Du học Anh

Du học ngay tại Hà Nội với Kings Education – cơ hội vào TOP 30 Đại học hàng đầu Anh Quốc

  • Thứ Năm, 10 Tháng 09 2020 10:57
  • Lượt xem: 1.331

Chương trình chuyển tiếp Đại học Advanced Level Foundation (ALF) của tập đoàn giáo dục nổi tiếng Kings Education - Anh quốc chính thức có mặt tại Hà Nội. Học tập tại đây, bạn sẽ cơ hội vào các trường Đại học Top đầu Anh quốc cùng với nhiều suất học bổng lên đến 70% học phí.

Nhiều phụ huynh có mong muốn cho con đi du học tại Vương Quốc Anh, tuy nhiên không phải bậc cha, mẹ nào cũng đủ quyết tâm để con đi từ sớm, bởi họ cho rằng con mình có thể chưa đủ tự lập, chưa đủ trưởng thành để trải nghiệm một môi trường quốc tế và khác biệt quá nhiều với Việt Nam.

Megastudy đã nhận được không ít những chia sẻ của phụ huynh về việc kiếm tìm cho con một hướng đi mới, để học sinh có cơ hội được tiếp cận với nền giáo dục quốc tế trước khi lên đường du học. Và năm 2020 quả là một năm may mắn với các bạn có dự định du học Anh, bởi Kings Education chính thức mở campus ngay tại thủ đô Hà Nội, và học sinh Việt Nam hoàn toàn cơ hội vào Top 30 Đại học hàng đầu Anh quốc với chi phí vô cùng hợp lý, cùng nhiều suất học bổng hấp dẫn lên tới 70%.

I. KINGS EDUCATION – HỆ THỐNG GIÁO DỤC HÀNG ĐẦU ANH QUỐC

Kings Education là một tổ chức giáo dục danh tiếng được thành lập từ năm 1957 với trên 60 năm kinh nghiệm đã có nhiều cơ sở giáo dục uy tín, chất lượng tại Anh Quốc và Mỹ. Kings nổi tiếng với chương trình đào tạo A-level, Foudation, Tiếng Anh học thuật… với kết quả điểm trung bình cao hơn rất nhiều so với mặt bằng chung của sinh viên toàn nước Anh. Trở thành sinh viên trong hệ thống trường của Kings Education sẽ là con đường ngắn nhất để các bạn học sinh Việt Nam bước chân vào các trường đại học danh tiếng tại Anh Quốc.

Website: https://www.kingseducation.com/

II. VỀ KINGS HÀ NỘI

1. Giới thiệu chung

Kings Hanoi mang những khoá học và phương pháp giảng dạy tốt nhất của Kings tới học sinh Việt Nam, nhằm giúp học sinh chuẩn bị một khởi đầu hoàn hảo để tiếp tục hành trình học tập của mình tại nước ngoài.

Sau khi hoàn thành khóa học tại Kings Hanoi, học sinh sẽ chuyển lên bậc Đại học tại Anh Quốc hoặc Hoa Kỳ.

2. Cơ sở vật chất

Kings Hanoi được thiết kế bởi các kiến trúc sư địa phương hàng đầu, cùng sự phối hợp nhịp nhàng với các thiết kế tại Kings Anh Quốc.

Cơ sở vật chất hiện đại, mang tính nghệ thuật cao hứa hẹn cung cấp một môi trường học tập truyền cảm hứng cho học sinh.

Kings cơ sở Hà Nội

3. Các ưu điểm và thế mạnh của Kings Hà Nội

  • Chương trình học quốc tế có chất lượng giống tại Anh Quốc: tất cả chương trình đều theo quy chuẩn, giáo trình được Kings đảm bảo về mặt chất lượng học thuật cũng như trình độ giáo viên giảng dạy, quá trình đánh giá học sinh và cơ hội vào các trường Đại học tốt giống như Kings tại nước ngoài.
  • Bắt đầu hành trình giáo dục quốc tế tại nhà: giảm chi phí đi lại và ăn ở, gần gũi với gia đình và bạn bè hơn trước khi đi du học
  • Học cùng học sinh Việt Nam: : bạn cùng lớp có cùng trải nghiệm và nền tảng học tập giống nhau, do có cùng nhu cầu học tập, giảm bớt khác biệt giúp học sinh dễ hoà nhập hơn.
  • Phát triển kĩ năng tiếng Anh khi học cùng học sinh Việt Nam: tập trung vào sự khác biệt ngôn ngữ giữa tiếng Việt và tiếng Anh, giúp học sinh dễ dàng hơn khi chuyển từ chương trình học truyền thống bằng tiếng Việt sang chương trình quốc tế học hoàn toàn bằng tiếng Anh.
  • Lựa chọn của học sinh được mở rộng: học sinh có thêm thời gian để cân nhắc về các lựa chọn Đại học sắp tới
  • Phát triển cá nhân: thông qua bạn bè, gia đình và các mối quan hệ sẵn có tại Việt Nam, học sinh có thêm cơ hội tham gia vào các trải nghiệm liên quan tới ngành học, cụ thể có thể kể đến cơ hội việc làm, nhằm giúp hồ sơ xin học Đại học thuyết phục hơn.

