Du học New Zealand

Học bổng bậc Thạc sĩ khối ngành Kinh doanh, Quản lý (Business Masters) từ các trường Đại Học New Zealand

  • Thứ Sáu, 19 Tháng 06 2020 16:52
  • Lượt xem: 1.226

Hiện nay, việc học lên tiếp chương trình thạc sĩ ở nước ngoài trở nên phổ biến với sinh viên Việt Nam sau khi đã học xong đại học. Và khi du học bậc Thạc sĩ khối ngành Kinh doanh, Quản lý (Business Masters) từ các trường Đại Học New Zealand bạn sẽ có cơ hội nhận học bổng khủng.


I. LÝ DO NÊN DU HỌC NEW ZEALAND BẬC THẠC SĨ?

✅New Zealand sở hữu nền giáo dục đẳng cấp thế giới khi liên tục đứng đầu khối các nước nói tiếng Anh về Chỉ số Giáo dục Kỹ năng Tương lai và là một trong số những nước được đánh giá tốt về chống dịch Covid-19 hiệu quả .

✅Các trường Đại học New Zealand đều thuộc top 3% thế giới (QS Ranking).

✅New Zealand được đánh giá là quốc gia có môi trường sống tốt nhất thế giới năm 2019.  Đất nước này đứng thứ 6 trên thế giới về chỉ số phát triển con người (HDI)

✅Con người New Zealand vô cùng thân thiện và cởi mở cùng với môi trường sống vô cùng an toàn, thiên nhiên luôn ưu ái cho New Zealand những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp bậc nhất. Không những thế ẩm thực của New Zealand rất phong phú, đa dạng mà bất kì ai cũng nên thử một lần trong đời.

✅Sinh viên quốc tế khi theo học bậc Thạc sĩ có quyền làm việc bán thời gian trong thời gian học và toàn thời gian trong các kì nghỉ, vợ/ chồng của người học được hỗ trợ cấp visa làm việc trong quá trình theo học, người con đi cùng được miễn học phí khi theo học tại các trường phổ thông công lập ở New Zealand. Sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp bậc Thạc sĩ (Level 9) có thể xin visa làm việc (post-study work visa) tại New Zealand có thời hạn lên đến 3 năm.

✅Chương trình học của New Zealand được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của thị trường lao động, do đó mang tính thực tiễn cao và đón đầu xu hướng việc làm trong tương lai. 

✅Các trường Đại học New Zealand xây dựng quan hệ chặt chẽ với khối doanh nghiệp giúp sinh viên có cơ hội cọ xát các case studies thực tế, mở rộng network ngay trong khi học. Yêu cầu linh hoạt về đầu vào (ngành chuyên môn ở bậc đại học, số năm kinh nghiệm làm việc…) giúp sinh viên thể lựa chọn chương trình học tập phù hợp. Đồng thời, chương trình học linh hoạt tạo điều kiện cho sinh viên chuyển tiếp qua các khóa học, hình thức học khác nếu muốn…

II. HỌC BỔNG THẠC SĨ TỪ CÁC TRƯỜNG TẠI NEW ZEALAND

1. Trường Đại học Auckland

Trường Đại học Auckland tọa lạc ngay trung tâm của thành phố quốc tế Auckland-  một thành phố sôi động, phát triển, và đa văn hóa với dân số khoảng 1,3 triệu dân và đây cũng là thành phố lớn nhất và là trung tâm kinh tế của New Zealand. 

Trường cung cấp hơn 86 chuyên ngành Thạc sĩ, và hơn 25 chuyên ngành dành riêng cho bậc Cử nhân (Bằng 1). Bạn có thể học hai bằng đại học cùng một lúc (bằng kép) và tiếp tục chương trình học ở bậc Thạc sĩ và Tiến sĩ.

