Tin tức

AUSTRALIA PRE- DEPARTURE – BẠN ĐÃ SĂN SÀNG “BAY” TỚI ÚC?

  • Thứ Ba, 14 Tháng 07 2015 16:04
  • Lượt xem: 2.062

Các bạn sinh viên đang muốn tìm hiểu thêm về Úc để lựa chọn du học hay đang chờ thư mời nhập học của trường hoặc lúng túng không biết cần chuẩn bị những gì sau khi đã hoàn thành thủ tục xin visa và có thư mời nhập học sẽ có cơ hội tìm hiểu những thông tin cần thiết cho hành trình du học Úc của mình tại sự kiện Austrailia Pre-Departure sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 25/7 tới.

Chuẩn bị du học luôn là một quá trình cần có sự đầu tư lâu dài và “bài bản” để có thể rút ngắn thời gian thực hiện các thủ tục như tìm hiểu về các trường, xin nhập học tới xét visa, rồi thuê nhà, tìm hiểu để đăng ký các tài khoản ngân hàng, … Bởi vậy, không bao giờ là quá sớm để bắt tay chuẩn bị và trang bị những hành trang cần thiết cho chuyến đi thực sự này.

Với mong muốn cung cấp những thông tin hữu ích nhất cho các bạn học sinh, sinh viên đang có nhu cầu tìm hiểu về du học Úc cũng như hỗ trợ tốt nhất cho các du học sinh trước khi lên đường sang Úc, cùng những thông tin thiết yếu về đất nước, con người, các quy định tại Úc, MegaStudy phối hợp với IEMC và Vietucnews tổ chức Hội thảo Australia Pre-Departure - Bạn đã sẵn sàng “bay” tới Úc.  

Thời gian: 9:00 – 11:00 ngày 25/7/2015 (Thứ Bảy)

Địa điểm: Tầng 1 – tòa nhà PRIMA – 22 Mai Anh Tuấn, Đống Đa, Hà Nội

Sự kiện này là cơ hội tốt nhất giúp các bạn có được một cái nhìn tổng quan về quá trình du học tại Úc và tại sao nên lựa chọn Úc trở thành điểm đến của mình. Bên cạnh đó, các du học sinh tương lai sẽ biết được những việc cần làm và chuẩn bị trước khi sang Úc (tìm nhà ở, kích hoạt sim, tìm hiểu về địa lý…) và giải đáp thắc mắc về câu hỏi nên mang theo và không nên mang theo khi đi du học Úc.  Đồng thời, đây cũng là dịp gặp gỡ trực tiếp với những anh, chị đã từng sinh sống và học tập tại Úc để có thể có những chia sẻ kinh nghiệm rất thiết thực từ những việc rất đơn giản như những hoạt động các bạn cần làm trong thời gian đầu như mở thẻ ngân hàng, làm mã số thuế …tới những cách khắc phục sự khác biệt về văn hóa và tìm  kiếm việc làm  tại môi trường mới.

Những quan tâm của bạn về nền giáo dục Úc, về các chính sách hỗ trợ học sinh quốc tế của chính phủ Úc, hay những vấn đề rất “gần gũi” như nhà ở, đi lại tại Úc ra sao? Cách thức giao tiếp và làm việc tại Úc khác với Việt Nam như nào sẽ đều được các khách mời giải đáp trong suốt Hội thảo để giúp bạn có những hành trang vững chắc nhất thích nghi và hòa nhập nhanh nhất với cuộc sống mới tại Úc.

Đăc biệt, các bạn tham dự sự kiện sẽ được nhận cuốn Cẩm nang “Pre-Departure Guide” với đầy đủ các thông tin cần biết về Úc phù hợp cho tất cả các bạn học sinh hiện đang quan tâm tới nước Úc, tới các chương trình học, cách thức chuẩn bị và ổn định cuộc sống tại đất nước Kangaroo xinh đẹp.

Các bạn quan tâm đăng ký tham dự sự kiện TẠI ĐÂY

Xem thêm: MegaStudy cung cấp Dịch vụ hỗ trợ toàn diện cho Du học sinh Úc

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ  Megastudy

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

 

Văn Phòng Hà Nội
P601, Tòa nhà Nhật An, 30D Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 04.39727100
Email: info@megastudy.edu.vn

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-t-tuyet-t_du-lich-uc
    Nguyễn T Tuyết T_du lịch Úc
  • le-nam-t_visa-du-lich-uc
    Lê Nam T_visa du lịch Úc
  • mai-nguyen-ta_du-hoc-new-zealand
    Mai Nguyễn TA_du học New Zealand
  • ly-q-p_-du-hoc-new-zealand
    Lý Q.P_ du học New Zealand