4. Lý do nên chọn học tại Kings Hà Nội

Trải nghiệm môi trường học tập Quốc tế tại Việt Nam, một trong những cơ sở đầu tiên của Kings tại Châu Á

Advanced Level Foundation (ALF) là chương trình Dự bị đại học đặc biệt, hiện chỉ có duy nhất tại Kings Anh Quốc. Kings Education là tập đoàn giáo dục quốc tế chuyên đào tạo các chương trình chuyển tiếp vào nhóm trường Đại học hàng đầu thế giới cho sinh viên quốc tế. Các cơ sở đào tạo của Kings tọa lạc tại những phố nổi tiếng như London, Oxford, Boston, Los Angeles và New York. Lần đầu tiên được giảng dạy tại Hà Nội, chương trình sẽ mang đến cho học sinh cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế ngay tại Việt Nam.

Đại diện Megastudy trong lần thăm Kings Campus Hà Nội

Chất lượng giảng dạy và chương trình đồng bộ như tại Anh Quốc và Bằng cấp Quốc tế được công nhận toàn cầu

Chương trình ALF được xây dựng dựa trên giáo trình của Tổ chức kiểm định giáo dục quốc tế Pearson và Bộ giáo dục Anh Quốc. Nội dung của ALF được thiết kế theo hệ thống của A – Levels (chương trình phổ thông truyền thống của Anh quốc). Cơ sở giảng dạy được xây dựng theo tiêu chuẩn môi trường quốc tế - Building đặt tại SACE College Việt Nam tầng 7 số 19 Lê Văn Lương, Hà Nội.  Bên cạnh đó, các giáo viên đến từ Anh quốc có chứng chỉ cấp cao và giàu kinh nghiệm trong giảng dạy A-Levels cho học sinh. Điều này có thể đảm bảo 100% chất lượng đào tạo thuần Anh cho các học sinh tham gia học tập.

Học sinh được trang bị toàn diện kiến thức và kĩ năng để thành công trong môi trường Đại học Quốc tế

Không phải là chương trình quốc tế duy nhất tại Việt Nam tuy nhiên ALF tại Kings Hà Nội tự tin làm nên sự khác biệt vượt trội so với các chương trình khác. Chương trình được thiết kế linh hoạt và cá nhân hóa nhằm xây dựng lộ trình vào đại học riêng biệt của mỗi học sinh. Học tại Kings, các bạn không chỉ đơn thuần học lý thuyết thông thường từ giáo trình A Levels mà còn được trang bị kiến thức, kỹ năng chuyên sau để liên thông lên Đại học với các chuyên ngành khối Kinh Doanh và Kinh tế như:

  • Giao tiếp và kỹ năng học thuật (Communication and study skills)
  • Phân tích dữ liệu (Data handling)
  • Kinh tế (Economics)
  • Nghiên cứu Kinh doanh (Business Studies)
  • Toán (Mathematics)

100% các trường Đại học Top 30 Anh Quốc nhận học sinh đến từ Kings Education

Học sinh sau khi tốt nghiệp chương trình ALF của Kings tại Hà Nội, có đủ điều kiện để được chuyển tiếp lên các trường Đại học đối tác ở Anh như: University of St Andrews, London School of Economics, University of Warwick, University of Exeter, University of Birmingham, University of Bristol, University of Manchester. Bên cạnh đó các trường thuộc top G8 Úc chấp nhận học sinh tốt nghiệp ALF tại Kings.

Chi phí hợp lí – Cơ hội học bổng đa dạng

21,780 GBP (~600 triệu VND) là học phí chưa bao gồm sinh hoạt phí tại Kings Education, Anh quốc. Tuy nhiên, nhằm hỗ trợ các bạn học sinh từ Việt Nam, Kings tại Hà Nội hiện đang có chương trình học bổng vô cùng hấp dẫn lên đến 70% học phí. Cụ thể như sau:

  • Kings Hanoi Grant – 40% học phí
  • Kings Hanoi Excellence Scholarship – 50% học phí
  • Kings Hanoi Ambassador Scholarship – 70% học phí

Giá trị học bổng sẽ được xét dựa trên điểm học tập và trình độ tiếng Anh của học sinh. Ngoài ra đối với học bổng cao nhất sẽ có yêu cầu về bài luận và phỏng vấn trong quá trình làm hồ sơ xin học bổng này.

