Du học Úc

Du học Úc tại Đại học New South Wales

  • Thứ Sáu, 10 Tháng 03 2023 14:27
  • Lượt xem: 23.392

Là một đại học tiêu chuẩn quốc tế, đại học New South Wales đứng thứ 46 thế giới và là lựa chọn số 1 của các nhà tuyển dụng hàng đầu nước Úc (Xếp hạng Đại học Thế giới QS 2015, LinkedIn 2015).  Trường được toàn thế giới công nhận về phương pháp giảng dạy sáng tạo, nghiên cứu hàng đầu thế giới và cơ sở vật chất hiện đại. 

1. Giới thiệu về đại học New South Wales, Úc

Thành lập năm 1949, UNSW là một trong những trường ĐH hàng đầu thế giới. UNSW luôn giữ vị trí Top về mức lương khởi điểm của sinh viên tốt nghiệp (Australian Graduate Survey). Nằm ở phía Đông Nam Sydney, thành phố được bầu chọn là đô thị sinh viên thứ 4 thế giới và đô thị sinh viên hàng đầu nước Úc (Đô thị Sinh viên Tốt nhất QS 2015).Tại đây, hệ thống giáo dục luôn được chú trọng nhằm phát triển song song cùng nền kinh tế. Vì vậy, các chương trình đào tạo đều được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của xã hội và phù hợp với thế mạnh của bang.

>>>Du học ÚC: Các trường thuộc nhóm G8

ĐH New South Wales là một trong những sáng lập viên nhóm Group of Eight (G8) - nhóm các trường đại học nghiên cứu hàng đầu của Úc và là một trong ba trường đại học duy nhất của Úc thuộc nhóm Universitas 21 danh tiếng, một liên minh của 23 trường đại học hàng đầu thuộc 15 quốc gia.

Mới đây trường đã khai trương Trung tâm Đổi mới Michael Crouch, trụ sở mới cho sáng tạo ở UNSW, nơi sinh viên có thể phát triển ý tưởng trong không gian làm việc tiên tiến, gặp gỡ các nhà tiên phong với tầm nhìn xa trông rộng và liên hệ với các công ty đối tác để biến ý tưởng thành sản phẩm, công trình thương mại. Trường đứng thứ 22 thế giới về uy tín đối với nhà tuyển dụng (Xếp hạng QS 2015). Cộng đồng 250.000 cựu sinh viên đông đảo của trường ra làm việc tại những công ty lớn nhất và thịnh đạt nhất thế giới như Google, Penguin, Ernst & Young, PayPal, Rio Tinto, HSBC, NASA và Oxfam.

UNSW nhận thức rõ rằng mối liên hệ trực tiếp giữa những gì học được trên lớp với nhu cầu của ngành trong thế giới thực tiễn – 15 năm qua trường đã đào tạo ra số doanh nhân công nghệ nhiều hơn mọi đại học khác ở Ôxtrâylia, (Crunch base 2013). UNSW hiểu rõ phải cần có những gì để giáo dục các nhà lãnh đạo tương lai và phương thức tiên tiến của trường trong học tập tạo động cơ cho sinh viên phát huy hết tiềm năng củaTrường thu hút trên 52.000 sinh viên, trong đó có 13.123 sinh viên quốc tế từ trên 120 nước. 900 chương trình đào tạo của trường được tổ chức tại chín Khoa thành viên là: Khoa Văn và Khoa học Xã hội; Môi trường Xây dựng; Khoa Kinh doanh UNSW; Nghệ thuật và Thiết kế UNSW; Kỹ thuật; Luật; Y khoa; Khoa học và UNSW Canberra.

Thành tích nổi bật của đại học New South Wales:

- Nằm trong TOP 100 ĐH hàng đầu trên thế giới cũng như là một trong một số các trường ĐH hàng đầu của Úc

-  Là ngôi trường đầu tiên trên thế giới được đánh giá 5 sao cộng (5 Star Plus) bởi QS World University Rankings 2014

-  Xếp thứ 43 trên toàn thế giới theo QS World University Rankings 2022

- Xếp thứ 4 về các trường đại học nghiên cứu – chuyên sâu của Úc theo Excellence in Research for Australia Report của Chính phủ Úc.

