Du học Úc

Học Thạc sĩ tại Úc - một sự lựa chọn đúng đắn

  • Thứ Ba, 27 Tháng 09 2016 11:30
  • Lượt xem: 6.665

Ngày càng có nhiều sinh viên Việt Nam nói riêng và sinh viên quốc tế nói chung chọ nước Úc là địa điểm học tập lý tưởng của họ vì tại đây có những ưu điểm nổi bật về chất lượng đào tạo, môi trường sống, những cơ hội học tập và làm việc vô cùng phong phú. Úc dường như là một môi trường vô cùng lý tưởng cho những bạn sinh viên mới tốt nghiệp đại học hoặc đang đi làm muốn học thạc sỹ tại một vùng đất mới.

1. Những thuận lợi khi học thạc sỹ tại Úc

Bằng cấp được công nhận và đánh giá cao

Bằng thạc sỹ tại Úc có giá trị quốc tế và được các nhà tuyển dụng nhân sự cao cấp đánh giá cao nhờ chất lượng đào tạo xuất sắc, tập trung nhiều vào thực hành, nghĩa là bạn có thể dùng bằng cấp đó để xin việc làm tại bất kỳ nước phát triển nào như Canada, Úc, Singapore, EU…Với quá trình học tập hữu ích, nhiều trải nghiệm và tấm bằng thạc sỹ tại Úc, bạn sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn hơn khi tìm kiếm việc làm trong môi trường quốc tế tại các quốc gia trên thế giới hoặc có thể tự mình xây dựng và quản lý doanh nghiệp.

Chương trình học mang tính thực tiễn cao

Úc là một trong những điểm đến thu hút du học sinh theo học bậc thạc sĩ với hàng nghìn khóa học có tính thực tiễn cao, cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn sau khi tốt nghiệp và khả năng xin định cư lâu dài. Chương trình sau đại học được giảng dạy tại các trường đại học công lập và tư thục. Những chương trình này phải đáp ứng được các yêu cầu khắt khe từ Chính phủ Úc và đươc chia ra làm nhiều bậc.

- Graduate Certificate - Diploma: Những chương trình này được thiết kế để nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn về một lĩnh vực cụ thể. Chương trình Graduate Certificate thường kéo dài từ 6 tháng đến một năm và Graduate Diploma từ một đến hai năm. 

- Masters Degree: Chương trình thạc sĩ thường cung cấp cho học sinh những kiến thức tổng quát và chuyên sâu về một chuyên ngành cụ thể. Chương trình thạc sĩ có hai hình thức học: thạc sĩ học theo tín chỉ (Master by course work) và thạc sĩ nghiên cứu (Master by research).

  • Chương trình thạc sĩ tín chỉ sẽ có một số môn học và có thể sẽ có một bài tiểu luận tốt nghiệp ngắn (thesis). Mỗi môn học hay bài luận sẽ tương ứng với một số tín chỉ nhất định (credit point). Sinh viên lấy đủ tín chỉ cho chương trình thạc sĩ sẽ được cấp bằng. Trong chương trình thạc sĩ theo tín chỉ, sinh viên phải học một số môn bắt buộc (core subjects) và môn lựa chọn (selectives). Việc thiết kế chương trình này cho phép sinh viên được học một số môn tự chọn tùy theo định hướng của mỗi sinh viên. Chương trình thạc sĩ theo tín chỉ thường được sinh viên Việt Nam theo học.
  • Thạc sĩ nghiên cứu thường được lựa chọn khi sinh viên đã có sẵn đề tài nghiên cứu. Sinh viên sẽ được hướng dẫn trực tiếp bởi một giáo sư và hầu như không phải lên lớp dự giảng. Bảo vệ thành công đề tài nghiên cứu sẽ được xem như hoàn tất chương trình. Luận văn bậc thạc sĩ không dài như bậc tiến sĩ và không đòi hỏi nội dung phải hoàn toàn sáng tạo.

Ngành học đa dạng    

Tại Úc, bạn không bị giới hạn trong việc chọn lựa ngành nghề học, bạn có thể chọn bất kì ngành nào dựa vào đam mê nghề nghiệp của mình. Tuy nhiên, để thuận lợi cho việc xin học, bạn nên đăng ký theo chuyên ngành mà bạn đã học ở bậc đại học.

