Du học New Zealand

Học tiếng anh tại The Campbell Institute, New Zealand

  • Thứ Tư, 31 Tháng 07 2019 14:53
  • Lượt xem: 2.168

Học viện Campbell - CLA nằm tại thủ đô Wellington, được thành lập từ năm 2002. Trường cung cấp các chương trình giảng dạy Tiếng Anh cho sinh viên mong muốn vào học tại trường nhưng trình độ Tiếng Anh còn hạn chế. Chương trình của trường cũng được công nhận bởi nhiều trường Đại Học, Học viên trên khắp thế giới, và được chứng nhận của Ủy ban tiêu chuẩn chuyên môn NewZealand (New Zealand Qualifications Authority- NZQA).

1. Giới thiệu về học viện Anh ngữ Campell

Học viện Campbell là trường ngôn ngữ Anh Ngữ hàng đầu tại New Zealand, và là trường ngoại ngữ duy nhất ở New Zealand được chính thức công nhận bởi Đại học Victoria của Wellington. Tham gia vào gia đình Campbell  bạn sẽ được trải nghiệm những điều tốt nhất mà New Zealand cung cấp, kết bạn từ khắp nơi trên thế giới và đạt được các mục tiêu học tập tiếng Anh.

Campbell cũng là đối tác ưu tiên của Đại học Victoria, Wellington - và là trường Anh ngữ duy nhất cung cấp chương trình chuyển tiếp vào đại học. Ngoài ra, trường cũng có một số đối tác khác và chương trình chuyển tiếp tiếng Anh với các nhà cung cấp đại học hàng đầu tại Wellington và của New Zealand: University of Cambridge, Thành viên English New Zealand, Le cordon bleu, OCET…

 >>>Du học New Zealand 2017: những điều cần biết

Tại đây, sinh viên sẽ được học tập trong một môi trường thân thiện với đội ngũ giáo viên trình độ cao. Trường còn cung cấp các khóa học 1 kèm 1 miễn phí mỗi tuần để giải đáp, hướng dẫn và giúp các em tiếp thu bài giảng trên lớp tốt hơn.

Học viện Campbell là trường ngôn ngữ tiếng Anh lớn nhất và lâu đời nhất ở Wellington, New Zealand. Trường cũng có một khuôn viên nhỏ hơn có trụ sở tại các vùng ngoại ô phía đông của Auckland.

Là một phần của ACG Education, Campbell có thể cung cấp các con đường chuyển tiếp không cần IELTS cho nhiều trường đại học ở New Zealand bao gồm các Nghiên cứu Cơ sở tại Đại học Victoria Wellington, Đại học Auckland và AUT.

Trường cũng là một trường Anh ngữ được xếp loại NZQA loại 1, có nghĩa là chúng tôi có thể cung cấp các quyền làm việc cho sinh viên muốn làm việc trong khi học tập.

Học sinh học tại Campbell được hưởng một số khoản học phí tiếng Anh tốt nhất ở NZ và nhà ở xa nhà, ở đó họ cảm thấy thoải mái. Phương pháp giảng dạy tiên tiến của Campbell, kết hợp với kiểm tra tiến độ thường xuyên và nhiều cơ hội để giúp đỡ thêm, cung cấp cho sinh viên môi trường học tập lý tưởng để cải thiện tiếng Anh của họ.

Campus

Cơ sở đầu tiên của Học viện Campbell được thành lập ở Wellington năm 2002. Campbell đã trở thành trường ngôn ngữ tiếng Anh lớn nhất và nổi tiếng nhất của Wellington.

Trường cung cấp đầy đủ các chương trình và trình độ, từ tiếng Anh tổng quát, sang chuẩn bị thi quốc tế tiên tiến, cho các chương trình học tập và làm việc. Chúng tôi cũng làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp khác để cung cấp các gói giáo dục thú vị và con đường.

Campbell khai trương cơ sở thứ hai tại Auckland vào năm 2008. Campbell Auckland tập trung vào các chương trình đặc biệt như chuẩn bị cho trường trung học và các chương trình Demi Au Pair.

Khuôn viên nằm ở vị trí cách trung tâm thành phố, gần bãi biển và nhiều công viên và sân chơi. Môi trường xinh đẹp và yên bình này cho phép sinh viên tập trung vào việc học tập và tận hưởng lối sống cânbằng mà New Zealand nổi tiếng, tuy nhiên nó gần với thành phố trung tâm để tiếp cận mọi thứ mà Au ckland City cung cấp.

