Tin tức

Chính phủ Úc: visa mới (408) dành riêng cho người bị ảnh hưởng bởi COVID-19

  • Thứ Hai, 13 Tháng 04 2020 14:55
  • Lượt xem: 1.940

Những ai đang giữ các loại visa tạm trú bao gồm du lịch, du học, 485 hoặc bất cứ các loại visa tạm thời nào mà không thể rời khỏi Úc do ảnh hưởng của dịch bệnh, bạn sẽ có thể xin visa 408 để được ở lại Úc hợp pháp trong thời gian dịch chưa kết thúc và phải hạn chế đi lại.

Chính phủ Úc vừa giới thiệu 1 loại visa mới (408) trong thời gian dịch bệnh, dành cho các bạn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, cụ thể:

Những ai đang giữ các loại visa tạm trú bao gồm du lịch, du học, 485 hoặc bất cứ các loại visa tạm thời nào mà không thể rời khỏi Úc do ảnh hưởng của dịch bệnh, bạn sẽ có thể xin được loại visa này để được ở lại Úc hợp pháp trong thời gian dịch chưa kết thúc và phải hạn chế đi lại.

Ngoài ra, loại visa này cũng hướng tới các đối tượng làm việc trong các lĩnh vực đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch bao gồm chăm sóc sức khỏe (Health Care), chăm sóc tàn tật và người già (disability and aged care), chăm sóc trẻ (childcare) và lĩnh vực nông nghiệp cũng có thể được nộp loại visa này.

Điều kiện để xin visa 408 tại Úc:

  1. Bạn không thể rời Úc vì hạn chế đi lại và bạn cần hợp pháp để chờ về nước. Bạn phải giữ 1 visa hợp pháp còn 28 ngày nữa là hết hạn, hoặc visa tạm trú trước đó vừa mới hết hạn trong vòng không quá 28 ngày.
  2. Bạn đang ở Úc và không có lựa chọn nộp visa nào khác ngoài visa subclass 408.
Nguồn tin: Annalink

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-t-tuyet-t_du-lich-uc
    Nguyễn T Tuyết T_du lịch Úc
  • le-nam-t_visa-du-lich-uc
    Lê Nam T_visa du lịch Úc
  • mai-nguyen-ta_du-hoc-new-zealand
    Mai Nguyễn TA_du học New Zealand
  • ly-q-p_-du-hoc-new-zealand
    Lý Q.P_ du học New Zealand