Du học Mỹ

05 ngành học phổ biến tại Đại học Adelphi, New York

  • Thứ Ba, 31 Tháng 12 2019 00:51
  • Lượt xem: 1.059

Các khóa học tại đại học Adelphi vô cùng đa dạng ở nhiều bậc học khác nhau từ dự bị đại học, cử nhân, sau đại học, giáo sư nghiên cứu và các khóa học dành cho người đi làm. Sau đây là 05 ngành học phổ biến tại Đại học Adelphi, New York.

KHÁI QUÁT VỀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC ADELPHI, NEW YORK

Đại học Adelphi - Đại học tốt bậc nhất Bắc Mỹ - môi trường đầy sức hút cho những sinh viên yêu thích kinh doanh.

Được thành lập từ năm 1896, đến nay đã 120 năm phát triển, đại học Adelphi là một trong những học viện tư thục lâu đời của nước Mỹ. Đại học Adelphi đã xây dựng cho mình 3 cơ sở giảng dạy chính tại Hauppauge, Manhattan, Hudson Valley và cơ sở chính Garden City nằm gần thành phố New York. Đến với Adelphi có nghĩa là các bạn đang có cơ hội đến với nền giáo dục đẳng cấp bậc nhất thế giới cùng với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

Một ưu điểm không thể bỏ qua khi theo học tại Adelphi University đó là sĩ số lớp học nhỏ. Tỉ lệ sinh viên/giảng viên là 11/1, với sĩ số trung bình là 21 sinh viên mỗi lớp học. Điều này giúp sinh viên nhận được hỗ trợ tối đa từ giảng viên.

Tại sao nên chọn học tại trường Đại học Adelphi?

  • Trường được tạo chí Princeton Review công nhận là trường tốt nhất tại Vùng Đông Bắc.
  • AACSB - công nhận chương trình của Adelphi là uy tín và có chất lượng
  • Top 10% các trường Đại học hàng đầu ở Mỹ
  • Top 153 ở Mỹ (trên tổng sổ hơn 4500 trường)
  • Top 6% best business school in the world (AACSB Acredited)
  • 1 trong 24 trường trên toàn nước Mỹ được công nhận là “Best buy school” bởi Fiske Guide.
  • 10.000 việc làm mới và cơ hội thực tập được cung cấp cho sinh viên Adelphi mỗi năm
  • Hơn 200 tổ chức tìm kiếm tuyển dụng sinh viên Adelphi đến thăm trường mỗi năm.

05 NGÀNH HỌC PHỔ BIẾN TẠI ĐẠI HỌC ADELPHI

Accounting

Nếu bạn là một người mạnh về những con số và hứng thú với tài chính, cổ phần hay kinh doanh, cộng thêm tính cẩn thận trong công việc thì chắc chắn Kế toán - Kiểm toán là ngành tuyệt vời dành cho bạn.

Adelphi là một điểm đến hàng đầu cho các nghiên cứu trong và sau đại học cho sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. Trường cung cấp chương trình đào tạo ngành kế toán và kiểm toán. Ngoài chất lượng giáo dục tuyệt vời, sinh viên sẽ học trong một môi trường đa dạng, nơi họ có thể áp dụng kiến thức của mình vào các tình huống trong thực tế thông qua thực tập, nghiên cứu trường hợp và dự án.

Sinh viên Kế toán sẽ được cung cấp kiến thức về khung pháp lý của kế toán kiểm toán, hệ thống chuẩn mực kế toán Việt Nam và chuẩn mực kế toán quốc tế; các quy định về đạo đức nghề nghiệp của kế toán kiểm toán; kiến thức về thu thập, xử lý, kiểm tra và cung cấp thông tin về tình hình tài chính, hiệu quả hoạt động kinh doanh thông qua các nghiệp vụ của kế toán: tính phí, làm dự toán, phân bổ ngân sách, quản lý doanh thu theo sát các kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp. Ngoài các kiến thức nên tảng, tổng quan sinh viên học ngành kế toán còn được trang bị kỹ năng khác như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng quản lý thời gian…
Các môn học phục vụ đắc lực cho nghề nghiệp: Nhập môn tài chính tiền tệ, Nguyên lý kế toán, Ứng dụng tin học trong kinh doanh, Phân tích báo cáo tài chính, Lập và trình bày báo cáo tài chính, Thuế, Kế toán công ty chứng khoán,…

Tại đây, bạn sẽ có cơ hội được đào tạo kiến thức chuyên ngành từ các chuyên gia, giáo sư, giảng viên giỏi nhất trong lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán. Hơn nữa, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học tập năng động với công nghệ tiến tiến, cũng là cơ hội để bạn phát triển kỹ năng mềm của mình, đên đến 1 tương lai nghề nghiệp ổn định.