Các ngành: Thương mại, Giáo dục, Kỹ sư, Mỹ thuật, Y tế, Luật, Y khoa, Giải phẫu, Âm nhạc, Điều dưỡng, Nhãn khoa, Dược, Thể dục, Khoa học, Nghệ thuật, Công tác xã hội, Công nghệ, Kiến trúc, Kinh doanh và quản lý thông tin…Ngành học thế mạnh khác của nhà trường gồm: luật, kinh doanh, thương mại, tài chính kế toán, kỹ thuật dân dụng và kết cấu, hành chính và chính sách xã hội, thống kê…

Lý do nên chọn du học tại Đại học Auckland?

- Được bình chọn là trường Đại học cao cấp nhất tại New Zealand được xếp hạng 5 sao theo bảng xếp hạng “Shanghai Jiao Tong Academic Ranking of World Universities”.

- Theo công bố của QS World University Rankings, Đại học Auckland là trường đại học có nhiều ngành học nằm trong top 50 thế giới như: khảo cổ học xếp thứ 16; giáo dục xếp thứ 20; nghệ thuật và nhân văn xếp thứ 25; văn học và ngôn ngữ Anh đứng thứ 29; tâm lý học đứng thứ 33; địa lý, giải phẫu học và sinh lý học xếp thứ 34…

-Trường có thư viện và trung tâm thông tin lớn nhất cả nước. Đại học Auckland cũng trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu để phục vụ mọi nhu cầu học tập và đời sống của sinh viên.

- Sinh viên ĐH Auckland thường xuyên tham gia các hoạt động thi đấu thể thao nội bộ, giải đấu liên trường cùng nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, xã hội khác do nhà trường tổ chức.

Học bổng Master Kinh doanh quốc tế:

Ngành học áp dụng: Master of Human Resource Management, Master of Management, Master of International Business, Master of Marketing, or Master of Professional Accounting

Giá trị: Lên tới NZ$32,000

Opening date: 4 December and 20 April

Closing date: 15 January (April intake) 1 June (September intake)

2. Đại học Lincoln (Lincoln University) 

Đại học Lincoln (Lincoln University) là một trong 8 trường công lập tại New Zealand với lịch sử khoảng 125 năm. Trường tọa lạc tại trung tâm thành phố Christchurch – thành phố lớn nhất của khu South Island, New Zealand và được toàn thế giới biết đến với danh xưng “thành phố công viên” được bao phủ bởi màu xanh của công viên và của các khu bảo tồn thiên nhiên. Khí hậu nơi đây rất lý tưởng, không quá nóng và mùa hè hay quá lạnh vào mùa đông. Nhiệt độ trung bình dao động từ 11°C – 20°C.

Vì sao nên chọn du học tại Đại học Lincoln (Lincoln University)?

- ĐH Lincoln nằm trong top 1,2% các trường đại học tốt nhất thế giới theo bảng xếp hạng QS World University Rankings 2017/18.

-Trường được ISB (International Student Barometer) xếp hạng thứ nhất thế giới về dịch vụ y tế, nhà ở cho sinh viên. ISB còn đánh giá cao ĐH Lincoln về dịch vụ việc làm, chất lượng giảng viên, cơ hội gặt hái kinh nghiệm làm việc, hỗ trợ học tập (kết quả năm 2015).

-Trường hiện là thành viên chủ lực của hàng loạt tổ chức uy tín trên thế giới như: Euroleague for Life Sciences (ELLS), The Global Challenges University Alliance. Trong hình là campus chính của ĐH Lincoln ở Christchurch, một không gian xanh rộng tới 58 ha.

 -Khuôn viên trường với phong cảnh đẹp, được trang bị cơ sở vật chất tiện nghi ( thư viện với hệ thống máy tỉnh mở cửa 24/24; sân golf, phòng thể dục thể thao, chi nhánh ngân hàng,…). Hỗ trợ tuyệt vời cho quá trình học tập, trải nghiệm và phát triển kỹ năng của sinh viên.

INTERNATIONAL TAUGHT MASTER MERIT SCHOLARSHIPS

Ngành học áp dụng: Bất kỳ 180 tín chỉ được dạy trong chương trình

Giá trị: NZ$7,000-NZ$10,000

3.Trường Đại học Waikato

Trường Đại học Waikato, thành lập năm 1946, là một trong 8 trường Đại học công lập nằm tại thành phố Hamilton -  thành phố lớn thứ 4 của New Zealand.  Đại Học Waikato cộng tác với hơn 120 viện nghiên cứu với các chương trình hỗ trợ và trao đổi giáo viên cũng như sinh viên trên toàn thế giới.

