Du học Hàn Quốc

Trường đại học nổi tiếng tại Seoul – Đại học Hansung

  • Thứ Sáu, 31 Tháng 05 2019 14:48
  • Lượt xem: 2.819

Đại học Hansung Hàn Quốc sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai có dự định du học Hàn Quốc. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giữa hợp tác học tập và công nghệ, công nghiệp thực hành, Đại học Hansung có chất lượng giáo dục nằm trong top các đại học tốt nhất Hàn Quốc và đặc biệt chi phí học tập vô cùng phải chăng

TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG

Trường đại học Hansung tiền thân là trường đại học nữ Hansung được thành lập tháng 12 năm 1972. Tháng 11 năm 1978 đổi tên thành trường đại học Hansung, năm 1993 đổi thành trường đại học tổng hợp và sau đó lại thay đổi thành đại học Hansung. Đây là 1 trường tư thục khá nổi tiếng của Hàn Quốc.

Tiên phong trong lĩnh vực giữa hợp tác học tập và công nghệ, công nghiệp thực hành, Hansung hướng tới mục tiêu đào tạo sinh viên sau khi tôt nghiệp trở thành 1 công dân toàn cầu với tư duy mở và cạnh tranh quốc tế, 1 thành viên của xã hội với tinh thần cộng đồng và vốn hiểu biết về văn hóa và 1 chuyên gia có sự sáng tạo, đa năng.

Trường Đại học Hansung đào tạo cử nhân chuyên sâu qua các trường đại học trực thuộc như đại học nhân văn, đại học khoa học xã hội, trường mỹ thuật, trường hóa học kĩ thuật, các cơ quan bổ trợ liên quan như thông tin học thuật, viện thiết kế, xuất bản, bảo tàng, … trung tâm báo chí. Ngoài ra còn có rất nhiều khoa tuyển tại Trường Đại học Hansung như khoa ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc, ngôn ngữ và văn học tiếng Anh, thông tin khoa học, hành chính, kinh tế, bất động sản, quản trị kinh doanh,…

* Địa điểm tọa lạc

Trường tọa lạc tai trung tâm thành phố Seoul. Nếu đi xe bus ở ga Gangnam thuộc thủ đô Seoul bạn sẽ mất khoảng 45 phút để đến trường. Với vị trí địa lý thuận lợi nằm gần các trung tâm thương mại, các nhà hàng tạp hóa, khu công nghiệp…

* Cơ sở vật chất

- Ký túc xá Đại học Hansung

Ký túc xá Đại học Hansung Hàn Quốc có khu dành riêng cho du học sinh quốc tế. Ký túc xá được trang bị đầy đủ trang thiết bị rất tiện nghi như: Giường, bàn học, tivi, tủ lạnh, internet… ngoài ra còn có phòng tập thể thao, salon làm tóc luôn mở cửa phục vụ tối đa nhu cầu học tập và sinh hoạt cho sinh viên quốc tế. Ký túc xá Hansung được xây theo kiểu villa hoặc theo nhà chung cư rất quy củ và hiện đại.

- Thư viện Đại học Hansung

Thư viện hiện đại với hàng triệu đầu sách, tài liệu nghiên cứu học tập của sinh viên. Tại đây có các phòng học nhóm, phòng đa phương tiện sinh viên có thể nghe nhạc, giải trí. Hệ thống wifi luôn luôn mở cùng hệ thống phòng máy tính rất hữu ích cho những bạn không có máy tính xách tay. Phục vụ cho việc học tập.

- Cơ sở vật chất

Trường có cơ sở vật chất rất hiện đại. Khuôn viên trường đại học to đẹp và mở rộng bao gồm phòng học hiện đại, thư viện, ký túc xá, nhà ăn, phòng máy tính, phòng thực hành và rất nhiều những phòng thể dục nơi hoạt động nhiều câu lạc bộ sinh viên sôi nổi tại trường Hàn Quốc. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc phục vụ cho việc học tập của sinh viên. Căng tin tự phục vụ mở cửa vào các ngày trong tuần.