Finance

Tài chính là ngành học liên quan đến tiền tệ, giúp các nhà đầu tư giải “bài toán xài tiền hiệu quả” qua từng thời điểm. Ngành học này có thể được phân bổ theo các chuyên ngành về Tài chính công, Tài chính cá nhân và Tài chính doanh nghiệp.

Những người tốt nghiệp chuyên ngành này tại Đại học Adelphi thường làm việc trong ngành tài chính với các chức danh như nhà đầu tư, nhân viên phân tích rủi ro tài chính hay nhân viên ngân hàng. Một số khác cũng chọn theo học các khóa Sau Cử nhân để bồi bổ những kiến thức như Kế toán, Luật thương mại… Những kiến thức như marketing hay quản trị nhân sự cũng đặc biệt cần thiết cho những ai nhắm tới các vị trí cao trong công việc. Ngoài ra, các tổ chức phi lợi nhuận, vì cộng đồng cũng rất cần những chuyên gia gây quỹ cho các hoạt động của mình.

Sinh viên tại Adelphi được đào tạo tập trung vào việc định giá và đưa ra quyết định trên những phân tích định giá, làm việc với các dự đoán tương lai.

Nghề tài chính liên quan tới các công việc cụ thể: Kế toán, kiểm toán, đảm bảo thanh toán, đảm bảo nguồn vốn, cố vấn-tư vấn cho các quyết định đầu tư, đầu tư, tính toán hiệu suất nguồn vốn, xây dựng chiến lược phát triển (trong đó nguồn vốn đóng vai trò cực kỳ quan trọng), mua-bán và sát nhập doanh nghiệp, cấu trúc lại các cơ cấu quản lý-sở hữu, hạn chế xung đột lợi ích tài chính, vay nợ và thuê mua, tài trợ thương mại, thế chấp-tín thác, bảo hiểm, nghiệp vụ ngân hàng, v.v.. và nhiều dịch vụ tài chính khác.

Có thể nói đây là một nghề có phạm vi hoạt động rất rộng rãi, bản chất nghề nghiệp thách thức nhưng đổi lại là mức thu nhập vô cùng đáng mơ ước.

Psychology

Adelphi chính là một trong những trường đào tạo ngành Tâm lý học hàng đầu thế giới, là miền đất hứa của nhiều du học sinh yêu thích ngành này.

Tại đây, sinh viên được đào tạo khoa học nghiên cứu các hiện tượng tâm lý, nghiên cứu các quy luật nảy sinh vận hành và phát triển của các hiện tượng tâm lý trong hoạt động đa dạng diễn ra trong cuộc sống hàng ngày của mỗi con người.

Đại học Adelphi là nơi các giáo sư Tâm lý hàng đầu thế giới đang giảng dạy và nghiên cứu, đặc biệt là các ngành khoa học Tâm lý học hành vi.

Tâm lý học là ngành học tổng hợp nhiều kiến thức khác nhau, thuộc đa dạng các ngành khoa học như Nhân chủng học, Sinh học, Y học, Ngôn ngữ... và cả Trí thông minh nhân tạo. Với tính chất bao quát như vậy, bạn sẽ có thể mở rộng hướng phát triển sự nghiệp ra cả hai khối tư nhân và nhà nước.

Con đường Tâm lý học tại Adelphi không chỉ đưa bạn đến thế giới của những bác sĩ tâm lý và “lãnh địa” y khoa, với một tấm bằng Tâm lý học cùng những kỹ năng thu được sau quá trình học, bạn hoàn toàn có thể nới rộng lĩnh vực và chủ động lựa chọn vị trí công việc sau này.

Computer Science

Sinh viên Adelphi ngành Khoa học máy tính học được đào tạo về ngôn ngữ lập trình, thuật toán, cách thiết kế, phát triển phần mềm. Họ là những người có thể hiểu được vì sao một máy tính có thể hoạt động. Hoặc họ tạo ra các chương trình hay hệ điều hành để giao cho máy tính nhiệm vụ mà họ muốn máy tính thực hiện.

