Du học Úc

Du học THPT tại Úc theo diện miễn chứng minh tài chính

  • Thứ Năm, 12 Tháng 09 2019 17:09
  • Lượt xem: 8.561

Dưới đây là danh sách các trường PTTH tại Úc có chính sách ưu tiên không chứng minh tài chính khi xét tuyển Visa du học, các học sinh theo học tại các trường thuộc diện Visa ưu tiên này được cho phép từ Bộ Di Trú, đơn giản hóa thủ tục chứng minh tài chính và được xét duyệt khi chỉ cần được 1 trường tại Úc chấp nhận khóa học.

Theo đánh giá khảo sát tuyển sinh du học tại Việt Nam, du học Úc từ bậc trung học đang trở thành xu hướng phổ biến hiện nay. Du học sớm sẽ giúp các bạn học sinh có thể tiếp cận môi trường học tập hiện đại, hoàn thiện năng lực tiếng Anh, dễ dàng ghi danh vào các trường đại học hàng đầu và phát huy tốt hơn trong môi trường làm việc quốc tế sau này.

1. Trường Taylors College (TC)

Taylors College là một trong 13 trường giảng dạy chương trình đào tạo đưa học sinh PTTH đậu vào các trường Đại học ở Úc, New Zealand… TC được thành lập năm 1920 tại Melbourne, Úc. Trường thuộc tập đoàn giáo dục Study Group, là đơn vị đã có hơn 90 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo các khóa học phổ thông và dự bị đại học cho các trường đại học danh giá tại Úc.

Địa điểm

Trưng Taylors College có tới 4 trụ sở ngụ tại 4 thành phố thanh bình và xinh đẹp là Sydney, Perth, Melbourne (Úc) và Auckland (New Zealand). Nơi mà bạn có thể tận hưởng môi trường sống trong lành ở thành phố và cũng rất gần gũi với môi trường sống ngoài trời, đem lại những trải nghiệm Úc thật sự.

Thành tích

Là trường quốc tế hàng đầu tại Úc và New Zealand.

Năm 2013, 33% học sinh của trường nằm trong nhóm 20% dẫn đầu tiểu bang.

80% học sinh đã có được thư mời theo học một cơ sở giáo dục cao đẳng, đại học và số còn lại đều đủ điều kiện nhận thư mời học trực tiếp và thư mời học từ các trường đại học liên bang và nước ngoài.

Lý do nên chọn trường

  • Không cần chứng minh tài chính khi xét duyệt Visa
  • Ngôi trường hiện đại gần trung tâm thành phố:    Taylor College Melbourne là toà nhà hiện đại 10 tầng nằm trong Khu trung tâm thương mại sầm uất. Taylor College Sydney tọa lạc rất gần trung tâm, chỉ cách University of Sydney 10 phút xe bus và 5 phút đi bộ từ nhà ga Green Square.
  • Được học phụ đạo miễn phí:    Về mặt học tập, mỗi tuần, Taylors College sẽ tổ chức các buổi phụ đạo miễn phí cho sinh viên theo từng môn học, đây là cơ hội tốt để học viên có thể tiếp cận với giáo viên các môn học. Ngoài ra, mỗi sinh viên sẽ có một cố vấn học tập và một trưởng ban phụ trách học sinh luôn theo sát quá trình học tập và sự chuyên cần của mỗi học viên.
  • Cơ hội chuyển tiếp vào các trường đại học hàng đầu:   Có gần 80% số học sinh nộp đơn xin học sẽ nhận được thư mời nhập học tại Đại học Tây Úc, với 77% nhận được nguyện vọng cho một chương trình văn bằng yêu thích.

Chương trình đào tạo

+ Chương trình Phổ thông trung học

+ Chương trình Tiếng Anh

+ Chương trình Dự bị Đại học

+ Chương trình Đại học năm 1 ngành Kinh doanh (tại UWA – Perth)

Website chính thức: http://www.taylorscollege.edu.au/

>>> Taylors College - Bước đệm hoàn hảo vào các trường Đại học hàng đầu tại Úc và New Zealand

2.  Trường The Kilmore Internatonal School

The Kilmore International School bang Victoria (TKIS) là trường tư nội ngoại trú dành cho cả nam và nữ sinh, không phân biệt tôn giáo, dành cho học sinh có thành tích đầu vào xuất sắc từ lớp 7 đến lớp 12.

 Địa điểm

Trường The Kilmore International School bang Victoria (TKIS) nằm tại một vùng nông thôn trong thành phố Kilmore trong lành rất thuận tiện, cách phía Nam trung tâm Melbourne 58 km , nối với đường cao tốc đến thành phố và sân bay quốc tế Melbourne. Kilmore.

