Tin tức

Síp đứng thứ 3 trong số 10 quốc gia nắng ấm đáng sống nhất năm 2017

  • Thứ Ba, 22 Tháng 08 2017 22:01
  • Lượt xem: 1.475

Thời tiết dường như đóng một vai trò quan trọng trong việc lựa chọn nơi định cư lâu dài: gần bảy trong số 10 người (chiếm 67%) nói rằng khí hậu là một yếu tố quan trọng cần cân nhắc trước khi chuyển ra nước ngoài.

Đối với  người có ý định di trú, việc cân nhắc về điều kiện thời tiết sánh ngang với việc suy nghĩ về chi phí sinh hoạt và các tiêu chuẩn cuộc sống cơ bản (tỷ lệ lần lượt là 67% và 70%). InterNations, mạng lưới lớn nhất thế giới dành cho những người sống và làm việc ở nước ngoài, đã thu thập được một bảng xếp hạng về những điểm đến hứa hẹn nhất cho những người yêu thích ánh nắng mặt trời trên cơ sở dữ liệu từ 14.000 người nước ngoài đến từ hơn 191 quốc gia trong cuộc điều tra người nước ngoài hàng năm (Expat Insider survey).

>>>VISA du học Síp: cánh cửa vào châu Âu dễ không tưởng

Theo báo cáo, khí hậu được coi là một lợi ích tiềm ẩn được đánh giá bởi 86% người nước ngoài trước khi định cư tại Síp. Hơn nữa, khí hậu dường như có ảnh hưởng mạnh mẽ đến cuộc sống hàng ngày của họ. “Bầu trời luôn xanh và không có gì là khẩn cấp”, một người Bỉ định cư tại Síp nói về cuộc sống và làm việc trên đảo.

Thái độ này thể hiện mạnh mẽ qua thời gian làm việc khi Síp là quốc gia cung cấp một trong những tuần làm việc toàn thời gian ngắn nhất trên thế giới với chỉ 41,5 giờ/tuần.

Khí hậu tốt hơn là một trong những điều mà người Phần Lan di chuyển ra nước ngoài trông chờ nhất, vì gần 7 trong số 10 người Phần Lan (66%) coi đây là một lợi ích tiềm năng trước khi chuyển đến – cao hơn mức trung bình toàn cầu đến 20%  (46%). Người dân từ các quốc gia khác cũng có cảm giác tương tự là người Ireland (64%), Anh (63%), và Nga (62%).

Goldnews.com.cy

 

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-trong-l_visa-du-hoc-uc
    Nguyễn Trọng L_visa du học Úc
  • duong-ngoc-han_du-lich-uc
    Dương Ngọc Han_du lịch Úc
  • h-t-kim-hoang_du-lich-vuong-quoc-anh
    H.T. Kim Hoàng_du lịch vương quốc Anh
  • nguyen-thuy-t_du-hoc-uc
    Nguyễn Thủy T_du học Úc