- Được đánh giá 5 sao trong 8 tiêu chí quan trọng của Australian Good Universities Guide 2014.

Cơ sở vật chất

Thông qua 115 dự án năm 2013, trường đầu tư cho cơ sở hạ tầng khoảng triệu $184.6 . Bên dưới là một số cơ sở nghiên cứu tiêu biểu:

- Trung tâm nghiên cứu về Ung thư là cơ sở đầu tiên của Úc tập hợp các chuyên gia nghiên cứu chuyên sâu về loại bệnh này đối với trẻ em và người lớn.

- Trung tâm phân tích Mark Wainwright là trung tâm khoa học, y học và kĩ thuật. Đây là cơ sở tập hợp các chuyên gia phân tích cấu trúc và thành phần của dữ liệu sinh học, hoá học và vật lí.

- Trung tâm Thể chất cung cấp các điều kiện và dịch vụ sức khoẻ, thể chất cho sinh viên và cộng đồng nói chung.

Các cơ sở của UNSW thường xuyên được nâng cấp để đảm bảo liên tục duy trì môi trường học tập và nghiên cứu tốt nhất cho sinh viên. Sinh viên được sử dụng các phòng lab, xưởng thiết kế, thư viện và trang thiết bị giải trí hiện đại. Cơ sở của Khoa Nghệ thuật & Thiết kế UNSW mới được xây dựng lại gần đây với kinh phí 58 triệu AUD gồm phòng trưng bày nghệ thuật và thiết kế, phòng máy tính và nhiều xưởng vẽ và thiết kế tiêu chuẩn quốc tế. Tòa nhà Công nghệ năng lượng Tyree mới của Khoa là một trong một số rất ít công trình được xếp hạng 6 sao xanh của Úc và là đầu não của tất cả các nghiên cứu liên quan đến năng lượng tại UNSW.

Có nhiều phương án chỗ ở cả trong và ngoài trường. Hiện đại, tiện lợi, an toàn và an ninh, các ký túc xá nội trú UNSW cung cấp nhiều lựa chọn chỗ ở đa dạng cho những sinh viên muốn ở trong trường cho tiện, gồm các khu Ký túc xá UNSW đảm bảo môi trường thuận lợi, an toàn và chan hòa, và Khu căn hộ UNSW phù hợp với những sinh viên sống độc lập. 

Chính sách hỗ trợ sinh viên

Sinh viên quốc tế tại UNSW được tiếp cận trên 150 câu lạc bộ và hiệp hội cũng như toàn bộ các dịch vụ miễn phí phong phú mà Phòng Phát triển Sinh viên Quốc tế (SDI) cung cấp như các hội thảo hướng nghiệp và văn hóa, trợ giúp pháp lý, các chuyến dã ngoại trong ngày và cơ hội hoạt động tình nguyện giúp họ ổn định cuộc sống mới ở Sydney nhanh chóng hơn.

Phòng Phát triển Sinh viên Quốc tế
Phòng Phát triển Sinh viên Quốc tế (SDI) giúp sinh viên quốc tế khám phá văn hóa và học thuật trong thời gian theo học ở Úc. Từ lúc đặt chân đến UNSW đến khi ra trường, SDI đều tận tình trợ giúp sinh viên tạo lập một trải nghiệm sinh viên phong phú và đầy cảm hứng cho từng cá nhân thông qua hàng loạt các dịch vụ và chương trình đa dạng dành riêng cho sinh viên.