Thành tích

Số điểm ATAR trung bình là 90 (nằm trong nhóm 10% đầu bảng của tiểu bang Victoria) trong 20 năm qua. ATAR – tiêu chuẩn tuyển sinh của các đại học tại Úc châu

Trong 15 năm qua, thành tích nổi bật của trường là 100% học sinh tốt nghiệp đều được nhận vào các trường đại học uy tín trên toàn thế giới mà các em lựa chọn như: Oxford University, The University of Cambridge, The London School of Economics & Political Science, Imperial College, Yale University, University of Toronto (Canada), The University of Melbourne (Aust), University of New South Wales (Aust) and The Australian National University etc.

Lý do nên chọn trường

·        Được ưu tiên không chứng minh tài chính khi xét duyệt Visa

·        Luôn duy trì lớp học ở sĩ số thấp, có số học sinh chương trình tú tài quốc tế IB đông nhất nước Úc và số môn giảng dạy đa dạng nhất Úc.

·        Tỉ lệ giáo viên có bằng chấm thi tú tài quốc tế được cho là lớn nhất thế giới

·        Môi trường giảng dạy đa ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, Trung quốc, Indo, Hindi, tiếng Pháp và tiếng Đức và một số ngôn ngữ khác theo yêu cầu.

·        Trường có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất nước Úc với hệ thống xe buýt riêng, sẵn sàng đưa đón học sinh tới các địa điểm cần thiết. Ký túc xá của trường được trang bị với đầy đủ tiện nghi: nhà bếp, TV, mạng không dây Wifi.

Chương trình đào tạo

  • Chương trình Tú tài Quốc tế Diploma (IBDP)

Chương trình IB Diploma được giảng dạy trong  hai năm. Các học sinh tốt nghiệp IB Diploma thường nhận được sự ưu tiên để vào trường đại học hoặc một số môn học của trường được công nhận không cần phải học lại trong năm đầu tiên ở trường đại học. Chương trình IBDP được công nhận để thay thế cho bằng Tú Tài của tiểu bang Victoria (VCE) và các chứng chỉ từ các trường học tại Úc châu và trên toàn thế giới.

  • Các khóa học tại Du học Úc trường The Kilmore International bang Victoria

Lớp 7 và 8: Học sinh yêu cầu phải thi kiểm tra ngôn ngữ thứ hai từ lúc bắt đầu ghi danh vào trường. Các sinh viên sẽ học các chương trình ngôn ngữ đầu tiên của mình, ngôn ngữ thứ hai, khoa học, toán học, công nghệ thông tin, các môn khoa học xã hội, giáo dục thể chất, y tế, thể thao, âm nhạc, nghệ thuật.

Lớp 9 và 10: Chương trình dự bị lớp 9, 10, với chương trình giảng dạy Tiếng Anh chuyên sâu, chuẩn bị cho các sinh viên bước vào học chương trình tú tài quốc tế (IB).

Lớp 11 và 12: Các học sinh sẽ học đầy đủ chương trình tú tài quốc tế (IB). IB là chương trình được hơn 600 học viện trên toàn thế giới công nhận như chứng chỉ đầu vào đại học.

Website chính thức: http://www.kilmore.vic.edu.au/

>>>Chương trình du học phổ thông trung học tại Úc – Cơ hội và thách thức

3.  Trường South Astralia Government School

Là một trường công lập ở bang Nam Úc cũng cấp những trải nghiệm cho du học sinh từ năm 1989. Trường hiện đang chào đón hơn 1000 du học sinh đến từ 35 quốc gia theo học. 

Địa điểm: Trường tạo lạc tại “thành phố đại học” lớn thứ 3 nước Úc - thành phố Adelaide, luôn nằm trong top 5 thành phố đáng sống nhất trên thế giới.

>>>Du học Úc tại trường Trung học phổ thông quốc tế Adelaide

Lý do nên chọn trường

-         Được ưu tiên không chứng minh tài chính khi xét duyệt Visa

-         Chương trình học chú trong kết hợp giữa học tập trong trường và hoạt động ngoại khóa. Khuôn viên trường rộng rãi và khác biệt giúp học sinh phát triển các hoạt đọng thể chất và tinh thần.

