tử có luật nhập cư và luật về quyền công dân khá tự do (chỉ cần thường trú tại Singapore 2-6 năm). Điều này khiến cho đông đảo người dân từ Malaysia, Indonesia, Trung Quốc, Ấn Độ đến định cư trong suốt thời gian qua. Singapore có tỷ lệ thất nghiệp rất thấp, chỉ 1,9% ở thời điểm thống kê 3/2016 (theo Tradingeconomics.com). Nền kinh tế tại Singapore được đánh giá là năng động và hùng mạnh, môi trường xanh sạch đẹp. Về giáo dục, Singapore sở hữu nhiều trường đại học danh tiếng như SMU, NUS, NTU. Đặc biệt, người dân tại đây sống ôn hòa với nhau dù họ đến từ nhiều thành phần dân tộc. 

5. Úc

Australia, một quốc gia xinh đẹp với những chú chuột túi và gấu koala là một trong những nơi tuyệt vời cho bạn nhập cư và ổn định. Úc có quy định khá dễ chịu cho việc nhập cư. Nền giáo dục chất lượng và đời sống người dân luôn ở mức cao, Úc tự hào sở hữu nhiều thành phố đáng sống nhất của thế giới như Melbourne, Sydney, Perth, Adelaide. Triển vọng nghề nghiệp tại Úc cũng được đánh giá là tốt bậc nhất Thế giới. Tuy nhiên, Úc là một trong số những quốc gia có chi phí sinh hoạt khá đắt đỏ. Nhưng với nhiều người, đây cũng không phải vấn đề so với khao khát được sống và làm việc tại một quốc gia có khí hậu ấm áp và điệu kiện sống quá tốt như Úc.

6. UAE  - Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất

Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) thu hút đông đảo người dân từ khắp nơi đến nhập cư từ giai đoạn 1960 – 2015. Đặc biệt, tại UAE, người dân được miễn hoàn toàn thuế, họ không phải trả bất cứ khoản thuế nào khi mua hàng hóa tại đây. Với tỷ lệ tội phạm thấp, tham nhũng thấp, số lượng lớn trường đại học có chất lượng giáo dục tốt, UAE có một nền kinh tế phát triển.  

7. Brazil

Brazil là một quốc gia tuyệt vời với nền văn hóa phong phú, nền kinh tế đứng thứ 9 trên thế giới, đây cũng là quốc gia lớn nhất Nam Mỹ. Xã hội Brazil chào đón mọi thành phần dân tộc đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau. Nền kinh tế phát triển tại đây đảm bảo tỉ lệ việc làm cao. Với chất lượng giáo dục tốt, Brazil có tỷ lệ người biết chữ đến 90%.

8. New Zealand

New Zealand là một trong những nơi sở hữu thiên nhiên tuyệt vời và là một điểm đến định cư hoàn hảo nhất quả đất! Đây là một đảo quốc nhỏ  sở hữu một nền văn hóa đa dạng, tỷ lệ tội phạm thấp và nhiều trường đại học có chất lượng giáo dục rất tốt. Mức sống ở Newzealand khá cao, tuy nhiên điều này vẫn không làm chùn bước nhiều người khi họ vẫn coi Newzealand như một thiên đường để định cư và ổn định cuộc sống. 

Thế còn bạn, bạn thích sinh sống và ổn định sự nghiệp ở quốc gia nào, hãy chia sẻ cho Megastudy biết nhé!

Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

Chương trình hỗ trợ phí và quà tặng Du học 2016 từ Megastudy

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Văn Phòng Hà Nội
Tầng 9, tòa nhà Phan Anh, 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04.39727100
Email: info@megastudy.edu.vn

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-t-tuyet-t_du-lich-uc
    Nguyễn T Tuyết T_du lịch Úc
  • le-nam-t_visa-du-lich-uc
    Lê Nam T_visa du lịch Úc
  • mai-nguyen-ta_du-hoc-new-zealand
    Mai Nguyễn TA_du học New Zealand
  • ly-q-p_-du-hoc-new-zealand
    Lý Q.P_ du học New Zealand