Có thể thấy nếu đạt được mức học bổng 70% học phí thì mức chi trả cho việc học tại Kings sẽ chỉ còn 5,445 GBP (~195 triệu VND) - thực sự là mức học phí vô cùng hấp dẫn.

III. CÁC KHÓA HỌC TẠI KINGS HÀ NỘI

1. Advanced Level Foundation:

Là chương trình học thuật chuyên sâu trong thời gian học kéo dài một năm, được phát triển bởi Kings với giáo trình dựa trên khoá học A-levels – chương trình phổ thông truyền thống tại Anh Quốc.

Giáo trình nghiêm ngặt được các trường đại học hàng đầu Anh Quốc công nhận này là hành trang lý tưởng trước khi học sinh bước vào chương trình Cử nhân. Chương trình được giám sát bởi các chuyên gia học thuật tại Anh Quốc, dưới vai trò Ban cố vấn.

Kết quả: Chuyển tiếp thẳng vào năm nhất của một trường Đại học hàng đầu Anh Quốc

2. Chương trình Trung học phổ thông của Hoa Kỳ

Một chương trình cho phép học sinh hoàn thành bằng phổ thông của Mỹ trước khi chuyển tiếp vào một trường Đại học đối tác của Kings, tại Hoa Kỳ.

Kết quả: Chuyển tiếp thẳng vào năm đầu tiên chương trình Cử nhân tại Hoa Kỳ với chương trình Kings Guarantee Outcome (GO) tại New York, Boston, Wisconsin hoặc California.

  • GO:50. Đảm bảo chuyển tiếp tới một trường Đại học nằm trong Top 50 của Mỹ.
  • GO:100. Đảm bảo chuyển tiếp tới một trường Đại học nằm trong Top 100 của Mỹ
  • GO: Rochester. Đảm bảo chuyển tiếp tới Đại học Rochester (xếp hạng 29 toàn nước Mỹ năm 2020)
  • GO:Madison. Đảm bảo chuyển tiếp tới Đại học Wisconsin-Madison (xếp hạng 46 toàn nước Mỹ năm 2020)

3. Tiếng Anh và kỹ năng học tập

Các lớp học bổ trợ chuyên biệt cho học sinh quốc tế để giúp các em phát triển tiếng Anh và kĩ năng học tập bậc Đại học, nhằm chuẩn bị cho việc học các chương trình trên.

IV. ĐIỀU KIỆN ĐẦU VÀO

1. Thời gian đào tạo: 

Chương trình kéo dài 9 tháng, 25h/ tuần, 5h/ ngày
Ngày bắt đầu: 14/09/2020
Ngày kết thúc: tháng 6/2021

2. Yêu cầu đầu vào:

Học vấn: Hoàn thành ít nhất lớp 11 tại Việt Nam (hoặc tương đương).
Tiếng Anh: IELTS 5.5 (trong đó Writing và Reading không dưới 5.0)

  • Học sinh không đạt điều kiện đầu vào vào Tiếng Anh sẽ được xem xét tặng học bổng 100% học phí các lớp bổ trợ ngoại ngữ và IELTS.
  • Miễn phí kiểm tra trình độ tiếng Anh khi nộp hồ sơ.

V. HỌC BỔNG

Với chương trình Kings tại Hà Nội, học sinh không những tiết kiệm được chi phí sinh hoạt mà còn có cơ hội săn các học bổng giá trị sau:

  • Học bổng 40%: học phí chỉ còn 390 triệu VNĐ (dành cho HS có đủ điều kiện tiếng Anh và trình độ học vấn vào thẳng chương trình ALF và chuyển tiếp sang Anh)
  • Học bổng 50%: học phí chỉ còn 325 triệu VNĐ (dành cho HS có điểm học tập và tiếng Anh xuất sắc- rất dễ đạt được).
  • Học bổng 70%: học phí chỉ còn 195 triệu VNĐ (dành cho các bạn có điểm học tập và tiếng Anh xuất sắc - số lượng có hạn, ưu tiên hồ sơ nộp sớm).

>>> Du học Anh 2020 chính thức mở cửa: sinh viên được phép ở lại 2 năm sau tốt nghiệp!

>>> Một số câu hỏi phỏng vấn visa du học Anh thường gặp

>>> Top 10 thành phố du học tốt nhất thế giới: London dẫn đầu danh sách

>>> A level – Tấm vé thông hành đến các trường đại học danh tiếng UK

Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Hotline: 0904 683 036

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-t-tuyet-t_du-lich-uc
    Nguyễn T Tuyết T_du lịch Úc
  • le-nam-t_visa-du-lich-uc
    Lê Nam T_visa du lịch Úc
  • mai-nguyen-ta_du-hoc-new-zealand
    Mai Nguyễn TA_du học New Zealand
  • ly-q-p_-du-hoc-new-zealand
    Lý Q.P_ du học New Zealand