Campbell Auckland nằm trong trung tâm mua sắm Highland Park, ngay bên cạnh thư viện công cộng tuyệt vời và hàng loạt các lựa chọn ăn uống và mua sắm tuyệt vời.

Học viện Campbell là một thành viên của Study Auckland, một mạng lưới 200 nhà cung cấp dịch vụ giáo dục ở Auckland, tất cả đều có sinh viên quốc tế.

>>>Học tiếng Anh tại New Zealand, lựa chọn tuyệt vời

Homestay

Campbell sẽ chịu trách nhiệm về chỗ ở của bạn, lựa chọn cá nhân nội trú và căn hộ tốt nhất và giúp bạn tư vấn về lựa chọn chỗ ở tốt nhất cho bạn.

Khi ở homestay gia đình bản xứ của bạn sẽ chăm sóc bạn từ ngày bạn đến. Bán sẽ được trải nghiệm và tìm hiểu về văn hoá New Zealand, thực hành tiếng Anh của bạn với gia đình bản xứ, sống trong một ngôi nhà thực sự-không cần mua đồ nội thất, giường ngủ, hoặc đồ dùng nhà bếp. Bạn sẽ có phòng ngủ riêng, có cơ hội phát triển mạng lưới bạn bè và người quen New Zealand.

Tất cả các homestay gia đình ở Campbell đã được đánh giá và lựa chọn bởi Học viện The Campbell, và mỗi gia đình có nghĩa vụ theo hợp đồng để đáp ứng các tiêu chuẩn nhất định. Ví dụ, nhà chủ phải cung cấp một phòng ngủ ấm áp và thoải mái, và một môi trường gia đình thân thiện. Homestay thường được đặt hàng tuần, nhưng cũng có thể đặt thêm các đêm nếu cần thiết. Di chuyển từ homestay đến Campbell thường là bằng xe buýt, và thời gian đi lại trung bình là 25-35 phút.

Hoạt động sinh viên

Chương trình hoạt động của Campbell cung cấp cho bạn những cơ hội để trải nghiệm những điều tuyệt vời mà New Zealand mang đến và là một cách hay để kết bạn và luyện tập tiếng Anh của bạn.

Nhiều hoạt động Campbell hàng tuần được cung cấp miễn phí, trong khi một số hoạt động yêu cầu thanh toán vé vào cửa, đi lại hoặc chỗ ở. Sinh viên có thể yêu cầu các hoạt động cụ thể mà họ muốn làm.

Các hoạt động hàng tuần tại Campbell bao gồm:

  • Câu lạc bộ cà phê
  • Xem phim
  • Trò chơi thể thao
  • Thăm bảo tàng
  • Các hoạt động cuối tuần bao gồm:
  • Nghỉ đêm trên hồ bơi và hồ nước nóng
  • Đi bộ trên núi
  • Cưỡi ngựa
  • Thăm trang trại
  • Thể thao
  • Trượt băng

Hỗ trợ sinh viên:

Campbell có một đội dịch vụ sinh viên tuyệt vời, và bạn có thể nhờ giúp đỡ về:

  • Các ứng dụng và gia hạn visa
  • Mở tài khoản ngân hàng
  • Thẻ xe buýt (thẻ Snapper), thẻ sim miễn phí cho điện thoại di động và dịch vụ nạp tiền trong khuôn viên
  • Tư vấn học tập
  • Lập kế hoạch đường đi
  • Xử lý yêu cầu bồi thường bảo hiểm *
  • Tư vấn du lịch
  • Hỗ trợ tìm việc làm
  • Hỗ trợ nhà ở
  • Khi đến Học viện The Campbell, học sinh được thông báo về các phương tiện hỗ trợ và đưa ra Sổ tay Sinh viên Campbell, trong đó phác thảo các dịch vụ hỗ trợ tại chỗ và các dịch vụ bên ngoài có sẵn.
  • Hỗ trợ ngôn ngữ bản địa dành cho sinh viên bằng nhiều ngôn ngữ tại Campb

Trung tâm Học tập của Học viện Campbell là trung tâm học tập tự học có hướng dẫn. Sinh viên có thể truy cập The Learning Hub sau giờ học để nhận được sự trợ giúp trong việc học tập, tìm kiếm câu trả lời cho các câu hỏi về ngôn ngữ và tìm hiểu về cách học tập tốt hơn.

