Du học Mỹ

Những ngành nên học tại Đại học Illinnois at Chicago, Mỹ

  • Thứ Bảy, 10 Tháng 06 2017 10:28
  • Lượt xem: 3.912

Đại học Illinois Chicago là g đại học thứ 2 tại vùng Chicago - một trong những thành phố năng động và phát triển bậc nhất thế giới. UIC là một trường công lập nghiên cứu chuyên sâu, một trong những trường đại học có sinh viên đa chủng tộc, đa văn hóa lớn nhất tại Mỹ - môi trường cho bạn học tập, làm việc, phát triển và mở rộng tầm nhìn.

1. Tổng quan về Đại học Illinois Chicago

Đại học Illinois, Chicago được thành lập vào năm 1982 khi khuân viên Trung tâm Y tế được sát nhập với khuân viên Chicago Circle do nhu cầu cần có 1 trường đại học công lập tại Chicago và được biết đến như là trường đại học nghiên cứu công lập hàng đầu của Chicago.

Trường nằm ở trung tâm Chicago, Illinois, bên bờ biển Lake Michigan xinh đẹp. Du học Mỹ tại trường đại học Illinois Chicago, sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm sự sôi động và văn hóa của thành phố với những địa danh nổi tiếng của thành phố như Bean ở Công viên Millennium, Thủy cung Shedd, và Italy tí hon trên đường Taylor,  trong khi vẫn được tận hưởng khuôn viên trong lành và bình yên như ở nhà.

>>>Du học Mỹ: Các trường có học phí “dễ thở” nhất

Trường nằm ngay trung tâm thành phố và cũng là trường đại học lớn nhất của thành phố Chicago với khuôn viên rộng 240 mẫu Anh. Trường có hơn $27,000 sinh viên đến từ hơn 50 quốc gia trên thế giới.
Là trường đại học mang tính toàn cầu, có hơn 1/3 sinh viên nói tiếng Anh như ngoại ngữ thứ hai, UIC được công nhận là 1 trong những cộng đồng đại học đa văn hóa nhất nước Mỹ.

Trường có hệ thống xe buýt miễn phí trong khuân viên trường, ngoài ra sinh viên có thể đi tàu từ khuân viên trường đến trung tâm thành phố, sân bay quốc tế O'Hare hoặc các địa điểm khác trong vùng.

Thư viện của trường có một bộ sưu tập rộng lớn của nguồn tài liệu và ứng dụng trực tuyến. Hai trung tâm sinh viên, một trong hai bên của khuôn viên trường, cung cấp một số trang thiết bị cho sinh viên bao gồm các dịch vụ ngân hàng, cửa hàng tiện lợi, phòng họp và các dịch vụ ăn uống. Có hai cửa hàng sách trong trường, một dành cho danh mục sách y tế. Các địa điểm thực phẩm khác nhau có sẵn trong khuôn viên trường. Ngoài ra còn có một bảo tàng và một phòng trưng bày trong khuôn viên trường.

Với rất nhiều lựa chọn nhà ở trong khuôn viên trường, sinh viên có thể trải nghiệm tất những dịch vụ từ UIC và Chicago cung cấp cho sinh viên của họ. Nhiều sinh viên sống ở phía đông của khuôn viên trưởng, ở những Common phía Bắc, Common phía Nam, Common phía Tây và các ký túc xá Courtyard. Sinh viên sống ở những khu vực trên chỉ mất vài phút đi đến giảng đường, Trung tâm sinh viên phía Đông và trung tâm giải trí.

Trường có Trung tâm hỗ trợ sinh viên sống xa khu vực tạo điều kiện thuận tiện cho các sinh viên ở xa sinh hoạt dễ dàng hơn. Trung tâm cung cấp một môi trường thoải mái và thân thiện ở Trung tâm phía Tây sinh viên nơi mà những sinh viên  ở xa có thể đến để thư giãn hay học tập. Ở đây có một phòng khách, phòng học, nhà bếp, tủ, phòng tắm và một phòng đa năng. Các nhân viên ở đầy cung cấp cho sinh viên ở xa thông tin về nhà ở dành cho sinh viên hoặc các phương tiện di chuyển.

UIC tài trợ một trong những hội chợ việc làm đại học lớn nhất ở khu vực Chicago với hàng ngàn sinh viên và cựu sinh viên gần đây tham gia. Sử dụng lao động tiềm năng có thể truy cập UICcareers.com để lên lịch phỏng vấn trong khuôn viên trường, xem xét một cơ sở dữ liệu lý lịch của sinh viên và giao tiếp với các sinh viên. Sử dụng lao động có thể đăng công việc, lịch trình trong khuôn viên trường tuyển dụng và tuyển chọn tất cả các ứng cử viên của họ cho các cuộc phỏng vấn tại UIC.