Một số ngành học thạc sỹ hiện đang được nhiều du học sinh quan tâm bao gồm: Quản trị kinh doanh, Luật, Tài chính Ngân hàng, Điện tử viễn thông, Truyền thông, Tổ chức sự kiện, Thiết kế, Marketing, Kiến trúc, Kỹ thuật, Cơ khí…

Nếu bạn muốn tham gia vào khóa học Thạc sỹ quản trị kinh doanh (MBA thì ưu tiên cho những bạn có kinh nghiệm công tác từ 1 năm trở lên. Bạn có thể theo học khóa học này dù chuyên ngành bạn học ở bậc đại học thuộc bất cứ ngành gì.

Học phí vừa phải

So với các trường đại học danh tiếng trên thế giới khác, việc bạn lựa chọn học thạc sỹ tại Úc là điều rất phù hợp nếu như điều kiện kinh tế còn eo hẹp.

Chi phí trung bình cho du học thạc sỹ ở Úc, không kể phần học phí học tiếng Anh vào khoảng 26.000 – 48.000 AUD/ năm (tương đương khoảng 600 -900 triệu đồng/năm đã bao gồm học phí và sinh hoạt phí).

Hơn nữa, trong quá trình học bạn cũng có cơ hội đi làm 20h/tuần và có thêm thu nhập khoảng 800 – 15.000 AUD/tháng. Nếu bạn quyết định ở lại Úc làm việc sau khi tốt nghiệp, bạn có thể có nguồn thu nhập tối thiểu 35.000 AUD/năm và bạn sẽ có cơ hội hoàn lại tiền học phí nhanh chóng.

Thời gian học ngắn

Thời gian học thạc sỹ ở Úc chỉ kéo dài từ 1- 2 năm tùy khóa học.

Trong một số trường hợp, bạn có thể phải học thêm 1 khóa chứng chỉ sau đại học hoặc khóa dự bị thạc sỹ kéo dài từ 6-10 tháng nếu kết quả học tập bậc đại học của bạn thấp hơn so với yêu cầu đầu vào của trường đại học ở Úc.

2. Điều kiện nhập học

Trước khi nhập học khóa thạc sỹ tại Úc, bạn cần có đủ các yêu cầu sau:

- Tốt nghiệp đại học và có điểm trung bình từ 6.5 trở lên. Trong trường hợp điểm TB của bạn dưới 6.5, bạn có thể phải học khóa dự bị thạc sỹ từ 6-12 tháng.

- Trình độ tiếng Anh: bạn cần có điểm IELTS 6.5 hoặc TOEFL 550. Trong trường hợp bạn chưa đủ điểm tiếng Anh, bạn có thể đăng ký học khóa tiếng Anh 1 năm ở Úc rồi vào học thạc sỹ. Tốt nhất, bạn nên thi IELTS trước khi nộp hồ sơ, và bạn sẽ thuận lợi hơn nếu có điểm IELTS từ 5.5 trở lên/hoặc có điểm TOEFL tương đương.

Ngoài ra, thạc sĩ nghiên cứu còn đòi hỏi phải có đề cương của đề tài dự định nghiên cứu. Thông thường, thạc sĩ tín chỉ sẽ khai giảng 2 lần/ năm: tháng 3 và tháng 7. Thạc sĩ nghiên cứu có thể bắt đầu bất cứ lúc nào, tùy thuộc vào giáo viên hướng dẫn.

Các trường tại Úc đều công nhận điểm IELTS/TOEFL cho các ứng cử viên theo học khóa Thạc sỹ.

3. Xin visa du học Úc

Thủ tục xin vida du học Úc tương đối đơn giản, bạn chỉ cần:

- Thư mời học của trường ở Úc

- Các giấy tờ về học tập tại Việt Nam

- Hồ sơ chứng minh tài chính trong đó có sổ tiết kiệm và các giấy tờ chứng minh nguồn gốc thu nhập của gia đình.

4. Nên chọn trường nào để học thạc sỹ?

Kinh nghiệm trong việc chọn trường để học thạc sỹ:

- Chọn trường đại học uy tín, có mức học phí vừa phải, có dịch vụ chăm sóc sinh viên quốc tế tốt.