Phòng Giáo dục quốc tế
Phòng Giáo dục  quốc tế hỗ trợ chương trình Du học nước ngoài, chương trình hè, Thực tập và Trao đổi sinh viên. Sinh viên cần nộp đăng ký trực tiếp cho Phòng Giáo dục quốc tế vì Phòng đảm trách hồ sơ đăng ký, tiếp nhận, giấy tờ thị thực, ghi danh và trong một số trường hợp còn lo cả chỗ ở nữa. Phòng Giáo dục quốc tế nhiệt tình giúp sinh viên tận dụng tối đa thời gian học tập và trải nghiệm tại UNSW.

Website chính thức của trường: https://www.unsw.edu.au/

2. Lý do sinh viên chọn học tại đại học New South Wales 



- UNSW đứng thứ 22 thế giới về uy tín đối với nhà tuyển dụng trong Xếp hạng Đại học Thế giới QS 2015. Trường  luôn trang bị cho sinh viên những kỹ năng để cạnh tranh trên thị trường việc làm . Nghiên cứu của Công ty Leading 2012 cho thấy UNSW đã đào tạo ra số lượng Tổng Giám đốc (CEO) của 50 công ty hàng đầu Úc nhiều hơn các đại học khác, và sinh viên quốc tế của trường khi tốt nghiệp cũng có tỉ lệ việc làm cao nhất trong các đại học hàng đầu Úc

- Quan hệ của UNSW với 300 đại học đối tác trên khắp thế giới và mạng lưới hơn 245.000 cựu sinh viên toàn thế giới cho sinh viên tiếp cận với cộng đồng toàn cầu để khởi nghiệp ở mọi nơi trên thế giới. Triển lãm Việc làm UNSW cho sinh viên cơ hội gặp gỡ các nhà tuyển dụng tiềm năng từ 100 công ty uy tín cao tham gia triển lãm và trên 80% sinh viên tốt nghiệp của trường có việc làm trong vòng 6 tháng sau khi ra trường.

- Đứng thứ 49 trong Xếp hạng Đại học Thế giới QS 2016/17 và là đại học đầu tiên trên thế giới được xếp hạng 5 sao+ theo Phòng Thông tin QS năm 2012 và 2013, UNSW thực sự là một đại học tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài việc được công nhận vị thế trên trường quốc tế về tổng thể, UNSW còn vượt trội trong các lĩnh vực chuyên ngành riêng, trong đó 18 ngành của UNSW thuộc 50 ngành hàng đầu thế giới, còn Tài chính và Kế toán thuộc 10 ngành hàng đầu (Xếp hạng Đại học Thế giới theo ngành QS 2015). Trường cũng là 1 trong 2 đại học duy nhất của Úc đã đạt được mức xếp hạng 5 sao trong Cẩm nang Đại học Ôxtrâylia 2014 về cả 3 chỉ số khả năng việc làm – có việc làm mức lương khởi điểm và chuẩn đầu ra tốt nghiệp cao.

- Cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế làm phong phú thêm giáo dục của UNSW. Sinh viên tiêu chuẩn quốc tế xứng đáng được hưởng cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế - sinh viên được sử dụng các phòng lab, thư viện và trang thiết bị vui chơi giải trí hiện đại. UNSW mới đây đã đầu tư 4 triệu đô la Úc (AUD) vào những khu học đường được trang bị công nghệ đổi mới, hiện đại nhằm “cải tiến lớp học” bằng cách cung cấp tài liệu trực tuyến, tạo thêm thời gian giải quyết vấn đề thực tiễn và học nhóm. Đồng thời, Khoa Nghệ thuật & Thiết kế UNSW cũng vừa được xây dựng lại với 58 triệu AUD, bao gồm phòng trưng bày nghệ thuật và thiết kế tiêu chuẩn quốc tế cùng hàng loạt các xưởng vẽ và thiết kế.

- 15 năm qua, UNSW đã đào tạo ra các doanh nhân công nghệ nhiều hơn mọi đại học khác ở Ôxtrâylia, theo thông tin mà cơ sở dữ liệu công nghệ Crunch Base của Mỹ công bố năm 2013. Các diễn đàn như New South Innovations hỗ trợ và thúc đẩy hoạt động doanh nghiệp và sáng tạo thông qua tư vấn thương mại và pháp lý miễn phí cũng như giới thiệu tới trợ giáo. Bằng cách nuôi dưỡng doanh nghiệp sinh viên, UNSW nuôi dưỡng các nhà lãnh đạo tương lai.