Với 7 trường và khoa trực thuộc, Đại Học Waikato cung cấp cho bạn các khóa học phù hợp với khả năng và sở thích của mình:

+Trường Khoa học xã hội và nhân văn

+ Trường Khoa học máy tính và toán học

+ Trường Sư phạm

+ Trường Luật

+ Trường Quản lý Waikato

+ Trường Phát triển Maori và Thái Bình Dương

+ Trường Khoa học và kỹ thuật

Lý do nên du học tại Trường Đại học Waikato?

- Trường đại học Waikato được công nhận là một trong 50 trường đại học tốt nhất thế giới (trong nhóm các trường có tuổi đời không quá 50 năm). Cụ thể trường xếp hạng 44 trong tổng số danh sách gồm 5.000 đại học dưới 50 tuổi trên thế giới.

- Năm 2017, đại học Waikato lọt vị trí 401-500 theo tổ chức THE đánh giá. Theo thống kê QS World University Rankings công bố trường xếp thứ 292 và nhận được đánh giá 5 sao năm 2017. Không những thế, 5 chuyên ngành nổi tiếng nhất của trường cũng vinh dự được gọi tên trong bảng xếp hạng bao gồm: Giáo dục , Ngôn ngữ , Khoa học máy tính , Kinh tế và Pháp luật nằm trong top 250 thế giới theo QS Subject Rankings

- Trường nằm trong top 2% các trường đại học tốt nhất trong bảng xếp hạng của “UK-based Times Higher Education”, đồng nghĩa trường nằm trong top 2% trường đại học có chất lượng tốt nhất trên tổng số 17.000 trường đại học trên toàn thế giới. Bảng xếp hạng này được đánh giá dựa vào các tiêu chí: phương pháp giảng dạy, những công trình nghiên cứu, các bài luận và sự đóng góp trong sự phát triển nền kinh tế trong tương lai.

- Theo khảo sát trên 155.000 sinh viên quốc tế tại hơn 193 trường đại học trên 16 quốc gia về những trải nghiệm học tập và môi trường sống ở đại học Waikato thì có 82% các sinh viên hứa sẽ giới thiệu trường với những bạn bè và người thân tại quốc gia của mình, hơn 90% các sinh viên hài lòng với chất lượng giảng dạy và môi trường sống tại trường. Cuộc khảo sát cũng cho thấy đại học Waikato được xếp thứ 11 trên thế giới với hệ thống văn phòng hỗ trợ việc làm cho các sinh viên chuyên nghiệp và hiện đại.

INTERNATIONAL EXCELLENCE SCHOLARSHIPS

Ngành học áp dụng: Bất kỳ trình độ sau đại học ( được dạy) 

Giá trị: Lên đến NZ$10,000 đối với học phí

Closing Date: Applications for 2020 can be submitted at any time

3.Trường Đại học Otago

Trường đại học Otago thành lập vào năm 1869, là trường đại học lâu đời nhất tại New Zealand. Khu trường sở chính của trường đặt tại thành phố Dunedin, một thành phố của văn hoá và tri thức ở phía nam New Zealand Với thắng cảnh hùng vĩ (dân số khoảng 121.000 người). 

Lý do nên du học tại Trường Đại học Otago

- Trường đại học được xếp hạng cao nhất về chất lượng nghiên cứu tại New Zealand

- Xếp thứ 2 ở New Zealand theo bảng xếp hạng của US News and world report 2017

- Xếp hạng 200-250 các đại học hàng đầu thế giới theo xếp hạng của Times higher education 2017

- Xếp hạng 151 các đại học hàng đầu thế giới theo xếp hạng của QS World University Rankings 2017

- Nhận được đánh giá 5 sao của QS World University Rankings

COURSEWORK MASTER'S SCHOLARSHIPS

Ngành học áp dụng: Sinh viên thạc sĩ dựa trên khóa học

Giá trị: NZ$10,000 đối với trường hợp phí đầu tiên

Closing date: Available for 2020 only

4.Đại học Victoria Wellington (VUW)

Đại học Victoria Wellington (VUW) được thành lập vào năm 1896. Trường 3 cơ sở chính (Kelburn, Te Aro và Pipitea) tại thành phố Wellington. 