- Chọn ngành học trùng hoặc gần với ngành học của bạn ở Việt Nam để tiết kiệm thời gian du học Úc cũng như tăng việc đón nhận những kiến thức sâu hơn trong cùng chuyên ngành.

- Chọn trường có nhiều chương trình hỗ trợ cho sinh viên: câu lạc bộ việc làm, hướng nghiệp, học bổng khuyến học…

- Bạn có thể lựa chọn 1 trong hàng trăm khóa học từ hơn 30 trường đại học hàng đầu ở Úc cung cấp.

- Nếu bạn có bằng đại học chuyên ngành kỹ thuật nhưng lại có hứng thú với học thạc sĩ úc ngành quản trị kinh doanh thì bạn vẫn có thể được nhận. Với điều kiện học bổ sung các môn không có trong chương trình đại học Việt Nam.

- Một số trường tốt bạn tham khảo: Đại học Macquarie, La Trobe, QUT, Victoria, Melbourne Uni, Sydney Uni, Monash Uni, UQ, Griffith, Deakin Uni….

- Học phí du học thạc sĩ thường giao động trong khoảng 18.000$ – 33.000AUD /năm. Vùng thì có 5 vùng, phồn hoa đô thị thì có Victoria, New South Wale (sinh hoạt 17.000 AUD/năm), chi phí rẻ thì có Nam Úc, Tây Úc (12 – 14.000 AUD/năm).

Tỷ giá: 1 AUD = 17,016.94 VND (cập nhật 7/2016 Vietcombank)
https://www.vietcombank.com.vn/exchangerates/

5. Trong trường hợp bằng Đại học của bạn không được các trường Đại học tại Úc công nhận

Để theo học chương trình cao hoc tại Úc khi bằng cấp đại học của bạn không được các trường đại học tại đây công nhận, bạn có thể tham gia những khóa học PQP. Những khóa học này sẽ dạy cho học sinh các kỹ năng học thuật cần thiết để theo học cao học cũng như một vài môn trong chương trình thạc sĩ của học sinh. Hiện nay, Úc đang có một vài chương trình dự bị thạc sĩ (Post Qualifying Program) được lựa chọn nhiều bởi du học sinh quốc tế.

Chương trình PQP tại PIBT liên thông lên Đại học Edith Cowan University (Perth) sẽ giúp các học sinh Việt Nam được theo học tại một trong những đại học tốt nhất Úc và thế giới (Top 100 đại học thế giới dưới 50 tuổi do tạp chí Times bình chọn). Các học sinh có thể lựa chọn ngành học trong khối ngành kinh doanh như: quản trị kinh doanh, kế toán, marketing, quản lý nhân sự... Chương trình PQP kéo dài một học kỳ và sau khi hoàn thành, sinh viên sẽ tiếp tục theo đuổi chương trình Masters mà mình đã chọn tại Đại học Edith Cowan. Học phí cho các khóa thạc sĩ tại trường Edith Cowan dao động từ 20.000 AUD đến 24.000 AUD một năm học.

Đa số các trường đại học tại Úc chỉ xem xét hồ sơ từ một số trường đại học tại Việt Nam khi xét tuyển sinh viên. 

Chương trình PQP tại MIBT liên thông lên Đại học Deakin University (Melbourne): là tiền đề vững chắc và là chìa khóa mở ra cánh cửa cho sinh viên Việt Nam để sinh viên có thể theo học các chương trình thạc sĩ tại Đại học Deakin nổi tiếng tại thành phố Melbourne xinh đẹp. Đại học Deakin là một trong những đại học hàng đầu của Úc và được nhiều năm bình chọn vào top 50 trường đại học dưới 50 tuổi tốt nhất thế giời (theo tạp chí Times). Sau khi hoàn thành chương trình PQP, học sinh sẽ tiếp tục theo học thạc sĩ các chuyên ngành về kinh doanh tại Đại học Deakin như: quản trị kinh doanh, marketing, kế toán, nhân sự... Học phí trung bình cho khóa thạc sĩ tại Đại học Deakin là 29.700 AUD một năm. Ngoài ra, nếu học sinh đáp ứng đủ điều kiện vào thẳng một chương trình sau đại học tại Úc thì lựa chọn học tập tại thành phố Sydney là tốt nhất.