-         Do được quản lý trực tiếp từ chính quyền bang, học phí tại South Astralia Government School được đánh giá là phải chăng hơn rất nhiều so với các trường THPT khác tại Úc

-         Có các chương trình bồi dưỡng tài năng đặc biệt tương tự như trường chuyên ở Việt Nam, giúp học sinh có thể học chuyên sâu và rút ngắn thời gian học tập. Đồng thời thường xuyên có các chương trình hỗ trợ đặc biệt về tiếng Anh cho học sinh.

-         Được cấp bằng giáo dục quốc tế IB thay cho bằng SACE. Tạo cơ hội để học sinh có thể xét tuyển vào các trường đại học hàng đầu trên thế giới.

Chương trình đào tạo

-         Chương trình tiếng Anh tăng cường ( 1,2,3 hoặc 4 kì)

-         Chương trình Trung học phổ thông (lớp 8-12)

-         Chương trình Du học Trung học (1,2,3 hoặc 4 kì)

-         Chương trình Tiểu học (Năm học đầu tiên – Lớp 7)

Website chính thức: https://www.internationalstudents.sa.edu.au/vn/

4.  Trường Education Queensland International (EQI)

Địa điểm:  

EQI tọa lạc tại 30 Mary St, Brisbane City QLD 4000, Australia.  Nơi có những thành phố hiện đại, quốc tế và thị trấn độc đáo. Cảnh quan tuyệt đẹp và đa dạng với các vườn quốc gia và di sản rừng nhiệt đới thế giới, các rạn san hô và những bãi biển

Thành tích nổi bật:  Trình độ trung học được quốc tế công nhận, kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn để trang bị cho học sinh vào đại học và nghề nghiệp chuyên nghiệp

89,8 % học sinh trung học của trường công Queensland đạt được đề nghị của một trường đại học

Lí do nên chọn trường

  •  Được ưu tiên không chứng minh tài chính khi xét duyệt Visa
  • EQI là con đường vững chắc và linh hoạt để vào các trường đại học và cao đẳng TAFE.
  • Giáo viên tại các trường trung học công bang Queensland nắm giữ tối thiểu một bằng đại học đại học, nhiều người có trình độ sau đại học
  • Quy mô lớp học nhỏ: khuyến khích 25 học sinh một lớp trong trường phổ thông  và 28 học sinh cho mỗi lớp trong trường trung học cơ sở và trường tiểu học.
  • Sinh viên được khuyến khích tham gia các hoạt động văn hóa và thể thao bổ sung. Trường cung cấp một loạt các môn thể thao bao gồm bơi lội, tennis, golf, bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ và điền kinh.
  • Phương tiện hỗ trợ học tập sáng tạo: EQI có các phòng máy tính kết nối với thư viện các trường đại học, phòng thu âm, phòng thí nghiệm, chụp ảnh, công nghệ đa phương tiện và cơ sở hội nghị truyền hình, có trung tâm giáo dục kinh doanh bao gồm những công nghệ theo tiêu chuẩn bang
  • Dịch vụ hỗ trợ sinh viên từ A-Z sinh viên

Chương trình đào tạo

  • Chương trình tốt nghiệp phổ thông: dành cho những học sinh muốn tốt nghiệp phổ thông tại Queensland và đủ điều kiện học lên đại học ở Úc hoặc ở nước khác.
  • Chương trình du học phổ thông: kinh nghiệm học ở phổ thông giúp học sinh hòa nhập vào cộng đồng trường học, cải thiện khả năng Anh ngữ và tìm hiểu nền văn hóa Úc.
  • Chương trình dự bị trung học: chương trình Anh ngữ chuyên sâu được thiết kế nhằm chuẩn bị cho du học sinh vào học trung học chính khóa tại Queensland.
  • Chương trình tiểu học: chương trình mới được mở rộng dành cho học sinh tiểu học từ lớp 1 đến lớp 7. Học sinh quốc tế được giáo viên chăm sóc và hỗ trợ khi tham gia thường xuyên vào các hoạt động trong lớp.
  • Các chuyến study tours (loại hình du lịch kết hợp với học tập từ chính thực tế cuộc sống) theo nhóm: tổ chức các chương trình ngắn hạn dành cho từng nhóm học sinh. Học sinh có thể đi cùng với bạn thân sống ở Queensland và trải nghiệm qua vẻ đẹp của những thắng cảnh nổi tiếng khắp thế giới tại Queensland

Website chính thức:  https://eqi.com.au/

5.   Trường John Paul International College

Địa điểm:   Nằm ở tiểu bang Queensland, là tiểu bang phát triển nhất nước Úc, cách thành phố Brisbane khoảng 20 phút lái xe

Thành tích nổi bật

Trường John Paul là một trong những trường Trung học tư thục lớn và uy tín nhất tại Úc, học sinh học tập tại đây đều được rèn luyện trong môi trường toàn cầu và đa văn hóa 2 lần

-         Được bầu chọn là 1 trong 10 trường tốt nhất của Úc về thành tích “Toàn diện về nhiều mặt” liên tiếp trong 4 năm liền.

