Du học Philippines

Du học tiếng Anh Philippines: Trường Anh ngữ LSLC

  • Thứ Tư, 29 Tháng 06 2022 10:47
  • Lượt xem: 1.026

LSLC là một trong số ít trung tâm Anh ngữ trực thuộc trường Đại học danh tiếng tại Philippines. Cùng với đó là chất lượng giảng dạy tốt và cơ sở vật chất hiện đại, trường Anh ngữ LSLS ngày càng thu hút nhiều sinh viên quốc tế đến học và trải nghiệm.

1. TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG LSLC 

LSLC (Language Skills Learning Center) tọa lạc tại miền trung Philippines, thành phố Bacolod. Được mệnh danh là thành phố cười (City of Smiles), Bacolod lấy đó làm lợi thế khi so sánh với các thành phố khác, vì có chất lượng cuộc sống tốt hơn, ô nhiễm ít hơn, hơn nữa trị an, mức độ an toàn được đánh giá cao, tại đây.

LSLC là một trong số ít trung tâm Anh ngữ trực thuộc trường Đại học danh tiếng tại Philippines. Trường Đại học San Agustin thành lập năm 1962, cung cấp rất nhiều chương trình học thiết thực cho hơn 4,000 sinh viên địa phương hàng năm. Khu vực trường học của LSLC được tọa lạc ngay trong khuôn viên của trường Đại học San Agustin, các học viên của LSLC có thể tự do sử dụng cơ sở vật chất, tiện ích trong khuôn viên của trường Đại học như thư viện, góc ẩm thực, phòng internet, sân vận động, bể bơi, phòng y tế… Hơn nữa, sau khi tốt nghiệp các học viên còn được cấp bằng chứng nhận sinh viên của trường đại học và giấy chứng nhận tốt nghiệp của trường Đại học. Ngoài ra, học viên của trường còn có thể tham gia vào các tiết học cùng với sinh viên địa phương. Trường tạo ra nhiều cơ hội để các học viên có thể giao lưu với các sinh viên Đại học, tạo môi trường sử dụng tiếng Anh thực tế, đồng thời trao đổi văn hoá với nhau.

Dựa trên 20 năm hình thành và phát triển, với những bí quyết giảng dạy, LSLC đưa ra các chương trình đào tạo độc lập. Sau khi nhập học, giáo viên chủ nhiệm sẽ xác định điểm mạnh, điểm yếu của từng học viên, và lên lập kế hoạch Diagnosis (chẩn đoán), Prescription (phương thuốc), Remedy (chữa trị), tổ chức chương trình học phù hợp với từng học viên. Với các học viên trình độ Beginner thì đưa ra chương trình học củng cố kỹ năng cơ bản, với các học viên trình độ trung cấp trở lên thì nâng cao khả năng giao tiếp, đối ứng với tình huống thực tế. Vì trực thuộc trong trường Đại học nên các học viên LSLC có được đặc quyền tham gia các lớp học trong trường Đại học như một sinh viên chính quy để trải nghiệm văn hóa và ngôn ngữ, mở ra nhiều phương pháp học tập, giúp học viên cảm thấy hứng khởi với việc học.

Ký túc xá của trường vừa được hoàn thành năm 2014, nên cơ sở vật chất vẫn còn mới, sạch sẽ, cách trường 3 phút đi bộ. Các lớp học tự chọn buổi tối được tổ chức ngay trong khuôn viên của ký túc xá, tạo điều kiện thuận tiện tham gia cho học viên. Đồng thời, trong ký túc xá cũng có cả không gian để học viên tập Gym, chơi bóng bàn… giảm bớt căng thẳng trong học tập. Xung quanh khu vực ký túc xá cũng có các quán xá nhỏ địa phương, hay cửa hàng bán đồ ăn nhanh, siêu thị, chợ địa phương, học viên có thể ra ngoài mua các đồ dùng thiết yếu hoặc đơn giản để thay đổi khẩu vị món ăn.

2. TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN HỌC TIẾNG ANH TẠI LSLC? 

Thành phố bình yên, dân cư thân thiện 

Trường Anh ngữ LSLC tọa lạc tại Bacolod – một thành phố nhỏ, bình yên, thời tiết ôn hòa, ít chịu ảnh hưởng của các thiên tai, cùng với những cư dân hiền hòa, thân thiện. Có lẽ vì thế mà nơi đây còn được mệnh danh là Thành phố của những nụ cười và được bình chọn là một trong những thành phố an toàn, đáng sống nhất tại Philippines.

Chi phí phải chăng

Học phí tại LSLC cũng như chi phí sinh hoạt, mua sắm tại thành phố Bacolod vô cùng phải chăng và thấp hơn nhiều so với các thành phố lớn khác của Philippines. Chi phí cuộc sống rẻ hơn 10 – 15% so với các thành phố lớn như Cebu, Manila… 

Trường hợp học viên muốn đi du lịch cuối tuần: trường tưvấn các địa điểm an toàn, đặt vé máy bay và khách sạn cho học viên. Bảo đảm an toàn cho học viên, dễ quản lý và tiết kiệm chi phí học học viên của LSLC. Trường tổ chức tour du lịch hàng tháng đến Boracay, Mambukal resort, Lakawan… Vì vậy nếu các bạn còn đang ngần ngại một chút về “budget” thì đừng lo lắng. 

Đội ngũ giảng viên chất lượng 

Được thành lập từ năm 1997, LSLC là một trong những trung tâm giảng dạy tiếng Anh đầu tiên tại Philippines. Vì vậy, LSLC luôn tự hào bởi đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cùng những khóa học đa dạng và chất lượng.

Số giáo viên đang làm việc tại LSLC English Bacolod Philippines: 110 người. Tổng số giáo viên làm việc mùa cao điểm: 160 người. Học viên có quyền đổi giáo viên lớp 1:1 để chọn được giáo viên phù hợp với trình độ và tính cách. Các giáo viên full -time đều tốt nghiệp Đại học và có kinh nghiệm giảng dạy trung bình từ 6 – 11 năm. Mỗi giáo viên phải vượt qua 6 vòng kiểm tra để làm việc chính thức: nộp đơn – phỏng vấn – kiểm tra kỹ năng giảng dạy – training -đứng lớp thử- dạy chính thức Mỗi một giáo viên chỉ tập trung vào một kĩ năng trong 4 kĩ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Các giáo viên được chia thành nhiều nhóm để chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp các thắc mắc về tiếng Anh với nhau. 

3. CÁC KHÓA HỌC

KHÓA HỌC 

NỘI DUNG ĐÀO TẠO 

LỚP HỌC 

ESL (Regular/ Intensive)

Khóa ESL được chia thành ESL Regular gồm 8 tiết học một ngày và ESL Intensive gồm 9 tiết học một ngày.



Lớp học 1:1 (Regular 4 tiết; Intensive 5 tiết): Học cân bằng giữa các môn Reading, Writing, Speaking, Listening, Grammar, Vocabulary.

Lớp nhóm nhỏ (2 tiết, 4~6 học viên): Bao gồm các môn học như Conversation Skills, Debate Skills, Talk Show Hosting, Presentation, Job Interview, Effective Communication Skills, Role Playing. Tùy thuộc vào trình độ học viên mà lựa chọn môn học phù hợp.

Lớp học optional (2 tiết): Sau giờ học thường lệ, sẽ tổ chức lớp tự chọn từ 17h ~ 18h và 19h ~ 20h. Nội dung học có thể là TOEIC (4 kỹ năng Nghe/ Nói/ Đọc/ Viết), Discussion, American Accent. Học viên được tham gia cả hai lớp học miễn phí. Lớp tổ chức từ thứ 2~ thứ 5 hàng tuần. Trường quy định tối thiểu 4 học viên/ lớp.

