Du học New Zealand

Điểm danh các chương trình dự bị đại học chất lượng tại Auckland, New Zealand

  • Thứ Sáu, 12 Tháng 06 2020 15:57
  • Lượt xem: 2.096

Từ lâu nay các chương trình dự bị Đại học tại Auckland được coi là bệ phóng lý tưởng giúp du học sinh bước chân vào các trường Top Universities. Hãy cùng Megastudy điểm danh các chương trình dự bị đại học chất lượng tại Auckland, New Zealand nhé!


1.Taylors College

Được thành lập ở Úc vào năm 1920, Taylors College đào tạo chương trình PTTH (Lớp 10 - Lớp 12), chương trình Cao đẳng và Chương trình Dự bị đại học vào các trường đại học danh tiếng tại Úc và New Zealand.

Trường Taylors College Auckland nằm ở trung tâm thành phố Auckland xinh đẹp, đây là nơi hội tụ tất cả những yếu tố tuyệt vời để giúp các bạn học sinh sẵn sàng cho việc học Đại học tại New Zealand.

 Tại sao sinh viên nên học tại Taylors College?

✅ Đảm bảo chuyển tiếp lên 3 trường đại học danh tiếng của New Zealand: Đại học Auckland , Đại học Massey và ĐH Công nghệ Auckland – AUT.

+ Bằng Foundation Study Certificate hay còn gọi là Auckland Foundation Year AFY, được công nhận bởi tất cả các trường Đại học ở New Zealand, tất cả các trường Đại học ở Úc, và các trường châu Âu, Mỹ. 

+ Học sinh hoàn thành khóa Foundation ở Taylors College sẽ được đảm bảo nhập học chuyển tiếp vào 3 trường Đại học đối tác ở New Zealand là:

           - The University of Auckland

           - Auckland University of Technology

           - Massey University

+ Tỉ lệ được chuyển tiếp vào các Đại học đối tác của Taylors College là 94.2%.

✅Học IELTS miễn phí.

✅Được công nhận bởi G8 (8 trường Đại học hàng đầu của Úc) và các trường ĐH khác tại New Zealand.

✅Đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình.

✅Đặc biệt, Taylors College Merit Scholarship với trị giá học bổng lên tới 100% học phí

 

Học phí


 

Điều kiện đầu vào Tiếng Anh:


Phí sinh hoạt:


Chi phí khác:

 



2. UP Education

UP Education là tổ chức giáo dục chuyên nghiệp, cung cấp các chương trình Pathways và có liên kết với các trường cao đẳng, đại học tại Úc và New Zealand.

Một số thế mạnh của trường:

✈Cung cấp các khóa ngôn ngữ chuyên nghiệp và chứng chỉ đầu vào cho sinh viên quốc tế

✈Hiện nay có hơn 140,000 sinh viên và 1,000 nhân viên tại các cơ sở ở Úc và New Zealand

✈Trường hợp tác với 3 trường Đại học hàng đầu New Zealand. Học sinh hoàn thành khóa Foundation ở đây sẽ được đảm bảo nhập học 3 trường Đại học đối tác: The University of Auckland, AUT University và Victoria University of Wellington

Chi tiết khóa Foundation


 

3. University of Auckland

Trường Đại học Auckland là trường đại học hàng đầu về lĩnh vực nghiên cứu ở New Zealand và được đánh giá là một trung tâm giáo dục quốc tế xuất sắc. Được thành lập vào năm 1883, Đại học Auckland hiện nay sở hữu đội ngũ giảng viên và nhân viên lên đến hơn 5.400 người. Và hiện có khoảng 41.000 sinh viên đến từ 100 quốc gia theo học, trong đó có 15% là sinh viên quốc tế.

Trường Đại học Auckland tọa lạc ngay trung tâm của thành phố quốc tế Auckland - một thành phố sôi động, phát triển, và đa văn hóa. Đồng thời nó cũng là thành phố lớn nhất và là trung tâm kinh tế của New Zealand.

Tấm bằng Foundation của University of Auckland chỉ mất 6 đến 18 tháng (tương đương với 2 đến 6 kì học) để hoàn thành, phụ thuộc vào khả năng học tập và level Tiếng Anh của học sinh.

Tại sao nên du học University of Auckland?

✅Ranking ấn tượng: 

+Là trường Đại học cao cấp nhất tại New Zealand được xếp hạng 5 sao theo bảng xếp hạng “Shanghai Jiao Tong Academic Ranking of World Universities”.