Chương trình thạc sĩ kế toán và quản lý dự án tại Curtin University Sydney: Hiện nay, Đại học Curtin chi nhánh Sydney đang giảng dạy hai chuyên ngành ở bậc thạc sĩ là kế toan (Master of Commerce – Professional Accounting) và quản lý dự án (Master of Science – Project Mangement). Với danh tiếng của Đại học Curtin, cơ hội việc làm của sinh viên sau tốt nghiệp là rất cao khi toàn thời gian học tập của sinh viên là tại thành phố Sydney, Úc. Nhưng cơ hội thực tập luôn được giới thiệu rộng rãi tại trường nhằm giúp nâng cao tính cạnh tranh của sinh viên khi xin việc làm sau khi tốt nghiệp. Mức học phí trung bình cho khóa thạc sĩ tại Curtin University Sydney dao động từ 30.000 AUD đến 34.000 AUD một năm học.

6. Nếu bạn muốn học cao lên Ph.D (tiến sĩ)

Thông thường một khoá Thạc sĩ kéo dài trong khoảng thời gian 1 đến 1.5 năm học toàn thời gian (cá biệt có một vài trường thời gian học là 2 năm) nên các bạn cần phải chú ý các vấn đề sau đây trong thời gian học cho việc học cao lên Ph.D chẳng hạn:

- Chương trình Thạc sỹ yêu cầu học viên phải có khả năng làm việc độc lập cao hơn và phải có những hiểu biết cơ bản tốt về lĩnh vực mình nghiên cứu.

- Sau khi xong Thạc sỹ, các bạn có thể học chương trình Tiến sĩ, nếu vậy sinh viên phải có khoảng 3 năm toàn thời gian dành cho nghiên cứu và làm các công việc mang tính sáng tạo khác tuỳ theo yêu cầu của ngành họ theo học.

-  Sinh viên học theo khoá Tiến sĩ tín chỉ phải hoàn thành một số lượng các học trình không chiếm quá 1/3 tổng số khối lượng công việc của cả khoá tương đương 3 năm làm việc toàn thời gian. Do yêu cầu phải hoàn thành các đơn vị học trình này nên mô hình nghiên cứu cũng như luận văn sẽ nhỏ hơn so với chương trình tiến sĩ mặc dù tiêu chuẩn đánh giá và các quá trình sát hạch này là như nhau.

- Với một số ngành học, sinh viên đăng ký học tiến sĩ có thể chọn hoặc Tiến sĩ nghiên cứu hoặc Tiến sĩ tín chỉ. Khi lựa chọn một trong hai xu hướng này sinh viên cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng căn cứ vào mục đích cũng như bản chất của mỗi xu hướng.

6. Hồ sơ cần chuẩn bị

Để du học thạc sỹ ở Úc, bạn cần chuẩn bị:

- Hộ chiếu

- Bằng và Bảng điểm đại học (dịch, công chứng tiếng Anh)

- Chứng chỉ tiếng Anh (nếu có)

- CV / Resume

- Thư trình bày nguyện vọng học (nếu có)

- Thư giới thiệu (nếu có)

- Sổ tiết kiệm (nếu có)

7. Thời gian khai giảng

Các trường đại học ở Úc thường khai giảng vào tháng 2 và 7 hàng năm. Tuy nhiên, với các khóa tiếng Anh dự bị, bạn có thể nhập học hàng tháng.

8. Việc Làm

Theo luật di trú Úc, du học sinh quốc tể được phép làm việc bán thời gian (20 giờ mỗi tuần) trong thời gian học và toàn thời gian (40 giờ mỗi tuần) trong thời gian nghỉ. Với mức lương tối thiểu là gần 17 AUD mỗi giờ, du học sinh có thể dễ dàng tìm kiếm một công việc làm thêm mà có thể giúp học sinh chi trả chi phí sinh hoạt trong thời gian học tập tại Úc.

Ngoài ra, sau khi tốt nghiệp, một chương trình học kéo dài ít nhất hai năm (92 tuần học toàn thời gian), du học sinh sẽ được cấp visa làm việc tại Úc có giá trị hai năm để có thể làm việc cho bất cứ một công ty, tổ chức nào ở Úc. Đây là cơ hội quý báu cho du học sinh để có thể kiếm thu nhập cao, nâng cao kỹ năng làm việc trong môi trường quốc tế và là một bước đệm vững chắc cho việc xin nhập cư tại Úc sau này.

