Tin tức

Bật mí “chia sẻ” từ Café du học Úc cùng Megastudy

  • Thứ Hai, 28 Tháng 05 2012 15:08
  • Lượt xem: 4.174

Nối tiếp thành công của chương trình Café du học Mỹ, ngày 26/5/2012, trung tâm tư vấn du học FPT Megastudy tiếp tục tổ chức buổi Café du học dành riêng cho những bạn quan tâm đến nước Úc xinh đẹp với chủ đề “Australia- The place to be” tại Café Zodi, Tầng 11, số 156 Triệu Việt Vương, Hà Nội. 

Chương trình gồm ba phần chính, mở đầu với phần cung cấp thông tin một cách tổng quan nhất về hệ thống giáo dục Úc, 6 bước chuẩn bị hồ sơ du học và thông tin cập nhật về học bổng năm học 2012- 2013 tại Top 10 trường Đại học của Úc. Chị Hán Phương- chuyên viên tư vấn giáo dục Úc đã hướng dẫn các bạn cụ thể về chi tiết học bổng và cách thức chuẩn bị hồ sơ. Do những học bổng này chỉ dành cho năm học 2012- 2013, nên tư vấn của Megastudy cũng khuyên các bạn cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ sớm để không bị lỡ học bổng. Bạn Huyền Trang, sinh viên năm nhất ĐH RMIT cũng rất háo hức săn học bổng của trường James Cook University có chia sẻ “Em đang chuẩn bị nộp hồ sơ cho kỳ cuối năm nay, nhưng vẫn chưa thuyết phục được mẹ, vì mẹ em sợ cho con gái đi du học ở nhà sẽ rất buồn. Vậy em nhờ các chị ở Megastudy thuyết phục mẹ giúp em nhé”.

 

Phần tiếp theo của chương trình, các bạn sinh viên cũng được nghe chị Jenny Nguyễn- đại diện trường JCUB chia sẻ về thủ tục xin visa Úc và những thay đổi đặc biệt về chính sách visa năm 2012 giúp các bạn du học sinh có cơ hội nhiều hơn. Sau phần trò chơi với nhiều phần quà thú vị, chương trình rất vui mừng chào đón sự góp mặt của bạn Huấn Nghiêm- cưu du học sinh của trường Swinburne University năm 2009. Chia sẻ với các bạn kinh nghiệm sống và học tập của mình bên Úc, Huấn khuyên các bạn nên chuẩn bị kỹ năng tiếng Anh thật tốt vì mới đầu sang Úc đa phần chúng ta sẽ chưa làm quen được ngay với ngữ điệu và giọng của người bản xứ. Ngoài ra, bạn cũng nên tích cực tham gia cộng đồng du học sinh Việt Nam tại đây để được hỗ trợ lẫn nhau hay được chia sẻ không ít những công việc làm thêm, nhà thuê giá rẻ từ các anh chị đi trước.

 

Chương trình Café du học Úc do Megastudy tổ chức đã diễn ra trong bầu không khí rất thoải mái và kết thúc trong sự luyến tiếc của nhiều bạn. Mặc dù thời tiết bên ngoài mưa gió, nhưng cả tầng 10 của quán Café Zodi đều chật kín chỗ ngồi. Điều này đã khích lệ chúng tôi- những người tổ chức chương trình có thêm động lực để tiếp tục tổ chức những buổi café du học thế này. Thay mặt nhân viên của Megastudy, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những vị khách mời, các bậc phụ huynh và đặc biệt là sự góp mặt của hơn 20 bạn học sinh. Hy vọng các bạn sẽ sớm hiện thực hóa giấc mơ du học Úc của mình trong năm học này nhé./

Buổi café du học tiếp theo với chủ đề về Singapore của Megastudy sẽ được tổ chức vào 15h00 ngày 16/06/2012 tại quán café Zodi. Thông tin sẽ được gửi đến các bạn trong thời gian sớm nhất. Ngay từ bây giờ, hãy cùng ĐĂNG KÝ để tham dự nhé.

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-t-tuyet-t_du-lich-uc
    Nguyễn T Tuyết T_du lịch Úc
  • le-nam-t_visa-du-lich-uc
    Lê Nam T_visa du lịch Úc
  • mai-nguyen-ta_du-hoc-new-zealand
    Mai Nguyễn TA_du học New Zealand
  • ly-q-p_-du-hoc-new-zealand
    Lý Q.P_ du học New Zealand