+Theo thống kê QS World University Rankings, Đại học Auckland có nhiều ngành học nằm trong top 50 thế giới như: khảo cổ học xếp thứ 16; giáo dục xếp thứ 20; nghệ thuật và nhân văn xếp thứ 25; văn học và ngôn ngữ Anh đứng thứ 29; tâm lý học đứng thứ 33; địa lý, giải phẫu học và sinh lý học xếp thứ 34… Một số ngành học thế mạnh khác của nhà trường gồm: luật, kinh doanh, thương mại, tài chính kế toán, kỹ thuật dân dụng và kết cấu, hành chính và chính sách xã hội, thống kê…

✅Trường sở hữu thư viện và trung tâm thông tin lớn nhất cả nước. Đại học Auckland cũng trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ cho nhu cầu học tập và đời sống của sinh viên.

✅Khi học tập tại đây, sinh viên ĐH Auckland thường xuyên tham gia các hoạt động thi đấu thể thao nội bộ, giải đấu liên trường cùng nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, xã hội khác do nhà trường tổ chức.

Chi tiết khóa học:



 

4. AUT University

Đại học Công nghệ Auckland (AUT) được thành lập và chính thức đi vào giảng dạy từ năm 1895. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Auckland, AUT đã tạo nên một cộng đồng sinh viên vững mạnh, thông qua nghiên cứu và giảng dạy với gần 29.000 sinh viên, trong đó có hơn 5.400 sinh viên quốc tế mỗi năm.

Để hoàn thành chương trình Foundation ở AUT, học sinh cần 6 đến 18 tháng (tương đương với 1 đến 6 kì học), tùy thuộc vào khả năng học tập và ngôn ngữ của học sinh.

Vì sao nên du học tại AUT University?

✅Ranking đáng ngưỡng mộ: 

+ Đại học Công nghệ Auckland là nằm trong TOP 1.2% đại học hàng đầu thế giới và phát triển mạnh mẽ nhất New Zealand.

+ 11 chuyên ngành tại AUT được xếp hạng đào tạo tốt nhất trên thế giớ trong đó chuyên ngành Hospitality and Tourism top 50, Art and Design top 100, ngành Accounting and Finance - top 150

+Đại học Công nghệ Auckland có tỷ lệ tốt nghiệp có việc làm cao nhất của bất kỳ trường đại học New Zealand với 89% sinh viên chưa tốt nghiệp hoàn thành công việc trong quá trình thực tập, 86% sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm sau 9 tháng.

✅Sinh viên của trường đại học công nghệ Auckland (AUT) sẽ có cơ hội nói chuyện và gặp gỡ với các sinh viên từ các nước như Argentina, Brazil, Campuchia, Chile, Trung Quốc, Cộng hòa Séc, Pháp, Đức, Hồng Kông, Iran, Nhật Bản, Indonesia, Italy, Hàn Quốc, Mexico, Oman, Nga, Saudi Arabia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Thái Lan, Đài Loan và Việt Nam.

✅AUT tọa lạc tại phố Wellesley – khu trung tâm thành phố Auckland. Nó lọt top 5 thành phố lý tưởng nhất thế giới để người trẻ sống và làm việc.

Chi tiết khóa học:


4.Victoria University of Wellington

Đại học Victoria Wellington (VUW) được thành lập vào năm 1896. Đại học Victoria có 3 cơ sở chính (Kelburn, Te Aro và Pipitea) tại thành phố Wellington. Wellington là trung tâm chính trị, thủ đô văn hóa của New Zealand. Đây là thành phố có nhịp sống đầy sáng tạo với công nghệ thông tin, âm nhạc, nghệ thuật và văn hóa cà phê phát triển mạnh mẽ. Chẳng có gì ngạc nhiên khi Wellington trở thành nơi học tập lý tưởng dành cho sinh viên quốc tế và cũng là một trong những thành phố an toàn nhất để sống.

Học sinh có thể chọn học một trong những chương trình sau đây của Đại học Victoria. Đối với học sinh không đủ điều kiện Tiếng Anh của chương trình nào, hãy đăng ký khóa Campbell Institute General English.

Vì sao nên du học tại Victoria University of Wellington?

✅Ranking trường đạt được:

+Các ngành học chất lượng nằm trong top 50, 100 thế giới của VUW gồm: luật (xếp thứ 45); công nghệ thông tin (top 2%), khoa học xã hội và nhân văn (xếp thứ 59), kinh doanh (hạng 73). Bên cạnh đó, khoa kinh doanh Victoria còn được nhận danh hiệu Triple Crown do tổ chức EQUIS, AACSB (về kinh doanh - kế toán) và AMBA công nhận.