2. Các thành tích nổi bật của University of Illinois at Chicago

- Trong bảng xếp hạng Best Colleges của U.S.News năm 2017, The University of Illinois at Chicago xếp hạng #152 trong số các trường Đại học quốc gia.

- UIC cung cấp hơn 70 chương trình đào tạo cử nhân bao gồm các chuyên ngành: Kiến trúc sư, Nghệ thuật, Thiết kế, Giáo dục, Kỹ sư, Chăm sóc sức khỏe, Kinh doanh, Khoa học, Hành chính công, Phát triển đô thị… Trong đó, các chương trình đào tạo Kỹ sư của trường xếp hạng #63, các chương trình đào tạo Kinh doanh của trường xếp hạng #77. Trường cũng xếp hạng #174 Best Global Universities.

 - Top 250 Đại học toàn thế giới – Theo Times Higher Education World University Rankings

 - Top 78 Đại học công lập – Theo U.S New & World Report, 2017.

- #17 danh sách các trường Đại học có giá trị nhất – Theo Money Magazine

- Những cựu sinh viên nổi tiếng của trường là: Barbara A. Schaal – nhà sinh vật học, Phó chủ tịch của Học viện Khoa học quốc gia Mỹ, Dan Meis – kiến trúc sư người Mỹ nổi tiếng về thiết kế những sân vận động tầm cỡ quốc tế, Bernard Shaw – cựu phát thanh viên của CNN, nhà soạn nhạc Billy Branch…

3. Các ngành sinh viên nên theo học tại UIC

Trường University of Illinois at Chicago cung cấp chương trình đào tạo bậc đại học/sau đại học gồm: nghệ thuật, kinh doanh, khoa học, kỹ thuật, chăm sóc sức khỏe, nhân loại học. Trường có 83 CT đại học và hơn 60 đề tài: kiến trúc, nghệ thuật, thiết kế, giáo dục, kỹ thuật, khoa học sức khỏe, KH cuộc sống, sức khỏe cộng đồng. UIC cung cấp bằng cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ danh giá với 93 CT thạc sĩ và 64 CT tiến sĩ. Sau đây là các ngành mà sinh viên nên theo học tại UIC:

- Ngành Sức khỏe cộng đồng ( Public Health) #17

Ngành Sức khỏe cộng đồng ở Illinios được công nhận bởi Hội đồng Giáo dục sức khỏe cộng đồng (CEPH). Chương trình học của đại học Illinois cung cấp các lựa chọn chuyên ngành đa dạng như Khoa học sức khỏe cộng đồng; Quản trị và chính sách sức khỏe; Sức khỏe cộng đồng…

Theo học ngành này sinh viên cũng có cơ hội học văn bằng 2 trong thời gian ngắn thông qua các chương trình liên kết và hợp tác của trường. Sinh viên cũng có cơ hội được đào tạo chéo trong các lĩnh vực liên quan như Sức khỏe phụ nữ; Sức khỏe toàn cầu; Phương pháp nghiên cứu khảo sát.

Đối với các chương trình đào tạo chuyên sâu ,trường cung cấp 7 chương trình cấp chứng chỉ học thuật trong một chương trình trực tuyến. Các tín chỉ mà sinh viên hoàn thành trong chương trình chứng chỉ có thể chuyển tiếp sang chương trình cấp bằng.

Chi phí và học phí: 31,212$/năm

- Khoa học máy tính (Computer Science) #60

Bộ môn cung cấp một loạt các khóa học đa dạng trong lĩnh vực khoa học máy tính, đặc biệt nhấn mạnh nằm trong các lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, cơ sở dữ liệu, khoa học dữ liệu, đồ hoạ, sự tương tác giữa con người và máy tính, an ninh mạng, kỹ thuật phần mềm, lỹ thuyết khoa học máy.  Cùng với việc đào tạo lý thuyết mạnh mẽ, chương trình của UIC đặc biệt quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng ứng dụng trong thiết kế, thực hành và thiết lập các hệ thống máy tính.

Học ngành này các sinh viên sẽ có một nền tảng chung trong các lĩnh vực cơ bản của khoa học máy tính: hệ thống máy tính, tổ chức và kiến trúc, các thuật toán và cấu trúc dữ liệu, các nguyên tắc thiết kế phần mềm, các lý thuyết tính toán, và các hệ điều hành. Ngoài ra, sinh viên có được nền tảng chuyên môn thông qua việc lựa chọn năm môn học tự chọn trong Khoa học Máy tính. Các môn học bắt buộc và tự chọn trong khoa học và toán học, cùng với các khóa học bổ sung về viết văn, nhân văn, khoa học xã hội và nghệ thuật tạo cho sinh viên cơ hội để mở rộng tầm nhìn của mình và chuẩn bị cho sự nghiệp đa ngành.