TOEIC

Khóa TOEIC khai giảng hàng tuần, chia thành 3 mức độ Beginner (TOEIC 200 – 450), Intermediate (TOEIC 450 – 700) và Advanced (TOEIC 700 – 850). Khóa học tập trung vào hai kỹ năng chính là Reading và Listening.

Lớp học 1:1 (4 tiết): LC (Listening Comprehension, Phrases and Pattern); RC (Grammar, Reading, Vocabulary)

Lớp nhóm nhỏ (2 tiết, 4~6 học viên): Học viên TOEIC học chung lớp nhóm với các học viên khóa ESL. Bao gồm các môn học như Conversation Skills, Debate Skills, Talk Show Hosting, Presentation, Job Interview, Effective Communication Skills, Role Playing. Tùy thuộc vào trình độ học viên mà lựa chọn môn học phù hợp.

Lớp học optional (2 tiết): Sau giờ học thường lệ, sẽ tổ chức lớp tự chọn từ 17h ~ 18h và 19h ~ 20h. Nội dung học có thể là TOEIC (4 kỹ năng Nghe/ Nói/ Đọc/ Viết), Discussion, American Accent. Học viên được tham gia cả hai lớp học miễn phí. Lớp tổ chức từ thứ 2~ thứ 5 hàng tuần. Trường quy định tối thiểu 4 học viên/ lớp.

TOEFL

Khóa TOEFL khai giảng hàng tuần, chia thành 3 mức độ Beginner (TOEFL 0 - 50), Intermediate (TOEFL 50 - 75) và Advanced (TOEFL 75 - 90). Khóa học nhằm nâng cao điểm số TOEFL trong thời gian ngắn.

Lớp học 1:1 (4 tiết): TOEFL Writing/ Listening/ Reading/ Speaking; TOEFL Grammar & Vocabulary; TOEFL Practice test & Review.

Lớp nhóm nhỏ (2 tiết, 4~6 học viên): Học viên TOEFL học chung lớp nhóm với các học viên khóa ESL. Bao gồm các môn học như Conversation Skills, Debate Skills, Talk Show Hosting, Presentation, Job Interview, Effective Communication Skills, Role Playing. Tùy thuộc vào trình độ học viên mà lựa chọn môn học phù hợp.

Lớp học optional (2 tiết): Sau giờ học thường lệ, sẽ tổ chức lớp tự chọn từ 17h ~ 18h và 19h ~ 20h. Nội dung học có thể là TOEIC (4 kỹ năng Nghe/ Nói/ Đọc/ Viết), Discussion, American Accent. Học viên được tham gia cả hai lớp học miễn phí. Lớp tổ chức từ thứ 2~ thứ 5 hàng tuần. Trường quy định tối thiểu 4 học viên/ lớp.

IELTS

Khóa IELTS khai giảng mỗi tháng một lần, chia thành 3 mức độ Beginner (IELTS 1.0 – 4.0), Intermediate (IELTS 4.0 – 5.0) và Advanced (IELTS 5.0 – 6.0). Khóa học nhằm nâng cao điểm số IELTS trong thời gian ngắn.

Lớp học 1:1 (4 tiết): IELTS Writing/ Listening/ Reading/ Speaking; Practicing Pronunciation, Intonation, Stress & Blending; IELTS Practice test & Review.

Lớp nhóm nhỏ (2 tiết, 4~6 học viên): Học viên IELTS học chung lớp nhóm với các học viên khóa ESL. Bao gồm các môn học như Conversation Skills, Debate Skills, Talk Show Hosting, Presentation, Job Interview, Effective Communication Skills, Role Playing. Tùy thuộc vào trình độ học viên mà lựa chọn môn học phù hợp.