- UNSW đi đầu trong phát triển khoa học công nghệ, tạo ra các giải pháp mới táo bạo cho các thách thức liên quan đến toàn cầu. Trường đã phá kỷ lục thế giới về xe ô tô điện đường dài nhanh nhất và đang tiên phong khám phá mắt điện tử. Được xếp trên tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng nghiên cứu xuất sắc trong Báo cáo Chất lượng Nghiên cứu Ôxtrâylia năm 2012, UNSW được quốc tế công nhận về nghiên cứu đột phá trong quang điện, năng lượng mặt trời, tính toán lượng tử và nghiên cứu HIV/AIDS.

- Với hơn 13.000 sinh viên quốc tế thuộc hơn 120 quốc gia khác nhau, UNSW có đội ngũ sinh viên thuộc hạng đa dạng nhất Úc. Sinh viên quốc tế có mạng lưới hỗ trợ rộng khắp như Phòng Phát triển Sinh viên Quốc tế, đơn vị giúp sinh viên quốc tế khám phá văn hóa và học thuật của Sydney. Chương trình Trao đổi Toàn cầu cho sinh viên cơ hội học một hoặc hai học kỳ ở nước ngoài, với trên 200 điểm đến để lựa chọn. Trải nghiệm quốc tế này sẽ cho sinh viên có kinh nghiệm sống giá trị và làm bệ phóng cho họ vào thế giới toàn cầu.

- Bãi biển Coogee thơ mộng chỉ cách trường vài phút nên UNSW là đại học gần biển nhất Ôxtrâylia. Đây chỉ là một trong nhiều lý do khiến Sydney là thành phố được yêu thích nhất thế giới đối với sinh viên quốc tế, theo Chỉ số Đô thị Toàn cầu 2014. Khuôn viên hiện đại của UNSW cho sinh viên tận hưởng tối đa những gì mà thành phố sôi động này có thể mang lại.

- UNSW đào tạo trên 900 chương trình cấp bằng cho sinh viên tha hồ lựa chọn, tất cả đều được tạo lập và giảng dạy để bắt đầu phát triển sinh viên trở thành những chuyên gia đầu ngành ngay từ ngày đầu. UNSW có chất lượng giảng dạy tốt nhất; trong các ngành đào tạo của trường có 16 ngành thuộc tốp 50 ngành hàng đầu theo Xếp hạng Đại học Thế giới QS theo ngành, còn Kế toán và Tài chính trong tốp 10 ngành hàng đầu. Sinh viên có thể chọn các chương trình đại học, sau đại học hình thức lên lớp và hình thức nghiên cứu. Các chương trình được tổ chức ở các khoa/trường thành viên sau:

 

3. Các chương trình học của trường

Đại học New South Wales có rất nhiều chương trình học, chương trình học tiếng anh dành cho sinh viên ở các bậc: tiếng anh giao tiếp, tiếng anh thương mại, IELTS v.v… Bên cạnh các khóa học Tiếng Anh còn có chương trình đào tạo đại học, sau đại học và chương trình dự bị đại học chất lượng cao với 5 ngành nghề đào tạo chính: khoa học vật lý, Khoa học cuộc sống, thương mại; thiết kế phương tiện truyền thông; mỹ thuật; khoa học xã hội và nghiên cứu quốc tế. Các chương trình học phổ biến cho sinh viên quốc tế bao gồm:

Chương trình Tiếng Anh:

Dành cho sinh viên quốc tế chưa đạt đủ điều kiện Tiếng Anh đầu vào

Chương trình dự bị đại học:

Có nhiều chương trình học và ngành học cho các sinh viên lựa chọn, tùy theo trình độ học vấn và sở thích về chuyên ngành Đại học của sinh viên

- Chương trình Chuẩn (Standard Program): 9 tháng, dành cho sinh viên thông thạo tiếng Anh và có kết quả học tập tốt.