+VUW nằm trong top 3% trường đại học tốt nhất thế giới QS World University Rankings 2017.

✅ Victoria được mệnh danh là “Đại học của thủ đô” , hiện nay trường cũng đang dần khẳng định vị thế của một đại học hàng đầu tại New Zealand về chất lượng nghiên cứu, do đó đây chính là nơi lý tưởng dành cho những sinh viên muốn nghiên cứu bậc sau đại học. Người học sẽ được tiếp cận những tiện nghi đẳng cấp thế giới và làm việc với những giáo viên giỏi nhất, qua đó bạn sẽ được các thầy cô truyền cảm hứng và định hướng sự nghiệp.

✅Có những chính sách chăm sóc dành cho sinh viên quốc tế tốt nhất trong suốt quá trình học tại trường, sinh viên sẽ được đáp ứng các yêu cầu và quyền lợi như sau: Chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ người tàn tật, bố trí nhà ở, hỗ trợ tài chính, dịch vụ chăm sóc tư vấn học tập và giới thiệu việc làm

Chi tiết khóa học: 


5. Campbell Institute 

Học viện Campbell - CLA nằm tại thủ đô Wellington, được thành lập từ năm 2002. Đây là trường ngôn ngữ Anh Ngữ hàng đầu tại New Zealand, và là trường ngoại ngữ duy nhất ở New Zealand được chính thức công nhận bởi Đại học Victoria của Wellington. Tham gia vào gia đình Campbell  bạn sẽ được trải nghiệm những điều tốt nhất mà New Zealand cung cấp, kết bạn từ khắp nơi trên thế giới và đạt được các mục tiêu học tập tiếng Anh.

Vì sao nên chọn du học tại Campell?

✅Là một trong số ít các trường thuộc Category 1 - cho phép sinh viên được đi làm thêm ngay khi còn đang học khóa bổ trợ tiếng Anh.

✅100% được chuyển tiếp học tại Đại học Victoria, trường tọa lạc ở Wellington – thủ đô New Zealand, giao thông thuận lợi, điều kiện sinh hoạt tốt.

✅Tất cả giáo viên đều đạt chứng nhận Cambridge CELTA

✅Chương trình của trường cũng được công nhận bởi nhiều trường Đại Học, Học viên trên khắp thế giới, và được chứng nhận của Ủy ban tiêu chuẩn chuyên môn NewZealand (New Zealand Qualifications Authority- NZQA).

✅Năm 2008, học viện Campbell sẽ mở thêm khu học xá mới ở thành phố Auckland tạo điều kiện thuận lợi cho Sinh viên chuyển tiếp lên các trường Đại học tại Auckland – thành phố lớn nhất New Zealand: University of Auckland, ACG, Crown Institute, Unitec…

✅Campbell cũng là đối tác ưu tiên của Đại học Victoria, Wellington. Ngoài ra, trường cũng có một số đối tác khác và chương trình chuyển tiếp tiếng Anh với các nhà cung cấp đại học hàng đầu tại Wellington và của New Zealand: University of Cambridge, Thành viên English New Zealand, Le cordon bleu, OCET…

Học phí học bổng

 ✔️ Học phí của các chương trình tiếng anh giao động từ 270 NZD/ tuần đến 320 NZD/ tuần - tùy chương trình học và thời lượng học của sinh viên.

✔️HỌC BỔNG TỐI ĐA 5,000 NZD: XÉT DỰA TRÊN TOÀN BỘ HỒ SƠ

✔️HỌC BỔNG TỰ ĐỘNG 2,500 NZD: CHO SINH VIÊN CÓ IELTS 6.0 (hoặc tương đương)

>> Du học New Zealand: Tốt nghiệp sau bao lâu sẽ có working visa?

>> Lộ trình học tập nhanh nhất để định cư New Zealand

Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Hotline: 0904 683 036


Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-trong-t-n_visa-du-hoc-uc
    Nguyễn Trọng T.N_visa du học Úc
  • chu-binh-c_visa-du-hoc-canada
    Chu Bình C_visa du học Canada
  • nguyen-t-tuyet-t_du-lich-uc
    Nguyễn T Tuyết T_du lịch Úc
  • le-nam-t_visa-du-lich-uc
    Lê Nam T_visa du lịch Úc