Sinh viên có thể:

  • Mượn đọc sách, tạp chí và sách
  • Sử dụng các bảng từ vựng và ngữ pháp làm bài tập về nhà
  • Thực hành nói
  • Chơi các trò chơi chữ như Scrabble và Blurt
  • Có một Cố vấn Học tập sẵn sàng giúp sinh viên tìm ra các tài liệu phù hợp và hướng dẫn học sinh tự học - bao gồm các đề xuất về các ứng dụng, podcast và trang web hữu ích.
  • Trung tâm Học tập có các nguồn lực ở mọi cấp độ để sinh viên làm việc về kỹ năng đọc, viết, nghe và nói.
  • Sinh viên có thể làm việc riêng và với bạn bè.
  • Trung tâm Học tập nằm trên tầng hai bên cạnh khu vực ăn trưa 'The Welly' và mở cửa vào mỗi Thứ Hai và Thứ Năm từ 15:30.


2. Các lý do chọn học tại Campell:

- 100% được chuyển tiếp học tại Đại học Victoria, trường tọa lạc ở Wellington – thủ đô Newzealand, giao thông thuận lợi, điều kiện sinh hoạt tốt.

- Năm 2008, học viện Campbell sẽ mở thêm khu học xá mới ở thành phố Auckland tạo điều kiện thuận lợi cho Sinh viên chuyển tiếp lên các trường Đại học tại Auckland – thành phố lớn nhất Newzealand: University of Auckland, ACG, Crown Institute, Unitec…

- Tất cả giáo viên đều đạt chứng nhận Cambridge CELTA

- Môi trường học tập thân thiện

- Con đường chuyển tiếp đến các trường đại học tại New Zealand

- Chương trình học tập đa dạng

- Bài học 1:1 cho từng học sinh

3. Chương Trình Đào Tạo:

Học viện Campell (CLA) đáp ứng đầy đủ những chương trình Tiếng Anh cho tất cả các trình độ và tất cả các nhu cầu học của sinh viên. Bao gồm:

- Tiếng Anh thông dụng

- Tiếng Anh học thuật

- Các chương trình chuẩn bị cho các kỳ thi IELTS, TOEIC, TOEFL

- Các chương trình Cambridge (FCE, CAE, CPE, BEC)

- Các chương trình chuẩn bị cho cấp Trung học.

- Chương trình “Cầu nối Campell” chuẩn bị cho cấp Đai Học

- Chương trình Tiếng Anh dành cho các học giả

- Chương trình học theo nhóm

- Chương trình gia sư dạy kèm cho học viên

*Tiếng Anh tổng quát

Tiếng Anh tổng quát là một khóa học chuyên sâu dành cho sinh viên muốn cải thiện tiếng Anh của mình từ trình độ sơ cấp đến trình độ cao cấp và hoàn hảo cho sinh viên muốn cải thiện tiếng Anh để học tập, du lịch, làm việc và giao tiếp chung. Các lớp học được tổ chức theo trình độ Anh ngữ, được xác định bởi hệ thống kiểm tra nội bộ của trường.

Tiếng Anh tổng quát bao gồm đọc, viết, nghe và nói để giao tiếp và được dạy ở tất cả các cấp độ từ người mới bắt đầu đến nâng cao. Các hội thảo và mô-đun bổ sung cũng có sẵn, bao gồm phát âm, viết và tiếng Anh cho kinh doanh.

Tất cả học sinh tại Campbell đều được tổ chức các lớp học tiếng miễn phí 1: 1 hàng tuần trong chương trình của mình.

*Luyện thi IELTS

Khóa học này dành cho sinh viên muốn thi IELTS để đáp ứng các tiêu chuẩn tuyển sinh cho nhiều trường và các tổ chức đại học trên toàn thế giới. Campbell là nhà cung cấp luyện thi IELTS lớn nhất của Wellington.

Hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế (IELTS) đánh giá trình độ thông thạo tiếng Anh của những người muốn học tập hoặc làm việc mà tiếng Anh được sử dụng làm ngôn ngữ giao tiếp. Khóa học này chuẩn bị cho bạn tham dự kỳ thi IELTS - Học thuật hoặc các tiêu chuẩn chung.

Khóa học này đạt được sự cân bằng trong việc phát triển ngôn ngữ và chuẩn bị thi, cả hai đều cần thiết để đạt được kết quả IELTS tốt.