- Chương trình Chuẩn Cộng (Standard Plus Program): 12 tháng, dành cho sinh viên thông thạo tiếng Anh nhưng cần học, hoặc muốn học ở tốc độ chậm hơn.

- Chương trình tiếng Anh Bổ sung (English Plus Program): kết hợp chương trình Dự bị với khóa 10 tuần học Tiếng Anh trước lớp Dự bị (Pre-Foundation Year English), và dành cho sinh viên đạt tiêu chuẩn học vấn để nhập học nhưng chỉ có trình độ tiếng Anh trung binh.

- Chương trình chuyển tiếp (Transition Program): 19 tuần, dành cho sinh viên quốc tế thông thạo tiếng Anh và đã hoàn tất chương trình vào Đại học tại xứ sở của mình nhưng chưa hoàn toàn hội đủ điều kiện để được xết tuyển vào Đại học, hoặc sinh viên này cần bổ sung kiến thức của một môn nào đó.

Các sinh viên có thể lựa chọn học chương trình Dự bị Chuẩn và Chuẩn Cộng với các chuyên ngành như: Khoa học tự nhiên; Khoa học Đời sống; Kinh doanh/thương mại; thiết kế/Mỹ thuật, truyền thông & xây dựng; Nghệ thuật, Khoa học xã hội & quốc tế học. Sau khi kết thúc chương trình dự bị, sinh viên có thế chọn học tại một trong 8 trường đại học hàng đầu của Úc (trong đó có đại học New South Wales) và nhiều trường đại học khác trên khắp nước Úc.

Điều kiện ghi danh của chương trình dự bị Đại học

- Chương trình Chuẩn: IELTS 5.5 không điểm nào dưới 5.0 hoặc TOEFL (trên máy/trên giấy) tối thiểu: 197/525 điểm; tốt nghiệp lớp 12, ĐTB: 6.5 trở lên. Sinh viên có bảng điểm học kỳ I của lớp 12 có thể ghi danh chương trình này.

- Chương trình Chuẩn Cộng (+) : IELTS 5.5 không điểm nào dưới 5.0 hoặc TOEFL (trên máy/trên giấy) tối thiểu: 197/525 điểm; hoàn tất lớp 11 và ĐTB 7.0 trở lên

- Chương trình chuyển tiếp: IELTS 6.0, không điểm nào dưới 5.5 hoặc TOEFL (trên máy/trên giấy): 213/550 điểm; tốt nghiệp Lớp12, ĐTB: 8.0 trở lên

- Chương trình Tiếng Anh Bổ sung: IELTS 5.0, điểm thi viết tối thiểu là 5.0 hoặc TOEFL (trên máy/ trên giấy) tối thiểu 173/500 điểm

Chương trình đại học:

Có nhiều ngành học cho các sinh viên lựa chọn: thương mại, công nghệ, máy tính, y tá, luật, âm nhạc, công nghệ sinh học,….

Điều kiện ghi danh của chương trình Đại học: IELTS tối thiểu 6.0 hoặc TOEFL (trên máy/ trên giấy) tối thiểu: 213/550 điểm.
TN lớp 12, ĐTB: 8.5 trở lên tùy vào chuyên ngành hoặc hoàn tất năm nhất Đại học hoặc tốt nghiệp chương trình Cao đẳng tại trường được công nhận.

