Tin tức

Chính sách mở cửa của chính phủ Úc về visa du học

  • Thứ Tư, 18 Tháng 12 2013 15:27
  • Lượt xem: 2.748

Các chính sách visa mở cửa của chính phủ Úc dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam tiếp tục được duy trì cho năm 2014. Hãy nhanh tay đăng ký để được các tư vấn viên của Megastudy tư vấn du học Úc cho bạn nhé

Đăng ký tại ĐÂY

Trong năm 2012, Bộ Di Trú Úc đã thông qua một diện thị thực Đào Tạo Đại Học được xét ở Mức Độ Ưu Tiên dành cho các bạn HS-SV Việt Nam muốn theo học tại các khóa Cao đẳng (CĐ) liên thông Đại học (ĐH), Cử nhân và sau ĐH. Và vào năm 2013, chương trình cấp thị thực làm việc cho SV sau khi tốt nghiệp tại Úc sẽ có hiệu lực. Đây sẽ là cơ hội “vàng” cho các bạn SV Việt Nam khi cánh cửa học tập và làm việc tại Úc mở rộng hơn bao giờ hết.

Trung tâm tư vấn du học FPT Megastudy đã tư vấn và tuyển sinh cho hơn 150 sinh viên trên khắp Việt Nam về các chương trình đào tạo tại tất cả các trường trung học, CĐ-ĐH và sau ĐH trên tất cả các bang của Úc trong năm 2013. Trong năm 2014, Megastudy vẫn tiếp tục cuộc hành trình của mình giúp kết nối các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam với các trường Đại học, cao đẳng, trường nghề của Úc, giúp các bạn học sinh, sinh viên hiện thực hóa giấc mơ du học của mình.

Là đối tác tin cậy của các trường đại học danh tiếng trên thế giới, FPT Megastudy luôn mang đến những cơ hội tốt nhất, những dịch vụ tư vấn du học hiệu quả dành cho các bạn học sinh, sinh viên tại Việt Nam.

FPT Megastudy, cầu nối tri thức

FPT Megastudy, được thành lập với sứ mệnh là cầu nối cho học sinh, sinh viên Việt Nam tiếp cận với những cơ hội du học, cơ hội nhận học bổng tại các trường đại học danh tiếng, tiếp cận với tri thức, văn hóa trên toàn thế giới.

Không chỉ là trung tâm tư vấn du học, FPT Megastudy còn là nơi đào tạo các kỹ năng học tập ở nước ngoài cho những ai có nhu cầu đi du học, những kỹ năng mà FPT Megastudy cung cấp sẽ giúp bạn tiếp cận với môi trường nước ngoài một cách thuận lợi hơn, tạo hành trang vững chắc cho các du học sinh trước khi bắt đầu học tập và nghiên cứu tại môi trường hoàn toàn mới.

Bên cạnh đó, FPT Megastudy có thư viện giúp bạn tìm kiếm thông tin về các trường đại học trên toàn thế giới và cũng là nơi bạn có thể tìm kiếm những tri thức bổ ích về nhiều lĩnh vực.

FPT Megastudy, dịch vụ hoàn hảo

Với sứ mệnh mang đến những cơ hội tốt nhất, lợi ích nhiều nhất cho những du học sinh, đến với FPT Megastudy bạn sẽ được tiếp cận với hệ thống dịch vụ hoàn hảo của trung tâm.

FPT Megastudy có dịch vụ tư vấn du học tận nơi phù hợp dành cho các bậc phu huynh bận rộn muốn tìm kiếm cơ hội du học cho con em mình. Bên cạnh đó FPT Megastudy cũng là cầu nối liên lạc hiệu quả giữa phụ huynh và trường đại học, cao đẳng nơi con em họ theo học để thông tin một cách cập nhật, cụ thể, chi tiết về kết quả học tập, ăn ở của các bạn du học sinh.

Đặc biệt, các dịch vụ tư vấn chọn trường, làm hồ sơ xin thư mời học, xin học bổng... tại FPT Megastudy đều miễn phí.

Chi tiết liên hệ:

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC FPT MEGASTUDY

Tầng 2, 285 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 04 3972 7101 hoặc 04 3972 7100
Fax: 04 3972 7101
Email: info@megastudy.edu.vn

 

 

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-trong-t-n_visa-du-hoc-uc
    Nguyễn Trọng T.N_visa du học Úc
  • chu-binh-c_visa-du-hoc-canada
    Chu Bình C_visa du học Canada
  • nguyen-t-tuyet-t_du-lich-uc
    Nguyễn T Tuyết T_du lịch Úc
  • le-nam-t_visa-du-lich-uc
    Lê Nam T_visa du lịch Úc