-         Đảm bảo vào Đại học, gần 99% học sinh quốc tế nhận thư chấp nhận học theo nguyện vọng 1. Những trường Đại học phổ biến được học sinh quốc tế chọn như Đại học Queensland, Đại học Monash, Đại học Melbourne, Đại học Quốc gia Úc, Đại học kỹ thuật Queensland, Đại học Griffith.

-         Vô địch giải ngoại hạng Úc dành cho khối trung học môn bóng rổ, bóng đá và bóng ném

Lí do nên chọn trường

-         Được ưu tiên không chứng minh tài chính khi xét duyệt Visa

-         1 môi trường sư phạm an toàn, lành mạnh với rất nhiều dịch vụ hỗ trợ, định hướng nghề nghiệp cho học sinh, hỗ trợ lưu trú tại nhà dân, hỗ trợ tiếng Anh

-         Lớp học với sỉ số nhỏ, giáo viên có thể theo dõi và hướng dẫn cho từng cá nhân

-         Nguồn tài liệu tốt nhất với việc truy cập vào thư viện điện tử của trường, các tài liệu trên mạng và các trang thiết bị phục vụ hoạt động thể dục thể thao, văn hóa. Cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất thế giới với khu liên hợp thể thao, hội trường lớn, phòng tập khiêu vũ, phòng thí nghiệm khoa học…

-         Sống và sinh hoạt cùng gia đình người bản xứ với các hộ gia đình đã đăng ký, được chọn lựa, kiểm tra và thẩm định cẩn thận.

-         Giảng viên giàu kinh nghiệm

-         An ninh được bảo đảm 24/24

Chương trình đào tạo

Chương trình dự bị trung học

Lớp 7 – 9

  • Để vào học lớp 7, học sinh phải hoàn thành lớp 6 hoặc tương đương.
  • Để vào học lớp 8, học sinh phải hoàn thành lớp 7 hoặc tương đương.
  • Để vào học lớp 9, học sinh phải hoàn thành lớp 8 hoặc tương đương.
  • Có IELTS từ 3.5 trở lên

Lớp 10

  • Để vào học lớp 10, học sinh phải hoàn thành lớp 9 hoặc tương đương.
  • Tiếng Anh 4.0  IELTS trở lên
  • Lớp 11 – 12 (High School Certificate – HSC)
  • Hoàn thành ít nhất 4 năm học trung học phổ thông và đạt được điểm 4.5 IELTS hoặc tương đương.

Chương trình dự bị đại học

  • Chương trình UNSW Foundation Year được công nhận bởi hầu hết các trường đại học tại Úc, trong đó có 8 trường đại học hàng đầu thuộc nhóm Go8, bao gồm: The University of New South Wales, The University of Adelaide, The Australian National University, The University of Melbourne, Monash University, The University of Queensland, The University of Sydney, The University of Western Australia.

Website chính thức: http://www.spic.nsw.edu.au/

6.   Trường ACT Government School

Địa điểm:

Canberra là thủ đô của Úc, một thành phố an toàn và tuyệt đẹp với hệ thống giáo dục được trang bị và đánh giá cao, cung cấp các dịch vụ chăm sóc toàn diện và cá nhân cho học sinh quốc tế.

Lí do nên chọn trường

Trường cung cấp dịch vụ nhà ở cho học sinh trên 15 tuổi. Học sinh có thể ở và sinh hoạt tại một gia đình bản xứ, đây là cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm văn hóa và cải thiện khả năng tiếng Anh

Chương trình đào tạo

Các khóa học phổ biến như:
○ Tiểu học
○ Trung học cơ sở
○ Trung học phổ thông
○ Tiếng Anh

Website chính thức: https://www.education.act.gov.au/

Để biết thêm thông tin chi tiết về từng trường, cùng như được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về chương trình du học Úc bậc PTTH

Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Hotline 24/7: 0904 683 036 

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-trong-t-n_visa-du-hoc-uc
    Nguyễn Trọng T.N_visa du học Úc
  • chu-binh-c_visa-du-hoc-canada
    Chu Bình C_visa du học Canada
  • nguyen-t-tuyet-t_du-lich-uc
    Nguyễn T Tuyết T_du lịch Úc
  • le-nam-t_visa-du-lich-uc
    Lê Nam T_visa du lịch Úc