Chương trình sau đại học:

Các chuyên nghành đào tạo chủ yếu bao gồm: Nghệ thuật và khoa học xã hội, Marketing, Du lịch khách sạn, Tài chính, Kế toán, Kinh doanh quốc tế, Lịch sử và triết học, Quản lý xây dựng công trình, Môi trường, Kiến trúc nội thất, Quy hoạch và phát triển đô thị, Kỹ thuật cơ khí và sản xuất, Điện tử viễn thông, Luật, Y học, Sức khoẻ cộng đồng…

Yêu cầu đầu vào của chương trình cao học: Yêu cầu IELTS 6.5, TN Cử nhân và kinh nghiệm công việc

Đại diện Megastudy trong chuyến công tác thăm Đại học New South Wales (2019)

4. Học phí và chi phí:

Học phí/1 đơn vị tín chỉ (UOC) (AUD$)

Ngành học

Đại học

Sau đại học

Art & Design

675$

675$

Arts & Social  Siences

670$

625$

Built Environment

750$

715$

Business

820$

885$

Engineering

870$

860$

Law

830$

865$

Medicine

885$ -1385$

417$-865$

Science

870$

730$-815$

Phí đăng ký: 100$ AUS

Sách giáo khoa: 1,000 $AUS/năm

>>>Các ngành học có cơ hội việc làm & ưu tiên định cư tại Úc

>>>Các bước du học Úc thành công

>>>Giải đáp thắc mắc du học Úc

Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY 

Hotline:  0904 68 30 36

Bình luận: Du học Úc tại Đại học New South Wales

  • Hong Hai: Em đang là sv năm nhất của ĐH Xây dựng, chưa có tiếng Anh. Em đang ôn luyện hy vọng đạt IELTS 4.5, cho em hỏi em có thể đăng ký khóa tiếng Anh và sau đó vào ĐH UNSW luôn được không? Em nên nộp hồ sơ vào thời điểm nào là hợp lý nhất ạ?
    Vào lúc: 02/12/2023, 03:27:14 - Trả lời

    info@megastudy.edu.vn: Chào em, em nên cố gắng đạt ielts 5.0 trở lên để học khóa dự bị rồi chuyển tiếp vào Đại học khóa chính nhé.
    Vào lúc: 02/12/2023, 08:27:43
  • Nguyễn Thị Như Quỳnh: Dạ em hiện tại học xong 4 năm đại học nhưng chưa lấy bằng vì còn tiếng anh, em muốn đi sớm nhưng thi chứng chỉ tiếng anh thì không kịp nộp, em vẫn muốn sang học đại học một ngành khác thì hồ sơ cần gì ạ và có dễ xin trường không ạ
    Vào lúc: 27/08/2023, 18:31:01 - Trả lời

    info@megastudy.edu.vn: Chào em, việc em chưa có chứng chỉ Tiếng Anh là một yếu điểm của hồ sơ, tuy nhiên còn tùy vào trình độ Tiếng Anh thực tế của em thế nào, em có thể gọi Hotline 0904 683 036 để Megastudy tư vấn chi tiết hơn nhé.
    Vào lúc: 28/08/2023, 02:27:11
  • Chu Đức Bình: Chào em! Anh đang muốn tìm hiểu chương trình sau đại học ngành Khoa học dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo AI của trường. Chương trình đào tạo thời gian bao lâu? Bao nhiêu tín chỉ và chi phí dự tính cho cả chương trình? Xin cảm ơb
    Vào lúc: 06/04/2023, 08:01:25 - Trả lời

    info@megastudy.edu.vn: Chào anh, chương trình đào tạo đại học ngành Data Science & AI có thời gian đào tạo là 3 năm, về số tín chỉ và chi phí, Megastudy sẽ gửi chi tiết cho anh nhé!
    Vào lúc: 24/04/2023, 08:42:50
  • Thanh Mai: cho em hỏi em đang năm nhất đại học thì muốn chuyển tiếp 2+2 business thì có được không ạ
    Vào lúc: 20/03/2023, 20:27:09 - Trả lời