9. Định cư

Việc du học thạc sĩ với mục tiêu định cư nên được thực hiện sau 2 – 3 năm có kinh nghiệp làm việc ở Việt Nam trong lĩnh vực mà mình muốn đi học. Bản chất của định cư là việc làm, mà muốn có việc làm yêu cầu bắt buộc phải có kinh nghiệm làm việc và tiếng anh. Vì kể cả có IELTS 6.5 vẫn chưa là gì cả so với thực tế cuộc sống học tập, làm việc. 

Việc học thạc sĩ ảnh hưởng như thế nào đến việc định cư?

Đi học thạc sĩ là bạn chỉ đủ điều kiện cơ bản để apply, còn được accept hay không còn là cả một quá trình phấn đấu

Trong Thang Điểm Định Cư, bằng cấp thạc sĩ được cộng 15 điểm (cao đẳng, chứng chỉ nghề nghiệp được 10).
IELTS 6.5 được cộng 10 điểm (học đại học điều kiện IELTS 6.0 không được cộng điểm).
Kinh nghiệm làm việc 3 năm ở VN được cộng 5 điểm
Tuổi từ 25 – 32 được cộng 30 điểm (vì thế nên bạn mới cần làm ở VN 2 – 3 năm).
Vậy là bạn được khoảng: 50 điểm – thiếu 10 nữa là đáp ứng được 1 điều kiện trong xin nhập cư Úc (tối thiểu 60 điểm).

Nếu bạn đạt mục đích đi học là để đi học, để có bằng cấp, và muốn đi ngay, thì bạn vẫn có thể du học úc thạc sĩ ngay khi bạn vừa tốt nghiệp đại học. Tất nhiên, bạn sẽ gặp những khó khăn ban đầu trong việc tiếp nhận những kiến thức sâu về chuyên ngành được truyền tải bằng tiếng anh. Nhưng nếu đã quyết tâm và tin ở bản thân, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu.

Du học thạc sĩ úc được phép đi làm và người phụ thuộc (chồng/vợ) cũng được phép đi làm và đi học. Về công việc, bạn nên chọn những việc làm thêm có liên quan đến ngành học để đảm bảo rằng thời gian đi làm thê đó được tính vào thang điểm định cư. Tuy nhiên, mới đầu sang, bạn không thể nào tìm được những loại công việc như vậy, phải dần dần, chấp nhận làm việc tay chân trước, thậm chí làm việc không lương, thực tập sinh để có thể tiến tới xin một công việc đúng với ngành mình học.

10. Các lưu ý 

Thông thường một khoá thạc sĩ kéo dài trong khoảng thời gian 2 năm học toàn thời gian. Theo đó, học viên cần phải chú ý 4 vấn đề. 

Thứ nhất cấp độ thạc sĩ yêu cầu học viên phải có khả năng làm việc độc lập cao hơn và phải có những hiểu biết cơ bản tốt về lĩnh vực mình nghiên cứu. 

Thứ hai, với chương trình tiến sĩ, sinh viên phải có khoảng 3 năm toàn thời gian dành cho nghiên cứu và làm các công việc mang tính sáng tạo khác tuỳ theo yêu cầu của ngành họ theo học. 

Thứ ba, sinh viên học theo khoá tiến sĩ tín chỉ phải hoàn thành một số lượng các học trình không chiếm quá 1/3 tổng số khối lượng công việc của cả khoá tương đương 3 năm làm việc toàn thời gian. 

Do yêu cầu phải hoàn thành các đơn vị học trình này nên mô hình nghiên cứu cũng như luận văn sẽ nhỏ hơn so với chương trình tiến sĩ mặc dù tiêu chuẩn đánh giá và các quá trình sát hạch này là như nhau. 

Thứ tư, đối với một số ngành học, sinh viên đăng ký học tiến sĩ có thể chọn hoặc tiến sĩ nghiên cứu hoặc tiến sĩ tín chỉ. Khi lựa chọn một trong hai xu hướng này sinh viên cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng căn cứ vào mục đích cũng như bản chất của mỗi xu hướng. 

Bên cạnh đó, trước khi quyết định ghi danh vào trường nào để nghiên cứu thì sinh viên cần chú ý lựa chọn trường có đặc điểm cũng như lĩnh vực chuyên môn nghiên cứu của mình. 

