Tin tức

Megastudy cung cấp dịch vụ tư vấn du học qua SMS

  • Thứ Bảy, 05 Tháng 11 2011 07:45
  • Lượt xem: 2.847
Từ ngày 15/6/2011, Trung tâm tư vấn du học FPT Megastudy chính thức triển khai dịch vụ tư vấn du học qua SMS trên đầu số 8500. Trong thời đại ngày nay, chiếc điện thoai đã trở thành vật dụng không

Từ ngày 15/6/2011, Trung tâm tư vấn du học FPT Megastudy chính thức triển khai dịch vụ tư vấn du học qua SMS trên đầu số 8500.

Trong thời đại ngày nay, chiếc điện thoai đã trở thành vật dụng không thể thiếu được của mỗi người, nó không chỉ giúp bạn giữ liên lạc mà còn cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích khác.

172

Nhắn tin đến 8500, FPT Megastudy sẽ tư vấn tất cả các vấn đề du học cho bạn

Bạn đang có kế hoạch đi du học, bạn đăng băn khoăn về việc chọn trường, chọn ngành hay gặp khó khăn khi làm thủ tục chứng minh tài chính, thủ tục xin visa… Chỉ với một thao tác đơn giản soạn tin TUVAN_NỘI DUNG BẠN CẦN TƯ VẤN và gửi đến 8500, ngay lập tức các tư vấn viên của trung tâm tư vấn du học FPT Megastudy sẽ gọi lại và tư vấn cho bạn giúp bạn giải quyết những vấn đề về du học.

Megastudy

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-t-tuyet-t_du-lich-uc
    Nguyễn T Tuyết T_du lịch Úc
  • le-nam-t_visa-du-lich-uc
    Lê Nam T_visa du lịch Úc
  • mai-nguyen-ta_du-hoc-new-zealand
    Mai Nguyễn TA_du học New Zealand
  • ly-q-p_-du-hoc-new-zealand
    Lý Q.P_ du học New Zealand