Tin tức

Dự đóan các công việc Hot nhất năm 2020 du học sinh cần nắm được

  • Thứ Ba, 07 Tháng 04 2020 23:52
  • Lượt xem: 950

Xu hướng ngành nghề luôn là mối quan tâm hàng đầu cho mọi sinh viên. Ở mỗi giai đoạn, tùy thuộc và các yếu tố về nhu cầu xã hội, kinh tế mà lần lượt những ngành nghề khác nhau sẽ được đặt trong vị trí “top” cần nhiều nguồn nhân lực đáp ứng. Dưới đây là dự đoán các công việc Hot nhất năm 2020 du học sinh cần nắm được


Chiến tranh mạng sẽ là mối đe dọa khủng bố mới

Với chi phí cho các cuộc tấn công mạng ước tính vượt quá 1 tỷ đô la một năm, nhu cầu về các chuyên gia mạng đã tăng cao trên toàn thế giới. Trong năm năm qua, nhu cầu về các nhà phân tích chính sách và tình báo đã tăng 21,4%. Nhu cầu này vượt xa nguồn cung trên một loạt các ngành công nghiệp bao gồm công nghệ, giải trí, viễn thông, ngân hàng, tài chính và kế toán, nghĩa là bằng cấp an ninh mạng mở ra cơ hội cho nhiều ngành nghề hấp dẫn.

 Nhu cầu về chuyên gia sáng tạo, truyền thông và marketing đang tăng

Nhu cầu về chuyên gia quảng cáo và marketing dự kiến sẽ tăng thêm 15% trong năm 2020. Bạn có thể bắt đầu nghề nghiệp này bằng cách học bằng cử nhân về Art hoặc Media, hoặc học lên Thạc sỹ về kinh doanh với chuyên ngành marketing chẳng hạn.

Thế giới vẫn rất cần những kỹ sư

22% vị trí chuyên gia viễn thông được tăng lên vào năm 2020. Bạn sẽ có một khởi điểm nghề nghiệp tốt nến bắt đầu bằng việc học ngành Engineering bậc đại học và thạc sỹ.

Quảng cáo về tuyển dụng các việc liên quan mathermatical sẽ tràn ngập trên website

Nhu cầu về chuyên gia kế toán và tài chính đang tăng 44% và sẽ tiếp tục tăng thêm 22% vào năm 2020. Bắt nhịp xu hướng bằng cách học cử nhân chương trình Quản trị kinh doanh chuyên ngành tài chính kế toán hoặc thạc sỹ về tài chính kế toán.

                                                                                                                Nguồn: Topuniversities.

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-t-tuyet-t_du-lich-uc
    Nguyễn T Tuyết T_du lịch Úc
  • le-nam-t_visa-du-lich-uc
    Lê Nam T_visa du lịch Úc
  • mai-nguyen-ta_du-hoc-new-zealand
    Mai Nguyễn TA_du học New Zealand
  • ly-q-p_-du-hoc-new-zealand
    Lý Q.P_ du học New Zealand