Ngoài ra, ngoài nguồn thông tin từ người quen đang ở nước ngoài thì bạn cũng nên ghé qua các diễn đàn, trung tâm tư vấn du học Úc và cuộc triển lãm giáo dục Úc

Thông tin du học Úc

Giải đáp thắc măc du học úc

Kinh nghiệm du học úc

Các trường đại học, cao đẳng tại úc

Hòa nhập văn hóa úc – chìa khóa du học thành công

Trượt visa du học, không đủ điểu kiện du học, bạn nên làm gì?

Các ngành nghề và thành phố có cơ hội việc làm và định cư cao

Các ngành học được phép định cư tại Úc

Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

Xem thêm thông tin Du học Úc TẠI ĐÂY

Chương trình hỗ trợ phí và quà tặng Du học 2016 từ Megastudy

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Văn Phòng Hà Nội
Tầng 9, tòa nhà Phan Anh, 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04.39727100
Email: info@megastudy.edu.vn

Hotline:  0904 68 30 36 (Ms Phương)

Bình luận: Học Thạc sĩ tại Úc - một sự lựa chọn đúng đắn

  • Nguyen Duong: Xin chào chị ! Em là sinh viên sắp tốt nghiệp ngành Kinh Doanh quốc tế tại khoa Quốc tế - Đại học quốc gia Hà Nội. Em đang muốn chuẩn bị hồ sơ du học Úc cụ thể là trường Deakin, em muốn hỏi là yêu cầu thạc sĩ của Deakin thế nào ạ? Em cần chuẩn bị những gì để có thể nhận được học bổng của trường đó ạ? Em cảm ơn ạ :D
    Vào lúc: 15/07/2017, 16:20:15 - Trả lời

    hoaipt@megastudy.edu.vn: Chào em, chị sẽ liên hệ trực tiếp với em để tư vấn cho em nhé
    Vào lúc: 17/07/2017, 09:31:27
  • Trang Tân: Vui lòng cho em hỏi, em chuẩn bị tốt nghiệp ngành điện tử tại trường Đai học Việt Đức ( VGU ), Trường Đại học em học có được công nhận xét học tiếp lên Thạc sỹ được không a? Thanks.
    Vào lúc: 09/06/2017, 15:49:40 - Trả lời

    hoaipt@megastudy.edu.vn: Chào em, thông thường khi xét duyệt hồ sơ các trường sẽ dựa vào danh sách phân cấp độ để xét và với những trường mới thì tùy từng trường hợp. Nếu trong trường hợp em không xét thẳng được vào khóa học thạc sỹ em hoàn toàn có thể học dự bị trước khi vào thời gian cũng thế và không ảnh hưởng gì đến tài chính so với các bạn không cần học dự bị.
    Vào lúc: 14/06/2017, 14:06:43
  • Thảo: xin cho em hỏi, em sn1990 , tháng 5/2017 này e tốt nghiệp đhọc liên thông chính quy của trường ĐH KT tài chính tphcm (UEF) GPA ĐH 7.5/10. Ielts thì e thi 2 lần rồi mà vẫn chỉ 6.0 (band thấp nhất 5.0). em muốn du học khóa Thạc Sỹ ở Úc hoặc Tây Âu thì có đủ đkien ko ạ? chi phí của e chỉ có tầm 600trieu thôi ạ, mong đc tư vấn. Thanks!
    Vào lúc: 05/05/2017, 07:45:46 - Trả lời

    hoaipt@megastudy.edu.vn: Chào em, trường hợp của em có thể làm hồ sơ du học Úc được rồi nhé, nếu em không đủ điều kiện vào thẳng thì em có thể học khóa tiếng của trường vài tuần trước khi vào thẳng khóa chính em ạ, chị sẽ tư vấn cụ thể cho em nhé!
    Vào lúc: 05/05/2017, 09:08:50

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-trong-l_visa-du-hoc-uc
    Nguyễn Trọng L_visa du học Úc
  • duong-ngoc-han_du-lich-uc
    Dương Ngọc Han_du lịch Úc
  • h-t-kim-hoang_du-lich-vuong-quoc-anh
    H.T. Kim Hoàng_du lịch vương quốc Anh
  • nguyen-thuy-t_du-hoc-uc
    Nguyễn Thủy T_du học Úc