Khoa đào tạo chính tại Đại học Victoria:

+ Khoa Kiến trúc và Thiết kế

+ Khoa Sư phạm

+ Khoa Kỹ thuật

+ Khoa Kinh doanh

+ Khoa Sức khỏe

+ Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn

+ Khoa Luật

+ Khoa Khoa học Tự nhiên

Với các chương trình Đào tạo bao gồm: Khóa học Tiếng Anh, Dự bị Đại học, Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ

Ngành đào tạo thế mạnh: Thiết kế, Làm phim, Kiến trúc, Kinh doanh,…

Vì sao nên chọn du học tại Đại học Victoria Wellington (VUW)?

- Wellington là trung tâm chính trị, thủ đô văn hóa của New Zealand. Đây là thành phố có nhịp sống đầy sáng tạo với công nghệ thông tin, âm nhạc, nghệ thuật và văn hóa cà phê phát triển mạnh mẽ. Wellington chính là nơi học tập lý tưởng dành cho sinh viên quốc tế và cũng là một trong những thành phố an toàn nhất để sống.

- Các ngành học chất lượng của trường nằm trong top 50, 100 thế giới của VUW gồm: luật (xếp thứ 45); công nghệ thông tin (top 2%), khoa học xã hội và nhân văn (xếp thứ 59), kinh doanh (hạng 73). Bên cạnh đó, khoa kinh doanh Victoria còn được nhận danh hiệu Triple Crown do tổ chức EQUIS, AACSB (về kinh doanh - kế toán) và AMBA công nhận.

- Victoria là đại học hàng đầu tại New Zealand về chất lượng nghiên cứu, do đó đây là nơi lý tưởng dành cho những sinh viên muốn nghiên cứu bậc sau đại học. Người học sẽ được tiếp cận những tiện nghi đẳng cấp thế giới và làm việc với những giáo viên giỏi nhất, qua đó bạn sẽ được các thầy cô truyền cảm hứng và định hướng sự nghiệp.

- Chính sách chăm sóc sinh viên quốc tế tốt nhất: Trong suốt quá trình học tại trường, sinh viên sẽ được đáp ứng các yêu cầu và quyền lợi như: Chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ người tàn tật, bố trí nhà ở, hỗ trợ tài chính, dịch vụ chăm sóc tư vấn học tập và giới thiệu việc làm

AUTOMATIC MASTER’S SCHOLARSHIPS

Bằng thạc sĩ dưới đây cung cấp 10.000 đô la New Zealand đối với học phí cho tất cả sinh viên quốc tế đáp ứng yêu cầu đầu vào. Đây là 180 tín chỉ được dạy của chương trình Master với thời gian từ 1 đến 1,5 năm.

Ngành học áp dụng: Thạc sĩ thương mại quốc tế

Giá trị:  NZ$10,000

5.Trường Đại học Canterbury

Trường tọa lạc ở Christchurch, thành phố lớn nhất vùng bán đảo nam của Tân Tây Lan (New Zealand), nằm trên bờ duyên hải Bình Nguyên Canterbury gần cả biển lẫn núi. Trường có bãi biển tuyệt đẹp, nhiều công viên và sân gôn, dễ dàng tiếp cận các hoạt động ngoài trời như cắm trại, câu cá và trượt tuyết.

Vì sao bạn nên lựa chọn Đại học Canterbury?

-Trường xếp thứ 214 trong bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu thế giới của QS năm học 2016-2017.

- Trường nằm trong top 100 các trường đại học hàng đầu đào tạo ngành kế toán – tài chính và xếp thứ 21 về chất lượng giảng dạy ngành Civil Engineering.

- Đại Học Canterbury là một trường đại học được quốc tế công nhận với những mối liên kết quốc tế chặt chẽ và uy tín về chất lượng chuyên ngành trong giảng dạy và nghiên cứu.