* Ngành đào tạo thế mạnh

Quản trị kinh doanh, kinh tế, …

Website chính thức của trường: https://www.hansung.ac.kr/web/english/home

LÍ DO ĐẠI HỌC HANSUNG LÀ NGÔI TRƯỜNG BẠN NÊN THEO HỌC TẠI SEOUL

- Đại học Hansung là trường có chất lượng giáo dục rất tốt, là trường đi đầu trong phương pháp dạy học đi đôi với thực hành.

- Sinh viên sau khi tốt nghiệp tại trường có một tâm thế hoàn hảo, vững chắc nhất với tư duy mở rộng, kĩ năng mềm tốt, học tập được nhiều điều kiện phát triển, đa năng sáng tạo, thích nghi được với nhiều môi trường khác nhau.

- Chi phí du học tại ngôi trường này lại thấp hơn rất nhiều so với các trường đại học tại Hàn Quốc, đặc biệt là ngay tại thủ đô của Hàn Quốc.

- Sinh viên luôn được chào đón khi gia nhập vào các câu lạc bộ, các hoạt động tình nguyện năng động như: Ban nhạc, biểu diễn sân khấu, sản xuất phim, văn nghệ…

- Sinh viên quốc tế có thể tham gia lễ hội trường Đại học Hansung diễn ra tại khuôn viên của trường trong suốt những học kỳ. Sinh viên quốc tế có thể kết giao với sinh viên bản xứ và đắm mình vào cuộc sống campus thú vị với các chương trình ca nhạc, trò chơi, thi đấu thể thao và các bữa tiệc.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Chương trình tiếng Hàn tại trường Đại học Hansung

Kỳ học

Lịch học

Kỳ Mùa xuân

Tháng 3 ~ 5

Kỳ Mùa hè

Tháng 6 ~ 10

Kỳ Mùa thu

Tháng 8 ~ 11

Kỳ Mùa đông

Tháng 11 ~ 2


Chuyên ngành đào tạo tại trường Đại học Hansung

Đại học

Chuyên ngành/ ngành học

Yêu cầu (với học sinh quốc tế)

Cách thức tuyển chọn

Khoa nhân văn

Nhân văn học ứng dụng

Tiếng Hàn Quốc

 

·   Đỗ TOPIK 3 trở lên

·  Hoặc tốt nghiệp chương trình tiếng Hàn của trường Hansung cấp TOPIK 4 trở lên

Phỏng vấn

Thông tin văn học

Anh ngữ và văn học

Lich sử và văn hóa

Khoa học Xã hội

Hành chính

Kinh tế

Thương mại

Bất đông sản

Quản trị kinh doanh

Khoa Nghệ thuật

Fashion Design

Vũ đạo múa

• Đỗ TOPIK cấp 2 trở lên

• Hoặc tốt nghiệp chương trình tiếng Hàn của trường Hansung cấp TOPIK 3 trở lên

Phỏng vấn

+ Portfolio

Hội họa

Thiết kế tổng hợp

Thiết kế nôi thất

Khoa Công nghiệp

Kỹ thuật máy tính

– Đỗ TOPIK cấp 3 trở lên.

– Hoặc tốt nghiệp chương trình tiếng Hàn của trường Hansung cấp TOPIK 4 trở lên

  Phỏng vấn

Thông tin Điện tử

Hệ thống ứng dụng Công nghệ thông tin

Kỹ thuật Quản lý Công nghiệp

Hệ thống máy móc Công nghiệp

 *Thông tin đầy đủ nhất học phí cập nhật trên Website chính thức của trường

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-trong-t-n_visa-du-hoc-uc
    Nguyễn Trọng T.N_visa du học Úc
  • chu-binh-c_visa-du-hoc-canada
    Chu Bình C_visa du học Canada
  • nguyen-t-tuyet-t_du-lich-uc
    Nguyễn T Tuyết T_du lịch Úc
  • le-nam-t_visa-du-lich-uc
    Lê Nam T_visa du lịch Úc