Lớp học optional (2 tiết): Sau giờ học thường lệ, sẽ tổ chức lớp tự chọn từ 17h ~ 18h và 19h ~ 20h. Nội dung học có thể là TOEIC (4 kỹ năng Nghe/ Nói/ Đọc/ Viết), Discussion, American Accent. Học viên được tham gia cả hai lớp học miễn phí. Lớp tổ chức từ thứ 2~ thứ 5 hàng tuần. Trường quy định tối thiểu 4 học viên/ lớp.

IELTS GUARANTEE



Khóa IELTS đảm bảo điểm số đầu ra, học viên sẽ có những yêu cầu đầu vào và mức điểm số cam kết đầu ra của trường tương đương,

Lớp học 1 kèm 1 (4 tiết): Speaking, Listening, Reading, Writing

Lớp học nhóm (2 tiết): Writing, Grammar, Vocabulary & Daily test.

Lớp tự học có giám sát (3 tiết): Học viên mỗi ngày phải tự học bắt buộc 3 tiết có giáo viên hoặc quản lý của trường giám sát, kiểm tra (từ 19:00~22:00 giờ).

BUSINESS ENGLISH

Khóa học Business English cũng chia thành 3 cấp độ từ thấp đến cao (Beginner, Intermediate, Advanced).

Ở cấp độ sơ cấp, học viên được học cách sử dụng tiếng Anh trong môi trường công việc, thực hành các mẫu giao tiếp căn bản, trả lời điện thoại, email, biết cách viết thư xin việc, trả lời các cuộc phỏng vấn, cũng như được trang bị những kiến thức tiếng Anh cơ bản sử dụng trong môi trường làm việc quốc tế.

Ở mức độ trung cấp, học viên được học cách thuyết trình kinh doanh, điều hành cuộc họp, đàm phán thương mại…

Ở mức độ cao cấp, học viên có thể giao tiếp lưu loát với các đối tác nước ngoài, biết cách làm chủ tình huống, giao tiếp thương mại, hội họp, thuyết trình ở mức độ cao.

Lớp học 1:1 (4 tiết): Business Writing/ Listening/ Reading/ Speaking; Practicing Pronunciation, Intonation, Stress & Blending; Business Circumstances English.

Lớp nhóm nhỏ (2 tiết, 4~6 học viên): Học viên Business English học chung lớp nhóm với các học viên khóa ESL. Bao gồm các môn học như Conversation Skills, Debate Skills, Talk Show Hosting, Presentation, Job Interview, Effective Communication Skills, Role Playing. Tùy thuộc vào trình độ học viên mà lựa chọn môn học phù hợp.

Lớp học optional (2 tiết): Sau giờ học thường lệ, sẽ tổ chức lớp tự chọn từ 17h ~ 18h và 19h ~ 20h. Nội dung học có thể là TOEIC (4 kỹ năng Nghe/ Nói/ Đọc/ Viết), Discussion, American Accent. Học viên được tham gia cả hai lớp học miễn phí. Lớp tổ chức từ thứ 2~ thứ 5 hàng tuần. Trường quy định tối thiểu 4 học viên/ lớp.

>>> Du học Philippines: Trường Anh ngữ JIC (JIC Tutorial Language Inc.)

>>> Hot: Anh ngữ Fella - Philippines mở cửa trở lại cùng những đổi mới 2022

>>> Du học Philippines: Học viện Anh ngữ CELLA

>>> Du học Philippines: Trường Anh ngữ Pines

Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Hotline 24/7: 0904 683 036

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • duong-ngoc-han_du-lich-uc
    Dương Ngọc Han_du lịch Úc
  • h-t-kim-hoang_du-lich-vuong-quoc-anh
    H.T. Kim Hoàng_du lịch vương quốc Anh
  • nguyen-thuy-t_du-hoc-uc
    Nguyễn Thủy T_du học Úc
  • nguyen-linh-nhi_du-hoc-uc
    Nguyễn Linh Nhi_du học Úc