Ngành khoa học máy tính rất rộng và có yêu cầu khá cao, ví dụ như môn Toán là quan trọng nhất. Khoa học máy tính là nền tảng cơ bản để học hai ngành học còn lại về công nghệ số: kỹ thuật máy tính và công nghệ thông tin. Vì vậy, có kiến thức về khoa học máy tính là cơ hội tốt để sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể theo đuổi các lĩnh vực liên quan đến kỹ thuật máy tính và công nghệ thông tin.

Ngành Khoa học máy tính được cấu trúc theo độ khó tăng dần, bắt đầu bằng cách cung cấp cho sinh viên cái nhìn tổng quan về các nguyên tắc cơ bản. Trong năm học đầu tiên, bạn có thể học các môn như lý thuyết máy tính, nhận dạng mẫu, lý thuyết hệ thống và mạng lưới hoặc machine learning. Giai đoạn tiếp theo của của khóa học, bạn sẽ học kết hợp giữa các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm/kỹ năng chuyển đổi để trở thành một khách hàng tiềm năng cho các nhà tuyển dụng trong tương lai. Cuối chương trình học, nhiều trường yêu cầu sinh viên áp dụng những gì họ đã học được để thực hiện một dự án cuối khóa. Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội thực tập chuyên nghiệp và làm việc với các cố vấn đầu ngành

Mỹ là quốc gia dẫn đầu của ngành Khoa học máy tính với vô vàng những phát mình và sáng chế trong ngành này được tạo ra từ nước Mỹ, là nơi tập trung của nhiều công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ như: Apple, Microsoft, Facebook, IBM, Dell, Yahoo, nơi sinh ra những biểu tượng tự do sáng tạo đầy thành công như Bill Gates (Microsoft); Steve Jobs (Apple); Mark Zuckerberg (Facebook)… Đặc biệt, “Khoa học máy tính” là ngành kiếm được nhiều tiền nhất trên đất Mỹ”. Chính vì vậy, việc lựa chọn học ngành này tại Đại học Adelphi là 1 điều đúng bởi đây là 1 trong những trường hàng đầu dạy về Khoa học máy tính.

Performing Arts

Trường đại học Adelphi luôn được đánh đánh giá là nền giáo dục chất lượng cao trên toàn thế giới, các sinh viên tốt nghiệp từ trường luôn có các lợi thế nhất định khi tham gia ứng cử việc làm.

Không chỉ được đánh giá cao về bằng cấp, các công ty và tổ chức quốc tế còn đánh giá cao các kỹ năng mềm cũng như việc thích ứng cao với môi trường làm việc quốc tế của các sinh viên tốt nghiệp tại đây.

Theo học ngành điện ảnh tại trường, sinh viên được giảng dạy các bài học sát với thực tế giúp sinh viên dễ dàng thích nghi được với môi trường làm việc ngay sau khi ra trường và sẽ liên tục được cập nhật những thông tin hữu ích nhất từ nền điện ảnh trên toàn thế giới chứ không riêng gì tại Mỹ để đánh giá, để phân tích và từ đó có cái nhìn toàn diện hơn.

Trong quá trình học tập tại trường, sinh viên sẽ được tiếp cận những kỹ thuật tinh xảo và thiết bị tân tiến nhất trên thế giới. Hơn nữa, ngoài việc học lý thuyết, thì sinh viên còn được thực hành làm diễn viên, làm đạo diễn,... với sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Về mặt hình ảnh, cũng như lối diễn xuất và kỹ xảo thì Mỹ luôn đứng đầu, nổi bật hơn hẳn so với các quốc gia khác trên thế giới. Đây luôn là quốc gia chú trọng đầu tư vào giáo dục để đào tạo ra những diễn viên những nhà làm phim xuất sắc để cho ra đời những bộ phim thu hút người xem. 

Tìm hiểu thêm về du học Mỹ TẠI ĐÂY.

>>>> Hệ thống giáo dục Mỹ

>>>> Visa du học Mỹ

>>>> Cơ hội định cư sau khi tốt nghiệp khi du học Mỹ

Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Hotline 24/7: 0904 683 036 

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-trong-t-n_visa-du-hoc-uc
    Nguyễn Trọng T.N_visa du học Úc
  • chu-binh-c_visa-du-hoc-canada
    Chu Bình C_visa du học Canada
  • nguyen-t-tuyet-t_du-lich-uc
    Nguyễn T Tuyết T_du lịch Úc
  • le-nam-t_visa-du-lich-uc
    Lê Nam T_visa du lịch Úc