-Chương trình giảng dạy đa dạng, từ Tiếng Anh đến Dự bị Đại học, Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ với hơn 150 chuyên ngành khác nhau. Trường Đại học Canterbury có 7 phân khoa chính: Thương mại; Nghệ thuật và thiết kế; Giáo dục; Kĩ sư và Lâm nghiệp học; Khoa học xã hội và nhân văn; Luật; Khoa học

-Cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại bậc nhất cùng dịch vụ hỗ trợ sinh viên hoàn hảo

THE SOUTH EAST ASIA AWARDS

Ngành học áp dụng: Business Taught Masters programmes (including the Master of Applied Finance and Economics and the Postgraduate Diploma in Information Systems and Technology)

Số lượng: 30

Giá trị: 

For 2020: 180 points master - scholarship value NZ$ 3,000; 240 points master - scholarship value NZ$ 4,000

For 2021: 180 points master - scholarship value NZ$ 3,750; 240 points master - scholarship value NZ$ 5,000

6. Trường Đại học Massey

Được thành lập cách hơn 85 năm, Đại học Massey được biết đến là trường đại học có chất lượng giáo dục hàng đầu trong giảng dạy và học tập ở New Zealand, bằng cấp của trường được công nhận trên thế giới, nổi tiếng về chất lượng đào tạo và nghiên cứu.

Lý do nên du học tại Trường Đại học Massey?

-Được xếp trong Top 1.2% đại học hàng đầu thế giới theo Xếp hạng đại học thế giới QS 2018 và trong top 3 trường đại học hàng đầu ở New Zealand.

-Massey là một trong những trường đào tạo Kinh doanh lớn nhất đất nước: NewZealand đa số sinh viên chọn Massey để theo học về Kinh doanh hơn bất kỳ trường đại học nào khác làm cho Massey trở thành một trong những trường kinh doanh lớn nhất quốc gia.

-Chương trình Khoa học tại trường mang lại cơ hội nghề nghiệp lớn cho sinh viên sau khi ra trường. Trường cũng là đối tác nghiên cứu chính trong kinh doanh, nông nghiệp và dẫn đầu về công nghệ thực phẩm. Không những thế Massey ký kết hiệp định với trên 200 cơ quan tổ chức trên toàn thế giới, có nhiều mối quan hệ đa dạng, từ phối hợp nghiên cứu đến giảng dạy và trao đổi sinh viên. Massey còn đi đầu về các con đường liên thông sinh viên quốc tế qua thỏa thuận hợp tác đại học và sau đại học với các đơn vị đối tác ở Trung Quốc, Việt Nam, Malaysia, Indonesia và Thái Lan.

-Trường có trên 100 câu lạc bộ và hiệp hội sinh viên với nhiều hoạt động: văn hóa, xã hội, thể thao tại khu học xá tạo điều kiện cho sinh viên giao lưu, giải trí sau những giờ học tập căng thẳng.

MBA AWARDS

Ngành học áp dụng: Master of Business Administration (MBA) full-time or distance

Giá trị: 

NZ$2,000 for those with an undergraduate degree with an A- average

NZ$2,000 for those with five or more years work experience (full-time)

NZ$2,000 for those with a master's degree with a B- average, in addition to qualifying for an undergraduate degree

Eligibility will be determined at time of application (up to NZ$6,000 if you meet all the criteria), with awards offered on a first-come, first-served basis.

>> Du học New Zealand: Tốt nghiệp sau bao lâu sẽ có working visa?

>> Lộ trình học tập nhanh nhất để định cư New Zealand

Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Hotline: 0904 683 036


Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-trong-l_visa-du-hoc-uc
    Nguyễn Trọng L_visa du học Úc
  • duong-ngoc-han_du-lich-uc
    Dương Ngọc Han_du lịch Úc
  • h-t-kim-hoang_du-lich-vuong-quoc-anh
    H.T. Kim Hoàng_du lịch vương quốc Anh
  • nguyen-thuy-t_du-hoc-uc
    Nguyễn Thủy T_du học Úc