Khoa học máy tính ảnh hưởng đến hầu hết các lĩnh vực trong xã hội hiện đại . Khoa học máy tính có mặt trong tất cả mọi lĩnh vực từ chăm sóc sức khoẻ, viễn thông và giải trí, đến giao thông vận tải, giáo dục và quốc phòng. Kết quả của sự đa dạng này là một nhà khoa học máy tính phải có khả năng làm việc với những người bên ngoài lĩnh vực của mình. Để hỗ trợ cho việc này, chương trình Khoa học Máy tính cung cấp cho sinh viên  một nền giáo dục toàn diện, ngoài Khoa Khoa học Máy tính, chú trọng vào kỹ năng viết và giao tiếp.

Học phí và chi phí: 31,612$/năm

- Kỹ sư máy tính #64

Kỹ thuật Máy tính bao gồm cả Kỹ thuật Điện và Khoa học Máy tính. Kỹ thuật máy tính liên quan đến thiết kế hệ thống máy tính, sử dụng các hệ thống máy tính trong thiết kế sản phẩm và kết hợp các hệ thống máy tính trong các sản phẩm được sử dụng trong hầu hết mọi lĩnh vực. Điều này đòi hỏi nền tảng về khoa học vật lý, khoa học thông tin, kỹ thuật điện và khoa học máy tính. Kỹ thuật máy tính yêu cầu kỹ năng trong việc thiết kế, phát triển phần cứng máy tính và phần mềm máy tính. Tùy theo nhu cầu, kỹ sư máy tính có thể làm việc với các kỹ sư điện, kỹ sư trong các lĩnh vực khác, các nhà khoa học máy tính, các chuyên gia về hệ thống thông tin, các nhà nghiên cứu y sinh và những người trong hầu hết các lĩnh vực khác.

Học phí và chi phí: 31,612$/năm

 - Ngành Kỹ sư cơ khí #51

Ngành Kỹ sư cơ khí gồm 4 lĩnh vực nghiên cứu đa ngành chính: Công nghệ sinh học; Công nghệ Nano; Giao thông vận tải và cơ sở hạ tầng, Năng lượng và môi trường. Các ngành tiêu biểu trong 4 lĩnh vực này có thể kể đến như Hệ thống cơ điện tử Nano (MEMS/NEMS); chẩn đoán hình ảnh; điều khiển tự động; động cơ IC;

Học phí và chi phí: 31,612$/năm

 - Public Affair #45

UIC đi đầu về đào tạo quản lý công, quy hoạch đô thị, giáo dục chính sách công và nghiên cứu. Trường cung cấp một chương trình giảng dạy sáng tạo với hơn 200 khóa học về chính sách công, nghiên cứu đô thị, quy hoạch đô thị và chính sách, và hành chính công.

Học phí: 29,212$

- Tâm lý học #60

Khoa Tâm lý học tại Đại học Illinois ở Chicago là một bộ môn học được quốc gia công nhận về sự xuất sắc trong nghiên cứu và giảng dạy. Bộ môn Tâm lý học cung cấp các mức độ định hướng khác nhau để hiểu được con người qua các mức độ phân tích bao gồm bộ não, trí tuệ (các quá trình nhận thức và cảm xúc), con người (cá nhân về cảm xúc và thái độ), nhóm và cộng đồng. Mục tiêu trung tâm của chương trình đào tạo đại học và sau đại học là cung cấp một khám phá hiện đại, toàn diện để hiểu biết toàn diện về con người.

Học phí và chi phí: 30,692$/năm

>>>Phỏng vấn du học Mỹ thành công sinh viên cần chuẩn bị gì?

>>>Du học Mỹ: Lựa chọn ngành và bang học phù hợp cho bạn

>>>Bí ẩn học bổng du học mỹ và quy trình tuyển sinh đại học

Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

Xem thêm thông tin Du học Mỹ TẠI ĐÂY

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Văn Phòng Hà Nội
Tầng 9, tòa nhà Phan Anh, 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04.39727100
Email: info@megastudy.edu.vn

Hotline:  0932 36 78 42


Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-t-tuyet-t_du-lich-uc
    Nguyễn T Tuyết T_du lịch Úc
  • le-nam-t_visa-du-lich-uc
    Lê Nam T_visa du lịch Úc
  • mai-nguyen-ta_du-hoc-new-zealand
    Mai Nguyễn TA_du học New Zealand
  • ly-q-p_-du-hoc-new-zealand
    Lý Q.P_ du học New Zealand