Học sinh được tiếp cận với một loạt các tài liệu luyện thi, và mỗi tuần học sinh có thể ngồi thực hành một kỳ thi, trong điều kiện thi. Ngoài ra, mỗi học sinh có cơ hội thực hành cuộc phỏng vấn nói chuyện với một người phỏng vấn được đào tạo mà không mất thêm chi phí.

*Chuẩn bị luyện thi Cambridge

Khóa học này dành cho sinh viên muốn tham dự kỳ thi Cambridge, bao gồm Chứng chỉ Anh ngữ Nâng cao (CAE), được sử dụng rộng rãi như là một điểm chuẩn cho các trường cao đẳng và đại học ở Anh, Mỹ, Úc, New Zealand và Canada.

Các kỳ thi Cambridge tiếng Anh được chấp nhận bởi hơn 15.000 trường đại học, nhà tuyển dụng và các chính phủ trên thế giới.

Các kỳ thi Cambridge có thể mở ra cánh cửa cho giáo dục đại học, cải thiện cơ hội việc làm, và bởi vì chúng được công nhận trên toàn cầu, có thể làm tăng sự lựa chọn của học viên cho việc học hành hay làm việc.

Khóa học đạt được sự cân bằng về phát triển ngôn ngữ và chuẩn bị bài thi, cả hai đều cần thiết để đạt được kết quả tốt.

Giáo viên Cambridge được đào tạo thêm để chuẩn bị cho sinh viên tham dự kỳ thi. Học sinh được tiếp cận với một loạt các tài liệu luyện thi, và mỗi tuần học sinh có thể ngồi thực hành một kỳ thi, trong điều kiện thi.

Mỗi học sinh tại Campbell có cơ hội để học hàng tuần 1: 1 với giáo viên mà không mất thêm chi phí.

*Tiếng Anh thương mại

Khóa học này dành cho sinh viên sử dụng các kỹ năng tiếng Anh trong bối cảnh kinh doanh hoặc cần tiếng Anh cho công việc hiện tại của họ. Nó được thiết kế để giúp học sinh tự tin và xây dựng từ vựng thông qua thảo luận và nghiên cứu về nhiều chủ đề liên quan đến kinh doanh.

Tiếng Anh Thương mại được thiết kế tập trung vào các kỹ năng thực tiễn quan trọng cho các tình huống công việc thông thường như họp, trình bày, đàm phán, làm việc dự án và giao tiếp qua văn hoá. Ngoài ra, khóa học của chúng tôi giúp học sinh tự tin và xây dựng từ vựng thông qua thảo luận và nghiên cứu về nhiều chủ đề liên quan đến kinh doanh, từ marketing và toàn cầu hóa đến tài chính và kinh tế.

* Chương trình chuyển tiếp:

- Các khóa chuyển tiếp trực tiếp:

Đây là những  tiêu chuẩn học chuyên biệt được chạy cùng với khóa học IELTS của trường. Campbell Direct Foundation là một con đường không phải là IELTS cho Chứng chỉ của Đại học Victoria về Nghiên cứu Cơ bản.

- Chuẩn bị cho trường trung học

Khóa học Chuẩn bị Trung học được thiết kế dành cho những sinh viên có ý định du học tại trường trung học ở New Zealand.

Khóa học bao gồm tiếng Anh giao tiếp, giới thiệu văn hoá New Zealand, và các kỹ năng học tập.

- Holiday Booster

Khóa học này dành cho những học sinh đã học tại một trường trung học ở New Zealand, và muốn nâng cao trình độ tiếng Anh trong những ngày nghỉ của trường.

4. Kỳ nhập học và học phí

Tham khảo chi tiết TẠI ĐÂY

>>>Du học ngành quản trị du lịch khách sạn nên chọn quốc gia nào?

>>>Giải đáp thắc mắc du học new zealand

>>>Visa du học New Zealand và những câu hỏi thường gặp

 Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

Công ty Cổ phần Du học và Đào tạo quốc tế Megastudy

Hotline: 0904 683 036

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • duong-ngoc-han_du-lich-uc
    Dương Ngọc Han_du lịch Úc
  • h-t-kim-hoang_du-lich-vuong-quoc-anh
    H.T. Kim Hoàng_du lịch vương quốc Anh
  • nguyen-thuy-t_du-hoc-uc
    Nguyễn Thủy T_du học Úc
  • nguyen-linh-nhi_du-hoc-uc
    Nguyễn Linh Nhi_du học Úc