    info@megastudy.edu.vn: Chào em, sau khi em học hết 2 năm đại học ở Việt Nam, em có thể đi Úc học chuyển tiếp 2+2, nhưng số lượng tín chỉ được chuyển tiếp bao nhiêu còn tùy vào trường em học tại VN và trường em chọn tại Úc.
    Vào lúc: 21/03/2023, 09:01:53
  • phạm thị bình: Cho chị hỏi học ngành khoa học máy tình _ AI có phải thuộc chuyên ngành Công nghệ thông tin không ạ? Nếu có thì số tín chỉ cần đạt cho một năm và toàn chương trình là bao nhiêu? Nếu học thì thời gian đào tạo là 3 năm hay 4 năm ạ? Đại học New South Wales cấp học bổng có giá trị bao nhiêu cho bậc Cử nhân chuyên ngành mà em nói trên ạ?
    Vào lúc: 15/03/2023, 15:47:23 - Trả lời

    info@megastudy.edu.vn: Chào chị, ngành khoa học máy tính AI thuộc khoa Engineering của trường, chị có thể tham khảo tại đây https://www.unsw.edu.au/engineering/our-schools/computer-science-and-engineering. Để được tư vấn kỹ hơn về yêu cầu nhập học hay học bổng, chị có thể liên hệ Hotline 0904 683 036 nhé.
    Vào lúc: 16/03/2023, 09:22:05
  • võ thị kim vui: ngành đại học kinh tế trương này 3 hay 4 năm ạ, giá nhiêu 1 năm ạ
    Vào lúc: 10/03/2023, 13:57:22 - Trả lời

    info@megastudy.edu.vn: Chào em, ngành kinh tế tại Đại học New South Wales có thời gian đào tạo là 3 năm, về học phí chị sẽ gửi thông tin qua email nhé.
    Vào lúc: 10/03/2023, 14:43:03
  • lan anh: Cho em hỏi trường có ngành hoc liên quan đến ngành thương mại điện tử
    Vào lúc: 23/12/2022, 21:08:51 - Trả lời

    info@megastudy.edu.vn: Chào em, Megastudy sẽ liên hệ tư vấn cho em nhé.
    Vào lúc: 24/12/2022, 11:20:59
  • Trần Phương Thảo: Trường có ngành học nào Thạc sĩ liên quan đến giáo dục không ạ?
    Vào lúc: 14/10/2022, 23:17:42 - Trả lời

    info@megastudy.edu.vn: Chào bạn, trường này có khóa Thạc sĩ giáo dục nhé!
    Vào lúc: 17/10/2022, 08:42:20
  • Huỳnh Chi: Cho em hỏi ngành Art& Design của trường có thiết kế nội thất không ạ. Và chi phí, thời gian học tập như thế nào
    Vào lúc: 10/08/2021, 00:54:22 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 03:13:05
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, trường này có ngành Art & Design em nhé, Megastudy sẽ liên hệ tư vấn cho em về chi phí, thời gian học.
    Vào lúc: 11/08/2021, 10:17:39
  • jade: Cho em hỏi học chuyên về lập trình hay kỹ thuật phần mềm có phải thuộc chuyên ngành Công nghệ thông tin không ạ? Nếu có thì số tín chỉ cần đạt cho một năm và toàn chương trình là bao nhiêu? Nếu học thì thời gian đào tạo là 3 năm hay 4 năm ạ? Đại học New South Wales cấp học bổng có giá trị bao nhiêu cho bậc Cử nhân chuyên ngành mà em nói trên ạ?
    Vào lúc: 01/12/2020, 18:18:34 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 04/10/2022, 03:13:28
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, lập trình hay kĩ thuật phần mềm thuộc khối ngành Khoa học máy tính (Computer Science) em nhé. Thời gian học là 3 năm, thông tin chi tiết về khóa học thì Megastudy sẽ liên hệ tư vấn cho em nhé.
    Vào lúc: 02/12/2020, 09:04:42

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-trong-l_visa-du-hoc-uc
    Nguyễn Trọng L_visa du học Úc
  • duong-ngoc-han_du-lich-uc
    Dương Ngọc Han_du lịch Úc
  • h-t-kim-hoang_du-lich-vuong-quoc-anh
    H.T. Kim Hoàng_du lịch vương quốc Anh
  • nguyen-thuy-t_du-hoc-uc
    Nguyễn Thủy T_du học Úc